Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1479115

TS Trần Thị Minh Thành

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học sư phạm Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu: Giáo dục chuyên biệt ,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Sự phát triển lời nói của trẻ em nói tiếng Việt: một nghiên cứu tổng quan

Phạm Thị Bền; Phạm Thị Hằng; Phạm Thị Vân; Trần Thị Minh Thành; Hoàng Thị Nho; Bùi Thị Lâm; Lưu Thị Chung; Phạm Thị Hải Yến; Đào Thị Bích Thuỷ; Phạm Thuỳ Linh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[2]

Giáo dục steam – một cách tiếp cận mới trong giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật học tập

Phạm Thị Hải Yến, Trần Thị Minh Thành, Đào Thị Bích Thủy
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1075
[3]

Nhận thức của giáo viên về giáo dục steam cho trẻ khuyết tật trong môi trường hòa nhập

Trần Thị Minh Thành, Trần Thị Thiệp, Trần Thị Bích Ngọc
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1075
[4]

Thiết kế hoạt động giáo dục steam tăng cường sự tham gia của trẻ khuyết tật trong lớp mẫu giáo hòa nhập

Trần Thị Minh Thành, Nguyễn Minh Phượng, Hoàng Thị Lệ Quyên, Đào Thị Phương Liên
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1075
[5]

Sử dụng trị liệu hoạt động trong can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ có vấn đề về cảm giác

Trần Thị Minh Thành, Nguyễn Thị Kim Liên
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[6]

Sử dụng âm nhạc hỗ trợ chỉnh âm lời nói cho trẻ có rối loạn phát âm 5 - 6 tuổi: nghiên cứu trường hợp

Nguyễn Thị Thảo, Trần Thị Minh Thành
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[7]

Tổ chức hoạt động trải nghiệm phát triển năng lực bảo vệ môi trường trong dạy học ở cấp tiểu học

Nguyễn Minh Phượng, Trần Thị Minh Thành, Đào Thị Bích Thủy, Phạm Thị Hải Yến
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[8]

Sử dụng yoga trị liệu để tăng cường khả năng chú ý và bắt chước cho học sinh khuyết tật trí tuệ

Trần Thị Minh Thành; Nguyễn Thị Thảo
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1091
[9]

Một số biện pháp tổ chức trò chơi xây dựng trong lớp mẫu giáo hòa nhập nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ

Trần Thị Minh Thành
Khoa học - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0868-3719
[10]

Đặc điểm chơi và phát triển khả năng chơi cho trẻ em chậm phát triển

Trần Thị Minh Thành
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7470
[11]

Một số công cụ chẩn đoán, đánh giá và ứng dụng trong giáo dục đặc biệt cho trẻ em khuyết tật

Nguyễn Thị Hoàng Yến; Trần Thị Minh Thành
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-0098
[12]

Xây dựng bảng kiểm đánh giá sự phát triển của trẻ em ở Việt Nam

Nguyễn Thị Hoàng Yến; Đinh Nguyễn Trang Thu; Trần Thị Minh Thành; Đào Thị Bích Thủy; Phạm Thị Hải Yến
Khoa học và Giáo Dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0868-3662
[1]

Nghiên cứu chương trình đánh giá sự phát triển trẻ em Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quốc gia
Thời gian thực hiện: 05/2012 - 05/2015; vai trò: Thành viên