Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.243118

PGS. TS Lưu Thị Minh Ngọc

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Tác động của đổi mới công nghệ ngân hàng lõi đến kết quả hoạt động của ngân hàng thương mại - nghiên cứu trường hợp ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc
Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666
[2]

Ứng dụng thẻ điểm quản trị công ty trong đánh giá công ty cổ phần có vốn nhà nước, nghiên cứu trường hợp tại Công ty Cổ phần Quản lý Bảo trì Đường thủy Nội địa số 4

Lưu Thị Minh Ngọc; Nguyễn Phương Mai; Đặng Thị Hương
Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666
[3]

Tác động của chi phí thất bại tới động cơ, nhận thức từ khởi nghiệp thất bại và ý định tái khởi nghiệp của doanh nhân Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc
Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0012
[4]

Tác động của quảng cáo mạng xã hội tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng đối với sản phẩm trang sức tại Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc
Kinh tế và Kinh doanh (ĐHQG Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-8612
[5]

Sự phiền toái của các loại quảng cáo video trên YouTube và hàm ý cho doanh nghiệp Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc; Hoàng Trọng Trường
Tạp chí khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3666
[6]

Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội

Lưu Thị Minh Ngọc; Nguyễn Thị Hương Giang
Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-3666
[7]

Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc; Hoàng Đàm Lương Thúy
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7120
[8]

Giải pháp hoàn thiện chất lượng đội ngũ nhân lực của các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Lưu Thị Minh Ngọc
Khoa học - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7594
[9]

Các rào cản thể chế đối với sự phát triển của DNNVV Việt Nam năm 2016

Lưu Thị Minh Ngọc; Nguyễn Phương Mai
Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3808
[10]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của hộ gia đình kinh doanh bán lẻ vào chuỗi cửa hàng tiện ích tại Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc
Khoa học & Công nghệ - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-3585
[11]

Quản trị nguồn nhân lực, lý luận và tình huống thực tiễn

Lưu Thị Minh Ngọc, Tạ Huy Hùng đồng chủ biên và các tác giả khác
NXB ĐHQGHN, 2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

Quản trị công ty: Lý thuyết và thực tiễn trong các công ty cổ phần có vốn nhà nước tại Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc,Tạ Huy Hùng đồng chủ biên và các tác giả khác
NXB ĐHQGHN, 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[13]

Sách Giáo trình: Khởi sự và tạo lập doanh nghiệp

Lưu Thị Minh Ngọc và Tạ Huy Hùng (Đồng chủ biên), Trần Thị Thu Hải, Phùng Danh Thắng, Lê Thị Thảo
NXB ĐHQGHN, 2025 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[14]

What Drives Sustainable Entrepreneurship Training? A Faculty Perspective

Pham Thi Thanh Hang, Truong Thi Hue, Luu Thi Minh Ngoc
In International Conference on Emerging Challenges: Sustainable Strategies in the Data-driven Economy (ICECH 2024) (pp. 183-195). Atlantis Press. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[15]

A Comprehensive Analysis Of Embezzlement Practices For Small And Medium-Sized Enterprises In Vietnam

Manh-Hung Ha*, Duy-Thuc Nguyen, Zhang Yuemei, Thi-Minh-Ngoc Luu, Thanh-Thao Bui, Thuy-Huyen Le
In International Conference on Emerging Challenges: Sustainable Strategies in the Data-driven Economy (ICECH 2024) (pp. 571-582). Atlantis Press. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[16]

Corporate Social Responsibility in Vietnamese Companies: An Exploration of Practices, Motivations and Barriers

Ta Huy Hung, Phuong Mai Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Anh Tuan Nguyen
International Review of Management and Marketing; Mersin Vol. 15, Iss.3, - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[17]

Unlocking the influence of personality traits and culture on entrepreneurial intention: evidence from a transition economy

Ta Huy Hung, Phuong Mai Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Van Toan Dinh
Foundations of Management, Vol. 17 (2025) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[18]

Sustainability and Knowledge Management in Entrepreneurial Supply Chains: Role of Knowledge Management in Driving Sustainable Practices Within Entrepreneurial Supply Chains

