Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1482614

NCS Nguyễn Phương Hồng Ngọc

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Giáo dục

Lĩnh vực nghiên cứu: Tâm lý học chuyên ngành ,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

BEHAVIORAL ACTIVATION TREATMENT FOR DEPRESSION IN VIETNAM: A CASE STUDY OF ADOLESCENTS, MIDDLE-AGED AND ELDERLY ADULTS

Pham Thi Quynh Vy, Nguyen Thi Ngoc Be, Nguyen Phuong Hong Ngoc, Nguyen Bao Uyen
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

Một số biểu hiện căng thẳng, trầm cảm và lo âu của sinh viên: Nghiên cứu tại Đại học Huế

Nguyễn Thế Lợi; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Nguyễn Phương Hồng Ngọc
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[3]

Thích nghi thang đo chứng sợ thiếu điện thoại di động trên nhóm tuổi vị thành niên

Nguyễn Tuấn Vĩnh; Nguyễn Phương Hồng Ngọc; Nguyễn Bảo Uyên; Nguyễn Phước Cát Tường; Trần Thị Thủy Thương Ngọc
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098
[4]

Thực trạng trải nghiệm sang chấn thời thơ ấu của học sinh trung học cơ sở

Nguyễn Phương Hồng Ngọc; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Tạ Thu Hà; Bùi Thị Phương Thảo
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1091
[5]

Mối quan hệ giữa việc sử dụng internet và nguy cơ bị bắt nạt trực tuyến ở học sinh

Nguyễn Phương Hồng Ngọc; Trần Văn Công
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0098
[1]

Bắt nạt và sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên (Mã số NCM.T.23-5)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Huế
Thời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Nghiên cứu viên
[2]

Chứng sợ thiếu điện thoại di động và mối quan hệ với thành tích học tập ở học sinh trung học Thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Nghiên cứu viên
[3]

Nghiên cứu lý luận và thực tiễn đề xuất mô hình đào tạo tài năng đặc biệt phù hợp với ĐHQGHN trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Nghiên cứu viên
[4]

Nghiện điện thoại thông minh và sức khỏe tâm thần: một nghiên cứu khám phá trên sinh viên Đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Huế
Thời gian thực hiện: 2022 - 2022; vai trò: Nghiên cứu viên
[5]

Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn cho bộ công cụ đánh giá năng lực tư duy phản biện của học sinh trung học trung học phổ thông Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Nghiên cứu viên
[6]

Đặc điểm tâm trắc của bảng hỏi sang chấn thời thơ ấu phiên bản Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài