Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.045685

PGS. TS Lê Chí Công

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học Nha Trang

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế và kinh doanh,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Các yếu tố tác động đến ý định lựa chọn loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe của du khách đến Nha Trang: Vai trò trung gian của hình ảnh cơ sở chăm sóc sức khỏe

Lê Chí Công
Tạp chí Khoa học Đại học Hạ Long - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

Nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn loại hình du lịch kết hợp chăm sóc sức khoẻ của khách nội địa khi đi du lịch đến thành phố Nha Trang

Lê Chí Công, Phan Huyền Xuân Thảo, Nguyễn Trà Minh Thư, Nguyễn Trần Diệu Trinh, Phạm Thị Hồng Hạnh
Tạp chí Khoa học xã hội miền Trung - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[3]

Nhận thức và hành vi của người nội trợ trong giảm thiểu sử dụng túi nhựa dùng một lần: Nghiên cứu trường hợp các tỉnh duyên hải miền Trung

Lê Chí Công, Nguyễn Đức Tân, Lê Đức Tâm, Phan Nguyễn Hoài Nhã
Tạp chí Khoa học xã hội miền Trung - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[4]

Kỉnh tế đêm: Nguồn gốc, quan niệm và khung phân tích

Lê Chí Công
Tạp chí Khoa học Đại học Hạ Long - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[5]

Đánh giá nhu cầu trải nghiệm du lịch văn hóa tâm linh của du khách: So sánh 2 điểm đến Hạ Long và Nha Trang

Vũ Văn Viện; Lê Chí Công
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7120
[6]

Đánh giá cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ mặt đất hàng không tại sân bay quốc tế Cam Ranh

Lê Chí Công; Nguyễn Khánh Văn
Khoa học xã hội miền Trung - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2635
[7]

Mở rộng mô hình hành vi tiêu dùng có kế hoạch để giải thích ý định sử dụng sản phẩm bao bì xanh của du khách đến Nha Trang

Lê Chí Công; Trần Hoàng Tuyết Hương
Kinh tế và Kinh doanh (ĐHQG Hà Nội) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-8612
[8]

Hành vi thực hành xanh trong ngành lưu trú: Vai trò của niềm tin tổ chức xanh, nhận dạng tổ chức xanh và lãnh đạo chuyển đổi xanh

Đồng Xuân Đảm; Lê Chí Công
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9104
[9]

Ảnh hưởng của nhân tổ xã hội đến hành vi giảm thiểu sử dụng túi nhựa một lần của cộng đồng dân cư ven biển miền Trung

Lê Chí Công
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9104
[10]

Ảnh hưởng của marketing truyền thông xã hội đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Việt Nam

Phan Thị Duyên; Lê Chí Công; Nguyễn Ngọc Duy
Phát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2588-1051
[11]

Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến ý định hành vi giảm thiểu sử dụng đồ nhựa của cộng đồng dân cư ven biển Nha Trang

Lê Chí Công; Hoàng Thị Thu Phương
Khoa học xã hội miền Trung - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2635
[12]

Nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực du lịch tỉnh Khánh Hòa trong bối cảnh hội nhập: Tiếp cận bằng phương pháp chuyên gia

Lê Chí Công
Khoa học Xã hội Miền Trung - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2635
[13]

Nghiên cứu ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến thái độ và ý định sử dụng dịch vụ tour bốn đảo của du khách quốc tế tại Nha Trang

Lê Chí Công
Tạp chí Phát triển Kinh tế - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-1124
[14]

Nghiên cứu ảnh hưởng của chính sách thuế đối với hành vi tuân thủ thuế của các doanh nghiệp tại TP. Nha Trang

Lê Chí Công; Nguyễn Thị Hải Anh
Công nghệ Ngân Hàng - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-3682
[15]

Nghiên cứu ảnh hưởng của nhà lãnh đạo đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp - trường hợp các đơn vị kinh doanh lưu trú tại Nha Trang

Lê Chí Công; Võ Hoàn Hải
Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-3666
[16]

Nghiên cứu ảnh hưởng của ẩm thực địa phương đến sự hài lòng của du khách: Trường hợp khách du lịch quốc tế đến du lịch biển tại Nha Trang

Lê Chí Công; Đồng Xuân Đảm
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012
[17]

Mối quan hệ giữa niềm tin về thực thi trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, cam kết và ý định tiêu dùng sản phẩm Yến Sào

Lê Chí Công
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012
[18]

ứng dụng phương pháp IPA để đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp điện tại Điện lực Ninh Hòa