Thi Minh Ngoc Luu, Mohit Yadav, Ajay Chandel
In Impacts of Entrepreneurial Orientation on Supply Chain Management (pp. 261-290). IGI Global. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[19]

Innovation and Technology to Address the Challenges of Climate Change

Thi Minh Ngoc Luu, Mohit Yadav, Anugamini Priya Srivastava, Krishan Gopal
In Effects of Climate Change on Social and Economic Factors (pp. 423-464). IGI Global - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[20]

The Role of Mentorship in Mitigating Entrepreneurial Loneliness

Sandeep Kumar Singh, Preet Kanwal, Thi Minh Ngoc Luu
In Supporting Psychological and Emotional Wellbeing Among Entrepreneurs (pp. 427-442). IGI Global. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[21]

The influence of B2B Social Media Marketing and Relationship Marketing on Customer Relationship Management Effectiveness, WOM and Loyalty. A Mediator Analysis

Tuan Cong Dao, Ying-Kai Liao, Grace Chen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Thi Mai Le
International Review of Management and Marketing, 15(1), 71–81 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[22]

Does Employee Wellbeing Mediate the Relationship between Job Characteristics and Job Performance in the Banking Industry? An Emerging Country Perspective

Ta Huy Hung; Thi-Minh-Ngoc Luu; Phuong Mai Nguyen
International Review of Management and Marketing, 15(1), 53–60 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[23]

Revisiting the corporate governance-firm performance nexus in Vietnam: Does capital structure really matter?

Thi-Minh-Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Huy Hung Ta
Indian Journal of Corporate Governance, Volume 17, Issue 2 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[24]

An application of the scorecards tool to measure corporate governance quality: empirical study in a transition country

Thi-Minh-Ngoc Luu; Phuong Mai Nguyen
Foundations of Management; Warsaw Vol. 16, Iss. 1, (2024): 127-138. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[25]

The influence of work environment on employees' innovative work behaviours in Vietnam construction companies

Hai Thi Thu Tran, Thanh Lan Mai and Thi Minh Ngoc Luu
International Journal of Innovation and Learning Vol. 37, No. 2 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[26]

What Motivates Generation Z in Vietnam to Purchase Organic Food? An Application of Extended Theory of Planned Behaviour

Phuong Mai Nguyen; Bao Trung Phan; Ta Huy Hung; Thi-Minh-Ngoc Luu
Journal of Management & Marketing Review (JMMR), 2024, Vol 9, Issue 1, p13 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[27]

Examining the purchase intention of the Generation Z towards organic food: An empirical study in Vietnam

Phuong Mai Nguyen, Bao Trung Phan, Ta Huy Hung, Thi-Minh-Ngoc Luu
GCBSS, Bangkok, Thái Lan - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[28]

Antecedents of Job Satisfaction and Organizational Commitment of Young Employees: Evidence from Vietnam

Nguyen Ho Nhu Y, Trung Phan Bao, Thi Minh Ngoc Luu
GCBSS, Bangkok, Thái Lan - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[29]

The influence of utilitarian and hedonic value on customer satisfaction and repurchase intention in e-commerce

Thi Minh Ngoc Luu, Thi Mai Le, Thi My Ngo, Bao Ngoc Le
VNU Journal of Economics and Business, 4 (4) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[30]

VNU Journal of Economics and Business, Vol 4.No 2, April 2024

Thi Thu Hai Tran, Thi Minh Ngoc Luu, Thanh Lan Mai
VNU Journal of Economics and Business, Vol 4.No 2, April 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[31]

Does TikTok video advertisements motivation buying intention of generation Z in Vietnam

Thi Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Thi Minh Hien Vu, Thi Huong Dang
JOURNAL OF FINANCE & ACCOUNTING RESEARCH, 2, 27 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[32]

Exploring the purchase intention of young female consumers towards eco-friendly cosmetics in Vietnam

Thi Minh Ngoc Luu, Thi Mai Le
4th Vietnam - Japan International Business Conference - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[33]

Determinants of Student’s University Choice for International Programmes in Vietnam National University: Case Study from VNU-International School

Thi Minh Thai and Thi Minh Ngoc Luu
In International Conference on Emerging Challenges: Sustainable Strategies in the Data-driven Economy (ICECH 2024) (pp. 183-195). Atlantis Press. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[34]

Innovation in the construction industry in Vietnam: the application of artificial intelligence

Thi Thu Hai Tran, Thi Minh Ngoc Luu
11th International Conference on Emerging Challenges: Smart Business and Digital Economy, NXB ĐH Bách Khoa - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[35]

Corporate Social Responsibility of Four-and-Five Star Hotels in the Vietnamese Northern Economic Triangle

Quang Long To, Phuong Mai Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Ta Huy Hung, Duc-Vinh-Quang Nguyen
In International Conference on Emerging Challenges: Sustainable Strategies in the Data-driven Economy (ICECH 2024) (pp. 183-195). Atlantis Press. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[36]

Impact of TikTok video advertising on purchase intention general Z: evidence in Vietnam

Thi Minh Ngoc Luu, Thi Huong Dang
18th Academy of Innovation,Entrepreneurship, and Knowledge Conference – Innovation, knowledge and digitalisation: building trust to face today’s challenges - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[37]

Examining the Purchase Intention of Generation Z towards Organic Food: An Empirical Study in Vietnam

Nguyen-Nhu-Y Ho, Bao-Trung Phan, Thi-Minh-Ngoc Luu
GATR-Global Journal of Business and Social Science Review, 11(4) 107 – 121 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[38]

Antecedents of Job Satisfaction and Organizational Commitment of Young Employees: Evidence from Vietnam

Phuong Mai Nguyen, Bao Trung Phan, Ta Huy Hung, Thi-Minh-Ngoc Luu
Journal of Management & Marketing Review (JMMR). 2024, Vol. 9 Issue 1, p13-26. 14p - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[39]

Factors Affecting Digital Banking Services Acceptance: An Empirical Study in Vietnam during the COVID-19 Pandemic

Phuong Mai Nguyen, Thi Minh Hien Vu, Thi Minh Ngoc Luu, Thi Huong Dang
Entrepreneurial Business and Economics Review, Vol. 12 No. 1 (2024) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[40]

An application of the scorecards tool to measure corporate governance quality: empirical study in a transition country

Thi Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen
Foundation of Management, 16(1):127-138 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[41]

Linking organizational justice and knowledge sharing: An empirical investigation of SMEs in Vietnam

Thi Trang Nhung Nguyen, Manh Cuong Vu, Thi Nguyen Hong Nguyen, Viet Dung Pham, Thi Minh Ngoc Luu, Thi Huong Hoang
Nurture, Volume 18, Issue 1, 16-34, 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[42]

The Influence of E-Service Quality on Food Online Purchase Intention in Vietnam

Thi Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Dam Luong Thuy Hoang
Journal of Economic Development, vol. 48(3), pages 131-159 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[43]

The reflection of power culture through physical environment in the workplace: a case study of Vietnamese small enterprises

Hai Thi Thu Tran, Thi Minh Ngoc Luu
Int. J. Environment, Workplace and Employment, Vol. 7, No. 2 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[44]

Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies Vol. 1: Proceedings of EDESUS 2019

Thi Minh Ngoc Luu
VNU JOURNAL OF ECONOMICS AND BUSINESS,1,1 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[45]

Antecedents of Social Media Adoption: A Case Study of Individual Online Retailers in Hanoi and Ho Chi Minh City

Thi-Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Phu Quy Dao
Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies Vol. 1: Proceedings of EDESUS 2019, 335-347 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[46]

Values, Social Norms, And Sustainable Lifestyles: An Empirical Study In Vietnam

Phuong Mai Nguyen, Nam D Vo, Thi Minh Ngoc Luu, Thi Lien Pham, Nguyen-Nhu-Y Ho, Cong Thanh Tran
Journal of Positive School Psychology, 2554-2566 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[47]

The Impact of Internal Marketing on Employee Satisfaction in the Vietnamese Telecommunication Industry.

