Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.559998

PGS. TS Phạm Thị Thanh Hải

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học giáo dục, Đại học quốc gia Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Đào tạo giáo viên tiểu học trong bối cảnh chuyển đổi số - tiếp cận theo mô hình TPACK

Trương Ngọc Dương; Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[2]

Đánh giá sự phát triển chuyên môn của giáo viên phổ thông: Kinh nghiệm thế giới và vận dụng cho Việt Nam

Nguyễn Hoàng Đoan Huy; Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-9325
[3]

Evaluation of Teacher Professional Development - International Experiences and Recommendations for Vietnam

Nguyễn Hoàng Doan Huy, Phạm Thị Thanh Hải
VNU Journal of Science: Education Research, Vietnam National University Journal of Science - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[4]

Đào tạo giáo viên tiểu học trong bối cảnh chuyển đổi số - tiếp cận theo mô hình TPACK. Tạp Chí Giáo dục,

Trương, N. D., & Phạm , T. T. H.
Tạp chí Giáo dục, 24(8), 40–45. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[5]

Exploring the Influences of Teacher Professional Identity on Teachers’ Emotion Among Vietnamese Secondary School Teachers

Phạm Thị Thanh Hải, Mohd Ali Samsudin, Nguyen Hoang Doan Huy, Nguyen Quoc Tri, Nguyen Nhu An
Journal of Teacher Education for Sustainability, vol. 25, no. 2, pp. 143–164 (SCOPUS, Q2) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

Autonomy Governance Transformation in the Higher Education Institutions Towards the Typical Models in Vietnam

Nguyễn Văn Quyết, Lê Hiếu Học, Phạm Thị Thanh Hải
Journal of Higher Education Theory and Practice (Scopus) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[7]

Autonomy Governance Transformation in the Higher Education Institutions Towards the Typical Models in Vietnam

Nguyễn Văn Quyết, Lê Hiếu Học, Phạm Thị Thanh Hải
Journal of Higher Education Theory and Practice (Scopus). JHETP 23(10), 2023. (SCOPUS) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[8]

Measuring South African novice teacher resilience in coping with teaching challenges: a Rasch model framework

Moen, M., Pham, H.T.T., Samsudin, M.A. and Chun, T.C.
Journal of Research in Innovative Teaching & Learning, Vol. ahead-of-print (SCOPUS. Q1) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

A dataset of Vietnamese university lecturers’ teaching skills: A TPACK model

Hoc Le Hieu , Hai Pham Thi Thanh, Dinh-Hai Luong
Data in Brief, Volume 55, August 2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[10]

Xu thế ứng dụng công nghệ trong Giáo dục - Lý luận và thực tiễn, Đại học Quốc gia Hà Nội, 2019,

GS. TS Nguyễn Quý Thanh, TS. Đoàn Nguyệt Linh. TS. Phạm Thị Thanh Hải, TS. Tôn Quang Cường, PGS.TS Phạm Kim Chung, TS. Lã Phương Thúy, TS. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, TS. Vũ Minh Trang,
Đại học Quốc gia Hà Nội, - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[11]

Quản trị đại học trong quá trình chuyển đổi.

Nguyễn Quý Thanh, Lê Ngọc Hùng (Đồng chủ biên), Phạm Thị Thanh Hải, Phạm Thị Ly, Nguyễn Thị Bích Thủy, Vũ Thị Mai Anh
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[12]

Tự chủ đại học và trách nhiệm giải trình ở Việt Nam – Thực trạng và Giải pháp,

GS Đào Trọng Thi, PGS.TS. Phạm Thị Thanh Hải (Đồng chủ biên) và các tác giả
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[13]

Renovation in Curriculum Design and Training Programs for Teacher Education in Vietnam,

Cuong Huu Nguyen, Hai Thi Thanh Pham, and Huong Thi Pham, (Myint Swe Khine · Yang Liu, editors),
Springer, Pages (811-827), Handbook of Research on Teacher Education-Innovations and Practices in Asia - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[14]

Academic Staffs’ Participation in University Governance Towards Autonomy: Practice at Two University Models in Vietnam,

Pham Thị Thanh Hai, Dao Ngoc Tien, Nguyen Quoc Trị
Journal of Higher Education Theory and Practice (Scopus). Vol. 23(6) 2023, page 15-28, - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[15]

Indicators for the Measurement of Teachers’ Professional Identity across Asia and Africa: A Delphi Study;

Pham Thi Thanh Hai & Mohd Ali Samsudin et al.
Journal of Asian and African Studies. Pg 1–14. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[16]

Exploring the Readiness for Digital Transformation in a Higher Education Institution towards Industrial Revolution 4.0,

Nguyen Thi Huong Giang, Pham Thi Thanh Hai, Nguyen Thi Thanh Tu, Phan Xuan Tan
International Journal of Engineering Pedagogy. Page 4-24, - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[17]

Academic staff’s participation in university governance - a move towards autonomy and its practical problems,

Pham Thi Thanh Hai, Le Thi Kim Anh
Studies in Higher Education, Volume 47, 2022 - Issue 8, Pages 1613-1626, Routledge (Taylor & Francis) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[18]

Current Status and Policy Solutions to Promote the Integration of Science and Technology Activities with Training Activities at Universities in Vietnam.

Nghiem Xuan Huy, Tran Thi Hoai, Bui Vu Anh, Ngo Tien Nhat, Phung Xuan Du, Dao Van Huy, Nguyen Thai Ba, Vu Van Tich, Nguyen Loc, Pham Thi Thanh Hai, Nguyen Thi Thu Ha
VNU Journal of Science: Policy and Management Studies, [S.l.], v. 38, n. 1, Page. 31-47. mar. 2022. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[19]

‘This object really touched me’: using Le Guin’s carrier bag theory to explore stories of the self on an international professional doctorate development programme,

Jane O’Connor, Cao Chun, Pham Thi Thanh Hai, Louise Wheatcroft, Antuni Wiyarsi, Nguyen Hoang Doan Huy, Thai-Huu Nguyen, Le Thi Thu Lieu, Tan Huynh & Luu Hanh
PRACTICE - Contemporary Issues in Practitioner Education (Taylor & Francis), Volume 4, 2022 - Issue 2, - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[20]

Thực trạng quản lí hợp tác quốc tế về nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội trong bối cảnh tự chủ đại học,

Phạm Thị Thanh Hoa, Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập 22 (số đặc biệt 4), tháng 5/2022, tr. 272-276, - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[21]

Implementation of teaching quality improvement based on the AUN - QA - lecturers survey.

Nguyễn Thị Bích Ngọc, Lê Huy Tùng, Phạm Thị Thanh Hải
Proceedings of 2st Hanoi forum on Pedagogical and Educational Sciences. VNU Publishing House. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[22]

Teacher Professional Development in the Context of Education Reform in Vietnam: Policy and Practice.

Pham Thi Thanh Hai, Doan Nguyet Linh
Journal of Higher Education Theory and Practice. Vol. 22(17) 2022, page 1-13 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[23]

Conceptualizing reform and professional learning in the contemporary Vietnamese context.

Pham Thi Thanh Hai, Alexandra Kendall
PRACTICE Contemporary Issues in Practitioner Education. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[24]

Đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại Trường trung học cơ sở Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam

Phạm Thị Thanh Hải, Nguyễn Thị Thanh Hương
Tạp chí giáo dục. Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tháng 7/2019 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[25]

Tự chủ đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục - Nghiên cứu trường hợp Đại học Quốc gia Hà Nội

Phạm Thị Thanh Hải,Trần Thị Hoài, Nguyễn Kiều Oanh. Đỗ Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Huệ
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018, ISBN. 978-604-62-9980-6 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[26]

The level of perception, awareness, and behavior on intellectual property protection: A study of the emerging country.

Pham Thị Thanh Hai e al
Journal of Governance & Regulation - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[27]

Tiêu chuẩn hoạt động của các cơ sở cung cấp dịch vụ can thiệp trẻ có rỗi loạn phổ tự kỷ

Trần Văn Công , Nguyễn Thị Quý Sửu, Nguyễn Thị Kim Hoa, Phạm Thị Thanh Hải
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018, ISBN. 978-604-305-540-2 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[28]

Indicators for the Measurement of Teachers’ Professional Identity across Asia and Africa: A Delphi Study

Pham Thi Thanh Hai & Mohd Ali Samsudin et al.
Journal of Asian and African Studies (Scopus) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[29]

Xu thế ứng dụng công nghệ trong Giáo dục - Lý luận và thực tiễn

GS. TS Nguyễn Quý Thanh, TS. Đoàn Nguyệt Linh. TS. Phạm Thị Thanh Hải, TS. Tôn Quang Cường, PGS.TS Phạm Kim Chung, TS. Lã Phương Thúy, TS. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, TS. Vũ Minh Trang
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, 2019, ISBN: 978-604-980-630-8 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[30]

Exploring the Readiness for Digital Transformation in a Higher Education Institution towards Industrial Revolution 4.0

2. Pham Thi Thanh Hai, Nguyen Thi Huong Giang, Nguyen Thi Tu & Phan Xuan Tan
International Journal of Engineering Pedagogy. (Scopus) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[31]

Tự chủ đại học và trách nhiệm giải trình ở Việt Nam – Thực trạng và Giải pháp

GS Đào Trọng Thi, PGS.TS. Phạm Thị Thanh Hải (Đồng chủ biên) và tập thể tác giả
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020, ISBN: 978-604-315-213-5 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[32]

Academic staff’s participation in university governance - a move towards autonomy and its practical problems, Studies in Higher Education

1. Pham Thi Thanh Hai, Le Thi Kim Anh
Studies in Higher Education, https://doi.org/10.1080/03075079.2021.1946031 (Scopus) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[33]

Tự chủ và trách nhiệm giải trình của giáo dục đại học Việt Nam trong tiến trình đổi mới và hội nhập quốc tế

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[34]

Autonomy and Internationalization of Higher Education - A Case Study at Vietnam National University, Hanoi,

Phạm Thị Thanh Hải
Proceedings of The Annual SEAAIR Conference - The 17th Annual SEAAIR Conference – Asean Higher Education at the crossroad: Challenges, Changes, Capacities and Capabilities, 243-251. Singapore. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[35]

Teaching career and factors that influence job satisfaction of novice teachers

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự.
Tạp chí thuộc cơ sở dữ liệu Scopus của Elsevier - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[36]

Teaching career and factors that influence job satissfaction of novice teachers

Pham Thi Thanh Hai, Bui Minh Trang, Nguyen Le Thach
Journal of Institutional Research South East Asia (scopus) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[37]

Tự chủ đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục - Nghiên cứu trường hợp Đại học Quốc gia Hà Nội/Higher Education Autonomy in the Educational renovative context - A case study research of Vietnam National University, Hanoi

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội/ VNU Publishing House - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[38]

Autonomy in teaching curriculum development at Vietnam National University, Hanoi: Current situation and solutions

Tran Thi Hoai, Nguyen Kieu Oanh, Pham Thi Thanh Hai
Journal of Institutional Research South East Asia (Scopus) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[39]

Đổi mới đánh giá học sinh tiểu học: Lí luận và thực tiễn/Innovation assessment of primary students - Theory and Practice

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam/ Vietnam Education Publishing House - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[40]

Higher Education Governance - International Experience and Lessons for Vietnam

Pham Thi Thanh Hai, Nguyen Thi Huong Giang, Vu Thi Mai Anh, Hoang Ngoc Quang
VNU Journal of Science: Education Research - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[41]

Đổi mới đánh giá học sinh tiểu học (Theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT/ Renewing primary student assessment (Under Circular 22/2016/TT-BGDĐT)

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam/ Vietnam Education Publishing House - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[42]

Professional development of University lecturers: Some views of lecturers.

Pham Thi Thanh Hai, Duong Thi Hoang Yen
Ho Chi Minh city University of Education Journal of Science Vol. 17, No. 5 (2020): 844-855 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[43]

Quản lí hoạt động học tập của sinh viên trong phương thức đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học/Management of students learning activities in training methods according to the credit system in universities

Phạm Thị Thanh Hải
Nhà xuất bản Đại học Sư phạm/VNU Publishing House - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[44]

Theoretical basis for curriculum development management at the university level of the Education Science industry category.

