Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.559926
ThS Ngô Văn Định
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Văn hóa - Cục Đào tạo
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học máy tính và thông tin,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Lê Thị Tuyết Trinh; Nguyễn Linh Chi; Lê Minh Cường; Đỗ Thị Trinh; Ngô Văn Định Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[2] |
Ngô Văn Định Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[3] |
Ngô Văn Định Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[4] |
A Bibliometric Review of Research on STEM Education in ASEAN: Science Mapping the Literature in Scopus Database, 2000 to 2019 Cao Thi Ha, Trinh Thi Phuong Thao, Nguyen Tien Trung, Le Thi Thu Huong, Ngo Van Dinh, Tran TrungEurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1305-8223 |
[5] |
Chapter 8. Developing Formative Assessment Capacity for Pedagogical Students In Tran, T., Nguyen, C.H., & Nguyen, L.T.M. (Eds.), Educational Innovation in Vietnam: Opportunities and Challenges of the Fourth Industrial Revolution (1st ed.) Trinh Thi Tuyet Le, Dinh Van Ngo, Dat Tan Truong, Hien Thu Thi LeRoutledge - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 9781003202424 |
[6] |
Công bố khoa học giáo dục theo hướng tiếp cận quốc tế Nguyễn Thị Mỹ Lộc, Trần Trung, Nguyễn Tiến Trung (Đồng Chủ Biên) Nguyễn Hữu Cương, Lê Thị Thu Hiền, Trịnh Thị Phương Thảo, Phạm Văn Thuần, Nguyễn Chí Thành, Nghiêm Thị Thanh, Lã Phương Thuý, Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Thị Nhị, Nguyễn Thu Trang, Lê Thị Tuyết Trinh, Nguyễn Thị Thu Hằng, Hoàng Khánh Linh, Ngô Văn ĐịnhNXB Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: ; ISSN/ISBN: 978-604-0-22964-9 |
[7] |
Factors Influencing the Use of Digital Games in Teaching: An Exploratory Study in the Context of Digital Transformation in Northern Vietnam Trinh Thi Phuong, T., Danh Nguyen, N., Ngo Van, D., Nguyen Thi Thu, H., & Nguyen Chi, T.International Journal of Emerging Technologies in Learning (iJET), 18(08), pp. 164–182 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1863-0383 |
[8] |
Khai thác phần mềm Mendeley trong phát triển một số kĩ năng nghiên cứu khoa học cho sinh viên sư phạm Trần Trung, Nguyễn Chí Thành, Ngô Văn ĐịnhTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[9] |
Kĩ năng công bố bài báo khoa học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị cho giảng viên thuộc lĩnh vực khoa học giáo dục ở Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hằng, Trịnh Thị Phương Thảo, Ngô Văn ĐịnhTạp ch́i giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[10] |
Phân tích trắc lượng các nghiên cứu trường hợp về học tập suốt đời từ cơ sở dữ liệu Scopus giai đoạn 2012 – 2022 Trịnh Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Thu Hằng, Ngô Văn Định, Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Khánh LyTạp chí Giáo dục, tập 23, số Đặc biệt 5, tr 1 - 7 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[11] |
The Effects of Awareness of Industrial Revolution 4.0 on Physical Strength Development for Ethnic Minority People: An Exploratory Research in Vietnam Nguyen Chi Thanh, Ngo Van Dinh, Tran Trung, Trinh Thi Phuong Thao, Nguyen Ngoc Trang, Hoang Ngoc Anh, Hoang Khanh LinhProceedings of WMSCI 2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2771-0947 |
[12] |
Thực trạng và một số giải pháp nâng cao trí lực cho người dân tộc thiểu số tại Việt Nam Nghiêm Thị Thanh, Lê Thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Thu Hằng, Ngô Văn ĐịnhTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753 |