Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1490901

TS Dư Thị Chung

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Tài chính - Marketing

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi sinh thái khi đi mua sắm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dư Thị Chung; Phan Hồng Nhi
Nghiên cứu Tài chính - Marketing - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-3690
[2]

Kiểm định mô hình đo lường giá trị tiêu dùng trong mối quan hệ với hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử mới của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh

Dư Thị Chung
Phát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2588-1051
[3]

So sánh CB-SEM và PLS-SEM trong kiểm định mô hình đo lường tính đổi mới của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dư Thị Chung
Khoa học (ĐH Cần Thơ) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2333
[4]

Enhancing ground service quality at tan son nhat international airport, Ho Chi Minh City, Vietnam

Bui Thi Minh Thuy, Du Thi Chung
Proceedings Of The Sixth International Conference On Finance And Accounting For The Promotion Of Sustainable Development In The Private Sector (FASPS6)/ ISBN: 978-604-79-4639-6, trang 575-598 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[5]

Trust and intention to purchase at online stores under the influence of presence social perceived, perceived safety and perceived risk

Pham Thi Ngoc Mai, Nguyen Thi Cong Dung, Du Thi Chung, Tran Nhan Phuc
Proceedings The International Conference on Business Based on Digital Platform (BDP 2024), Finance Publishing House, ISBN: 978-604-79-4611-2, trang 545-557 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[6]

The Impact of Social Media Influencers’ Credibility on Consumer Purchase Intention: An Empirical Study in the Cosmetic Industry

Du Thi Chung, Nguyen Thi Duy Quyen, Nguyen Van Thinh
Proceedings The International Conference on Business Based on Digital Platform (BDP 2024), Finance Publishing House, ISBN: 978-604-79-4611-2, trang 518-533 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[7]

Factors influencing creativity and job performance of marketing employees in enterprises in Ho Chi Minh City

Du Thi Chung, Do Gia Huy, Le Huy Minh
Proceedings The International Conference on Business Based on Digital Platform (BDP 2024), Finance Publishing House ISBN: 978-604-79-4611-2, trang 288-302 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[8]

University Social Responsibility And Student-Based University Brand Equity: An Evidence From Private Higher Education Institutions In Ho Chi Minh City

Du Thi Chung
Proceedings Of The Fifth International Conference On Finance And Accounting For The Promotion Of Sustainable Development In The Private Sector” (FASPS5). Financial Publishing House. ISBN 978-604-79-3906-0, trang 355-366 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

The impact of social media content on consumer engagement and brand equity in the context of smartphones market in Vietnam.

Nguyen Ngoc Bich Tram, Du Thi Chung
Proceedings The International Conference on Business Based on Digital Platform (BDP 2023), Finance Publishing House. ISBN: 978-604-79 4008-0, 286-298 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[10]

Factors affecting online shopping behavior during the Covid-19 pandemic: An empirical study in Ho Chi Minh City, Vietnam,

Ta Thi Thu Hanh, Du Thi Chung
Proceedings The International Conference on Business Based on Digital Platform (BDP 2021). Finance Publishing House. ISBN: 978-604-79-2936-8, trang 1044-1064 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[11]

Effect of trust, organizational supports, information technology system and personality characteristics on knowledge sharing behavior: An empirical study on higher education lecturers in Ho Chi Minh City

Pham Thi Tram Anh, Du Thi Chung
Proceedings The International Conference on Business Based on Digital Platform (BDP 2021). Finance Publishing House. ISBN: 978-604-79-2936-8 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[12]

Relationship Among Consumption Value, Brand Trust And Repurchase Intention In Smartphone Context A Conceptual Framework

Du Thi Chung
The 2018 UHD-CTU-UEL International Economics And Business Conference Proceedings, 128-134 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[13]

The effect of consumption value on new smartphone adoption - an empirical study in Viet Nam

Du Thi Chung
Kỷ yếu hội thảo quốc tế: Conference proceedings - 1st International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business, ISBN: 978-604-65-3728-1, 2332-2346 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[14]

Factors influencing luxury wine consumption behavior among Vietnamese consumers

Du Thi Chung
Ho Chi Minh City Open University Journal of Science - Economics and Business Administration , 15(4), 90-108 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[15]

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng tối giản của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh

Dư Thị Chung
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing, Số 74, Tập 14, 98-110 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[16]

Tác động của trách nhiệm xã hội trường đại học (USR) đến tài sản thương hiệu trường đại học theo góc nhìn của sinh viên

Dư Thị Chung
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, 20(4), 76-89 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[17]

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống đường sắt đô thị của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dư Thị Chung, Đinh Lê Uyên Phương, Trần Thị Ngọc Tuyền, Trương Bảo Trân và Nguyễn Tường Vi
Khoa học Thương mại/Trường Đại học Thương mại, Số 185/2024, 3-15 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[18]

