Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1489246
NCS Nguyễn Phương Hồng Ngọc
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Pham Thi Quynh Vy, Nguyen Thi Ngoc Be, Nguyen Phuong Hong Ngoc, Nguyen Bao Uyen Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Một số biểu hiện căng thẳng, trầm cảm và lo âu của sinh viên: Nghiên cứu tại Đại học Huế Nguyễn Thế Lợi; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Nguyễn Phương Hồng NgọcTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [3] |
Thích nghi thang đo chứng sợ thiếu điện thoại di động trên nhóm tuổi vị thành niên Nguyễn Tuấn Vĩnh; Nguyễn Phương Hồng Ngọc; Nguyễn Bảo Uyên; Nguyễn Phước Cát Tường; Trần Thị Thủy Thương NgọcTâm lý học - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098 |
| [4] |
Thực trạng trải nghiệm sang chấn thời thơ ấu của học sinh trung học cơ sở Nguyễn Phương Hồng Ngọc; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Tạ Thu Hà; Bùi Thị Phương ThảoTạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1091 |
| [5] |
Chứng sợ thiếu điện thoại di động và sức khoẻ tâm thần của thanh thiếu niên – tổng quan nghiên cứu Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Bảo Uyên, Trần Văn CôngKỷ yếu Hội thảo quốc tế Tâm lý học – Giáo dục học vì sự phát triển học sinh và nhà trường hạnh phúc”, NXB Đại học Sư phạm, tr.817-823. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Lạm dụng bằng lời nói trong gia đình và rối loạn cảm xúc ở nạn nhân: tổng quan nghiên cứu Lê Thị Huyền, Nguyễn Đức Tài, Nguyễn Thị Thảo Linh, Hoàng Thị Hệ, Nguyễn Phương Hồng NgọcKỷ yếu hội thảo quốc tế: Nhận diện, lượng giá và can thiệp tâm lý cho trẻ em gặp rối loạn chuyên biệt học tập trong bối cảnh học đường, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, tr. 478 – 498, ISBN: 978-604-73-8668-0. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Hồ Thu Hà, Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Minh Hằng, Dương Thị Hoài Kỷ yếu hội thảo quốc tế: Nhận diện, lượng giá và can thiệp tâm lý cho trẻ em gặp rối loạn chuyên biệt học tập trong bối cảnh học đường, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, tr. 447 – 464, ISBN: 978-604-73-8668-0. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Thực trạng hoạt động sử dụng các công cụ đánh giá tâm lý trong trường học Nguyễn Thị Hường, Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Trần Thị Mai PhươngKỷ yếu hội thảo quốc tế: Nhận diện, lượng giá và can thiệp tâm lý cho trẻ em gặp rối loạn chuyên biệt học tập trong bối cảnh học đường, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, tr. 792 – 805, ISBN: 978-604-73-8668-0. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Assessment of high school students’ critical thinking: a research overview Tran Thanh Nam, Nguyen Phuong Hong Ngoc, Nguyen Thi Bich Lien, Tran Van CongKỷ yếu hội thảo khoa học Diễn đàn Hà Nội lần thứ nhất về Khoa học Giáo dục và Sư phạm (Hafpes 2021), NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, tr.512-521. ISBN:978-604-342-795-0. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [10] |
A systematic review of the psychometric properties of the nomophobia measurements, Nguyen Tuan Vinh, Nguyen Bao Uyen, Nguyen Phuong Hong NgocKỷ yếu hội thảo quốc tế: Nhận diện, lượng giá và can thiệp tâm lý cho trẻ em gặp rối loạn chuyên biệt học tập trong bối cảnh học đường, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, tr. 430 – 446, ISBN: 978-604-73-8668-0. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [11] |
The Effect of Culture on Child Maltreatment: A Narrative Review Nguyen Phuong Hong Ngoc, Narmada Devkota, Nguyen Thanh Tam"The world in crisis: the contribution of psychology” - International Conference Proceedings, VNU Publishing House, 339-354. ISBN 978-604-999-272-8. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Nguyen Phuong Hong Ngoc, Lars Lien, Tran Van Cong, Nguyen Thanh Tam, Kerstin Søderstrøm HaFPES 2022 International conference, 360-388. ISBN 978-604-384-936-3. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [13] |
The role of social capital in the mental health of children and adolescents: A literature review Nguyen Phuong Hong Ngoc, Nguyen Thanh Tam, Hoang Thị Thu HienHaFPES 2023 International conference, 786 – 797. ISBN: 978-604-369-697-4. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Nomophobia chứng sợ thiếu điện thoại di động ở học sinh trung học Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Bảo UyênNXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Trần Văn Công,
Nguyễn Phương
Hồng Ngọc, Lê
Thị Thanh
