Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.243118
PGS. TS Lưu Thị Minh Ngọc
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Lưu Thị Minh Ngọc Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [2] |
Lưu Thị Minh Ngọc; Nguyễn Phương Mai; Đặng Thị Hương Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [3] |
Lưu Thị Minh Ngọc Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [4] |
Lưu Thị Minh Ngọc Kinh tế và Kinh doanh (ĐHQG Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-8612 |
| [5] |
Sự phiền toái của các loại quảng cáo video trên YouTube và hàm ý cho doanh nghiệp Việt Nam Lưu Thị Minh Ngọc; Hoàng Trọng TrườngTạp chí khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [6] |
Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội Lưu Thị Minh Ngọc; Nguyễn Thị Hương GiangTạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [7] |
Lưu Thị Minh Ngọc; Hoàng Đàm Lương Thúy Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7120 |
| [8] |
Lưu Thị Minh Ngọc Khoa học - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7594 |
| [9] |
Các rào cản thể chế đối với sự phát triển của DNNVV Việt Nam năm 2016 Lưu Thị Minh Ngọc; Nguyễn Phương MaiKinh tế Châu á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3808 |
| [10] |
Lưu Thị Minh Ngọc Khoa học & Công nghệ - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-3585 |
| [11] |
Quản trị nguồn nhân lực, lý luận và tình huống thực tiễn Lưu Thị Minh Ngọc, Tạ Huy Hùng đồng chủ biên và các tác giả khácNXB ĐHQGHN, 2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Quản trị công ty: Lý thuyết và thực tiễn trong các công ty cổ phần có vốn nhà nước tại Việt Nam Lưu Thị Minh Ngọc,Tạ Huy Hùng đồng chủ biên và các tác giả khácNXB ĐHQGHN, 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Sách Giáo trình: Khởi sự và tạo lập doanh nghiệp Lưu Thị Minh Ngọc và Tạ Huy Hùng (Đồng chủ biên), Trần Thị Thu Hải, Phùng Danh Thắng, Lê Thị ThảoNXB ĐHQGHN, 2025 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [14] |
What Drives Sustainable Entrepreneurship Training? A Faculty Perspective Pham Thi Thanh Hang, Truong Thi Hue, Luu Thi Minh NgocIn International Conference on Emerging Challenges: Sustainable Strategies in the Data-driven Economy (ICECH 2024) (pp. 183-195). Atlantis Press. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [15] |
A Comprehensive Analysis Of Embezzlement Practices For Small And Medium-Sized Enterprises In Vietnam Manh-Hung Ha*, Duy-Thuc Nguyen, Zhang Yuemei, Thi-Minh-Ngoc Luu, Thanh-Thao Bui, Thuy-Huyen LeIn International Conference on Emerging Challenges: Sustainable Strategies in the Data-driven Economy (ICECH 2024) (pp. 571-582). Atlantis Press. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Ta Huy Hung, Phuong Mai Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Anh Tuan Nguyen International Review of Management and Marketing; Mersin Vol. 15, Iss.3, - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Ta Huy Hung, Phuong Mai Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Van Toan Dinh Foundations of Management, Vol. 17 (2025) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Thi Minh Ngoc Luu, Mohit Yadav, Ajay Chandel In Impacts of Entrepreneurial Orientation on Supply Chain Management (pp. 261-290). IGI Global. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Innovation and Technology to Address the Challenges of Climate Change Thi Minh Ngoc Luu, Mohit Yadav, Anugamini Priya Srivastava, Krishan GopalIn Effects of Climate Change on Social and Economic Factors (pp. 423-464). IGI Global - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [20] |
The Role of Mentorship in Mitigating Entrepreneurial Loneliness Sandeep Kumar Singh, Preet Kanwal, Thi Minh Ngoc LuuIn Supporting Psychological and Emotional Wellbeing Among Entrepreneurs (pp. 427-442). IGI Global. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Tuan Cong Dao, Ying-Kai Liao, Grace Chen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Thi Mai Le International Review of Management and Marketing, 15(1), 71–81 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Ta Huy Hung; Thi-Minh-Ngoc Luu; Phuong Mai Nguyen International Review of Management and Marketing, 15(1), 53–60 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Thi-Minh-Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Huy Hung Ta Indian Journal of Corporate Governance, Volume 17, Issue 2 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Thi-Minh-Ngoc Luu; Phuong Mai Nguyen Foundations of Management; Warsaw Vol. 16, Iss. 1, (2024): 127-138. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Hai Thi Thu Tran, Thanh Lan Mai and Thi Minh Ngoc Luu International Journal of Innovation and Learning Vol. 37, No. 2 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Phuong Mai Nguyen; Bao Trung Phan; Ta Huy Hung; Thi-Minh-Ngoc Luu Journal of Management & Marketing Review (JMMR), 2024, Vol 9, Issue 1, p13 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Phuong Mai Nguyen, Bao Trung Phan, Ta Huy Hung, Thi-Minh-Ngoc Luu GCBSS, Bangkok, Thái Lan - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Nguyen Ho Nhu Y, Trung Phan Bao, Thi Minh Ngoc Luu GCBSS, Bangkok, Thái Lan - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [29] |
Thi Minh Ngoc Luu, Thi Mai Le, Thi My Ngo, Bao Ngoc Le VNU Journal of Economics and Business, 4 (4) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [30] |
VNU Journal of Economics and Business, Vol 4.No 2, April 2024 Thi Thu Hai Tran, Thi Minh Ngoc Luu, Thanh Lan MaiVNU Journal of Economics and Business, Vol 4.No 2, April 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Does TikTok video advertisements motivation buying intention of generation Z in Vietnam Thi Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Thi Minh Hien Vu, Thi Huong DangJOURNAL OF FINANCE & ACCOUNTING RESEARCH, 2, 27 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Exploring the purchase intention of young female consumers towards eco-friendly cosmetics in Vietnam Thi Minh Ngoc Luu, Thi Mai Le4th Vietnam - Japan International Business Conference - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Thi Minh Thai and Thi Minh Ngoc Luu In International Conference on Emerging Challenges: Sustainable Strategies in the Data-driven Economy (ICECH 2024) (pp. 183-195). Atlantis Press. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Innovation in the construction industry in Vietnam: the application of artificial intelligence Thi Thu Hai Tran, Thi Minh Ngoc Luu11th International Conference on Emerging Challenges: Smart Business and Digital Economy, NXB ĐH Bách Khoa - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [35] |
Quang Long To, Phuong Mai Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Ta Huy Hung, Duc-Vinh-Quang Nguyen In International Conference on Emerging Challenges: Sustainable Strategies in the Data-driven Economy (ICECH 2024) (pp. 183-195). Atlantis Press. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Impact of TikTok video advertising on purchase intention general Z: evidence in Vietnam Thi Minh Ngoc Luu, Thi Huong Dang18th Academy of Innovation,Entrepreneurship, and Knowledge Conference – Innovation, knowledge and digitalisation: building trust to face today’s challenges - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [37] |
Examining the Purchase Intention of Generation Z towards Organic Food: An Empirical Study in Vietnam Nguyen-Nhu-Y Ho, Bao-Trung Phan, Thi-Minh-Ngoc LuuGATR-Global Journal of Business and Social Science Review, 11(4) 107 – 121 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [38] |
Phuong Mai Nguyen, Bao Trung Phan, Ta Huy Hung, Thi-Minh-Ngoc Luu Journal of Management & Marketing Review (JMMR). 2024, Vol. 9 Issue 1, p13-26. 14p - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [39] |
Phuong Mai Nguyen, Thi Minh Hien Vu, Thi Minh Ngoc Luu, Thi Huong Dang Entrepreneurial Business and Economics Review, Vol. 12 No. 1 (2024) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [40] |
Thi Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen Foundation of Management, 16(1):127-138 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [41] |
Linking organizational justice and knowledge sharing: An empirical investigation of SMEs in Vietnam Thi Trang Nhung Nguyen, Manh Cuong Vu, Thi Nguyen Hong Nguyen, Viet Dung Pham, Thi Minh Ngoc Luu, Thi Huong HoangNurture, Volume 18, Issue 1, 16-34, 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [42] |
The Influence of E-Service Quality on Food Online Purchase Intention in Vietnam Thi Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Dam Luong Thuy HoangJournal of Economic Development, vol. 48(3), pages 131-159 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [43] |
Hai Thi Thu Tran, Thi Minh Ngoc Luu Int. J. Environment, Workplace and Employment, Vol. 7, No. 2 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [44] |
Thi Minh Ngoc Luu VNU JOURNAL OF ECONOMICS AND BUSINESS,1,1 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [45] |
Thi-Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Phu Quy Dao Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies Vol. 1: Proceedings of EDESUS 2019, 335-347 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [46] |
Values, Social Norms, And Sustainable Lifestyles: An Empirical Study In Vietnam Phuong Mai Nguyen, Nam D Vo, Thi Minh Ngoc Luu, Thi Lien Pham, Nguyen-Nhu-Y Ho, Cong Thanh TranJournal of Positive School Psychology, 2554-2566 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [47] |
Thi Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Thi Huong Dang, Thi Minh Hien Vu Contemporary Economics,16,4 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [48] |
Phuong Mai Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Nam D. Vo, Phuc Nguyen Nguyen Zbornik radova Ekonomskog fakulteta u Rijeci: časopis za ekonomsku teoriju i praksu, 40,2, 395-420 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [49] |
NNY Ho, PM Nguyen, TMN Luu, TTA Tran Logistics, 6, 3, 64 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [50] |
Giá trị gia tăng xuất khẩu của Việt Nam trong bối cảnh ra đời AEC Hoàng ích Lịch; Lưu Thị Minh NgọcTC Khoa học & công nghệ - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-3585 |
| [51] |
Nghiên cứu một số nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm tại cửa hàng bán lẻ tiện ích ở Việt Nam Lưu Thị Minh NgọcTC Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [52] |
Giải pháp phát triển ngành nông nghiệp Việt Nam gắn với sự phát triển của thị trường bán lẻ hiện đại Lưu Thị Minh NgọcNghiên cứu thương mại - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-7853 |
| [53] |
Luu Thi Minh Ngoc, Hoang Trong Truong, Vu Thi Minh Hien, Nguyen Phuong Mai NXB Bách Khoa - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [54] |
Luu Thi Minh Ngoc, Nguyen Phuong Mai, Vo Dinh Nam, Chu Dinh Dong, Nguyen Thi Trang Nhung, Dang Thi Huong NXB Bách Khoa - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [55] |
Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng trong mua sắm trực tuyến hàng may mặc Việt Nam. Lưu Thị Minh Ngọc, Đào Thị Hà AnhNXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [56] |
Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Tiến Thành NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [57] |
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhấn sử dụng mạng xã hội của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai, Đào Phú QuýNXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [58] |
Lưu Thị Minh Ngọc, Hoàng Đàm Lương Thúy Tạp chí kinh tế và dự báo, Bộ kế hoạch & Đầu tư - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [59] |
Chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Hương GiangTạp chí khoa học thương mại, Đại học Thương Mại - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [60] |
Sự phiền toái của các loại quảng cáo video trên Youtube và hàm ý cho doanh nghiệp Việt Nam Lưu Thị Minh Ngọc, Hoàng Trọng TrườngTạp chí khoa học thương mại, Đại học Thương Mại - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [61] |
Đặng Thị Hương, Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai Tạp chí Khoa học ĐHQGHN - Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [62] |
Impacts of Social Network on Consumer’s Trust And Behavior in Vietnamese Retail Sector Luu Thi Minh Ngoc, Nguyen Thi Trang Nhung, Nguyen Phuong Mai, Dao Phu QuyVNU Journal of Science: Economics and Business - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [63] |
Lưu Thị Minh Ngọc Tạp chí khoa học thương mại, Đại học Thương Mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [64] |
Tiêu dùng bền vững tại Việt Nam, bối cảnh và khung nghiên cứu đề xuất Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương MaiTạp chí nghiên cứu tài chính kế toán, Học viện tài chính - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [65] |
Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai, Đặng Thị Hương Tạp chí khoa học thương mại, Đại học Thương Mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [66] |
Lưu Thị Minh Ngọc Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [67] |
Luu Thi Minh Ngoc, Nguyen Phuong Mai Tạp chí nghiên cứu tài chính kế toán, Học viện tài chính - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [68] |
Lưu Thị Minh Ngọc Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [69] |
Ethical Leadership Supports Voice Behavior: Evidence from Vietnamese Service Firms Thi-Minh-Ngoc Luu, Viet-Dung Pham, Thi-Trang-Nhung NguyenJournal of Business and Economic Development - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [70] |
Van Hai HOANG , Phuong Mai NGUYEN , Thi Minh Ngoc LUU , Thi Minh Hien VU Journal of Asian Finance, Economics and Business - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [71] |
Phuong Mai Nguyen, Van Toan Dinh, Thi Minh Ngoc Luu, Yongshik Choo Cogent business & management - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [72] |
Thi-Minh-Ngoc Luu, Phuong-Mai Nguyen, Nguyen-Nhu-Y Ho, Danh Thang Ph International Journal of Electronic Business - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [73] |
Ying Kai Liao, Wann-Yih Wu, Tuan Cong Dao, Thi-Minh Ngoc Luu Sustainability - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [74] |
Các rào cản thể chế đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương MaiTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [75] |
Mối quan hệ giữa chi phí thất bại và động cơ khởi nghiệp của doanh nhân Việt Nam Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Anh TuấnTạp chí Công nghệ và Khoa học - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [76] |
How Ethical Leadership Supports Voice Behavior: Evidence from Vietnamese Service Firms Thi-Trang-Nhung Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Viet-Dung PhamSpringer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [77] |
Thi-Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Phu Quy Dao Springer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [78] |
SOCIAL NETWORK AFFECTING THE CONSUMERS' TRUST AND BEHAVIOR IN RETAIL TRADE IN VIETNAM Thi - Minh Ngoc Luu, Thi - Trang Nhung Nguyen, Phuong Mai Nguyen, Phu Quy DaoNXB ĐH Bách Khoa - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [79] |
Factors Affecting Students’ Intention in Borrowing Consumer Credit in Hanoi Nguyen Phuong Mai, Luu Thi Minh Ngoc, Tran Hoang DzungTạp chí Khoa học ĐHQGHN - Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [80] |
Lưu Thị Minh Ngọc, Vũ Tiến Hiệu, Nguyễn Tư Lương Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [81] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ngành QTKD trên địa bàn Hà Nội Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương MaiTạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [82] |
Thi - Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Thi Huong Dang, Phu Quy Dao International Journal of Entrepreneurship - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [83] |
Nguyen Thi Trang Nhung, Luu Thi Minh Ngoc Journal of Social Sciences Research - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [84] |
Nguyen Thi Trang Nhung, Luu Thi Minh Ngoc economics and sociology - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [85] |
Luu Thi Minh Ngoc Tạp chí khoa học – Đại học Hà Tĩnh - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [86] |
Sách Giáo trình: Quản trị công ty Hoàng Văn Hải, Đinh Văn Toàn, Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai, Nhâm Phong TuânNXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [87] |
Giải pháp phát triển ngành nông nghiệp gắn với sự phát triển của thị trường bán lẻ hiện đại Luu Thi Minh NgocTạp chí nghiên cứu thương mại - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [88] |
Nguyễn Phương Mai, Lưu Thị Minh Ngọc, Đào Thị Phương Linh, Nguyễn Thị Lan, Trần Thị Ngọc Quỳnh Tạp chí Khoa học ĐHQGHN - Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [89] |
An integrative model to measure customer trust in E-commerce: Literature review and suggestions for future research in Vietnam Luu Thi Minh Ngoc, Hoang Trong Truong, Vu Thi Minh Hien, Nguyen Phuong MaiNXB Bách Khoa - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 978-604-316-008-6 |
| [90] |
Antecedents of Social Media Adoption: A Case Study of Individual Online Retailers in Hanoi and Ho Chi Minh City Thi-Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Phu Quy DaoSpringer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [91] |
Antecedents of Social Media Adoption: A Case Study of Individual Online Retailers in Hanoi and Ho Chi Minh City Thi-Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Phu Quy DaoGlobal Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies Vol. 1: Proceedings of EDESUS 2019, 335-347 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [92] |
Antecedents of the intention to use electronic payment: evidence from individual and household retailers in Vietnam Thi-Minh-Ngoc Luu, Phuong-Mai Nguyen, Nguyen-Nhu-Y Ho, Danh Thang PhInternational Journal of Electronic Business - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 14706067, 17415063 |
| [93] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ngành QTKD trên địa bàn Hà Nội Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương MaiTạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [94] |
Comparing motivations for entrepreneurship and future business intention of students in South Korea and Vietnam Luu Thi Minh Ngoc, Nguyen Phuong MaiTạp chí nghiên cứu tài chính kế toán, Học viện tài chính - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [95] |
Determinants of Intention to Borrow Consumer Credit in Vietnam: Application and Extension of Technology Acceptance Model Van Hai HOANG , Phuong Mai NGUYEN , Thi Minh Ngoc LUU , Thi Minh Hien VUJournal of Asian Finance, Economics and Business - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 22884637, 22884645 |
