Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.559320
TS Phan Chí Thành
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Cao đẳng sư phạm Quảng Trị
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Lê Thị Hương; Phan Chí Thành; Mai Huy Phương; Võ Văn Minh; Nguyễn Xuân Hiếu; Trần Hải; Nguyễn Thị Thu Hằng Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [2] |
Lê Thanh Hiếu; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Hoàng Phước Lộc; Phan Chí Thành Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [3] |
Phan Chí Thành; Trần Chí Hùng Khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
| [4] |
Phan Chí Thành Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
| [5] |
Tìm hiểu mô hình giáo dục nghề nghiệp ở một số nước và bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam Phan Chí Thành; Đỗ Thế HưngTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
| [6] |
Một số biện pháp ứng dụng công cụ E-Learning CHTML Edtor xây dựng bài giảng trực tuyến Phan Chí ThànhTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 21896 0866 7476 |
| [7] |
A Case Study in Teaching: The Factors Determining of Assessmenting the Competence of Technology-Based Thanh Chi Phan1*, Tien Minh Phan, Thanh Tu Ngo, Ninh Toan Van DuongReview of Information Engineering and Applications Journal. © 2019 Conscientia Beam - USA - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: ISSN (p): 2412-3676. ISSN(e): 2409-6539 |
| [8] |
A Systematic Style-Based Blended Teaching for Competence Enhancement of Lecturers in the COVID-19 Pandemic Situation: A Case Study for Teaching in Higher Education Thanh C. Phan*, et al.,Turkish Journal of Computer and Mathematics Education - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: e-ISSN: 1309-4653 |
| [9] |
ASSESSMENT OF INFORMATION TECHNOLOGY USE COMPETENCE FOR TEACHERS: Identifying And Applying The Information Technology Competence Framework In Online Teaching Thanh Chi Phan1*, Thanh Tu Ngo, Tien Minh Phan©Journal of Technical Education and Training - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: ISSN: 2229-8932. e-ISSN: 2600-7932 |
| [10] |
Assessment of Learning Results on the Development of Competency to Use Information Technology in Teaching Thanh Chi Phan1*, Ninh Toan Van DuongInternational Research Journal of Advanced Engineering and Science - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2455-9024 |
| [11] |
Cách mạng công nghiệp 4.0 – Xu thế phát triển của giáo dục trực tuyến Phan Chí ThànhTạp chí Giáo dục – Bộ GD&ĐT - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2354 - 0753 |
| [12] |
Chap 19. Identifying and Applying the Information Technology Competence Framework in Online Teaching Environment. Thanh C. Phan1*, Phuong A. Le, Tien M. Phan, Loc P. Hoang, Hieu T. Le, Thanh T. Ngo, Dung T. Nguyen, Hung V. TranHandbook of Research on Barriers for Teaching 21st-Century Competencies and the Impact of Digitalization - IGI Global-USA - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: ISBN: 9781799869672 |
| [13] |
Dạy học trực tuyến - Xu thế giáo dục thời đại Cách mạng công nghiệp lần thứ tư Phan Chí Thành, Phạm Văn Sơn, Nguyễn Thị Thu Hằng, Phan Minh ĐứcTạp chí thiết bị giáo dục – Cơ quan của Hiệp hội thiết bị giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859 – 0810 |
| [14] |
Developing Self-Study Competence of Students through Experiential Activities in the Digital Environment Thanh Chi Phan, et al.INDONESIAN JOURNAL OF EDUCATIONAL RESEARCH AND REVIEW - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2621-8984 |
| [15] |
Developing the Information Technology Application Competence of Teachers in Online Teaching Thanh Chi Phan1*, Thanh Tu Ngo, Tien Minh PhanInternational Journal of Applied Research in Social Sciences - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: P-ISSN: 2706-9176, E-ISSN: 2706-9184 |
| [16] |
Does evaluating peer assessment accuracy and taking it into account in calculating assessor’s final score enhance online peer assessment quality? Thanh Chi Phan, et al.,Education and Information Technologies - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: e-ISSN: 1573-7608, p-ISSN: 1360-2357 |
| [17] |
Flipped classroom in online teaching: a high school experience Thanh Chi Phan, et al.,Interactive Learning Environments - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: Print ISSN: 1049-4820 Online ISSN: 1744-5191 |
| [18] |
PROPOSING THE LEARNING STYLE-BASED BLENDED LEARNING MODEL TO DEVELOP COMPETENCE OF STUDENTS IN ONLINE TEACHING Thanh Chi Phan* et al.,Review of International Geographical Education Online (RIGEO) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: e-ISSN: 2146- 0353 |
| [19] |
Proposing the Structure of IT Competence Framework for Teachers in Online Teaching Thanh Chi Phan1*, Thanh Tu NgoInternational Journal of Scientific & Engineering Research - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2229-5518 |
| [20] |
Thành tố xác định khung năng lực CNTT trong dạy học Phan Chí ThànhTạp chí thiết bị giáo dục – Cơ quan của Hiệp hội thiết bị giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859 – 0810 |
| [21] |
The Information Technology Competence in Online Teaching Thanh Chi Phan1*, Thanh Tu NgoLSCAC 2018 International Conference Proceedings. Media Nusa Creative - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: ISBN 978-602-162-248-0 |
| [22] |
Đề xuất quy trình xây dựng khung năng lực CNTT dành cho giảng viên trong dạy học trực tuyến Phan Chí Thành, Trần Chí HùngTạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam – Viện Khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615 – 8057 |
| [23] |
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÌNH HUỐNG PHÁT HUY NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA NGƯỜI HỌC TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN Phan Chí Thành, et al.NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC HUẾ - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: ISBN 31-1-20 NC/121-2021 |
| [1] |
Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên mầm non và phổ thông tỉnh Quảng Trị đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo giai đoạn 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Trị, Việt NamThời gian thực hiện: 08/2021 - 08/2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chính |
| [2] |
Một Phương pháp Tiếp cận Thông minh để Nâng cao Chất lượng Đánh giá Ngang hàng trong Môi trường Học tập Trực tuyến Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Việt NamThời gian thực hiện: 01/2021 - 12/2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chính |