Thủy, Phạm
Ngọc Linh Tạp chí Tâm lý học, số 9 (9-2019), tr. 16- 28 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Đặc điểm trí tuệ của trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý Nguyễn Thị Quý, Thành Ngọc Minh, Nguyễn Thị Hồng Thúy, Nguyễn Phương Hồng NgọcTạp Chí Nghiên Cứu Và Thực Hành Nhi Khoa, Số 1 (2019), tr.16-22 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Nguyễn Chu
Minh Ánh, Trần
Văn Công,
Nguyễn Phương
Hồng Ngọc Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn, Tập 8, số 2b. DOI: http://dx.d oi.org/10.1 172/vjossh .v8i2b.500 7 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Thực trạng trải nghiệm sang chấn thời thơ ấu của học sinh trung học cơ sở Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Tạ Thu Hà, Bùi Thị Phương ThảoTạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, Volume 67, Issue 2, tr.168-175 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Thích nghi thang đo Chứng sợ thiếu điện thoại di động trên nhóm tuổi vị thành niên Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Bảo Uyên, Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Thủy Thương NgọcTạp chí Tâm lý học, số 8 (8-2022), tr.28-41 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Nguyễn Thị
Ngọc Bé,
Nguyễn Phương
Hồng Ngọc,
Nguyễn Thị
Phượng Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Volume 67, Issue 5, 161-171 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Smartphone use, nomophobia, and academic achievement in Vietnamese high school students. Nguyen, T. V., Nguyen, Q. A. N., Nguyen, N. P., & Nguyen, U. B.Computers in Human Behavior Reports, 100418 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Tran, C. V.,
Weiss, B., &
Nguyen, N. P Internatio nal Journal of School & Education al Psycholog y, 10(1), 118-127 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Nguyen, B. T.
N., Nguyen, N.
P. H., Dau, L.
M., Nguyen, Q.
A. N., & Le, U.
T. T. ASEAN Journal of Psychiatry , Vol. 24 (5) May, 2023; 10-20 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Ho, T. T. Q.,
Nguyen, B. T.
N., & Nguyen,
N. P. H. Current Psychology, 1-11.https://doi.org/10.1007/s12144-022-03661-3 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Mối quan hệ giữa việc sử dụng internet và nguy cơ bị bắt nạt trực tuyến ở học sinh Nguyễn Phương Hồng Ngọc; Trần Văn CôngTâm lý học - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0098 |
| [1] |
Bắt nạt và sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên (Mã số NCM.T.23-5) Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm HuếThời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Nghiên cứu viên |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm Huế Thời gian thực hiện: 2022 - 2022; vai trò: Nghiên cứu viên |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Nghiên cứu viên |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Nghiên cứu viên |
| [5] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Nghiên cứu viên |
| [6] |
Đặc điểm tâm trắc của bảng hỏi sang chấn thời thơ ấu phiên bản Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà NộiThời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [7] |
Bắt nạt và sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên (Mã số NCM.T.23-5) Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm HuếThời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Nghiên cứu viên |
| [8] |
Chứng sợ thiếu điện thoại di động và mối quan hệ với thành tích học tập ở học sinh trung học Thành phố Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà NộiThời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Nghiên cứu viên |
| [9] |
Nghiên cứu lý luận và thực tiễn đề xuất mô hình đào tạo tài năng đặc biệt phù hợp với ĐHQGHN trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà NộiThời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Nghiên cứu viên |
| [10] |
Nghiện điện thoại thông minh và sức khỏe tâm thần: một nghiên cứu khám phá trên sinh viên Đại học Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm HuếThời gian thực hiện: 2022 - 2022; vai trò: Nghiên cứu viên |
| [11] |
Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn cho bộ công cụ đánh giá năng lực tư duy phản biện của học sinh trung học trung học phổ thông Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà NộiThời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Nghiên cứu viên |
| [12] |
Đặc điểm tâm trắc của bảng hỏi sang chấn thời thơ ấu phiên bản Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà NộiThời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