Thi Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Thi Huong Dang, Thi Minh Hien Vu
Contemporary Economics,16,4 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[48]

Role of personality traits in shaping entrepreneurial intention: Comparative study of South Korea and Vietnam

Phuong Mai Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Nam D. Vo, Phuc Nguyen Nguyen
Zbornik radova Ekonomskog fakulteta u Rijeci: časopis za ekonomsku teoriju i praksu, 40,2, 395-420 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[49]

Selecting partners in strategic alliances: An application of the SBM DEA model in the Vietnamese logistics industry

NNY Ho, PM Nguyen, TMN Luu, TTA Tran
Logistics, 6, 3, 64 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[50]

Giá trị gia tăng xuất khẩu của Việt Nam trong bối cảnh ra đời AEC

Hoàng ích Lịch; Lưu Thị Minh Ngọc
TC Khoa học & công nghệ - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-3585
[51]

Nghiên cứu một số nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm tại cửa hàng bán lẻ tiện ích ở Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc
TC Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-3666
[52]

Giải pháp phát triển ngành nông nghiệp Việt Nam gắn với sự phát triển của thị trường bán lẻ hiện đại

Lưu Thị Minh Ngọc
Nghiên cứu thương mại - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-7853
[53]

An integrative model to measure customer trust in E-commerce: Literature review and suggestions for future research in Vietnam

Luu Thi Minh Ngoc, Hoang Trong Truong, Vu Thi Minh Hien, Nguyen Phuong Mai
NXB Bách Khoa - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[54]

Linking corporate governance quality and firm performance: Literature review and implications for state – owned enterprises in Vietnam

Luu Thi Minh Ngoc, Nguyen Phuong Mai, Vo Dinh Nam, Chu Dinh Dong, Nguyen Thi Trang Nhung, Dang Thi Huong
NXB Bách Khoa - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[55]

Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng trong mua sắm trực tuyến hàng may mặc Việt Nam.

Lưu Thị Minh Ngọc, Đào Thị Hà Anh
NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[56]

Thực trạng ứng dụng công nghệ trong ngân hàng thương mại, nghiên cứu trường hợp ngân hàng Công thương Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Tiến Thành
NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[57]

Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhấn sử dụng mạng xã hội của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai, Đào Phú Quý
NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[58]

Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mại hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc, Hoàng Đàm Lương Thúy
Tạp chí kinh tế và dự báo, Bộ kế hoạch & Đầu tư - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[59]

Chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Hương Giang
Tạp chí khoa học thương mại, Đại học Thương Mại - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[60]

Sự phiền toái của các loại quảng cáo video trên Youtube và hàm ý cho doanh nghiệp Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc, Hoàng Trọng Trường
Tạp chí khoa học thương mại, Đại học Thương Mại - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[61]

Vận dụng mô hình kết hợp TAM và TOE trong nghiên cứu ứng dụng mạng xã hội vào kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam

Đặng Thị Hương, Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN - Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[62]

Impacts of Social Network on Consumer’s Trust And Behavior in Vietnamese Retail Sector

Luu Thi Minh Ngoc, Nguyen Thi Trang Nhung, Nguyen Phuong Mai, Dao Phu Quy
VNU Journal of Science: Economics and Business - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[63]

Tác động của đổi mới công nghệ ngân hàng lõi đến kết quả hoạt động của ngân hàng thương mại – nghiên cứu trường hợp ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, nghiên cứu điển hình tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc
Tạp chí khoa học thương mại, Đại học Thương Mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[64]

Tiêu dùng bền vững tại Việt Nam, bối cảnh và khung nghiên cứu đề xuất

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai
Tạp chí nghiên cứu tài chính kế toán, Học viện tài chính - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[65]

Ứng dụng thẻ điểm quản trị công ty trong đánh giá công ty cổ phần có vốn nhà nước, nghiên cứu trường hợp tại công ty cổ phần Quản lý Bảo trì Đường thủy Nội địa số 4

