



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Giáo dục chuyên biệt
Nguyễn Minh Phượng(3), Trần Thị Minh Thành(1), Đào Thị Bích Thủy(2), Phạm Thị Hải Yến
Tổ chức hoạt động trải nghiệm phát triển năng lực bảo vệ môi trường trong dạy học ở cấp tiểu học
Organization experience activities for developing environmental protection capacity in teaching at primary school level
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4AB
206-213
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Hoàng Hòa Bình, (2015), Năng lực và cấu trúc của năng lực.,Tạp chí khoa học Giáo dục, số 171, tháng 6/2015.
- [2] Trịnh Thu Huyền, (2020), Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb trong giảng dạy học phần “Giáo dục môi trường” cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học, Trường Đại học Tây Bắc.,Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 4/2020, tr 193 – 196.
- [3] Nguyễn Thị Liên (chủ biên), Nguyễn Thị Hằng, Tưởng Duy Hải, Đào Thị Ngọc Minh, (2016), Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông.,Nxb Giáo dục Việt Nam.
- [4] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo,
- [5] (2006), Học mà chơi - Chơi mà học.,Tổ chức Con người và Thiên nhiên, Hà Nội.
- [6] Nguyễn Hữu Dực, Vũ Thu Hương, Nguyễn Thị Vân Hương, Nguyễn Thị Thấn, (2003), Giáo dục môi trường trong trường tiểu học.,
- [7] Võ Trung Minh, (2014), Kết quả áp dụng giáo dục trải nghiệm nhằm giáo dục môi trường cho học sinh qua dạy học môn Khoa học ở tiểu học.,Tạp chí Giáo dục, số 342, tr 31-33
- [8] David A. Kolb, (2011), Experiential Learning: Experience as the Source of Learning and Development,,Prentice Hall PTR.