Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.566713

PGS. TS Phạm Thị Minh Lý

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Kết hợp đa phương pháp trong nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Phạm Thị Minh Lý, Phùng Minh Tuấn, Nguyễn Trung Tín
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0012
[2]

Môi trường kinh doanh của ngành công nghiệp chế biến nông sản tỉnh Gia Lai: thực trạng và khuyến nghị chính sách

Phạm Thị Minh Lý; Lê Đức Nhã; Phạm Tiến Thành; Lưu Trung Nghĩa
Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7489
[3]

Ứng dụng Mô hình kim cương vào đánh giá tiềm năng phát triển ngành du lịch tỉnh Gia Lai trong bối cảnh hội nhập

Phạm Thị Minh Lý; Lê Đức Nhã; Phạm Tiến Thành
Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0866-7489
[4]

Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh: thành công và điểm nhấn

Phạm Thị Minh Lý
Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7489
[5]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc của nhân viên tại các công ty truyền thông

Lê Tuấn Lộc; Phạm Thị Minh Lý; Lê Xuân Lộc
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-0012
[6]

Các nhân tố tác động đến động lực làm việc của giảng viên đại học tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Phạm Thị Minh Lý; Đào Thanh Nguyệt Nga
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012
[7]

Tài sản thương hiệu của Trường Đại học theo cảm nhận sinh viên - Nghiên cứu tại Các Trường Đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh

Phạm Thị Minh Lý
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-0012
[8]

Kinh tế khu vực phi chính thức tại thành phố Hồ Chí Minh - thực trạng và những vấn đề đặt ra với công tác quản lý

Phạm Thị Minh Lý
Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0866-7489
[9]

Quan hệ giữa các yếu tố nhận thức với ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phạm Thị Minh Lý; Bùi Ngọc Tuấn Anh
Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-0012
[10]

Lý thuyết nguồn lực: áp dụng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

Phạm Thị Minh Lý; Phùng Minh Tuấn
Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0866-7489
[11]

Factors affecting Vietnamese consumers’ intention to continue using e-wallet: A case study of MoMo

Phuong Thanh Nguyen; Minh Tuan Phung; Thi Minh Ly Pham; Tan Lac Thien Vo; Le Bao Tran Tran
The VMOST Journal of Social Sciences and Humanities - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[12]

How the authenticity cues provided on product packaging can influence Vietnamese consumers’ perception of Korean cosmetics.

Phung Minh Tuan, Pham Thi Minh Ly
The VMOST Journal of Social Sciences and Humanities - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[13]

The role of augmented reality factors on reuse intention with the moderating effect of autonomous determination

Thi Minh Ly Pham, Thi Van Trang Tran, Trong Thuc Tran, Cong Duc Tran
The 18th International Days of Statistics and Economics - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[14]

From workplace bullying to turnover intention: The mediating role of mindfulness and emotional exhaustion

Pham Thi Minh Ly, Tran Thi Thu Hang, Nguyen Ngoc Thanh Nhi, Tran Cong Duc
8th International Conference on Finance and Economics - ICFE2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[15]

The role of innovation activities on brand equity and brand performance: the moderating effects of economic benefit.

Thi Minh Ly Pham, Gia-Phuc Le, Cong-Duc Tran, Pham Tra Mi Le
Transformations in Business & Economics - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[16]

How customers' perceptions of innovation activities drive brand preference, purchase and recommendation: The moderating role of product category

Thi Minh Ly Pham, Cong Duc Tran, Thi Ha Huyen Trinh, Pham Tra Mi Le
Canadian Journal of Administrative Sciences - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[17]

When does a new product introduction create value for rivals?

