Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1493285

ThS Vũ Thị Quỳnh Nga

Cơ quan/đơn vị công tác: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, Bộ Giáo dục và đào tạo

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Tổ chức hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục đại học của một số nước châu Âu và những khuyến nghị

Đào Thanh Hải; Lê Đông Phương; Trần Thị Phương Nam; Nguyễn Thùy Vinh; Nguyễn Thị Hảo; Vũ Thị Quỳnh Nga; Phạm Ngọc Dương
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[2]

Thực trạng tác động của Đại dịch COVID-19 đến tình hình tài chính của sinh viên một số trường đại học tại Hà Nội

Vũ Thị Quỳnh Nga
Khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-8957
[3]

Tác động của đại dịch COVID 19 đến tình hình học tập của sinh viên một số trường đại học tại Hà Nội

Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí giáo dục nghề nghiệp tháng 10/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[4]

Hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục sau trung học của Singapore

Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí giáo dục nghề nghiệp tháng 8/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[5]

Dạy học trực tuyến trong các trường đại học ở Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh COVID 19 và kiến nghị các biện pháp thích ứng với trạng thái bình thường mới

Lê Đông Phương, Nguyễn Thị Hảo, Đào Thanh Hải, Nguyễn Thùy Vinh, Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam tháng 1/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[6]

Tổng quan về đóng góp của các cơ sở giáo dục đại học cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương

Nguyễn Thùy Vinh
Tạp chí giáo dục nghề nghiệp, số 108 tháng 8+9/2022, trang 26-32 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[7]

Chính sách hỗ trợ tài chính của Mỹ và Anh trong bối cảnh đại dịch COVID 19

Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí giáo dục nghề nghiệp tháng 9/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[8]

Tác động của đại dịch COVID 19 đối với sinh viên

Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí giáo dục nghề nghiệp tháng 7/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[9]

Tác động của đại dịch COVID 19 đến tâm lý của sinh viên một số trường đại học tại Hà Nội

Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí giáo dục nghề nghiệp, số tháng 3/2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[10]

Thực trạng tác động của Đại dịch COVID-19 đến tình hình tài chính của sinh viên một số trường đại học tại Hà Nội

Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam tháng 9/2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

Trải nghiệm học tập của sinh viên trong đại dịch COVID 19 – Nghiên cứu thực tiễn một số nước trên thế giới và Việt Nam

Nguyễn Thị Hảo, Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí giáo dục (2023), 23 (số đặc biệt 4), tr.154-159 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

Đề xuất một số nội dung bồi dưỡng giáo viên làm công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh phổ thông

Đào Thanh Hải
Tạp chí Giáo dục, tháng 12/2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

Tăng cường các hoạt động giáo dục kĩ năng đặc thù cho sinh viên sẵn sàng ứng phó với thiên tai

Vũ Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Hảo, Nguyễn Lê Vân Dung
Kỉ yếu hội thảo quốc gia về khoa học giáo dục 2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường đại học Vinh, nxb Đại học Vinh, tr.41-44 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[14]

Vietnamese students’ barriers to online learning during the COVID 19 pandemic

Nguyễn Thị Thanh Thủy, Nguyễn Xuân An, Ngô Thanh Thủy, Vũ Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Lê Vân Dung
Hong Kong Journal of Social sciences, Vol 60, Autumn/Winter 2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[15]

Communication activities of students with the social cultural environment during floods: A case study in Thua Thien Hue province, Vietnam

Nguyễn Thị Hảo
Journal of Education and E-Learning Research, 10(4), 728–734 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[16]

Chính sách hỗ trợ tài chính của Mỹ và Anh trong bối cảnh đại dịch COVID 19

Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí giáo dục nghề nghiệp tháng 9/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[17]

Communication activities of students with the social cultural environment during floods: A case study in Thua Thien Hue province, Vietnam

Nguyễn Thị Hảo
Journal of Education and E-Learning Research, 10(4), 728–734 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[18]

Dạy học trực tuyến trong các trường đại học ở Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh COVID 19 và kiến nghị các biện pháp thích ứng với trạng thái bình thường mới

Lê Đông Phương, Nguyễn Thị Hảo, Đào Thanh Hải, Nguyễn Thùy Vinh, Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam tháng 1/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[19]

Hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục sau trung học của Singapore

Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí giáo dục nghề nghiệp tháng 8/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[20]

Tác động của đại dịch COVID 19 đến tâm lý của sinh viên một số trường đại học tại Hà Nội

Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí giáo dục nghề nghiệp, số tháng 3/2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[21]

Tác động của đại dịch COVID 19 đến tình hình học tập của sinh viên một số trường đại học tại Hà Nội

Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí giáo dục nghề nghiệp tháng 10/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[22]

Tác động của đại dịch COVID 19 đối với sinh viên

Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí giáo dục nghề nghiệp tháng 7/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[23]

Tăng cường các hoạt động giáo dục kĩ năng đặc thù cho sinh viên sẵn sàng ứng phó với thiên tai

Vũ Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Hảo, Nguyễn Lê Vân Dung
Kỉ yếu hội thảo quốc gia về khoa học giáo dục 2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường đại học Vinh, nxb Đại học Vinh, tr.41-44 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[24]

Tổng quan về đóng góp của các cơ sở giáo dục đại học cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương

Nguyễn Thùy Vinh
Tạp chí giáo dục nghề nghiệp, số 108 tháng 8+9/2022, trang 26-32 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[25]

Trải nghiệm học tập của sinh viên trong đại dịch COVID 19 – Nghiên cứu thực tiễn một số nước trên thế giới và Việt Nam

Nguyễn Thị Hảo, Vũ Thị Quỳnh Nga
Tạp chí giáo dục (2023), 23 (số đặc biệt 4), tr.154-159 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[26]

Vietnamese students’ barriers to online learning during the COVID 19 pandemic

Nguyễn Thị Thanh Thủy, Nguyễn Xuân An, Ngô Thanh Thủy, Vũ Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Lê Vân Dung
Hong Kong Journal of Social sciences, Vol 60, Autumn/Winter 2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[27]

Đề xuất một số nội dung bồi dưỡng giáo viên làm công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh phổ thông

Đào Thanh Hải
Tạp chí Giáo dục, tháng 12/2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[1]

Nghiên cứu trải nghiệm học tập của sinh viên đại học trong các biến động xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2022-01-01 - 2023-12-31; vai trò: Thành viên
[2]

Xây dựng chương trình bồi dưỡng giáo viên làm công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2023 - 2023; vai trò: Thành viên đề tài
[3]

Chính sách tài chính đảm bảo công bằng trong tiếp cận giáo dục đại học đối với sinh viên trong bối cảnh đại dịch COVID 19

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2021 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Nghiên cứu Trải nghiệm học tập của sinh viên đại học trong các biến động xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thư kí đề tài
[5]

Chính sách tài chính đảm bảo công bằng trong tiếp cận giáo dục đại học đối với sinh viên trong bối cảnh đại dịch COVID 19

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2021 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Xây dựng chương trình bồi dưỡng giáo viên làm công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Thời gian thực hiện: 2023 - 2023; vai trò: Thành viên đề tài