Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1488994

TS Trần Nguyễn Khánh Hải

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Tài chính - Marketing

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Khai thác hệ sinh thái ven biển và tăng trưởng kinh tế của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Trần Nha Ghi; Vũ Văn Đông; Phạm Vũ Phi Hổ; Nguyễn Thị Phương Anh; Nguyễn Thị Anh Thư; Nguyễn Thị Diễm Em; Trần Nguyễn Khánh Hải; Lý Minh Khôi
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7120
[2]

Nghiên cứu về ý định khởi nghiệp công nghệ số: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam

Huỳnh Thị Mỹ Diệu, Huỳnh Thế Nguyễn, Trần Nguyễn Khánh Hải
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, Volume 20, Issue 8 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[3]

Ethics in the Application of Artificial Intelligence (AI) in Personalized Advertising

Nguyen Khanh Hai Tran
THE BUSINESS ADMINISTRATION INTERNATIONAL CONFERENCE (BAIC 2025) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[4]

Artificial Intelligence (AI) Applications in Public Sector Management for Sustainable Development

Nguyen Khanh Hai Tran
THE BUSINESS ADMINISTRATION INTERNATIONAL CONFERENCE (BAIC 2025) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[5]

The impact of corporate environment ethics and mediating role of organizational identification and employee environmental commitment on environmental citizenship behaviors

Nguyen Khanh Hai Tran
Journal of Fashion Marketing and Management, NXB Emeral, Volume 29 Issue 5 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[6]

Management of transfer pricing among FDI enterprises in vietnam aimed at sustainable development

Tran Nguyen Khanh Hai
Proceedings International Conference on Economics, pp. 200-205 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[7]

Corporate Social Responsibility And Green Marketing In The Context Of Sustainable Development: A Case Study Of The Vietnamese Textile Industry

Tran Nguyen Khanh Hai
Commerce and Distribution (CODI 2024), pp. 92-99 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[8]

Electronic Human Resource Management in Smart Tourism and Sustainable Development: A Study on the Hotel and Restaurant Industry in Vietnam

Tran Nguyen Khanh Hai
Proceedings Smart tourism and sustainable development:potentials, opportunities and challenges, pp. 483-491 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

Online shopping behavior in the digital age: acase study of Vietnam

Tran Nguyen Khanh Hai
Proceedings ICE 2024. The international conference on economics, pp. 1161-1169 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[10]

The Role of Responsible Leadership in Implementing Corporate Social Responsibility (CSR) towards Sustainable Development in Developing Countries: The Case of Vietnam

Tran Nguyen Khanh Hai
Proceedings the International Conference on Accounting, Finance, Economics and Management: A Sustainability Development Perspective (ICAEFM 2023), pp. 881-890 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[11]

CSR participation of hotel’s employees in the digital age: the role of spiritual leadership and job satisfaction

Tran Nguyen Khanh Hai
Proceedings the international conference on Business based on Digital Platform - BDP2023, pp. 721-730 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

Using social media to develop destination brand: A study on Sustainatble ecotourism in the Sourthern Vietnam

Tran Nguyen Khanh Hai
Proceedings of the international conference on sustainable tourism development in the southern region in the new context, pp. 887-889 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

E-commerce in agricultural products consumption in the digital age: evidence from Vietnam

Tran Nguyen Khanh Hai
Proceedings the international conference on Business based on Digital Platform - BDP2021, Page 541-549 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[14]

Học trực tuyến trong giai đoạn chuyển đổi số: Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đại học tại TP. Hồ Chí Minh

Võ Thị Kim Ngân, Trần Nguyễn Khánh Hải
Tạp chí nghiên cứu Tài chính – Marketing, Số 77 (2023), trang 48-58 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[15]

Tác động của lãnh đạo tinh thần, tinh thần làm việc của nhân viên đến sự tham gia vào hoạt động trách nhiệm xã hội của nhân viên ngành khách sạn

Trần Nguyễn Khánh Hải
Tạp chí khoa học thương mại, E-ISSN: 2815-5726. Số 4 (324), trang 58-65 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[16]

Tác động của cơ chế chính sách đến khởi nghiệp ở Việt Nam

Trần Nguyễn Khánh Hải
Tạp chí Những vấn đề kinh tế và chính trị thế giới, Số 4 (324), trang 58-65 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[17]