Nguyen Duc Nguyen, Pham Thi Thanh Hai
New Trends in Educational Assessment and Quality assuarance, Proceedings of the 1st International Conferences on Assessment & Measurement in education (VietAME), Vietnam National University Press, Hanoi. ISBN 978-604-315-125-1 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[45]

Internationalization of Higher Education in the autonomy context: a case study of Vietnam National University, Hanoi

Phạm Thị Thanh Hải, Trần Thị Hoài, Nguyễn Kiều Oanh
Tạp chí khoa học. Chuyên san nghiên cứu giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[46]

Policy Transformations about ICT Applying in Learning and Teaching in Vietnamese General Educational System

THI THANH HAI, Pham; NGUYEN, Nguyen Duc
VNU Journal of Science: Education Research doi: https://doi.org/10.25073/2588-1159/vnuer.4457. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[47]

Startup Learning Community Approach – Case Study in Vietnam

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
Toward Achieving the SDG 4: Contribution of African and Asian Researchers – Final Report of Phase IV Research Results - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[48]

Giving up and getting lost in Hanoi: playing with creative research methods in transnational contexts,

Alexandra Kendall, Tran Quynh Ngoc Bui, Thi Hoang Yen Duong, Thi Thuy Trang Kieu, Louise Lambert, Tan Huynh, Kim Anh Le, Thi Thu Lieu Le, Nguyen Duc Hanh Luu, Stuart Mitchell, Thi Thanh Hai Pham, Thanh Trung Nguyen, Thi Thu Trang Nguyen & Hoang Cam Tu Tran
PRACTICE (Francis & Taylors), DOI: 10.1080/25783858.2020.1843126 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[49]

The Organizational, Profesional and social condition Perceived by Novice teachers

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
Toward Achieving the SDG 4: Contribution of African and Asian Researchers – Final Report of Phase IV Research Results - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[50]

The level of perception, awareness, and behavior on intellectual property protection: A study of the emerging country.

Tam, L. T. T., Thai, H. D., Hai, P. T. T., Tuan, T. D., & Thanh, T. C.
Journal of Governance & Regulation, https://doi.org/10.22495/jgrv10i1art3 (Scopus) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[51]

Tổ chức dạy học theo chương trình tiếng Anh liên kết Quốc tế tại các trường tiểu học Quận Bắc Từ Liêm – Thực trạng và giải pháp.

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
VNU University of Education, Proceedings of International Conference New Issues In Educational Sciences: Inter-Disciplinary and Cross- Disciplinary Approaches - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[52]

Developing novice teachers pratice through critical reflection

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
Hochiminh City University of Education, Journal of Science – Education Science - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[53]

Indicators for the Measurement of Teachers’ Professional Identity across Asia and Africa: A Delphi Study

Pham Thi Thanh Hai & Mohd Ali Samsudin et al
Journal of Asian and African Studies. https://doi.org/10.1177/0021909621992785 (Scopus) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[54]

2. Pham Thi Thanh Hai, Nguyen Thi Huong Giang, Nguyen Thi Tu & Phan Xuan Tan (2021), Exploring the Readiness for Digital Transformation in a Higher Education Institution towards Industrial Revolution 4.0

Pham Thi Thanh Hai, Nguyen Thi Huong Giang, Nguyen Thi Tu & Phan Xuan Tan
https://doi.org/10.3991/ijep.v11i2.17515, International Journal of Engineering Pedagogy. (Scopus) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[55]

Master plan for Vietnam higher education system – The status of education planning at Vietnam National University

Phạm Thị Thanh Hải, Phạm Thị Thanh Hoa
Hochiminh City University of Education, Journal of Science – Education Science - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[56]

Academic staff’s participation in university governance - a move towards autonomy and its practical problems

Pham Thi Thanh Hai, Le Thi Kim Anh
, Studies in Higher Education, https://doi.org/10.1080/03075079.2021.1946031 (Scopus) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[57]

Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực quản lý cho hiệu trưởng trường THCS huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
VNU University of Education, Proceedings of International Conference New Trend in Education - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[58]

Nghiên cứu hành động cùng tham gia trong giảm nghèo

Phạm Thị Thanh Hải & cộng sự
NXB Nông nghiệp - Năm xuất bản: 2003; ISSN/ISBN:
[59]

Quy hoạch giáo dục đại học - Thực trạng quy hoạch ngành đào tạo tại Đại học Quốc gia Hà Nội/Master plan for Higher education institutions: The lesson learn for Vietnam, VNU University of Education

Phạm Thị Thanh Hải, Phạm Thị Thanh Hoa
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, HCM City University of Education - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[60]

Actual status of English language learning activities in ethnic minority boarding schools of Phu Tho province under the oriental retrieving principles.