| [96] |
Empirical study on the relationship between the satisfaction of family business and their participation in convenience store chain in Viet Nam. Luu Thi Minh Ngoc, Le QuanInternational Business Management - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1993-5250 |
| [97] |
Ethical Leadership Supports Voice Behavior: Evidence from Vietnamese Service Firms Thi-Minh-Ngoc Luu, Viet-Dung Pham, Thi-Trang-Nhung NguyenJournal of Business and Economic Development - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2637-3874 |
| [98] |
Factors Affecting Entrepreneurial Intention of Business Students: Case Study of VNU University of Economics and Business Nguyễn Phương Mai, Lưu Thị Minh Ngọc, Đào Thị Phương Linh, Nguyễn Thị Lan, Trần Thị Ngọc QuỳnhTạp chí Khoa học ĐHQGHN - Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0866-8612 |
| [99] |
Factors Affecting Students’ Intention in Borrowing Consumer Credit in Hanoi Nguyen Phuong Mai, Luu Thi Minh Ngoc, Tran Hoang DzungTạp chí Khoa học ĐHQGHN - Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2588-1159 |
| [100] |
FACTORS AFFECTING THE ADOPTION OF SOCIAL MEDIA IN BUSINESS: EVIDENCE FROM INDIVIDUAL AND HOUSEHOLD RETAILERS IN VIETNAM Thi - Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Thi Huong Dang, Phu Quy DaoInternational Journal of Entrepreneurship - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1939-4675 |
| [101] |
Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies Vol. 1: Proceedings of EDESUS 2019 Thi Minh Ngoc LuuVNU JOURNAL OF ECONOMICS AND BUSINESS,1,1 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [102] |
How Ethical Leadership Supports Voice Behavior: Evidence from Vietnamese Service Firms Thi-Trang-Nhung Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Viet-Dung PhamSpringer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [103] |
How Ethical Leadership Supports Employee Performance: The Role of Psychological Capital and Employee Engagement Nguyen Thi Trang Nhung, Luu Thi Minh NgocJournal of Social Sciences Research - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2411-9458 |
| [104] |
Impacts of Social Network on Consumer’s Trust And Behavior in Vietnamese Retail Sector Luu Thi Minh Ngoc, Nguyen Thi Trang Nhung, Nguyen Phuong Mai, Dao Phu QuyVNU Journal of Science: Economics and Business - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [105] |
Linking corporate governance quality and firm performance: Literature review and implications for state – owned enterprises in Vietnam Luu Thi Minh Ngoc, Nguyen Phuong Mai, Vo Dinh Nam, Chu Dinh Dong, Nguyen Thi Trang Nhung, Dang Thi HuongNXB Bách Khoa - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 978-604-316-008-6 |
| [106] |
LINKING TRANSFORMATIONAL LEADERSHIP AND ORGANIZATIONAL PERFORMANCE: AN EMPIRICAL INVESTIGATION OF MANUFACTURING FIRMS IN VIETNAM Nguyen Thi Trang Nhung, Luu Thi Minh Ngoceconomics and sociology - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2071-789X |
| [107] |
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhấn sử dụng mạng xã hội của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai, Đào Phú QuýNXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-315-735-2 |
| [108] |
Mối quan hệ giữa chi phí thất bại và động cơ khởi nghiệp của doanh nhân Việt Nam Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Anh TuấnTạp chí Công nghệ và Khoa học - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859 – 3585 |
| [109] |
Mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng nhà ở của Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) Lưu Thị Minh Ngọc, Vũ Tiến Hiệu, Nguyễn Tư LươngTạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [110] |
Quản trị công ty Hoàng Văn Hải, Đinh Văn Toàn, Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai, Nhâm Phong TuânNXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [111] |
Quản trị nguồn nhân lực, lý luận và tình huống thực tiễn Lưu Thị Minh Ngọc, Tạ Huy HùngNhà xuất bản Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-604-384-509-9 |
| [112] |
Relationship Between Motivation and Satisfaction of Household Retail Stores in Co-operation with Covenience Store Chains: An Empirical Study in Vietnam Luu Thi Minh Ngoc, Le QuanInternational Business Management - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1993-5250 |
| [113] |
Role of personality traits in shaping entrepreneurial intention: Comparative study of South Korea and Vietnam Phuong Mai Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Nam D. Vo, Phuc Nguyen NguyenZbornik radova Ekonomskog fakulteta u Rijeci: časopis za ekonomsku teoriju i praksu, 40,2, 395-420 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [114] |