Pham Thi Minh Ly, Minh Tuan Phung
Journal of Competitiveness - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[18]

Online knowledge sharing and creativity in the context of working from home during the COVID-19 pandemic

Pham Thi Minh Ly, Pham Tien Thanh, Le Tuan Duy, Chau Ngoc Phuong Nghi, Nguyen Doan Phi Giao, To Mong Nghi
VINE Journal of Information and Knowledge Management Systems - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[19]

How the creative mindset affects entrepreneurial success in the tourism sector: the mediating role of innovation capability

Natthawut Yodchai, Pham Thi Minh Ly, Lobel Trong Thuy Tran
International Journal of Contemporary Hospitality Management - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[20]

Co-creating creative self-efficacy to build creative performance and innovation capability for business success: a meta-analysis

Natthawut Yodchai; Pham Thi Minh Ly; Lobel Trong Thuy Tran
Creativity Studies - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[21]

Online reviews as a pacifying decision-making assistant

Loc Tuan Le, Pham Thi Minh Ly, Nhan Thanh Nguyen, Lobel Trong Thuy Tran
Journal of Retailing and Consumer Services - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[22]

Nghiên cứu về mối quan hệ giữa thương mại Việt - Trung và tăng trưởng kinh tế của Việt Nam giai đoạn 1992-2013

Phạm Thị Minh Lý; Phạm Thị Ngân; Lê Tuấn Lộc
Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0868-7489
[23]

The Influence of Female Leadership Towards Performance: Evidence from Western European Financial Firms

Tran, C. D., Minh, L. P. T., & Wang, J. Y.
International Journal of Business and Society - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[24]

Thu hút đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Gia Lai

Lê Tuấn Lộc, Phạm Thị Minh Lý, Lê Đức Nhã
Nhà xuất bản ĐHQG TPHCM - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[25]

Customer-directed extra-role performance and emotional understanding: Effects on customer conflict, felt stress and job performance

Pham Thi Minh Ly, Dang Diem Phuong, Nguyen Thi Van An
ICFE 2020 – The 6th International Conference on Finance and Economics - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[26]

Role of work environment to job satisfaction: Empirical evidence from Vietnamese state-owned electric enterprise

Ly, P. T. M., Le Tuan Loc, N. T. O., & Cong Duc, T.
ICFE 2020 – The 6th International Conference on Finance and Economics - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[27]

COVID-19 impact on business models and business practices: results from an international online survey

Tartarin, T., Haaker, T., Tichindelean, M., Ly, P. T. M., & Riaz, A.
ICFE 2020 – The 6th International Conference on Finance and Economics - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[28]

An FsQCA Investigation of eWOM and Social Influence on Product Adoption Intention

Phung, M. T., Ly, P. T. M., Nguyen, T. T., & Nguyen-Thanh, N.
Journal of Promotion Management/Taylor & Francis - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[29]

Industrial service flexibility and regional network collaboration in industrial clusters

Ly, P. T. M., & Lai, W. H.
International Journal of Industrial Engineering: Theory, Applications, and Practice/University of Cincinnati - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[30]

Improving Efficiency Assessment of Psychiatric Halfway Houses: A Context-Dependent Data Envelopment Analysis Approach

Shen, C. W., Hsu, C. H., & Ly, P. T. M.
Healthcare/MDPI - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[31]

Turning social endorsement into brand passion

Wang, T., Thai, T. D. H., Ly, P. T. M., & Chi, T. P.
Journal of Business Research/Elsevier - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[32]

Business model innovation through the application of the Internet-of-Things: A comparative analysis

Haaker, T., Ly, P. T. M., Nguyen-Thanh, N., & Nguyen, H. T. H.
Journal of Business Research/Elsevier - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[33]

Môi trường kinh doanh của ngành công nghiệp chế biến nông sản tỉnh Gia Lai: Thực trạng và khuyến nghị chính sách.

Phạm Thị Minh Lý, Lê Đức Nhã, Phạm Tiến Thành, Lưu Trung Nghĩa
Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[34]

The effect of authenticity perceptions and brand equity on brand choice intention

Phung, M. T., Ly, P. T. M., & Nguyen, T. T.
Journal of Business Research/Elsevier/Netherlands - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[35]

Hotel choice: A closer look at demographics and online ratings

Tran, L. T. T., Ly, P. T. M., & Le, L. T.
International Journal of Hospitality Management/Elsevier/Netherlands - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[36]

The effect of electronic word – of – mouth on brand image, perceived value and purchase intention of the smartphone’s consumer

Ly Thi Minh Pham, Ngo Thien Thao
The 11th International Days of Statistics and Economics, Prague - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[37]

The impact of electronic word-of-mouth (eWOM) to the purchase intention for cosmetic products of online customers: An investigation in Vietnam

Ly Thi Minh Pham
The 10th International Days of Statistics and Economics, Prague, September 8-10, 2016 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[38]