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
VNU University of Education, Proceedings of International Conference New Trend in Education - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[61]

Đánh giá kết quả nghiên cứu khoa học của các trường đại học tham gia Quỹ Nâng cao chất lượng Đào tạo và Nghiên cứu

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí Quản lý giáo dục, Học viện Quản lý giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[62]

Đánh giá kết quả của đầu tư từ Quỹ Nâng cao chấy lượng đào tạo và nghiên cứu cho hoạt động đào tạo ở các trường đại học

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí Khoa học, trường ĐH Vinh - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[63]

Autonomy in teaching curriculum development at Vietnam National University, Hanoi:current situation and solutions.

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
Jirsea Issue (SCOPUS) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[64]

Đổi mới đánh giá học sinh tiểu học - Kinh nghiệm từ Pháp và thực tiễn ở Việt Nam.

Phạm Thị Thanh Hải
Hội thảo về Khoa học tư duy- Góc nhìn từ giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[65]

Higher Education Internationalization - Vietnam Case study

Pham Thi Thanh Hai
Hội Thảo quốc tế về Quốc tế hóa giáo dục đại học do Trường ĐH Hull (UK) và ĐH Giáo dục tổ chức - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[66]

Mô hình tự chủ về tổ chức bộ máy và quản lý nhận dự ở Đại học Quốc gia Hà Nội: Thực trạng và giải pháp/The Model of Organization and Personnel Management Autonomy at Vietnam National University Hanoi - Situation and Challenges

Phạm Thị Thanh Hải, Nguyễn Kiều Oanh, Trần Thị Hoài
Tạp chí khoa học. Chuyên san nghiên cứu giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[67]

Assess the Acknowledgment of Elementary Teacher on the Contents of the Increasing Professional Capacity Training – Case in Vietnam

Pham Thi Thanh Hai
The International Journal Of Humanities & Social Studies - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[68]

Developing the quality of novice primary teachers to meet the renewal requirements and to enhance the quality of the general education

Phạm Thị Thanh Hải, Trịnh Ngọc Thạch, Nguyễn Lê Thạch
American Journal of Educational Research - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[69]

An International Comparative Analysis of Teachers' Professional Identity in Malaysia and Vietnam: Implications for Reforms

Pham Thi Thanh Hai & others
The International Journal Of Humanities & Social Studies (ISSN 2321 - 9203) - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[70]

Vận dụng nghiên cứu bài học để phát triển cộng đồng học tập, nghiên cứu trường hợp tại trường THCS Nguyễn Trực – Hà Nội/Applying lesson research to develop a learning and case study community at Nguyen Truc Secondary School - Hanoi

Phạm Thị Thanh Hải, Nguyễn Đức Khuông, Đoàn Nguyệt Linh
Tạp chí Giáo dục. Bộ GD&ĐT/Vietnam Journal of Education, Ministry of Education and Training - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[71]

Khoa học tư duy từ nhiều tiếp cận khác nhau

Lê Kim Long, Phạm Thị Thanh Hải
NXB Tri thức - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[72]

Thực trạng hoạt động giảng dạy tại trường ĐH Y Dược Hải Phòng theo định hướng tự chủ học thuật/Current status of teaching activities at Hai Phong University of Medicine and Pharmacy in the direction of academic autonomy

Phạm Thị Thanh Hải, Phạm Thị Chang
Tạp chí Giáo dục. Bộ GD&ĐT/Vietnam Journal of Education, Ministry of Education and Training - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[73]

Quản lý hoạt động học tập của sinh viên trong phương thức đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường Đại học

Phạm Thị Thanh Hải
Nhà Xuất bản ĐH Sư phạm - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[74]

Tự chủ và trách nhiệm giải trình của giáo dục đại học Việt Nam trong tiến trình đổi mới và hội nhập quốc tế/Autonomy and Accountability of Higher Education in the Process of Innovation and International Integration in Vietnam

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn/ VNU Journal of Social Sciences and Humanities - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[75]

Xây dựng năng lực qua phát triển chuyên môn và hợp tác nghiên cứu trong thực hiện đổi mới giáo dục tại VN

Lê Kim Long, Phạm T. T. Hải, Nguyen T.N.Bích, Bùi Minh Trang
Hội thảo quốc tế “Đổi mới giáo dục tại Việt Nam và khu vực Châu Á – chia sẻ kinh nghiệm và các bài học thực tiễn” - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[76]

Đánh giá ảnh hưởng của sự lựa chọn nghề dạy học và quá trình học tập trong trường sư phạm đến năng lực chuyên môn của giáo viên tiểu học với vào nghề

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
Tạp chí Khoa học. Trường ĐHSP Hà Nội - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[77]

Teacher capacity of the novice teacher – Current status.2017.