Nguyễn Tuấn Hải; Trần Tiến Phức; Lê Chí Công
Khoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252
[19]

Nghiên cứu ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro ẩm thực và chuẩn mực xã hội đối với sự lựa chọn của du khách quốc tế tại thành phố Nha Trang

Lê Trần Tuấn; Đỗ Thị Thanh Vĩnh; Lê Chí Công
Khoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-2252
[20]

ứng dụng phương pháp IPA đánh giá chất lượng du lịch biển Nha Trang

Lê Chí Công; Huỳnh Cát Duyên
Tạp chí Thông tin và Dự báo Kinh Tế - Xã Hội - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-0764
[21]

Chất lượng điểm đến: Nghiên cứu so sánh giữa hai thành phố du lịch biển Việt Nam

Nguyễn Văn Mạnh; Lê Chí Công
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124
[22]

ứng dụng phương pháp IPA để đánh giá chất lượng dịch vụ mạng điện thoại di động tại Việt Nam

Lê Công Hoa; Lê Chí Công
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1124
[23]

Vai trò của doanh nghiệp dân doanh đối với phát triển bền vững trong ngành du lịch tỉnh Khánh Hoà

Lê Chí Công
Quản lý kinh tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-039X
[24]

WOM - Một cách tiếp cận trong việc quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang

Lê Chí Công
Tạp chí Thông tin và Dự báo Kinh tế - Xã hội - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 1859-0764
[25]

Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong quá trình hội nhập

Lê Chí Công; Lê Công Hoa
Công nghiệp - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 0868-3778
[26]

Nghiên cứu ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến lòng trung thành du khách: Trường hợp khách du lịch quốc tế đến du lịch biển tại Nha Trang

Đồng Xuân Đảm; Lê Chí Công
Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-0012
[27]

ảnh hưởng của nhận thức lợi ích đến thái độ và hành vi của cộng đồng địa phương tham gia chương trình phát triển du lịch bền vững tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ

Lê Chí Công; Hồ Huy Tựu
Tạp chí Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-1124
[28]

A formative model of the relationship between destination quality, tourist satisfaction and intentional loyalty: An empirical test in Vietnam

Le Chi Cong
Journal of Hospitality and Tourism Management - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: ISSN: 1447-6770
[29]

Ảnh hưởng của cộng đồng địa phương đến phát triển bền vững du lịch biển Trường hợp các tỉnh duyên hải nam Trung Bộ

Lê Chí Công (Chủ biên); Đoàn Nguyễn Khánh Trân; Nguyễn Văn Ngọc; Nguyễn Thị Hồng Trâm; Huỳnh Thị Ngọc Diệp; Huỳnh Cát Duyên
Nhà xuất bản Lao động - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 978-604-59-5825-4
[30]

Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận tiêu dùng đồ nhựa đến ý định gia tăng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường của khách du lịch.

Lê Chí Công & Phạm Thị Phương Thảo
Tạp chí quản lý và kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: ISSN2615-9848
[31]

Ảnh hưởng của việc sử dụng các sản phẩm bao bì xanh đến hành vi bảo vệ môi trường của du khách tại Nha Trang

Lê Chí Công, Lê Quốc Duy
Tạp chí quản lý và kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: ISSN 2615-9848
[32]

Ảnh hưởng của việc sử dụng các sản phẩm bao bì xanh đến hành vi bảo vệ môi trường của du khách tại Nha Trang

Lê Chí Công; Lê Quốc Duy
Tạp chí quản lý và kinh tế quốc tế, số 152(23), trang 79-93 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: ISSN 2615-9848
[33]

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi Polymer của khách du lịch quốc tế tại Nha Trang.

Lê Chí Công & Hoàng Thị Thu Phương
Tạp chí Quản lý và kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: ISSN:2615-9856
[34]

Factors affecting European tourists’ satisfaction in Nha Trang City: Perceptions of destination quality

Le Chi Cong, Dong Xuan Dam
International Journal of Tourism Cities - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: ISSN: 2056-5607
[35]

Mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến long trung thành của du khách đối với du lịch biển Việt Nam

Lê Chí Công
Nhà xuất bản trường Đại học Kinh tế quốc dân - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 978-604-946-231-3
[36]

Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức tác hại túi nhựa và ý thức bảo vệ môi trường đến ý định giảm sử dụng túi nhựa của cộng đồng dân cư ven biển tại Nha Trang.

Lê Chí Công
Tạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - 31(1) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: p-ISSN 2615-9104
[37]

Nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn loại hình du lịch kết hợp với chăm sóc sức khoẻ của khách du lịch nội địa khi đến thành phố Nha Trang

Lê Chí Công; Phan Huyền Xuân Thảo; Nguyễn Trà Minh Thư; Nguyễn Trần Diệu Linh; Nguyễn Thảo Trang; Phạm Thị Hồng Hạnh
Tạp chí khoa học xã hội miền Trung, số 1 (81), trang 31-39 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: ISSN 1859-2635
[38]

Patterns of Vietnamese buying behaviors on luxury branded products

Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen, Le Chi Cong
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: ISSN: 1355-5855
[39]

Perceived risk and destination knowledge in the satisfaction-loyalty intention relationship: An empirical study of european tourists in vietnam

Lê Chí Công
Journal of Outdoor Recreation and Tourism - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: ISSN: 2213-0780
[40]

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của cộng đồng địa phương tham gia chương trình phát triển bền vững du lịch biển tại duyên hải Nam Trung Bộ.

Lê Chí Công
Tạp chí Kinh tế đối ngoại - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-4050
[41]

Phát triển nguồn nhân lực du lịch Khánh Hòa trong bối cảnh hội nhập quốc tế (Sách tham khảo)

Lê Chí Công (Chủ biên) và cộng sự: Ninh Thị Kim Anh, Lê Trần Phúc, Nguyễn Ngọc Duy, Hoàng Thu Thủy
Trường Đại học Kinh tế quốc dân - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: ISSN: 978-604-946-898-8
[42]

The competitiveness of small and medium enterprises (SMEs) in the tourism sector: the role of leadership competencies.

Lê Chí Công & Đào Anh Thư
Journal of Economics and Development (JED) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: ISSN 2632-5330
[43]

The Influence of Green Organisational Leadership on Green Innovation Practices in the Hospitality Industry: An Empirical Study in Vietnam

Dong Xuan Dam, Le Chi Cong, Phan Thi Thuc Anh, Nguyen Thi Phuong Thao
Asia-Pacific Journal of Innovation in Hospitality and Tourism. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: e-ISSN 2710–6519
[44]

The role of social factors and community attachment in the intention to reduce plastic bag consumption and pro-environmental behaviors

Lê Chí Công; Đào Anh Thư; Đoàn Nguyễn Khánh Trân
Journal of Human Behavior in the Social Environment. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1091-1359
[45]

The roles of ambivalence, preference conflict and family identity: A study of food choice among Vietnamese consumers.

Le Chi Cong, Svein Ottar Olsen, Ho Huy Tuu
Journal of Food Quality and Preference - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: ISSN: 0950-3293
[46]

The roles of family conflict and identity in the theory of planned behavior

Le Chi Cong
The IIFET 2014 Australia conference at Queensland University of Technology, Brisbane, Australia from 7 to 11 July 2014. - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[47]

The roles of variety seeking in the satisfaction-destination intentional loyalty relationship: An empirical test from Vietnamese visitor’s beach

Le Chi Cong, Pham Hong Chuong, Lai Phi Hung
Journal of Development and Economics - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: ISSN 1859-0020.
[48]

The Sustainability of Marine Tourism development in the South Central Coast, Vietnam.

Lê Chí Công & Tạ Thị Vân Chi
Journal Tourism Planning & Development - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: ISSN: 2156-8324
[49]

Đánh giá tính bền vững của phát triển du lịch duyên hải Nam Trung Bộ dựa trên phương pháp chuyên gia.

Lê Chí Công
Tạp chí Kinh tế đối ngoại - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-4050
[1]

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và tính cách cá nhân đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/03/2019 - 01/12/2021; vai trò: Thành viên thực hiện chính
[2]

Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch biển tỉnh Ninh Thuận

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/10/2016 - 01/04/2018; vai trò: Thành viên
[3]

Hướng tới việc hiểu thái độ và hành vi tiêu dung thủy sản tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chính Phủ Na uy
Thời gian thực hiện: 2009 - 2011; vai trò: Cộng tác viên
[4]

Giải pháp giáo dục hành vi giảm thiểu sử dụng túi nhựa của cộng đồng dân cư ven biển Miền Trung

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2021 - 31/12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Nghiên cứu ảnh hưởng của cộng đồng đến phát triển bền vững du lịch biển đảo duyên hải miền Trung

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Phát triển nguồn nhân lực du lịch Khánh Hòa trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thời gian thực hiện: 2017 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Thúc đẩy đổi mới sáng tạo xanh và thông minh nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của khách sạn: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ quốc gia
Thời gian thực hiện: 25/08/2020 - 25/08/2022; vai trò: Cộng tác viên chính