Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1308568

NCS Lê Thị Ngọc Thúy

Cơ quan/đơn vị công tác: Viện Tâm lý học

Lĩnh vực nghiên cứu: Tâm lý học,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Hành vi ủng hộ xã hội trong gia đình của học sinh trung học cơ sở

Lê Thị Ngọc Thúy
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0098
[2]

Đặc điểm mối quan hệ với bạn thân khác giới của học sinh trung học phổ thông

Lê Thị Ngọc Thủy
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859 - 0098
[3]

Mối quan hệ giữa giáo viên với học sinh và tác động của nó đến sức khỏe tinh thần của học sinh trung học phổ thông

Lê Thị Ngọc Thúy
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0098
[4]

Năng lực kết hợp của giáo viên với cha/mẹ học sinh và cộng đồng trong giáo dục học sinh trung học cơ sở theo mô hình trường học mới (VNEN)

Lê Minh Nguyệt; Lê Thị Ngọc Thúy
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0098
[5]

Một số giải pháp phát triển văn hoá nhà trường tiểu học Việt Nam theo quan điểm hiệu quả

Lê Thị Ngọc Thuý
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476
[6]

Biểu hiện rối loạn hành vi ở học sinh THCS Nghĩa Tân, TP Hà Nội

Lê Thị Ngọc Thúy
Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học và sự phát triển bền vững, trang 270 - 276 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[7]

CURRENT SITUATION OF WORKING ATTITUDE OF YOUNG OFFICERS AT RESEARCH INSTITUTES IN HANOI CITY

Tran Thi Ha and Le Thi Ngoc Thuy
Tạp chí khoa học trường ĐH Sư phạm Hà nội ISSN 2354 – 1067, Volume 65, Issue 4D, 2020, p 86-95. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354 – 1067
[8]

Nhận thức của sinh viên Học viện Thanh thiếu niên về học trực tuyến trong đại dịch Covid-19

Phạm Quang Linh, Lê Thị Ngọc Thúy
Tạp chí Thanh niên, Tháng 11/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[9]

Students’ awareness about digital transformation in education: online learning during the covid-19 pandemic

Phạm Quang Linh, Trần Thị Hà, Lê Thị Ngọc Thúy
HNUE Journal of Science, December 2021, p. 170 - 176 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[10]

Thể hiện tình yêu lứa đôi trên Facebook của sinh viên

Lê Thị Ngọc Thúy
Tạp chí Tâm lý học, số 10/2022, trang 75 - 84 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098
[11]

Thực trạng hoạt động dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh Tiểu học

Trần Thị Hà, Lê Thị Ngọc Thúy
Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học và sự phát triển bền vững - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[12]

Đặc điểm mối quan hệ thân mật với bạn khác giới của học sinh THPT

Lê Thị Ngọc Thúy
Hội thảo khoa học Quốc tế: Tâm lý học – giáo dục học vì sự phát triển học sinh và nhà trường hạnh phúc (Tháng 10/2020), trang 355 - 361 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[13]

Đồng cảm của thanh thiếu niên hiện nay

Lê Thị Ngọc Thúy
Kỷ yếu hội thảo quốc tế Tâm lý học: Tâm lý học và đạo đức nghề Tâm lý học, trang 281 - 286 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[1]

Thái độ của người phụ nữ bị bạo hành trong gia đình đối với sức khỏe tinh thần: Nghiên cứu trường hợp ở một số tỉnh miền núi phía Bắc

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Tâm lý học
Thời gian thực hiện: 01/2015 - 12/2016; vai trò: Thành viên
[2]

Tương quan giữa các yếu tố môi trường gia đình môi trường trường học và sức khỏe tinh thần của học sinh trung học phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Tâm lý học
Thời gian thực hiện: 01/01/2017 - 01/12/2018; vai trò: Thành viên
[3]

Mối quan hệ thân mật với bạn khác giới của học sinh trung học phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Tâm lý học
Thời gian thực hiện: 01/01/2019 - 01/01/2021; vai trò: Thành viên
[4]

Nhận thức và thích ứng của thanh niên đô thị đối với vấn đề chuyển đổi số hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Thời gian thực hiện: 01/10/2020 - 01/06/2022; vai trò: Thành viên
[5]

Hành vi chia sẻ trên mạng xã hội của thanh niên hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Tâm lý học
Thời gian thực hiện: 01/01/2021 - 01/12/2022; vai trò: Thành viên
[6]

Khích lệ trong công việc đối với cán bộ trẻ tại các viện nghiên cứu

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Tâm lý học
Thời gian thực hiện: Tháng 1/2019 - Tháng 12/2019; vai trò: Tìm hiểu thực trạng khích lệ trong công việc đối với cán bộ trẻ tại các viện nghiên cứu
[7]

Mô hình nhận thức hành vi

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Tâm lý học
Thời gian thực hiện: Tháng 1/2016 - Tháng 12/2016; vai trò: Tổng quan về mô hình trị liệu nhận thức hành vi dưới góc nhìn của Tâm lý học Lâm sàng
[8]

Rối loạn hành vi ở trẻ em

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Tâm lý học
Thời gian thực hiện: Tháng 1/2018 - Tháng 12/2018; vai trò: Tổng quan về rối loạn hành vi ở trẻ em
[9]

Rối loạn stress sau sang chấn

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Tâm lý học
Thời gian thực hiện: Tháng 1/2017 - Tháng 12/2017; vai trò: Tổng quan về rối loạn stress sau sang chấn