Phạm Thị Thanh Hải
International Conference:Leadership and managerment in Higher Education: Challenges, opportunities and ways Forward. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[78]

Thực hiện đánh giá học sinh tiểu học – Từ kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn ở Việt Nam

Phạm T. T. Hải, Bùi Minh Trang
Kỷ yếu Hội thảo khoa học "Phát triển chương trình môn học và đánh giá kết quả giáo dục" - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[79]

Đánh giá học sinh tiểu học – một số nguyên tắc đánh giá từ kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn ở Việt Nam

Phạm T. T. Hải, Bùi Minh Trang
Tạp chí Quản lý Giáo dục, số tháng 2/2016 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[80]

Đánh giá thực trạng quản lý hoạt động học tập của học sinh bán trú ở các trường Trung học Phổ thông huyện Chiêm hóa, tỉnh Tuyên Quang

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
Tạp chí Giáo dục. Bộ GD&ĐT - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[81]

Một số giải pháp cơ bản quản lý hoạt động học tập của sinh viên theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí khoa học ĐHQGHN: Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[82]

Vietnam: School improvement pratices at Lower Secondary Level in Hanoi, Vietnam – New Quality Issues after the Law on Residence 2006.

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
Proceedings Feb 2017 CICE. Hiroshima University. Japan - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[83]

Assessing the impact of lecturers qualification to the publication of scientific articles: VNU -University of Education case study

Phạm Thị Thanh Hải, Hoàng Ngọc Quang
The International Journal of Humanities and Social Studies - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[84]

Improving primary education quality through the pilot of escuela nueva model in Vietnam 2016.

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
18th UNESCO-APEID International Conference: Pursuit of Quality Education: The Past, Present and Future - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[85]

Assessing the impact of lectureres qualification to the publication of scientific articles: VNU-university of education case study.

Phạm Thị Thanh Hải, Hoàng Ngọc Quang
The international journal of humanities and social studies - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[86]

Báo cáo đánh giá kết thúc Dự án GDĐH2

Phạm Thị Thanh Hải
Hội nghị Tổng kết Dự án Giáo dục đại học 2 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[87]

An international comparative analysis of teachers’ professional identity in malaysia and vietnam: implications for reforms.

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
The international journal of humanities and social studies - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[88]

Quản lý hoạt động học tập của sinh viên theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí Quản lý giáo dục – Học viện quản lý giáo dục, 43 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[89]

Assess the acknowledgment of elementary teacher on the contents of the increasing professional capacity training – Case in Vietnam.

Phạm Thị Thanh Hải
The international journal of humanities and social studies - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[90]

Công tác sinh viên tại trường đại học Hoa Kỳ và Việt Nam trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí khoa học - Trường ĐH Vinh, 41 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[91]

Cơ sở vật chất của các trường đại học thực hiện đào tạo theo hệ thống tín chỉ - Thực trạng và giải pháp

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí giáo dục, 278 - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[92]

Vietnam 2035-Toward Prosperity, Creatvity, Equity, and Democracy

Phạm Thị Thanh Hải và cộng sự
© 2016 International Bank for Reconstruction and Development / The World Bank and the Ministry of Planning and Investment of Vietnam. - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[93]

Hoạt động tự học của sinh viên trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí giáo dục, 262 - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[94]

Đánh giá học sinh tiểu học – một số nguyên tắc đánh giá từ kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn ở Việt Nam/ Assesing primary school students in Vietnam based on methods used abroad

Phạm Thị Thanh Hải, Bùi Minh Trang
Tạp chí Quản lý giáo dục. Học viện Quản lý giáo dục/ Journal educational management, National Institute of education Management - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[95]

Thực trạng công tác giám sát và đánh giá Dự án Giáo dục đại học 2

Phạm Thị Thanh Hải
Hội thảo về tăng cường năng lực cho các trường đại học tham gia TRIG về giám sát và đánh giá - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[96]

