Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1494033

TS Trần Minh Thu

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Ngoại Thương, Bộ Giáo dục và Đào tạo

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của thế hệ z từ các buổi livestream trên các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội

Nguyễn Thị Quỳnh Như; Trần Minh Thu
Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-1482
[2]

Tác động của truyền thống đến hành vi mua sắm xanh của sinh viên chuyên ngành kinh tế ở Hà Nội

Trần Minh Thu, Trần Thị Hồng Ngọc
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0866-7120
[3]

Ảnh hưởng của marketing số tới hành vi tiêu dùng của khách hàng: nghiên cứu điển hình tại công ty life and technology jsc

Trần Minh Thu; Nguyễn Mỹ Duyên
Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1482
[4]

Ảnh hưởng của hành vi công dân tổ chức đến kết quả kinh doanh của các DNNVV Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ

Trần Minh Thu; Nguyễn Thị Mai Anh
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7120
[5]

Chiến lược quản trị khách sạn du lịch trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Nguyễn Thị Sâm, Lê Thái Phong, Nguyễn Thu Thủy, Trần Minh Thu
Nhà xuất bản Lao động, Mã số - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[6]

Tuyển tập các tình huống trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tổ chức

Đào Thị Thu Giang,Trần Thị Hiền, Trần Thị Thu Thủy, Nguyễn Thu Thủy, Trần Minh Thu
Nhà xuất bản Lao động - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[7]

Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam thông qua chế độ đãi ngộ tài chính

Nguyễn Thị Hoa Hồng, Trần Minh Thu, Hoàng Tuấn Anh
Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Thái Nguyên, Số 15 (160), 199-204 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[8]

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh tham gia TPP

Trần Minh Thu, Nguyễn Thị Hoa Hồng
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, số 08 (157), 42-46 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[9]

Thực hiện marketing xanh tại các doanh nghiệp Việt Nam: Cơ hội và thách thức

Trần Minh Thu
Tạp chí Thông tin và dự báo kinh tế xã hội, số 153 (9-2018), 15-20 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[10]

Xu hướng sử dụng bao bì thân thiện với môi trường trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam

Trần Minh Thu
Tạp chí Kinh tế và dự báo, số 31 (11-2019), 75-77 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[11]

Các yếu tố tác động tới ý định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của giới trẻ Việt Nam tại Hà Nội

Phạm Thu Hương, Trần Minh Thu
Tạp chí Khoa học Thương Mại, số 133 (9-2019), 33-50 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[12]

Empirical relationship among dimensions of customer-based brand equity in e-tailing service: a study in Vietnam context

Dương Thị Hoài Nhung, Trần Minh Thu
Journal of International Economics and Management, số 124, tháng 12/2019, tr. 3-21 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[13]

Innovative Work Behavior: HR practice-related key drivers and its impacts on work role performance

Trần Minh Thu, Phạm Thu Hương, Vũ Huyền Phương
Tạp chí Khoa học Kinh tế, Trường đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng số 08(01) 2020, tr.70-90 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[14]

Ảnh hưởng của hành vi công dân tổ chức đến kết quả kinh doanh của các DNNVV Việt nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ

Trần Minh Thu, Nguyễn Thị Mai Anh
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 24 (8/2020), tr.83-86 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[15]

The bioenergy industry and the road to 2050 Net Zero goal in the UK context

Lê Thanh Xuân, Trần Minh Thu, Lê Thái Phong
International Journal of Management Excellence, Vol 17, 2 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[16]

Road and Air Transport Sectors to a Greener Future in The Uk: Lessons for Vietnam

Lê Thanh Xuân, Trần Minh Thu, Lê Thái Phong
International Journal of Management Excellence, Vol 17, 2 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[17]

The impact of digital marketing on consumer purchasing behavior: a case study at Life and Technology Joint stock company

Trần Minh Thu, Nguyễn Mỹ Duyên
Tạp chí Khoa học, Đại học Đồng Nai, số 23-2022, tr10-24 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[18]

Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua sắm qua nền tảng mạng xã hội Tiktok của sinh viên trên địa bàn TP Hà Nội

Trần Minh Thu, Nguyễn Thị Yến Chi
Tạp chí Kinh tế và Dự báo online, số 12 (6/2024) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[19]

Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Ngoại thương sau tốt nghiệp

Trần Minh Thu, Trần Hà Trang
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 12 (6/2024, ISSN 1859-4972) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[20]

Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua sắm qua nền tảng mạng xã hội Tiktok của sinh viên trên địa bàn TP Hà Nội

Trần Minh Thu, Nguyễn Thị Yến Chi
Tạp chí Kinh tế và Dự báo online, số 12 (6/2024) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2734-9365
[21]

Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam thông qua chế độ đãi ngộ tài chính

Nguyễn Thị Hoa Hồng, Trần Minh Thu, Hoàng Tuấn Anh
Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Thái Nguyên, Số 15 (160), 199-204 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-2171
[22]

Innovative Work Behavior: HR practice-related key drivers and its impacts on work role performance

Trần Minh Thu, Phạm Thu Hương, Vũ Huyền Phương
Tạp chí Khoa học Kinh tế, Trường đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng số 08(01) 2020, tr.70-90 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866- 7969
[23]

Ảnh hưởng của hành vi công dân tổ chức đến kết quả kinh doanh của các DNNVV Việt nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ

Trần Minh Thu, Nguyễn Thị Mai Anh
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 24 (8/2020), tr.83-86 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-4972
[24]

Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Ngoại thương sau tốt nghiệp

Trần Minh Thu, Trần Hà Trang
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 12 (6/2024, ISSN 1859-4972) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-4972
[25]

Các yếu tố tác động tới ý định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của giới trẻ Việt Nam tại Hà Nội

Phạm Thu Hương, Trần Minh Thu
Tạp chí Khoa học Thương Mại, số 133 (9-2019), 33-50 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-3666
[26]

Chiến lược quản trị khách sạn du lịch trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Nguyễn Thị Sâm, Lê Thái Phong, Nguyễn Thu Thủy, Trần Minh Thu
Nhà xuất bản Lao động, Mã số - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 978-604-983-114-0
[27]

Empirical relationship among dimensions of customer-based brand equity in e-tailing service: a study in Vietnam context

Dương Thị Hoài Nhung, Trần Minh Thu
Journal of International Economics and Management, số 124, tháng 12/2019, tr. 3-21 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2615 - 9856
[28]

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh tham gia TPP

Trần Minh Thu, Nguyễn Thị Hoa Hồng
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, số 08 (157), 42-46 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-4093
[29]

Road and Air Transport Sectors to a Greener Future in The Uk: Lessons for Vietnam

Lê Thanh Xuân, Trần Minh Thu, Lê Thái Phong
International Journal of Management Excellence, Vol 17, 2 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2292-1648
[30]

The bioenergy industry and the road to 2050 Net Zero goal in the UK context

Lê Thanh Xuân, Trần Minh Thu, Lê Thái Phong
International Journal of Management Excellence, Vol 17, 2 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2292-1648
[31]

The impact of digital marketing on consumer purchasing behavior: a case study at Life and Technology Joint stock company

Trần Minh Thu, Nguyễn Mỹ Duyên
Tạp chí Khoa học, Đại học Đồng Nai, số 23-2022, tr10-24 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1482
[32]

Thực hiện marketing xanh tại các doanh nghiệp Việt Nam: Cơ hội và thách thức

Trần Minh Thu
Tạp chí Thông tin và dự báo kinh tế xã hội, số 153 (9-2018), 15-20 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-0764
[33]

Tuyển tập các tình huống trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tổ chức

Đào Thị Thu Giang,Trần Thị Hiền, Trần Thị Thu Thủy, Nguyễn Thu Thủy, Trần Minh Thu
Nhà xuất bản Lao động - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 978-604-971-189-3
[34]

Xu hướng sử dụng bao bì thân thiện với môi trường trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam

Trần Minh Thu
Tạp chí Kinh tế và dự báo, số 31 (11-2019), 75-77 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-4972
[1]

Tác động của trí tuệ cảm xúc đến kết quả công việc của các nhà quản lý khách sạn tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Thành viên đề tài
[2]

Xây dựng khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các NHTM Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Thành viên đề tài
[3]

Nghiên cứu tác động của các yếu tố nội tại doanh nghiệp tới hoạt động mua sắm xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên đề tài
[4]

Phân tích ảnh hưởng của truyền thông tới ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của giới trẻ ở Việt Nam.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới năng lực khởi nghiệp của sinh viên Đại học Ngoại Thương trong bối cảnh 4.0

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới năng lực khởi nghiệp của sinh viên Đại học Ngoại Thương trong bối cảnh 4.0

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Nghiên cứu tác động của các yếu tố nội tại doanh nghiệp tới hoạt động mua sắm xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên đề tài
[8]

Phân tích ảnh hưởng của truyền thông tới ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của giới trẻ ở Việt Nam.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Tác động của trí tuệ cảm xúc đến kết quả công việc của các nhà quản lý khách sạn tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Thành viên đề tài
[10]

Xây dựng khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các NHTM Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Ngoại thương
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Thành viên đề tài