Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1481625

TS Bùi Thị Quỳnh Anh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

Lĩnh vực nghiên cứu: Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Ảnh hưởng của cỡ hạt lớn nhất danh định (Dmax), và nhiệt độ, đến các tham số chống cắt giữa hai lớp bê tông nhựa

Bùi Thị Quỳnh Anh
Tạp chí Cầu đường Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-459X
[2]

Phát triển mô hình trí tuệ nhân tạo kết hợp DC-CSFT trong thành lập bản đồ dự báo không gian sạt lở đất tại Quốc lộ 6, tỉnh Hòa Bình, Việt Nam

Phạm Thái Bình; Ngô Quốc Trinh; Nguyễn Đức Đảm; Bùi Thị Quỳnh Anh
Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0818
[3]

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong một số bài toán địa kỹ thuật

Phạm Thái Bình; Bùi Thị Quỳnh Anh
Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0818
[4]

Nghiên cứu đặc điểm chịu tải cọc khoan nhồi được mở rộng tiết diện thân

Đỗ Minh Ngọc; Đỗ Minh Tính; Bùi Thị Quỳnh Anh
Tạp chí Y học thực hành 175, Bệnh viện Quân y 175 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0868-279X
[5]

Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá cường độ chống cắt trượt giữa hai lớp bê tông nhựa tại một số vị trí mặt đường nhựa đã xuất hiện hư hỏng bề mặt

ThS. NCS. Bùi Thị Quỳnh Anh; PGS. TS. Đào Văn Đông; PGS. TS. Ngguyễn Quang Phúc
Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0818
[1]

Phát triển mô hình dự báo và đánh giá thiên tai dựa vào các thuật toán trí tuệ nhân tạo và các kỹ thuật tối ưu hóa sử dụng công nghệ địa không gian tại khu vực Quảng Nam và Điện Biên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ quốc gia
Thời gian thực hiện: 2019-10-01 - 31/10/2024; vai trò: Thành viên
[2]

Nghiên cứu sử dụng cát nghiền, tro bay nhiệt điện và xỉ lò cao nghiền mịn chế tạo bê tông xi măng bền chloride và sulphate dùng trong các công trình cảng biển ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 2023-01-01 - 2024-03-31; vai trò: Thành viên
[3]

Nghiên cứu sử dụng bê tông geopolymer cốt liệu xỉ thép trong xây dựng mặt đường cứng ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 01/06/2021; vai trò: Thành viên
[4]

Xây dựng cơ sở dữ liệu lớn và phát triển các mô hình học máy kết hợp với các kỹ thuật tối ưu hóa trong việc dự báo các tham số sức chống cắt của đất phục vụ xây dựng công trình giao thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/11/2019 - 01/07/2021; vai trò: Thành viên
[5]

Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo và tối ưu hóa vào dự báo sức chịu tải của cọc khoan nhồi dùng cho xây dựng công trình giao thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/01/2021 - 01/06/2022; vai trò: Thành viên
[6]

Nghiên cứu khả năng gia cố đất bằng chất kết dính Geopolymer tro bay thông qua chỉ số CBR trong phòng thí nghiệm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 4/2016 - 1/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến cường độ chịu cắt giữa hai lớp bê tông nhựa bằng thiết bị cắt có lực dọc trục.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 10/2018 - 10/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Nghiên cứu ứng dụng các mô hình kỹ thuật trí tuệ nhân tạo kết hợp với tối ưu hóa để dự báo sức kháng cắt trượt giữa hai lớp bê tông nhựa

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 6/2022 - 12/2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Tiêu chuẩn “Yêu cầu thiết kế, thi công và nghiệm thu tường chắn đất có cốt trong xây dựng công trình giao thông”, mã số TC2258

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao Thông vận tải
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên chính