Đánh giá kết quả nghiên cứu khoa học của các trường đại học tham gia Quỹ nâng cao chất lượng Đào tạo và Nghiên cứu/Assesement of the scientific research results at the universities participating in the fund of training and reseach quality improvement

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí Quản lý giáo dục. Học viện Quản lý giáo dục/ Journal educational management, National Institute of education Management - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[97]

Thực trạng hoạt động học tập của SV trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở các trường đại học Việt Nam

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí giáo dục, số đặc biệt - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[98]

Đánh giá kết quả của đầu tư Quỹ Nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu cho hoạt động đào tạo ở các trường đại học/ Evaluation of results from Teaching and Research Improvement Grant for training activities in universities

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí khoa học. Trường ĐH Vinh/ Journal of Science - Vinh University - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[99]

Một số giải pháp cơ bản quản lý hoạt động học tập của sinh viên theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học/Fundamental Solutions to Manage the Students' Learning Activities According to the University's Credit System

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí khoa học. Chuyên san nghiên cứu giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội/ VNU Journal Science/ Eduation Research - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[100]

Một số nội dung của công tác cố vấn học tập trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ Hoa Kỳ và kinh nghiệm đối với Việt Nam

Phạm Thị Thanh Hải
Tạp chí giáo dục, 268 - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[1]

Cơ sở khoa học của quy hoạch mạng lưới các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/12/2017 - 01/12/2020; vai trò: Thành viên
[2]

Chương trình đào tạo giáo viên, học giả nghiên cứu cho khu vực Thái Bình Dương - Ứng dụng công nghệ hình ảnh cho nghiên cứu, giảng dạy và học tập

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chính phủ Việt Nam và Ngân hàng Thế giới
Thời gian thực hiện: 01/01/2018 - 16/06/2020; vai trò: Thành viên nghiên cứu
[3]

Nghiên cứu mô hình đại học tự chủ và các giải pháp tăng quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam giai đoạn 2018-2025, tầm nhìn 2030 (KHGD/16-20.ĐT.006)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chương trình Nghiên cứu KHGD Quốc gia
Thời gian thực hiện: 16/06/2017 - 16/06/2020; vai trò: Thành viên nghiên cứu
[4]

Phát triển chương trình đào tạo đại học tại Đại học Quốc gia Hà Nội thích ứng với cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (QG 19.52)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển KHCN - Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 01/01/2018 - 31/12/2020; vai trò: Thành viên nghiên cứu
[5]

Nghiên cứu phát triển chuyên môn cho giáo viên tại cơ sở giáo dục phổ thông đáp ứng yêu cầu năng lực nghề nghiệp trong điều kiện đổi mới giáo dục hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển KHCN Quốc gia
Thời gian thực hiện: 16/06/2020 - 16/06/2022; vai trò: Chủ trì đề tài
[6]

Nghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển KHCN - Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 01/01/2016 - 31/12/2018; vai trò: Chủ trì đề tài
[7]

Nghiên cứu phát triển chuyên môn cho giáo viên tại cơ sở giáo dục phổ thông đáp ứng yêu cầu năng lực nghề nghiệp trong điều kiện đổi mới giáo dục hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Số hoá và tái bối cảnh hoá các cách tiếp cận thành công trong học tập lấy sinh viên làm trung tâm cho việc làm trong bối cảnh Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Newton Fund - UK
Thời gian thực hiện: 01/06/2016 - 31/12/2017; vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu
[9]

Số hóa và tái bối cảnh hóa các cách tiếp cận thành công trong học tập lấy sinh viên làm trung tâm cho việc làm trong bối cảnh tiếng Việt

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Giáo dục đại học Vương quốc Anh
Thời gian thực hiện: 2016 - 2017; vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu
[10]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển bền vững Tây Bắc

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Thành viên
[11]

Đánh giá thực trạng tính tự chủ và trách nhiệm xã hội của các trường thành viên thuộc ĐHQGHN đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đại học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 12 2015 - 12 2017; vai trò: Chủ trì
[12]

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất chính sách tăng cường thực hiện tự chủ và trách nhiệm giải trình của các trường đại học Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Thành viên chính
[13]

Đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của nghiên cứu viên và giảng viên thuộc trường ĐH Giáo dục, ĐHQGHN.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐH Giáo dục, ĐHQGHN
Thời gian thực hiện: Dec 2014 - Aug 2016; vai trò: Chủ trì
[14]