Effect of eWOM and social influence on product adoption intention

Tuan Minh Phung, Ly Thi Minh Pham, Nga Hong Do
The 11th International Days of Statistics and Economics, Prague - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[39]

Business Model Research Center for Asian Silicon Valley: Linking IoT applications into the Southeastern Asian markets

Minh Nguyen Dang Tuan, Thi Minh Ly Pham, Nhan Nguyen Thanh
National Tsing Hua University/Taiwan - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[40]

IoT in hotel management – a local approach to empower managers in decision making

Hang Thanh Pham, Ly Pham Thi Minh, Ngoc Pham Thai
Business Opportunities and Innovative Models Driven by the Internet: cases in Vietnam/Ton Duc Thang University - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[41]

IoT application in Smart energy in Smart cities- from idea to practice

Minh Nguyen Dang Tuan, Thi Minh Ly Pham, Nhan Nguyen Thanh
Business Opportunities and Innovative Models Driven by the Internet: cases in Vietnam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[42]

Ứng dụng mô hình kim cương vào đánh giá tiềm năng phát triển ngành du lịch Tỉnh Gia Lai trong bối cảnh hội nhập

Phạm Thị Minh Lý, Lê Đức Nhã, Phạm Tiến Thành
Nghiên Cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[43]

CHÍNH SÁCH THU HÚT ĐẦU TƯ TRONG LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TỈNH GIA LAI

Phạm Thị Minh Lý, Lê Đức Nhã, Phạm Tiến Thành
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÙNG - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[44]

The Relationship Between International Tourist Arrivals And Foreign Direct Investment: A Granger Causality Access

Thi-Minh-Ly Pham, Minh-Hieu Le, Thi-Phi-Phung Tran
ACTA OECONOMICA PRAGENSIA - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[45]

Contemporary Sports Marketing

Minh Tuan Phung, Pham Thi Minh Ly
Routledge - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[46]

The Relationship Between Brand Experience, Brand Personality And Customer Loyalty

Pham Thi Minh Ly, Tuan Loc Le
International Journal of Business and Economics/Feng Chia University/Taiwan - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[47]

A revised model of e-brand equity and its application to high technology products

Tuan-Loc Le, Lobel Trong Thuy Tran, Thi-Minh-Ly Pham, Doan Thuc Dinh Tran
Journal of High Technology Management Research/Elsevier/United Kingdom - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[48]

Fuzzy AHP Analysis of Firm-Level Knowledge Accumulation

Pham Thi Minh Ly, Wen-Hsiang Lai
Journal of Information & Knowledge Management/World Scientific Publishing Co/United State - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[49]

The Impact of Remittance Inflows on Inflation: Evidence in Asian and the Pacific Developing Countries

Thanh-Tung Le, Thi-Minh-Ly Pham, Thi-Quynh-Nhu Pham, Tien-Thanh Pham, Tuan-Anh Le, Thi-Phi-Phung Tran
Journal of Applied Economic Sciences/ASERS Publishing/Romania - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[50]

The effect of authenticity perceptions and brand equity on brand choice intention

Phung, M. T., Ly, P. T. M., & Nguyen, T. T.
Journal of Business Research/Elsevier/Netherland - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[51]

E-satisfaction and continuance intention: the moderating role of online ratings

Tran, L. T. T., Pham, L. M. T., & Le, L. T.
International Journal of Hospitality Management/Elsevier/United Kingdom - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[52]

Behavioural intentions of using virtual reality in learning: perspectives of acceptance of information technology and learning style

Shen, C. W., Ho, J. T., Ly, P. T. M., & Kuo, T. C.
Virtual Reality/Springer/United Kingdom - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[53]

Fuzzy AHP analysis of Internet-of-Things (IoT) in enterprises

Ly, P. T. M., Lai, W. H., Hsu, C. W., & Shih, F. Y.
Technological Forecasting and Social Change/Elsevier/Netherlands - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[54]

Asset liquidity and firm innovation

Pham, L. T. M., Van Vo, L., Le, H. T. T., & Le, D. V.
International Review of Financial Analysis/Elsevier/Netherlands - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[55]

Analysis of Social Media Influencers and Trends on Online and Mobile Learning

Shen, C. W., Kuo, C. J., & Minh Ly, P. T.
The International Review of Research in Open and Distributed Learning/Athabasca University/Canada - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[56]

Dynamic Capability and Organizational Performance: Is Social Networking Site a Missing Link?

