Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1484657
PGS. TS Phạm Thị Thanh Hải
Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Bách khoa Hà Nội
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Đào tạo giáo viên tiểu học trong bối cảnh chuyển đổi số - tiếp cận theo mô hình TPACK Trương Ngọc Dương; Phạm Thị Thanh HảiTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[2] |
Nguyễn Hoàng Đoan Huy; Phạm Thị Thanh Hải Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-9325 |
[1] |
Cơ sở khoa học của quy hoạch mạng lưới các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/12/2017 - 01/12/2020; vai trò: Thành viên |
[2] |
Một số vấn đề thực trạng quản lý hoạt động học tập của sinh viên trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà NộiThời gian thực hiện: 2010 - 2011; vai trò: Chủ trì |
[3] |
Số hóa và tái bối cảnh hóa các cách tiếp cận thành công trong học tập lấy sinh viên làm trung tâm cho việc làm trong bối cảnh tiếng Việt Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Giáo dục đại học Vương quốc AnhThời gian thực hiện: 2016 - 2017; vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu |
[4] |
Vận dụng bài học để phát triển cộng đồng học tập - Nghiên cứu trường học tại Trường THCS Nguyễn Trực - Hà Nội Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học GIáo dụcThời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Thành viên |
[5] |
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất chính sách tăng cường thực hiện tự chủ và trách nhiệm giải trình của các trường đại học Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Đại học Quốc gia Hà NộiThời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Thành viên chính |
[6] |
Nghiên cứu mô hình đại học tự chủ và các giải pháp tăng quền tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam giai đoạn 2018-2025, tầm nhìn 2030. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Văn Phòng Khoa học Giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Thành viên chính |
[7] |
Nghiên cứu phát triển chuyên môn cho giáo viên tại cơ sở giáo dục phổ thông đáp ứng yêu cầu năng lực nghề nghiệp trong điều kiện đổi mới giáo dục hiện nay Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[8] |
Nghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Đại học Quốc gia Hà NộiThời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Đồng chủ trì |
[9] |
Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển bền vững Tây Bắc Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà NộiThời gian thực hiện: 2016 - 2018; vai trò: Thành viên |
[10] |
Tăng cường khả năng nghiên cứu khoa học của nghiên cứu viên và giảng viên thuộc trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà NộiThời gian thực hiện: 2014 - 2016; vai trò: Chủ trì |
[11] |
Đánh giá tác động dự án Mô hình trường học Mới Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Hợp tác quốc tế - Quỹ Dubai CaresThời gian thực hiện: 2013 - 2016; vai trò: Chủ trì |
[12] |
Đánh giá thực trạng tính tự chủ và trách nhiệm xã hội của các trường ĐH thành viên thuộc ĐHQGHN đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đại học Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Hà NộiThời gian thực hiện: 2015 - 2017; vai trò: Chủ trì |