Nghiên cứu mô hình đại học tự chủ và các giải pháp tăng quền tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam giai đoạn 2018-2025, tầm nhìn 2030.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Văn Phòng Khoa học Giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Thành viên chính
[15]

Nâng cao năng lực giảm nghèo địa phương Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Tổ chức phát triển quốc tế Canada
Thời gian thực hiện: Jan 1998 - Jan 2003; vai trò: Điều phối viên chương trình, Thành viên nhóm nghiên cứu
[16]

Nghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Đồng chủ trì
[17]

Vận dụng bài học để phát triển cộng đồng học tập - Nghiên cứu trường học tại Trường THCS Nguyễn Trực - Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học GIáo dục
Thời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Thành viên
[18]

Đánh giá tập huấn giáo viên tiểu học Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Giáo dục Toàn cầu
Thời gian thực hiện: May 2013 - May 2015; vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu
[19]

Một số vấn đề thực trạng quản lý hoạt động học tập của sinh viên trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2010 - 2011; vai trò: Chủ trì
[20]

Đánh giá tác động dự án Mô hình trường học mới Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Dubai Cares
Thời gian thực hiện: May 2013 - 2015; vai trò: Chủ trì
[21]

Một số vấn đề thực trạng quản lý hoạt động học tập của sinh viên trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2010 - 2011; vai trò: Chủ trì
[22]

Đánh giá tác động dự án Mô hình trường học Mới Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Hợp tác quốc tế - Quỹ Dubai Cares
Thời gian thực hiện: 2013 - 2016; vai trò: Chủ trì
[23]

Đổi mới giảng dạy và nghiên cứu - Trường Đại học Vinh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: IDA
Thời gian thực hiện: 2007 - 2012; vai trò: Chủ trì
[24]

Tăng cường khả năng nghiên cứu khoa học của nghiên cứu viên và giảng viên thuộc trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2014 - 2016; vai trò: Chủ trì
[25]

Lập kế hoạch giảm nghèo tại một số vùng Nghệ An

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: AusAid
Thời gian thực hiện: 2001 - 2003; vai trò: Chủ trì
[26]

Đánh giá thực trạng tính tự chủ và trách nhiệm xã hội của các trường ĐH thành viên thuộc ĐHQGHN đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đại học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2015 - 2017; vai trò: Chủ trì
[27]

Một số vấn đề thực trạng quản lý hoạt động học tập của sinh viên trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2010 - 2011; vai trò: Chủ trì
[28]

Số hóa và tái bối cảnh hóa các cách tiếp cận thành công trong học tập lấy sinh viên làm trung tâm cho việc làm trong bối cảnh tiếng Việt

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Giáo dục đại học Vương quốc Anh
Thời gian thực hiện: 2016 - 2017; vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu
[29]

Vận dụng bài học để phát triển cộng đồng học tập - Nghiên cứu trường học tại Trường THCS Nguyễn Trực - Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học GIáo dục
Thời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Thành viên
[30]

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất chính sách tăng cường thực hiện tự chủ và trách nhiệm giải trình của các trường đại học Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Thành viên chính
[31]

Nghiên cứu mô hình đại học tự chủ và các giải pháp tăng quền tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam giai đoạn 2018-2025, tầm nhìn 2030.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Văn Phòng Khoa học Giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Thành viên chính
[32]

Nghiên cứu phát triển chuyên môn cho giáo viên tại cơ sở giáo dục phổ thông đáp ứng yêu cầu năng lực nghề nghiệp trong điều kiện đổi mới giáo dục hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[33]

Nghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Đồng chủ trì
[34]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển bền vững Tây Bắc

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Thành viên
[35]

Tăng cường khả năng nghiên cứu khoa học của nghiên cứu viên và giảng viên thuộc trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2014 - 2016; vai trò: Chủ trì
[36]

Đánh giá tác động dự án Mô hình trường học Mới Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Hợp tác quốc tế - Quỹ Dubai Cares
Thời gian thực hiện: 2013 - 2016; vai trò: Chủ trì
[37]

Đánh giá thực trạng tính tự chủ và trách nhiệm xã hội của các trường ĐH thành viên thuộc ĐHQGHN đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đại học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2015 - 2017; vai trò: Chủ trì