Vai trò của hải quan trong thu ngân sách nhà nước ở Việt Nam

Trần Nguyễn Khánh Hải
Tạp chí Nghiên cứu kinh tế, Số 12 (535), trang 27-33 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[18]

Corporate social responsibilitys towards the community during the covid _19 pandemic: the case of Vietnam

Tran Nguyen Khanh Hai
Vietnam’s socio- economic development, Issue 4, volumne 27, number 112, page 50-67 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[19]

Tác động của đại dịch covid_19 đến xuất khẩu nông sản Việt Nam

Trần Nguyễn Khánh Hải
Tạp chí Kinh tế và quản lý, Số 52 (12/2022), trang 59-64 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[20]

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng

Trần Nguyễn Khánh Hải
Tạp chí Nghiên cứu kinh tế, Số 8 (531), trang 74-87 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[21]

Ý định khởi nghiệp của sinh viên

Trần Nguyễn Khánh Hải
Tạp chí Nghiên cứu kinh tế, Số 5 (531), trang 81-92 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[22]

Quản lý thu ngân sách nhà nước của Hải quan Việt Nam trong thời đại công nghệ 4.0

Trần Nguyễn Khánh Hải, Nguyễn Thị Huyền
Tạp chí Kế toán và Kiểm toán, Số tháng 9/2021 (216), trang 54-55 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[23]

Nhận thức của khách hàng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tổng kết lý thuyết và thảo luận một số định hướng nghiên cứu

Trần Nguyễn Khánh Hải
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing, Số 46, trang 52-64 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[24]

Tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu – khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu tại Việt Nam

Trần Nguyễn Khánh Hải, Nguyễn Quang Thu
Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP.HCM, Số 60 (3), trang 106 -119 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[25]

Vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệu

Trần Nguyễn Khánh Hải, Nguyễn Quang Thu
Tạp chí nghiên cứu kinh tế, Số 4 (479), trang 50-59 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[26]

Sách chuyên khảo Chất lượng mối quan hệ thương hiệu – khách hàng trong thị trường tiêu dùng Việt Nam

Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Trần Nguyễn Khánh Hải
NXB Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[27]

The Role of Product Visual Appeal and Sale Promotion Program on Consumer Impulsive Buying Behavior

Thi Hong Nguyet Nguyen, Nguyen Khanh Hai Tran, Khoa Do, Van Dung Tran
Emerging Science Journal, Vol 8, No 1, pp. 297-309 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[28]

The Impact of CSR on Brand Identification, Word of Mouth and Consumer’s Repurchase Intention in the Retailer Industry

Thi Hong Nguyet Nguyen, Nguyen Khanh Hai Tran, Khoa Do, Van Dung Tran
Emerging Science Journal, Vol 7, No 6, pp. 2216-2225 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[29]

Influence of Corporate Social Responsibility and Ethical Leadership on Employees’ Affective Commitment: Evidence from Hospitality Industry in Vietnam

Nguyen Khanh Hai Tran
Business Strategy & Development, Volume 7, Issue 2, e389 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[30]

Customer pressure and creating green innovation: The role of green thinking and green creativity

Nguyen Khanh Hai Tran
Sustainable Futures, Volume 7, June 2024, 100177 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[31]

Enhancing green brand equity through environmental reputation: The important of green brand image, green brand trust, and green brand loyalty

Nguyen Khanh Hai Tran
Business Strategy & Development, Vol 6, Issue 4, pp. 1006-1017 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[32]

An empirical investigation on the impact of green human resources management and green leadership on green work engagement

Nguyen Khanh Hai Tran
Heliyon, Volume 9, Issue 1 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[33]

An empirical research of corporate social responsibility on creating the green brand equity: An exploratory of Vietnamese consumers' perception in the bank industry

Thi Hong Nguyet Nguyen, Nguyen Khanh Hai Tran, Khoa Do
Corporate Social Responsibility and Environmental Management, Volume 30, Issue 3, pp. 1292-1299 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[34]

Vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệu

Trần Nguyễn Khánh Hải; Nguyễn Quang Thu
Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0866-7489