Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1490264

TS Bùi Thị Quỳnh Anh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải - Bộ Giao thông Vận tải

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Ảnh hưởng của cỡ hạt lớn nhất danh định (Dmax), và nhiệt độ, đến các tham số chống cắt giữa hai lớp bê tông nhựa

Bùi Thị Quỳnh Anh
Tạp chí Cầu đường Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-459X
[2]

Phát triển mô hình trí tuệ nhân tạo kết hợp DC-CSFT trong thành lập bản đồ dự báo không gian sạt lở đất tại Quốc lộ 6, tỉnh Hòa Bình, Việt Nam

Phạm Thái Bình; Ngô Quốc Trinh; Nguyễn Đức Đảm; Bùi Thị Quỳnh Anh
Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0818
[3]

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong một số bài toán địa kỹ thuật

Phạm Thái Bình; Bùi Thị Quỳnh Anh
Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0818
[4]

Nghiên cứu đặc điểm chịu tải cọc khoan nhồi được mở rộng tiết diện thân

Đỗ Minh Ngọc; Đỗ Minh Tính; Bùi Thị Quỳnh Anh
Tạp chí Y học thực hành 175, Bệnh viện Quân y 175 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0868-279X
[5]

Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá cường độ chống cắt trượt giữa hai lớp bê tông nhựa tại một số vị trí mặt đường nhựa đã xuất hiện hư hỏng bề mặt

ThS. NCS. Bùi Thị Quỳnh Anh; PGS. TS. Đào Văn Đông; PGS. TS. Ngguyễn Quang Phúc
Giao thông vận tải - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0818
[6]

THIẾT KẾ, THI CÔNG TƯỜNG CHẮN ĐẤT CÓ CỐT TRONG CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG

Ngô Thị Thanh Hương, Vũ Bá Thao, Bùi Thị Quỳnh Anh, Bùi Mạnh Lực
NXB KHKT - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[7]

Thiết bị thí nghiệm cắt phẳng xác định khả năng chịu cắt của hai lớp bê tông asphalt có xét đến áp lực pháp tuyến

Đào Văn Đông, Bùi Thị Quỳnh Anh (đồng chủ đơn), Nguyễn Quang Phúc, Trịnh Hoàng Sơn
Quyết định: 94676/QĐ-STT - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[8]

Ảnh hưởng của cỡ hạt lớn nhất danh định (dmax) và nhiệt độ đến các tham số chống cắt giữa hai lớp BTN

Bùi Thị Quỳnh Anh
Tạp chí cầu đường số 7/2024 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

Investigation of nonlinear dynamics and stochastic characteristics of fine particulate matter in urban environments

Thi Bui, Q. A., Jani, R., Mohajeri, F., Shabani, E., & Danandeh Mehr, A.
Acta Geophysica, 2024, 1-16. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[10]

Prediction of Shear Bond Strength of Asphalt Concrete Pavement Using Machine Learning Models and Grid Search Optimization Technique

Bui, Q. A. T., Nguyen, D. D., Le, H. V., Prakash, I., & Pham, B. T.
CMES-Computer Modeling in Engineering & Sciences, 2025, 142(1). - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[11]

Application of hybrid modeling to predict California bearing ratio of soil.

Thanh, Huong Ngo Thi, Quynh-Anh Thi Bui, Vi Nguyen Van, and Thuy Nguyen Thi Bich
Vietnam Journal of Earth Sciences 46.3 (2024): 399-410. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[12]

Evaluation of shear bond for double-layer asphalt concrete samples based on shear test

Bui, Quynh-Anh Thi, Joon Seo Lee, and Thai Quang Kieu.
Journal of Science and Transport Technology 3, no. 2 (2023): 11-18. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

Case study of superelevation design at an expressway interchange by using ADSCivil Road software

Van Pham, Bach, Thanh-Binh Nguyen, Viet-Cuong Dao, and Quynh-Anh Thi Bui
In IOP Conference Series: Materials Science and Engineering, vol. 1289, no. 1, p. 012058. IOP Publishing, 2023. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[14]

Gamification in infrastructure and its application in Vietnam

Van Pham, Bach, and Quynh-Anh Thi Bui
In IOP Conference Series: Materials Science and Engineering, vol. 1289, no. 1, p. 012041. IOP Publishing, 2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[15]

Prediction of Interface Shear Stiffness Modulus of Asphalt Pavement using Bagging Ensemble-based Hybrid Machine Learning Model

Bui, Quynh-Anh Thi, Duc Dam Nguyen, Mudassir Iqbal, Fazal E. Jalal, Indra Prakash, and Binh Thai Pham
Arabian Journal for Science and Engineering (2023): 1-12. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[16]

A novel hybrid AIG-SVR model for estimating daily reference evapotranspiration

Mirzania, Ehsan, Dinesh Kumar Vishwakarma, Quynh-Anh Thi Bui, Shahab S. Band, and Reza Dehghani
Arabian Journal of Geosciences 16, no. 5 (2023): 1-14. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[17]

Phát triển mô hình trí tuệ nhân tạo kết hợp DC-CSFT trong thành lập bản đồ dự báo không gian sạt lở đất tại Quốc lộ 6, tỉnh Hòa Bình, Việt Nam

Phạm Thái Bình, Ngô Quốc Trinh, Bùi Thị Quỳnh Anh
Tạp chí GTVT, số 7/2022, tr24-27 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[18]

Prediction of Flash Flood Susceptibility of Hilly Terrain Using Deep Neural Network: A Case Study of Vietnam

Thi Thanh Ngo, H., Duc Dam, N., Thi Bui, Q. A., Al-Ansari, N., Costache, R., Ha, H., ... & Thai Pham, B
CMES-Computer Modeling in Engineering & Sciences, 2023, 135(3), 2219-2241. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[19]

Effect of several fillers on some basic mechanical properties of asphalt concrete

Quynh Anh Thi Bui
Journal of Science and Transport Technology (2022): 18-25. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[20]

Hybrid support vector regression models with algorithm of innovative gunner for the simulation of groundwater level

Roshni, Thendiyath, Ehsan Mirzania, Mahsa Hasanpour Kashani, Quynh-Anh Thi Bui, and Shahab Shamshirband
Acta Geophysica 70, no. 4 (2022): 1885-1898. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[21]

Bagging and Multilayer Perceptron Hybrid Intelligence Models Predicting the Swelling Potential of Soil

Nguyen, Duc Dam, Panayiotis C. Roussis, Binh Thai Pham, Maria Ferentinou, Anna Mamou, Dung Quang Vu, Quynh-Anh Thi Bui, Duong Kien Trong, and Panagiotis G. Asteris
Transportation Geotechnics 36 (2022): 100797. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[22]

nghiên cứu ứng dụng các mô hình học máy trong dự báo ổn định mái dốc phục vụ xây dựng giao thông ở Việt Nam

Phạm Thái Bình, Bùi Thị Quỳnh Anh, Đào Văn Đông
Tạp chí GTVT số 5/2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[23]

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các bài toán địa kỹ thuật

Phạm Thái Bình, Bùi Thị Quỳnh Anh
Tạp chí GTVT số 3/2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[24]

Hybrid Model: Teaching Learning-Based Optimization of Artificial Neural Network (TLBO-ANN) for the Prediction of Soil Permeability Coefficient

Bui, Q. A. T., Al-Ansari, N., Le, H. V., Prakash, I., & Pham, B. T
Mathematical Problems in Engineering 2022.1 (2022): 8938836 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[25]

Prediction of interlayer shear strength of double-layer asphalt using novel hybrid artificial intelligence models of ANFIS and metaheuristic optimizations

Van Dao, D., Bui, Q. A. T., Nguyen, D. D., Prakash, I., Trinh, S. H., & Pham, B. T.
Construction and Building Materials, 2022, 323, 126595 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[26]

Estimation of ultimate bearing capacity of bored piles using machine learning models

Thai, P. B., Nguyen, D. D., Thi, Q. A. B., Nguyen, M. D., Vu, T. T., & Prakash
Vietnam journal of earth sciences 44.4 (2022): 470-480. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[27]

Estimation of California Bearing Ratio of Soils Using Random Forest based Machine Learning

Vu, D. Q., Nguyen, D. D., Bui, Q. A. T., Trong, D. K., Prakash, I., & Pham, B. T
Journal of Science and Transport Technology (2021): 45-58 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[28]

Effect of tack coat application rate and temperature on interlayer cohesion and friction of double-layer asphalt samples

Quynh-Anh Thi Bui
Proceeding of CIGOS 2021, Springer Publishion. ISBN 978-981-16-7160-9. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[29]

Nghiên cứu đặc điểm chịu tải cọc khoan nhồi được mở rộng thân

Đỗ Minh Ngọc, Đỗ Minh Tính, Bùi Thị Quỳnh Anh
Tạp chí Địa kỹ thuật, Số 6/2021. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[30]

Estimation of shear strength parameters of soil using Optimized Inference Intelligence System

Binh Thai Pham, Mahdis Amiri, Manh Duc Nguyen, Trinh Quoc Ngo, Kien Trung Nguyen, Hieu Trung Tran, Hoang Vu, Bui Thi Quynh Anh, Hiep Van Le, Indra Prakash
Vietnam Journal of Earth Sciences, No 6, 2021. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[31]

Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá cường độ chống cắt trượt giữa hai lớp bê tông nhựa tại một số vị trí mặt đường nhựa đã xuất hiện hư hỏng bề mặt.

Bùi Thị Quỳnh Anh, Đào Văn Đông, Nguyễn Quang Phúc
Tạp chí GTVT, Số 6/2020. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[32]

Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá cường độ kháng cắt trượt giữa hai lớp bê tông nhựa tại một số dự án ở Việt Nam.

Đào Văn Đông, Bùi Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Quang Phúc
Tạp chí Giao thông vận tải, Số 5/2020. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[33]

Nghiên cứu ảnh hưởng của cỡ hạt lớn nhất danh định (Dmax), nhiệt độ và áp lực pháp tuyến đến cường độ chịu cắt giữa hai lớp bê tông nhựa,

Bùi Thị Quỳnh Anh, Đào Văn Đông, Nguyễn Quang Phúc, Vũ Thế Thuần,
Tạp chí GTVT, Số 8/2019, tr 36-41. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[34]

Kết quả nghiên cứu thực nghiệm bước đầu về ảnh hưởng của áp lực áp tuyến đến khả năng kháng cắt trượt giữa hai lớp bê tông asphalt từ mẫu khoan hiện trường.

Bùi Quỳnh Anh, Đào Văn Đông, Vầy Văn Hồng, Nguyễn Quang Phúc
Tạp chí Giao thông vận tải, Số 6/2018, tr 100-105. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[35]

Nghiên cứu thực nghiệm xác định ảnh hưởng của tỉ lệ tưới dính bám, nhiệt độ và áp lực pháp tuyến đến cường độ chịu cắt giữa hai lớp bê tông nhựa.

Đào Văn Đông, Bùi Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Quang Phúc
Tạp chí Giao thông vận tải, Số 5/2019, tr 44-48 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[36]

Nghiên cứu chế tạo thiết bị xác định cường độ cắt giữa các lớp bê tông nhựa có xét đến ảnh hưởng của áp lực pháp tuyến

Bùi Thị Quỳnh Anh, Đào Văn Đông, Nguyễn Quang Phúc
Tạp chí Giao thông vận tải, Số 4/2019, tr 32-35. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[37]

Literature Review Of Key Factors Influencing Interlayer Shear Strength Of Multilayer Asphalt Pavement

Quynh-Anh thi Bui
International Journal of Civil Engineering and Technology, Volume 9, Issue 3, March 2018 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[38]

Influencing of Clay and Binder Content on Compression Strength of Soft Soil Stabilized by Geopolymer Based Fly Ash

Son Hoang Trinh, Quynh Anh Thi Bui
International Journal of Applied Engineering Research 13(10), 2018, pp 231-236 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[39]

A study on effect of aggregate grading on compressive strength and workability of fly ash based geopolymer concrete totally using steel slag aggregate

Son Hoang Trinh, Dong Van Dao, Quynh Anh Thi Bui
International Journal of Civil Engineering and Technology, 8.5 (2017) pp 145-151 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[40]

Study on total replacement of natural aggregate by steel slag aggregate in fly ash - based geopolymer concrete

Đào Văn Đông, Trịnh Hoàng Sơn, Bùi Thị Quỳnh Anh
2016 International conference on sustainability in civil engineering, UTC, Ha Noi - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[41]

Nghiên cứu đánh giá biến dạng lún vệt hằn bánh xe của mẫu thử bê tông asphalt hai lớp,

Đào Văn Đông, Nguyễn Ngọc Lân, Bùi Thị Quỳnh Anh
Tạp chí GTVT, Số 7, 2015, pp 32-34 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[42]

Ảnh hưởng của tải trọng bánh xe thí nghiệm đến biến dạng lún vệt hằn bánh xe của mẫu thử bê tông asphalt hai lớp

Đào Văn Đông, Nguyễn Ngọc Lân, Bùi Thị Quỳnh Anh, Vũ Tử Trọng
Tạp chí GTVT, số tháng 7, 2015, pp 35-39 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[43]

Nghiên cứu đánh giá cải thiện mức độ phục vụ của nút nhờ giải pháp cầu vượt nhẹ tại nút giao thông đô thị - nghiên cứu tình huống tại trục phố Láng Hạ - TP Hà Nội

Bùi Thị Quỳnh Anh, Trịnh Hoàng Sơn, Trần Thị Kim Đăng
Hội nghị an toàn Giao thông Quốc gia 2015, Tạp chí Giao thông vận tải số đặc biệt, 2015 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[1]

Phát triển mô hình dự báo và đánh giá thiên tai dựa vào các thuật toán trí tuệ nhân tạo và các kỹ thuật tối ưu hóa sử dụng công nghệ địa không gian tại khu vực Quảng Nam và Điện Biên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ quốc gia
Thời gian thực hiện: 2019-10-01 - 31/10/2024; vai trò: Thành viên
[2]

Nghiên cứu sử dụng cát nghiền, tro bay nhiệt điện và xỉ lò cao nghiền mịn chế tạo bê tông xi măng bền chloride và sulphate dùng trong các công trình cảng biển ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 2023-01-01 - 2024-03-31; vai trò: Thành viên
[3]

Nghiên cứu sử dụng bê tông geopolymer cốt liệu xỉ thép trong xây dựng mặt đường cứng ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 01/06/2021; vai trò: Thành viên
[4]

Xây dựng cơ sở dữ liệu lớn và phát triển các mô hình học máy kết hợp với các kỹ thuật tối ưu hóa trong việc dự báo các tham số sức chống cắt của đất phục vụ xây dựng công trình giao thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/11/2019 - 01/07/2021; vai trò: Thành viên
[5]

Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo và tối ưu hóa vào dự báo sức chịu tải của cọc khoan nhồi dùng cho xây dựng công trình giao thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao thông Vận tải
Thời gian thực hiện: 01/01/2021 - 01/06/2022; vai trò: Thành viên
[6]

Nghiên cứu sử dụng cát nghiền, tro bay nhiệt điện và xỉ lò cao nghiền mịn chế tạo bê tông xi măng bền chloride và sulphate dùng trong các công trình cảng biển ở việt nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao Thông vận tải
Thời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Thành viên
[7]

Tiêu chuẩn “Yêu cầu thiết kế, thi công và nghiệm thu tường chắn đất có cốt trong xây dựng công trình giao thông”, mã số TC2258

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao Thông vận tải
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên chính
[8]

Phát triển mô hình dự báo và đánh giá thiên tai dựa vào các thuật toán trí tuệ nhân tạo và các kỹ thuật tối ưu hóa sử dụng công nghệ địa không gian tại khu vực Quảng Nam và Điện Biên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Nafosted
Thời gian thực hiện: 2018 - 2023; vai trò: Kỹ thuật viên
[9]

Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo và tối ưu hóa vào dự báo sức chịu tải của cọc khoan nhồi dùng cho xây dựng công trình giao thông.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao Thông vận tải
Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Thành viên
[10]

Xây dựng cơ sở dữ liệu lớn và phát triển các mô hình học máy kết hợp với các kỹ thuật tối ưu hóa trong việc dự báo các tham số sức chống cắt của đất phục vụ xây dựng công trình giao thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao Thông vận tải
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Thành viên
[11]

Nghiên cứu sử dụng bê tông geopolymer cốt liệu xỉ thép trong xây dựng mặt đường cứng ở Việt Nam cho giao thông nông thôn

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao Thông vận tải
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thư ký khoa học
[12]

Nghiên cứu ứng dụng các mô hình kỹ thuật trí tuệ nhân tạo kết hợp với tối ưu hóa để dự báo sức kháng cắt trượt giữa hai lớp bê tông nhựa

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 6/2022 - 12/2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[13]

Nghiên cứu khả năng gia cố đất bằng chất kết dính Geopolymer tro bay thông qua chỉ số CBR trong phòng thí nghiệm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 4/2016 - 1/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[14]

Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến cường độ chịu cắt giữa hai lớp bê tông nhựa bằng thiết bị cắt có lực dọc trục.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 10/2018 - 10/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[15]

Nghiên cứu khả năng gia cố đất bằng chất kết dính Geopolymer tro bay thông qua chỉ số CBR trong phòng thí nghiệm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 4/2016 - 1/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[16]

Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến cường độ chịu cắt giữa hai lớp bê tông nhựa bằng thiết bị cắt có lực dọc trục.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 10/2018 - 10/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[17]

Nghiên cứu ứng dụng các mô hình kỹ thuật trí tuệ nhân tạo kết hợp với tối ưu hóa để dự báo sức kháng cắt trượt giữa hai lớp bê tông nhựa

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Thời gian thực hiện: 6/2022 - 12/2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[18]

Tiêu chuẩn “Yêu cầu thiết kế, thi công và nghiệm thu tường chắn đất có cốt trong xây dựng công trình giao thông”, mã số TC2258

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giao Thông vận tải
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên chính