Selecting partners in strategic alliances: An application of the SBM DEA model in the Vietnamese logistics industry NNY Ho, PM Nguyen, TMN Luu, TTA TranLogistics, 6, 3, 64 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [115] |
SOCIAL NETWORK AFFECTING THE CONSUMERS´ TRUST AND BEHAVIOR IN RETAIL TRADE IN VIETNAM Thi - Minh Ngoc Luu, Thi - Trang Nhung Nguyen, Phuong Mai Nguyen, Phu Quy DaoNXB ĐH Bách Khoa - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 978-604-98-7519-9 |
| [116] |
Sociological and theory of planned behaviour approach to understanding entrepreneurship: Comparison of Vietnam and South Korea Phuong Mai Nguyen, Van Toan Dinh, Thi Minh Ngoc Luu, Yongshik ChooCogent business & management - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 23311975 |
| [117] |
Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng trong mua sắm trực tuyến hàng may mặc Việt Nam. Lưu Thị Minh Ngọc, Đào Thị Hà AnhNXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-315-735-2 |
| [118] |
The Impact of Internal Marketing on Employee Satisfaction in the Vietnamese Telecommunication Industry. Thi Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Thi Huong Dang, Thi Minh Hien VuContemporary Economics,16,4 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 23008814, 20840845 |
| [119] |
The Influence of Emotional Intelligence and Cultural Adaptability on Cross-Cultural Adjustment and Performance with the Mediating Effect of Cross-Cultural Competence: A Study of Expatriates in Taiwan Ying Kai Liao, Wann-Yih Wu, Tuan Cong Dao, Thi-Minh Ngoc LuuSustainability - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 20711050 |
| [120] |
Thực trạng ứng dụng công nghệ trong ngân hàng thương mại, nghiên cứu trường hợp ngân hàng Công thương Việt Nam Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Tiến ThànhNXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-315-735-2 |
| [121] |
Tiêu dùng bền vững tại Việt Nam, bối cảnh và khung nghiên cứu đề xuất Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương MaiTạp chí nghiên cứu tài chính kế toán, Học viện tài chính - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [122] |
Values, Social Norms, And Sustainable Lifestyles: An Empirical Study In Vietnam Phuong Mai Nguyen, Nam D Vo, Thi Minh Ngoc Luu, Thi Lien Pham, Nguyen-Nhu-Y Ho, Cong Thanh TranJournal of Positive School Psychology, 2554-2566 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 23008814, 20840845 |
| [123] |
Vận dụng mô hình kết hợp TAM và TOE trong nghiên cứu ứng dụng mạng xã hội vào kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam Đặng Thị Hương, Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương MaiTạp chí Khoa học ĐHQGHN - Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Quản trị công ty trong các doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc giaThời gian thực hiện: 01/03/2020 - 31/03/2024; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội Thời gian thực hiện: 7/2023 - 7/2024; vai trò: Thành viên |
| [3] |
Phân tích xu hướng và động lực thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc Gia Hà NộiThời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thư ký |
| [4] |
Quản trị công ty trong các doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc giaThời gian thực hiện: 3/2019 - 3/2023; vai trò: Chủ nhiệm |
| [5] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện tài chính Thời gian thực hiện: 6/2016 - 12/2016; vai trò: chủ nhiệm đề tài |
| [6] |
Các rào cản thể chế đối với sự phát triển của DNVVN Việt Nam năm 2016 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHNThời gian thực hiện: 8/2016 - 7/2017; vai trò: chủ nhiệm đề tài |
| [7] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học quốc gia hà nội Thời gian thực hiện: 1/2019 - 1/2021; vai trò: chủ nhiệm đề tài |
| [8] |
Các rào cản thể chế đối với sự phát triển của DNVVN Việt Nam năm 2016 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHNThời gian thực hiện: 8/2016 - 7/2017; vai trò: chủ nhiệm đề tài |
| [9] |
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của học viên tại dự án đào tạo thạc sỹ liên kết giữa Học Viện Tài chính và Đại học Toulon (CH Pháp) Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện tài chínhThời gian thực hiện: 6/2016 - 12/2016; vai trò: chủ nhiệm đề tài |
| [10] |
Tác động của mạng xã hội đối với chuyển đổi phương thức kinh doanh tại Việt Nam, nghiên cứu điển hình với cá nhân và hộ gia đình kinh doanh bán lẻ Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học quốc gia hà nộiThời gian thực hiện: 1/2019 - 1/2021; vai trò: chủ nhiệm đề tài |