Tác động của marketing giác quan đến giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với các chuỗi cửa hàng cà phê - Ứng dụng mô hình lý thuyết SOR

Dư Thị Chung, Nguyễn Việt Huy
Khoa học Thương mại/Trường Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[19]

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng trí tuệ nhân tạo trong học tập của sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dư Thị Chung, Nguyễn Cao Minh Thành, Nguyễn Vy Anh Thư, Huỳnh Diễm Trinh, Vũ Thị Tuyết Trinh
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing, Số 84, Tập 15, 112-125 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[20]

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi sinh thái khi đi mua sắm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dư Thị Chung, Phan Hồng Nhi
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing, Số 74, Tập 14, 100-112 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[21]

Kiểm định mô hình đo lường giá trị tiêu dùng trong mối quan hệ với hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử mới của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dư Thị Chung
Phát triển Khoa học Công nghệ: Chuyên san Kinh tê - Luật và Quản lý / Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, 5(4), 1-12 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[22]

Ảnh hưởng của giá trị tiêu dùng đến ý định chấp nhận sản phẩm mới: Nghiên cứu nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh

Dư Thị Chung, Trần Văn Thi, Ngô Thị Thu
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, 15(8), 73-84. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[23]

Tính đổi mới và ý định mua sản phẩm: Kết quả nghiên cứu nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh

Dư Thị Chung, Ngô Thị Thu, Trần Văn Thi
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing, 58, 1-12. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[24]

So sánh CB-SEM và PLS-SEM trong kiểm định mô hình đo lường tính đổi mới của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dư Thị Chung
Tạp chí Khoa học/ Đại học Cần Thơ, 56(4), 178-189. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[25]

Đánh giá chất lượng đào tạo của Khoa Marketing, trường Đại học Tài chính-Marketing: Kết quả nghiên cứu nhóm sinh viên tốt nghiệp.

Dư Thị Chung
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing, 46, trang 37-51 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[26]

Mô hình chiến lược Marketing địa phương nhằm thu hút dân cư và lao động trình độ cao tại tỉnh Vĩnh Long đến năm 2020

Nguyễn Xuân Trường, Nguyễn Thái Hà, Dư Thị Chung
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing, 26, 23-29 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[27]

The effect of consumption value on new products adoption: An evidence of smart phones in Ho Chi Minh city market, Viet Nam.

Du Thi Chung
International Journal of Small and Medium Enterprises and Business Sustainability, 5(1), 95-112 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[28]

How user-generated content on social media platform can shape consumers’ purchase behavior? An empirical study from the theory of consumption values perspective

Du Thi Chung
Cogent Business & Management, 12, 1, 2471528 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[29]

Factors affecting knowledge sharing behaviour in public higher education institutions: An empirical study of Vietnam

Du Thi Chung, Pham Thi Tram Anh
Cogent Business and Management, Số 9, 1-18 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[30]

Consumption Value, Consumer Innovativeness and New Product Adoption: Empirical Evidence from Vietnam

Du Thi Chung, Ngo Thi Thu, Tran Van Thi, Nguyen Ngoc Bich Tram
Journal of Asian Finance, Economics and Business/ Print ISSN: 2288-4637 / Online ISSN 2288-4645, Số 8, Tập 3, 1275–1286 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[1]

Tác động của trách nhiệm xã hội đến giá trị thương hiệu trường đại học theo quan điểm sinh viên - nghiên cứu trường hợp các trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đai học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Chủ nhiệm
[2]

Tác động của nội dung trên mạng xã hội đến sự gắn kết của người tiêu dùng và tài sản thương hiệu trong thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đai học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên
[3]

Tác động của lãnh đạo tinh thần, tinh thần làm việc của nhân viên đến sự tham gia vào hoạt động trách nhiệm xã hội của nhân viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đai học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2023 - ; vai trò: Thành viên
[4]

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của giảng viên với đồng nghiệp - nghiên cứu tại Trường Đại học Tài chính - Marketing

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đai học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Thành viên
[5]

Tác động của tính đổi mới đến ý định mua sản phẩm mới của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh – Nghiên cứu trường hợp các sản phẩm điện tử cá nhân

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đai học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2018 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm
[6]

Đánh giá chất lượng đào tạo của Khoa Marketing, trường ĐH Tài chính-Marketing trên quan điểm của cựu sinh viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đai học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2016 - 2017; vai trò: Chủ nhiệm
[7]

Đánh giá tác động kinh tế - xã hội đối với Bình Phước sau khi Việt Nam gia nhập WTO

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trung tâm khuyến nông và phát triển công nghiệp tỉnh Bình Phước
Thời gian thực hiện: 9/9/2011 - 26/2/2013; vai trò: Thành viên