Pham, L. M. T., Tran, L. T. T., Thipwong, P., & Huang, W. T.
Journal of Organizational and End User Computing/Idea Group Publishing/United State - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[1]

Tác động của truyền thông xã hội đối với chiến lược phát triển sản phẩm mới và giá trị doanh nghiệp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 20/06/2020 - 20/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[2]

Bảo vệ thương hiệu trong tiếp thị truyền thông mạng xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 2024 - Nay; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[3]

Tác động của truyền thông xã hội đối với chiến lược phát triển sản phẩm mới và giá trị doanh nghiệp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 06/2020 - 12/2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Những vấn đề an sinh xã hội của người lao động trong khu vực kinh tế phi chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở KH & CN TP.HCM
Thời gian thực hiện: 01/2012 - 07/2013; vai trò: Thành viên
[5]

Tài sản thương hiệu giáo dục dưới góc nhìn của sinh viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công nghệ TPHCM
Thời gian thực hiện: 02/2015 - 03/2016; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Nhu cầu, sự thỏa mãn và mức độ gắn kết của giảng viên – nhân viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Thời gian thực hiện: 01/2011 - 01/2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Chiến lược marketing-mix cho sản phẩm Tinh chất nghệ nhập khẩu Nhật Bản OSAKE JOGO cho năm 2017 của Công ty CP CSC Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Thời gian thực hiện: 03/2017 - 03/2017; vai trò: Chủ nhiệm
[8]

Vị trí cạnh tranh thương mại quốc tế của Việt Nam trong khối ASEAN: Trường hợp nghiên cứu các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 05/2014 - 05/2016; vai trò: Thành viên
[9]

Thung lũng Silicon tại Châu Á - Ứng dụng và dịch vụ đổi mới dựa trên nền tảng Kết nối vạn vật (IoT).

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Phùng Giáp, Đài Loan
Thời gian thực hiện: 03/2017 - 05/2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[10]

Xây dựng chiến lược để thu hút đầu tư, phát triển môi trường kinh doanh, đề xuất giải pháp để kêu gọi nguồn vốn chất lượng cao cho các dự án chiến lược trọng điểm Tỉnh Gia Lai

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai
Thời gian thực hiện: 03/2017 - 03/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Thung lũng Silicon tại Châu Á - Ứng dụng và dịch vụ đổi mới dựa trên nền tảng Kết nối vạn vật (IoT).

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Phùng Giáp, Đài Loan
Thời gian thực hiện: 03/2017 - 05/2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[12]

Bảo vệ thương hiệu trong tiếp thị truyền thông mạng xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 2024 - Nay; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[13]

Chiến lược marketing-mix cho sản phẩm Tinh chất nghệ nhập khẩu Nhật Bản OSAKE JOGO cho năm 2017 của Công ty CP CSC Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Thời gian thực hiện: 03/2017 - 03/2017; vai trò: Chủ nhiệm
[14]

Nhu cầu, sự thỏa mãn và mức độ gắn kết của giảng viên – nhân viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Thời gian thực hiện: 01/2011 - 01/2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[15]

Những vấn đề an sinh xã hội của người lao động trong khu vực kinh tế phi chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở KH & CN TP.HCM
Thời gian thực hiện: 01/2012 - 07/2013; vai trò: Thành viên
[16]

Tài sản thương hiệu giáo dục dưới góc nhìn của sinh viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Công nghệ TPHCM
Thời gian thực hiện: 02/2015 - 03/2016; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[17]

Vị trí cạnh tranh thương mại quốc tế của Việt Nam trong khối ASEAN: Trường hợp nghiên cứu các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 05/2014 - 05/2016; vai trò: Thành viên
[18]

Xây dựng chiến lược để thu hút đầu tư, phát triển môi trường kinh doanh, đề xuất giải pháp để kêu gọi nguồn vốn chất lượng cao cho các dự án chiến lược trọng điểm Tỉnh Gia Lai

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai
Thời gian thực hiện: 03/2017 - 03/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài