Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1491253
TS Nguyễn Phương Thảo
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại Học An Giang
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Nguyễn Phước Tín; Nguyễn Phương Thảo Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [2] |
Giáo trình Toán cơ sở - Giáo dục mầm non Nguyễn Phương Thảo (chủ biên), Lê Ngọc Phượng, Vũ Minh PhươngNXB ĐHQG TP. HCM - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Giáo trình kiểm tra, đánh giá trong dạy học ở trường trung học Nguyễn Phương Thảo (chủ biên), Phạm Phát Tân, Nguyễn Thị Xuân MaiNXB ĐHQG TP. HCM - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Giáo trình Tin học trong dạy và học toán Nguyễn Phương Thảo (chủ biên), Phạm Văn Bản, Diệp Hoàng ÂnNXB ĐHQG TP. HCM - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Nguyễn Phước Tín, Nguyễn Phương Thảo Tạp chí Giáo dục (2025), 25(9), 48-53 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Khai thác khoa học mở trong phát triển năng lực nghiên cứu giáo dục của sinh viên Lê Thị Tuyết Trinh, Nguyễn Phương Thảo, Lê Minh Cường, Đỗ Thị Trinh, Đoàn Thị Phương ThụcHội thảo khoa học quốc gia: nguồn lực trong nền kinh tế số, tr.442-451 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Nguyễn Phương Thảo Tạp chí Giáo dục (2025), 25(số đặc biệt 3), 101-107 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Nguyễn Phương Thảo, Nguyễn Thị Ngọc Thơ Tạp chí Giáo dục (2024), 24(số đặc biệt 5), 121-127 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Thiết kế tình huống có bối cảnh thực trong dạy học bài “hàm số và đồ thị” (toán 10) Nguyễn Phương Thảo, Huỳnh Minh TuấnTạp chí Giáo dục (2024), 24(11), 26-30 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Dạy học nội dung "thống kê" (toán 7) thông qua hoạt động trải nghiệm Nguyễn Phương Thảo, Hồ Ngọc Nhất LinhTạp chí Giáo dục (2023), 23(21), 1-6 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Nguyễn Phương Thảo Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt tháng 12, tr 276-282 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Nguyễn Phương Thảo Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt kì 1 tháng 4/2021, tr 61-64 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Nguyễn Phương Thảo, Trần Thị Yến Nhi Tạp chí Giáo dục, Số 478, kì 2, tr 25-29 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Một số vấn đề về dạy và học môn Tiếng Anh chuyên ngành Sư phạm Toán tại trường Đại học An Giang Nguyễn Phương Thảo, Phạm Mỹ HạnhTạp chí Giáo dục, số đặc biệt, kỳ 1, tr140-143; 147 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Thiết kế tình huống dạy học theo hướng tăng cường hoạt động trải nghiệm nội dung diện tích đa giác Nguyễn Phương Thảo, Huỳnh Thanh HươngTạp chí Giáo dục, Số đặc biệt, kì 1, tháng 5/2019, tr.58-64 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Developing research capability of university lecturers: a lesson from hyper-prolific research teams Thao Phuong Thi Trinh, Nam Nguyen Danh, Hiep-Hung Pham, Phuong-Ha Bui, Trinh Le Thi Tuyet, Thao Nguyen PhuongProceedings of the 3rd international conference on teacher education renovation icter 2020 “Teacher competencies for education 4.0”, tr.26-46 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Some Factors Affecting The Intention Of Self-Studying Students Of An Giang University Nguyen Phuong Thao, Nguyen Thi Diem HangASIAN Academic Society International Conference Proceeding, p.410-414 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Le Minh Cuong, Nguyen Tien-Trung, Pham Nguyen Hong Ngu, Vilaxay Vangchia, Nguyen Phuong Thao, Trinh Thi Phuong Thao European journal of science and mathematics education, Vol.13. No.2, p.77-89 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Ngo Van Dinh, Tran Trung, Nguyen Chi Thanh, Nguyen Phuong Thao, Trinh Thi Phuong Thao International Journal of Information and Education Technology, Vol.15. No.1, p.164-174 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Applying Augmented Reality Technology in STEM Education: A Bibliometrics Analysis in Scopus Database Nguyen Truong Giang, Ngo Van Dinh, Pham Nguyen Hong Ngu, Do Bao Chau, Nguyen Phuong Thao, Trinh Thi Phuong ThaoEuropean Journal of Educational Research, Vol. 14, issue 1, p.73-87 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [21] |
N. P. Thao, L. T. T. Huong, N. V. Dinh, N. T. T. Hang, C. V. Quyen, L. M. Cuong, T. T. P. Thao Jurnal Pendidikan IPA Indonesia, Vol. 13, No. 1, p.64-75 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Activity theory as a framework for teaching mathematics: An experimental study Nguyen Phu Loc, Nguyen Pham Phi Oanh, Nguyen Phuong Thao, Trang Van De, Le Viet Minh TrietHELIYON, Vol.8, Issue10, p. 1-11 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Thao Trinh Thi Phuong, Nam Nguyen Danh, Trinh Tuyet Thi Le, Thao Nguyen Phuong,Tuyen Nguyen Thi Thanh, Cuong Le Minh Cogent Education, Vol 9, Issue 1, p.1-p.14 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Bui Phuong Uyen, Lu Kim Ngan, Nguyen Phuong Thao, Duong Huu Tong International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, Vol. 20, No.6, p.38-65 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Preparing Pre-Service Teachers for Mathematics Teaching at Primary Schools in Vietnam Phan Thi Tinh, Trinh Thi Tuyet Le Phuong-Thao Nguyen Cuong Duy Le Manh-Tuan Nguyen, Tien-Trung NguyenEURASIA Journal of Mathematics, Science and Technology Education, Vol.17, Issue 5, p.1-14 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Discovery Learning Based on Simulation: A Case of Surfaces of Revolution Nguyen Phuong Thao, Nguyen Hieu Tron, Nguyen Phu LocUniversal Journal of Educational Research, Vol.8, No.8, tr.3430-3438 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Nguyễn Phương Thảo Tạp chí Giáo dục/Số đặc biệt, Kì 1, tr.61-64 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Nguyễn Phương Thảo Tạp Chí Giáo dục/Kì 2, Số 292,tr.40-41; 46 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
| [29] |
Thiết kế tình huống có bối cảnh thực trong dạy học bài “hàm số và đồ thị” (toán 10) Nguyễn Phương Thảo, Huỳnh Minh TuấnTạp chí Giáo dục/Tập 24, Số 11, tr.26-30 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [30] |
Dạy học nội dung "thống kê" (toán 7) thông qua hoạt động trải nghiệm Nguyễn Phương Thảo, Hồ Ngọc Nhất LinhTạp chí Giáo dục/Số: 23, tập 21, tr.01-06 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Nguyễn Phương Thảo, Huỳnh Thanh Liêm Tạp Chí Giáo dục/Kì 1, Số: 339, tr.55-58 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Nguyễn Phước Tín, Nguyễn Phương Thảo* Tạp chí Giáo dục/Tập 25, Số 9, tr.48-53 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Nguyễn Phương Thảo Tạp chí Khoa học (Khoa học Giáo dục) - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội/Vol.59, No.2A, tr.128-135 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [34] |
An investigation into dialogue used in teaching Mathematics Nguyen Phuong ThaoSoutheast-Asian J. of Sciences/ Vol. 3, No. 1 (2014) pp. 76-86 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [35] |
Nguyễn Phương Thảo Tạp chí Giáo dục/Tập 25, Số đặc biệt 3, tr.101-107 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Le Minh Cuong, Nguyen Tien-Trung, Pham Nguyen Hong Ngu, Vilaxay Vangchia, Nguyen Phuong Thao, Trinh Thi Phuong Thao European journal of science and mathematics education/Vol.13. No.2, p.77-89 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [37] |
Ngo Van Dinh, Tran Trung, Nguyen Chi Thanh, Nguyen Phuong Thao*, and Trinh Thi Phuong Thao International Journal of Information and Education Technology/ Vol. 15, No. 1, p.164-174 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [38] |
Applying Augmented Reality Technology in STEM Education: A Bibliometrics Analysis in Scopus Database Nguyen Truong Giang, Ngo Van Dinh, Pham Nguyen Hong Ngu, Do Bao Chau, Nguyen Phuong Thao*, Trinh Thi Phuong ThaoEuropean Journal of Educational Research/Vol. 14, issue 1, p.73-87 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [39] |
Activity theory as a framework for teaching mathematics: An experimental study Nguyen Phu Loc, Nguyen Pham Phi Oanh, Nguyen Phuong Thao, Trang Van De, Le Viet Minh TrietHELIYON/Vol.8, Issue10, p. 1-11 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [40] |
Thao Trinh Thi Phuong, Nam Nguyen Danh, Trinh Tuyet Thi Le, Thao Nguyen Phuong, Tuyen Nguyen Thi Thanh and Cuong Le Minh Cogent Education/Vol 9, Issue 1, p.1-p.14 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [41] |
Bui Phuong Uyen, Lu Kim Ngan, Nguyen Phuong Thao, Duong Huu Tong International Journal of Learning, Teaching and Educational Research/Vol. 20, No.6, p.38-65 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [42] |
Preparing Pre-Service Teachers for Mathematics Teaching at Primary Schools in Vietnam Phan Thi Tinh, Trinh Thi Tuyet Le, Phuong-Thao Nguyen, Cuong Duy Le, Manh-Tuan Nguyen, Tien-Trung NguyenEURASIA Journal of Mathematics, Science and Technology Education/Vol.17 Issue 5, p.1-14 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [43] |
Discovery Learning Based on Simulation: A Case of Surfaces of Revolution Nguyen Phuong Thao, Nguyen Hieu Tron, Nguyen Phu LocUniversal Journal of Educational Research/Vol.8, No.8, tr.3430-3438 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [44] |
Nguyễn Phương Thảo, Diệp Hoàng Ân, Phạm Văn Bản NXB ĐHQG Hà Nội - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [45] |
Nguyễn Phương Thảo, Đỗ Thị Trinh NXB ĐHQG Hà Nội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [46] |
Some obstacles in mathematical communication of students while learning continous functions lesson Nguyễn Phương Thảo, Lê Thị Tuyết TrinhArawan Printing, 28/10 Singharat Rd. Sri Phoom Sub District, Mueang Chiang Mai, 50200 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [47] |
Using visual representations in teaching geometric elements in the primary school Phạm Sĩ Nam – Hoa Ánh Tường – Nguyễn Phương ThảoMeeting the challenging needs of the millennial in mathematics education - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [48] |
Phạm Văn Bản, Nguyễn Phương Thảo Tạp chí giáo dục, Số: 433,Kì 1, tr.50-55;tr.64 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [49] |
Năng lực giao tiếp toán học của HS trường THPT Thái Nguyên Trịnh Thị Phương Thảo, Nguyễn Phương ThảoTạp chí khoa học giáo dục-Viện khoa học giáo dục Việt Nam, số 144 - tháng 9/2017, tr.101-105 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [50] |
Nguyễn Phương Thảo - Nguyễn Tiến Trung Hội thảo khoa học toàn quốc: Bồi dưỡng năng lực cho giảng viên các trường Sư phạm, tr442-448 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [51] |
Nguyễn Phương Thảo, Huỳnh Thanh Liêm Tạp chí giáo dục, kì 1, Số: 339, tr.55-58 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [52] |
Sử dụng cách thức đặt câu hỏi trong đối thoại để kích thích tư duy phê phán. Nguyễn Phương ThảoTạp chí Khoa học (Khoa học Giáo dục) - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Vol.59, No.2A, tr.128-135 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [53] |
Các phương thức tạo cơ hội cho HS phát triển tư duy phê phán trong dạy học toán ở THPT. Nguyễn Phương ThảoTạp chí khoa học giáo dục-Viện khoa học giáo dục Việt Nam, số 103 tháng 4/2014, tr10-14 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [54] |
An investigation into dialogue used in teaching mathematics Nguyen Phuong ThaoSouth Asian journal of Sciences, Vol 3 No 1 (2014), tr76-86 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Tổ chức dạy học STEM đối với môn Toán ở cấp trung học cơ sở Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học An GiangThời gian thực hiện: 7/2023 - 6/2024; vai trò: Chủ nhiệm |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học An Giang Thời gian thực hiện: 9/2019 - 8/2020; vai trò: Chủ nhiệm |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Thái Nguyên Thời gian thực hiện: 5/2016 - 6/2017; vai trò: Thành viên |