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai, Đặng Thị Hương
Tạp chí khoa học thương mại, Đại học Thương Mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[66]

Tác động của quảng cáo mạng xã hội tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng đối với sản phẩm trang sức tại Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc
Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[67]

Comparing motivations for entrepreneurship and future business intention of students in South Korea and Vietnam

Luu Thi Minh Ngoc, Nguyen Phuong Mai
Tạp chí nghiên cứu tài chính kế toán, Học viện tài chính - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[68]

Tác động của chi phí thất bại tới động cơ, nhận thức từ khởi nghiệp thất bại và ý định tái khởi nghiệp của doanh nhân Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc
Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[69]

Ethical Leadership Supports Voice Behavior: Evidence from Vietnamese Service Firms

Thi-Minh-Ngoc Luu, Viet-Dung Pham, Thi-Trang-Nhung Nguyen
Journal of Business and Economic Development - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[70]

Determinants of Intention to Borrow Consumer Credit in Vietnam: Application and Extension of Technology Acceptance Model

Van Hai HOANG , Phuong Mai NGUYEN , Thi Minh Ngoc LUU , Thi Minh Hien VU
Journal of Asian Finance, Economics and Business - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[71]

Sociological and theory of planned behaviour approach to understanding entrepreneurship: Comparison of Vietnam and South Korea

Phuong Mai Nguyen, Van Toan Dinh, Thi Minh Ngoc Luu, Yongshik Choo
Cogent business & management - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[72]

Antecedents of the intention to use electronic payment: evidence from individual and household retailers in Vietnam

Thi-Minh-Ngoc Luu, Phuong-Mai Nguyen, Nguyen-Nhu-Y Ho, Danh Thang Ph
International Journal of Electronic Business - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[73]

The Influence of Emotional Intelligence and Cultural Adaptability on Cross-Cultural Adjustment and Performance with the Mediating Effect of Cross-Cultural Competence: A Study of Expatriates in Taiwan

Ying Kai Liao, Wann-Yih Wu, Tuan Cong Dao, Thi-Minh Ngoc Luu
Sustainability - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[74]

Các rào cản thể chế đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai
Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[75]

Mối quan hệ giữa chi phí thất bại và động cơ khởi nghiệp của doanh nhân Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Anh Tuấn
Tạp chí Công nghệ và Khoa học - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[76]

How Ethical Leadership Supports Voice Behavior: Evidence from Vietnamese Service Firms

Thi-Trang-Nhung Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Viet-Dung Pham
Springer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[77]

Antecedents of Social Media Adoption: A Case Study of Individual Online Retailers in Hanoi and Ho Chi Minh City

Thi-Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Phu Quy Dao
Springer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[78]

SOCIAL NETWORK AFFECTING THE CONSUMERS' TRUST AND BEHAVIOR IN RETAIL TRADE IN VIETNAM

Thi - Minh Ngoc Luu, Thi - Trang Nhung Nguyen, Phuong Mai Nguyen, Phu Quy Dao
NXB ĐH Bách Khoa - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[79]

Factors Affecting Students’ Intention in Borrowing Consumer Credit in Hanoi

Nguyen Phuong Mai, Luu Thi Minh Ngoc, Tran Hoang Dzung
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN - Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[80]

Mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng nhà ở của Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD)

Lưu Thị Minh Ngọc, Vũ Tiến Hiệu, Nguyễn Tư Lương
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[81]

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ngành QTKD trên địa bàn Hà Nội

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[82]

FACTORS AFFECTING THE ADOPTION OF SOCIAL MEDIA IN BUSINESS: EVIDENCE FROM INDIVIDUAL AND HOUSEHOLD RETAILERS IN VIETNAM

Thi - Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Thi Huong Dang, Phu Quy Dao
International Journal of Entrepreneurship - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[83]

How Ethical Leadership Supports Employee Performance: The Role of Psychological Capital and Employee Engagement

Nguyen Thi Trang Nhung, Luu Thi Minh Ngoc
Journal of Social Sciences Research - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[84]

LINKING TRANSFORMATIONAL LEADERSHIP AND ORGANIZATIONAL PERFORMANCE: AN EMPIRICAL INVESTIGATION OF MANUFACTURING FIRMS IN VIETNAM

Nguyen Thi Trang Nhung, Luu Thi Minh Ngoc
economics and sociology - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[85]

Giải pháp hoàn thiện chất lượng đội ngũ nhân lực của các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Luu Thi Minh Ngoc
Tạp chí khoa học – Đại học Hà Tĩnh - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[86]

Sách Giáo trình: Quản trị công ty

Hoàng Văn Hải, Đinh Văn Toàn, Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai, Nhâm Phong Tuân
NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[87]

Giải pháp phát triển ngành nông nghiệp gắn với sự phát triển của thị trường bán lẻ hiện đại

Luu Thi Minh Ngoc
Tạp chí nghiên cứu thương mại - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[88]

Factors Affecting Entrepreneurial Intention of Business Students: Case Study of VNU University of Economics and Business

Nguyễn Phương Mai, Lưu Thị Minh Ngọc, Đào Thị Phương Linh, Nguyễn Thị Lan, Trần Thị Ngọc Quỳnh
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN - Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[89]

An integrative model to measure customer trust in E-commerce: Literature review and suggestions for future research in Vietnam

Luu Thi Minh Ngoc, Hoang Trong Truong, Vu Thi Minh Hien, Nguyen Phuong Mai
NXB Bách Khoa - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 978-604-316-008-6
[90]

Antecedents of Social Media Adoption: A Case Study of Individual Online Retailers in Hanoi and Ho Chi Minh City

Thi-Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Phu Quy Dao
Springer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[91]

Antecedents of Social Media Adoption: A Case Study of Individual Online Retailers in Hanoi and Ho Chi Minh City

Thi-Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Phu Quy Dao
Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies Vol. 1: Proceedings of EDESUS 2019, 335-347 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[92]

Antecedents of the intention to use electronic payment: evidence from individual and household retailers in Vietnam

Thi-Minh-Ngoc Luu, Phuong-Mai Nguyen, Nguyen-Nhu-Y Ho, Danh Thang Ph
International Journal of Electronic Business - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 14706067, 17415063
[93]

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ngành QTKD trên địa bàn Hà Nội

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-3666
[94]

Comparing motivations for entrepreneurship and future business intention of students in South Korea and Vietnam

Luu Thi Minh Ngoc, Nguyen Phuong Mai
Tạp chí nghiên cứu tài chính kế toán, Học viện tài chính - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[95]

Determinants of Intention to Borrow Consumer Credit in Vietnam: Application and Extension of Technology Acceptance Model

Van Hai HOANG , Phuong Mai NGUYEN , Thi Minh Ngoc LUU , Thi Minh Hien VU
Journal of Asian Finance, Economics and Business - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 22884637, 22884645
[96]

Empirical study on the relationship between the satisfaction of family business and their participation in convenience store chain in Viet Nam.

Luu Thi Minh Ngoc, Le Quan
International Business Management - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1993-5250
[97]

Ethical Leadership Supports Voice Behavior: Evidence from Vietnamese Service Firms

Thi-Minh-Ngoc Luu, Viet-Dung Pham, Thi-Trang-Nhung Nguyen
Journal of Business and Economic Development - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2637-3874
[98]

Factors Affecting Entrepreneurial Intention of Business Students: Case Study of VNU University of Economics and Business

Nguyễn Phương Mai, Lưu Thị Minh Ngọc, Đào Thị Phương Linh, Nguyễn Thị Lan, Trần Thị Ngọc Quỳnh
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN - Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0866-8612
[99]

Factors Affecting Students’ Intention in Borrowing Consumer Credit in Hanoi

Nguyen Phuong Mai, Luu Thi Minh Ngoc, Tran Hoang Dzung
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN - Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2588-1159
[100]

FACTORS AFFECTING THE ADOPTION OF SOCIAL MEDIA IN BUSINESS: EVIDENCE FROM INDIVIDUAL AND HOUSEHOLD RETAILERS IN VIETNAM

Thi - Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Thi Huong Dang, Phu Quy Dao
International Journal of Entrepreneurship - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1939-4675
[101]

Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies Vol. 1: Proceedings of EDESUS 2019

Thi Minh Ngoc Luu
VNU JOURNAL OF ECONOMICS AND BUSINESS,1,1 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[102]

How Ethical Leadership Supports Voice Behavior: Evidence from Vietnamese Service Firms

Thi-Trang-Nhung Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Viet-Dung Pham
Springer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[103]

How Ethical Leadership Supports Employee Performance: The Role of Psychological Capital and Employee Engagement

Nguyen Thi Trang Nhung, Luu Thi Minh Ngoc
Journal of Social Sciences Research - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2411-9458
[104]

Impacts of Social Network on Consumer’s Trust And Behavior in Vietnamese Retail Sector

Luu Thi Minh Ngoc, Nguyen Thi Trang Nhung, Nguyen Phuong Mai, Dao Phu Quy
VNU Journal of Science: Economics and Business - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[105]

Linking corporate governance quality and firm performance: Literature review and implications for state – owned enterprises in Vietnam

Luu Thi Minh Ngoc, Nguyen Phuong Mai, Vo Dinh Nam, Chu Dinh Dong, Nguyen Thi Trang Nhung, Dang Thi Huong
NXB Bách Khoa - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 978-604-316-008-6
[106]

LINKING TRANSFORMATIONAL LEADERSHIP AND ORGANIZATIONAL PERFORMANCE: AN EMPIRICAL INVESTIGATION OF MANUFACTURING FIRMS IN VIETNAM

Nguyen Thi Trang Nhung, Luu Thi Minh Ngoc
economics and sociology - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2071-789X
[107]

Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhấn sử dụng mạng xã hội của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai, Đào Phú Quý
NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-315-735-2
[108]

Mối quan hệ giữa chi phí thất bại và động cơ khởi nghiệp của doanh nhân Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Anh Tuấn
Tạp chí Công nghệ và Khoa học - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859 – 3585
[109]

Mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng nhà ở của Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD)

Lưu Thị Minh Ngọc, Vũ Tiến Hiệu, Nguyễn Tư Lương
Tạp chí Khoa học Thương Mại - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-3666
[110]

Quản trị công ty

Hoàng Văn Hải, Đinh Văn Toàn, Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai, Nhâm Phong Tuân
NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[111]

Quản trị nguồn nhân lực, lý luận và tình huống thực tiễn

Lưu Thị Minh Ngọc, Tạ Huy Hùng
Nhà xuất bản Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-604-384-509-9
[112]

Relationship Between Motivation and Satisfaction of Household Retail Stores in Co-operation with Covenience Store Chains: An Empirical Study in Vietnam

Luu Thi Minh Ngoc, Le Quan
International Business Management - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1993-5250
[113]

Role of personality traits in shaping entrepreneurial intention: Comparative study of South Korea and Vietnam

Phuong Mai Nguyen, Thi-Minh-Ngoc Luu, Nam D. Vo, Phuc Nguyen Nguyen
Zbornik radova Ekonomskog fakulteta u Rijeci: časopis za ekonomsku teoriju i praksu, 40,2, 395-420 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[114]

Selecting partners in strategic alliances: An application of the SBM DEA model in the Vietnamese logistics industry

NNY Ho, PM Nguyen, TMN Luu, TTA Tran
Logistics, 6, 3, 64 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[115]

SOCIAL NETWORK AFFECTING THE CONSUMERS´ TRUST AND BEHAVIOR IN RETAIL TRADE IN VIETNAM

Thi - Minh Ngoc Luu, Thi - Trang Nhung Nguyen, Phuong Mai Nguyen, Phu Quy Dao
NXB ĐH Bách Khoa - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 978-604-98-7519-9
[116]

Sociological and theory of planned behaviour approach to understanding entrepreneurship: Comparison of Vietnam and South Korea

Phuong Mai Nguyen, Van Toan Dinh, Thi Minh Ngoc Luu, Yongshik Choo
Cogent business & management - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 23311975
[117]

Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng trong mua sắm trực tuyến hàng may mặc Việt Nam.

Lưu Thị Minh Ngọc, Đào Thị Hà Anh
NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-315-735-2
[118]

The Impact of Internal Marketing on Employee Satisfaction in the Vietnamese Telecommunication Industry.

Thi Minh Ngoc Luu, Phuong Mai Nguyen, Thi Huong Dang, Thi Minh Hien Vu
Contemporary Economics,16,4 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 23008814, 20840845
[119]

The Influence of Emotional Intelligence and Cultural Adaptability on Cross-Cultural Adjustment and Performance with the Mediating Effect of Cross-Cultural Competence: A Study of Expatriates in Taiwan

Ying Kai Liao, Wann-Yih Wu, Tuan Cong Dao, Thi-Minh Ngoc Luu
Sustainability - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 20711050
[120]

Thực trạng ứng dụng công nghệ trong ngân hàng thương mại, nghiên cứu trường hợp ngân hàng Công thương Việt Nam

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Tiến Thành
NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-315-735-2
[121]

Tiêu dùng bền vững tại Việt Nam, bối cảnh và khung nghiên cứu đề xuất

Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai
Tạp chí nghiên cứu tài chính kế toán, Học viện tài chính - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[122]

Values, Social Norms, And Sustainable Lifestyles: An Empirical Study In Vietnam

Phuong Mai Nguyen, Nam D Vo, Thi Minh Ngoc Luu, Thi Lien Pham, Nguyen-Nhu-Y Ho, Cong Thanh Tran
Journal of Positive School Psychology, 2554-2566 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 23008814, 20840845
[123]

Vận dụng mô hình kết hợp TAM và TOE trong nghiên cứu ứng dụng mạng xã hội vào kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam

Đặng Thị Hương, Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai
Tạp chí Khoa học ĐHQGHN - Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[1]

Quản trị công ty trong các doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/03/2020 - 31/03/2024; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[2]

Nghiên cứu tác động của công bằng tổ chức đến chia sẻ tri thức tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội
Thời gian thực hiện: 7/2023 - 7/2024; vai trò: Thành viên
[3]

Phân tích xu hướng và động lực thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc Gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thư ký
[4]

Quản trị công ty trong các doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 3/2019 - 3/2023; vai trò: Chủ nhiệm
[5]

Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của học viên tại dự án đào tạo thạc sỹ liên kết giữa Học Viện Tài chính và Đại học Toulon (CH Pháp)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện tài chính
Thời gian thực hiện: 6/2016 - 12/2016; vai trò: chủ nhiệm đề tài
[6]

Các rào cản thể chế đối với sự phát triển của DNVVN Việt Nam năm 2016

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN
Thời gian thực hiện: 8/2016 - 7/2017; vai trò: chủ nhiệm đề tài
[7]

Tác động của mạng xã hội đối với chuyển đổi phương thức kinh doanh tại Việt Nam, nghiên cứu điển hình với cá nhân và hộ gia đình kinh doanh bán lẻ

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học quốc gia hà nội
Thời gian thực hiện: 1/2019 - 1/2021; vai trò: chủ nhiệm đề tài
[8]

Các rào cản thể chế đối với sự phát triển của DNVVN Việt Nam năm 2016

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN
Thời gian thực hiện: 8/2016 - 7/2017; vai trò: chủ nhiệm đề tài
[9]

Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của học viên tại dự án đào tạo thạc sỹ liên kết giữa Học Viện Tài chính và Đại học Toulon (CH Pháp)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện tài chính
Thời gian thực hiện: 6/2016 - 12/2016; vai trò: chủ nhiệm đề tài
[10]

Tác động của mạng xã hội đối với chuyển đổi phương thức kinh doanh tại Việt Nam, nghiên cứu điển hình với cá nhân và hộ gia đình kinh doanh bán lẻ

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học quốc gia hà nội
Thời gian thực hiện: 1/2019 - 1/2021; vai trò: chủ nhiệm đề tài