Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1471208
TS Trần Thị Thắm
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học sư phạm Hà Nội
Lĩnh vực nghiên cứu: Tâm lý học,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Bùi Thị Lâm, Nguyễn Thị Luyến*, Trần Viết Nhi, Nguyễn Thị Thanh Hương, Đặng Út Phượng, Nguyễn Mạnh Tuấn, Trần Thị Thắm Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1075 |
[2] |
Quan sát các biểu hiện hành vi hung tính của trẻ mẫu giáo với bạn - một nghiên cứu trường hợp Nguyễn Thị Như Mai, Trần Thị Thắm, Trần Thị Kim LiênKhoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075 |
[3] |
Ứng xử của người mẹ với hành vi hung tính của trẻ 3 – 6 tuổi Trần Thị ThắmKhoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075 |
[4] |
Hành vi hung tính của trẻ mẫu giáo trong tương tác với bạn ở trường mầm non Trần Thị Thắm; Nguyễn Đức SơnTâm lý học - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098 |
[5] |
Developing social and emotional skills for children in preschool teacher training curriculum Tran Thi Tham, Tran Thi Kim LienProceedings of the first international conference of teacher education renovation - ICTER 2018 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
[6] |
Kĩ năng giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non Trần Thị ThắmTạp chí khoa học trường đại học sư phạm hà nội, 64(7A). - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
[7] |
A quantitative research of parenting style to preschool children Tran Thi ThamTạp chí Trường ĐHSP Hà Nội, 2020, Vol.65, 148-154 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[8] |
Dataset of Vietnamese Preschool Teachers’ Readiness towards implementing STEAM Activities and Projects Thi-Lam Bui , Thi-Tham Tran , Thanh-Huong Nguyen , Luyen Nguyen-Thi , Viet-Nhi Tran , Ut Phuong Dang , Manh-Tuan Nguyen , Anh-Duc HoangData in Brief - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2352-3409 |
[9] |
Kĩ năng giao tiếp sư phạm của sinh viên khoa giáo dục mầm non - đại học sư phạm Hà Nội Trần Thị ThắmHội thảo Quốc gia, Học viện quản lí giáo dục. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
[10] |
Research on STEM in Early Childhood Education from 1992 to 2022: A Bibliometric analysis from the Web of Science database" Manh-Tuan Nguyen, Ms. Thi-Lam Bui, Ms. Thanh-Huong Nguyen, Ms. Thi-Tham Tran, Ms. Thi-Luyen Nguyen, Ms. Viet-Nhi Tran, Ms. Ut-Phuong Dang, Dr. Cam Tu Vu, & Mr. Anh-Duc HoangEuropean Journal of Educational Research - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2165-8714 |
[11] |
Response of parents to deal with aggressive behaviors of their preschoolers Tran Thị Tham, Nguyen Thi Thanh NhanKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế Tâm lý học - Giáo dục học vì sự phát triển học sinh và nhà trường hạnh phúc (international conference proceedings Psychology - Pedagogy for students´ development and happy schools),2020, NXB ĐHSP Hà Nội, 125 - 131 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[12] |
Thực trạng hành vi hung hăng trong tương tác với bạn của trẻ từ 24 tháng đến 36 tháng Trần Thị ThắmTạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 4/2016, tr. 44 – 48. - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
[13] |
Thực trạng hành vi hung hăng trong tương tác với người thân của trẻ mầm non Trần Thị ThắmKỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tâm lí học học đường lần thứ 6 “Vai trò của Tâm lí học trường học trong việc đảm bảo sức khỏe tâm lí cho học sinh và gia đình”, NXB Đại học Sư phạm, tr. 335 – 343. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
[14] |
Thực trạng thay đổi hành vi hung hăng trong tương tác với bạn của trẻ ở trường mầm non Việt – Bun, Hà Nội Trần Thị ThắmTạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 12/2017, tr. 13- 16. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
[15] |
Thực trạng đào tạo, bồi dưỡng giảng viên chuyên ngành giáo dục mầm non ở các trường cao đẳng, đại học Lã Thị Bắc Lý, Bùi Thị Lâm và Trần Thị ThắmTạp chí khoa học trường ĐHSP Hà Nội, 2020, Vol.65, Iss.11A - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[16] |
Tìm hiểu khả năng khái quát hóa của trẻ 5 – 6 tuổi trường mầm non Mỹ Trung, Nam Định Trần Thị ThắmKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế Tâm lí học và Giáo dục học trong sự nghiệp phát triển con người Việt Nam (Kỷ niệm 50 năm thành lập Khoa Tâm lí – Giáo dục học 1965 - 2015), NXB Đại học Sư phạm, tr. 502 – 507 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
[17] |
Ứng xửa của giáo viên mầm non với hành vi hung tính của tre mẫu giáo Trần Thị ThắmTạp chí khoa học trường ĐHSP Hà Nội, 2020, vol.65, Is.11A - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[18] |
Đánh giá tính sáng tạo của trẻ 5 – 6 tuổi bằng TSD-Z của Klaus K.Urban Trần Thị ThắmTạp chí Khoa học (Trường ĐHSP Hà Nội), Volume 59, Number 6BC, tr. 265 – 271. - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
[1] |
Biện pháp hạn chế hành vi hung tính của trẻ mẫu giáo, Đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp Trường, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, mã số SPHN 20-17 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà NộiThời gian thực hiện: 7/2020 - 12/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[2] |
Hỗ trợ gia đình giáo dục cảm xúc - xã hội cho trẻ mẫu giáo Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà NộiThời gian thực hiện: 9/2022 - 3/2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[3] |
Thiết kế hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi cho trẻ mẫu giáo Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Sư phạm Hà NộiThời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2023; vai trò: Thư kí đề tài |
[4] |
Thực trạng đào tạo, bồi dưỡng giảng viên chuyên ngành giáo dục mầm non ở các trường đại học, cao đẳng, Đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp Trường trọng điểm, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, mã số SPHN-20-08 ĐA33 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà NộiThời gian thực hiện: 6/2020 - 12/2020; vai trò: Thành viên |
[5] |
Xây dựng dự án giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo dựa trên văn hóa địa phương, Đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp Trường trọng điểm, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, mã số SPHN 22-03TĐ Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Hà NộiThời gian thực hiện: 6/2022 - 12/2022; vai trò: Thư ký đề tài |