Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.649006

ThS Nguyễn Thái Khanh

Cơ quan/đơn vị công tác: Viện chuyên ngành Cầu Hầm - Viện Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Nghiên cứu thực nghiệm ứng xử uốn của dầm bê tông dự ứng lực không dính bám sau khi chịu tác động của nhiệt độ cháy

Nguyễn Thái Khanh; Nguyễn Thị Nguyệt Hằng
Tạp chí Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0818
[2]

Phân tích lún bề mặt sinh ra khi xây dựng hai hầm gần nhau

Bùi Đức Chính; Nguyễn Thái Khanh
Tạp chí Giao thông Vận tải - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[3]

Sử dụng bê tông phun trong hệ thống chống đỡ khi xây dựng hầm

Nguyễn Thái Khanh; Bùi Đức Chính
Cầu đường Việt Nam - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN:
[4]

Các phương pháp chống đỡ trước trong thi công hầm

Nguyễn Thái Khanh; Bùi Đức Chính
Cầu đường Việt Nam - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN:
[5]

Phân tích áp lực ngang của đất tác dụng lên hệ tường neo

Nguyễn Thái Khanh
Tuyển tập công trình Hội nghị Khoa học toàn quốc Cơ học vật rắn biến dạng lần thứ 8 - Hội cơ học Việt Nam - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN:
[6]

Phân tích, lựa chọn công thức xác định sức kháng của cọc ống thép sử dụng trong công trình cầu ở Việt Nam

Đỗ Hữu Thắng; Nguyễn Thái Khanh
Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 2354-0818
[1]

Nghiên cứu phương pháp hiện đại phục vụ kiểm tra, đánh giá chất lượng các bộ phận dưới nước của công trình cầu, cảng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 01/01/2023 - 31/03/2024; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[2]

Nghiên cứu đánh giá trạng thái ứng suất hiện có nhằm đánh giá tình trạng cáp dự ứng lực trong dầm cầu bê tông cốt thép ứng suất trước đang khai thác ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/01/2019 - 01/12/2019; vai trò: Thành viên
[3]

Nghiên cứu lựa chọn các tham số kỹ thuật cho các kết cấu cầu bê tông cốt thép nhịp nhỏ và vừa áp dụng cho cầu đường sắt cao tốc ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/01/2018 - 01/03/2020; vai trò: Thành viên
[4]

Nghiên cứu các phương pháp đánh giá ảnh hưởng của cháy đến khả năng chịu lực của công trình cầu bê tông dự ứng lực ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/01/2021 - 01/07/2022; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[5]

Nghiên cứu ứng dụng phương pháp trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán hư hỏng và theo dõi đặc trưng dao động kết cấu dầm cầu nhịp lớn ở Việt Nam phục vụ đánh giá định kỳ về an toàn công trình và an toàn giao thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/01/2022 - 01/12/2022; vai trò: Thành viên
[6]

Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo dự đoán sức kháng cắt của kết cấu dầm bê tông cốt thanh FRP

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/01/2022 - 01/06/2023; vai trò: Thành viên
[7]

Nghiên cứu áp dụng kết cấu hầm bảo vệ chống sụt trượt và đá rơi ở các tuyến đường vùng núi có nguy cơ sạt lở cao

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/01/2022 - 01/12/2022; vai trò: Thành viên
[8]

Nghiên cứu các phương pháp đánh giá ảnh hưởng của cháy đến khả năng chịu lực của công trình cầu BT DƯL ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 01/2021 - 06/2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Phân tích, lựa chọn công thức xác định sức kháng cắt của mối nối “in oản” trong cầu BTCT DƯL lắp ghép phân đoạn

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 01/2018 - 06/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[10]

Nghiên cứu đánh giá mức độ ăn mòn của thép cường độ cao trong dầm cầu BT DƯL trên một số khu vực ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 01/2017 - 12/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Phân tích lựa chọn công thức tính toán sức chịu tải cọc ống thép hở mũi đường kính lớn phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế cầu ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 01/2014 - 12/2014; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[12]

Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp kỹ thuật sửa chữa, gia cường kết cấu vỏ hầm đường bộ qua núi trong điều kiện Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 01/2012 - 12/2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[13]

Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp hạn chế ảnh hưởng của việc xây dựng công trình ngầm đến các công trình lân cận trong các đô thị lớn ở việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 01/2011 - 12/2011; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[14]

Nghiên cứu các vấn đề kỹ thuật để ứng dụng kết cấu vỏ hầm lắp ghép trong xây dựng hầm ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 01/2013 - 12/2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[15]

Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thi công hầm bằng tổ hợp máy đào hầm (Tunnel Boring Machine – TBM) trong các đô thị ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 01/2009 - 12/2009; vai trò: Chủ nhiệm đề tài