Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1491134
TS Lượng Văn Quốc
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Lượng Văn Quốc Tạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2525-2569 |
| [2] |
Tác động của trải nghiệm khách hàng đến các thành phần giá trị thương hiệu điện thoại thông minh Lượng Văn Quốc; Nguyễn Thanh LongNghiên cứu Tài chính - Marketing - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3690 |
| [3] |
Lượng Văn Quốc; Nguyễn Thanh Long Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [4] |
Huỳnh Thị Thu Sương; Trần Thế Nam; Lượng Văn Quốc; Mai Thoại Diễm Phương; Nguyễn Quang Vinh Nghiên cứu Tài chính - Marketing - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3690 |
| [5] |
Lượng Văn Quốc, Mai Thoại Diễm Phương, Lê Ngọc Hải The International Conference on Business based on Digital Platform (BDP-2)/ NXB Tài chính, tr. 405-418 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Huỳnh Thị Thu Sương, Trần Thế Nam, Lượng Văn Quốc, Mai Thoại Diễm Phương, Nguyễn Quang Vinh Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing/ 63(3), tr. 77-89 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Tác động của trải nghiệm khách hàng đến các thành phần giá trị thương hiệu điện thoại thông minh Lượng Văn Quốc, Nguyễn Thanh LongTạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing/ 69(3), tr. 91-102 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Lượng Văn Quốc Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh/ Số 22, tr. 68-77 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Lượng Văn Quốc, Nguyễn Văn Hiến, Nguyễn Thanh Long Tạp chí phát triển Khoa học và Công nghệ - Kinh tế-Luật và Quản lý/ 6(3), tr. 2985-2999 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Lượng Văn Quốc, Nguyễn Thanh Long Tạp chí Khoa học Thương mại/ Số 161, tr. 35-50 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Tác động của đạo đức trí tuệ nhân tạo, thái độ và nhận thức đến hành vi sử dụng ChatGPT Nguyễn Lý Trường An, Trương Thị Cẩm Vân, Võ Phương Chi, Lượng Văn QuốcTạp chí Công thương/ Số 18, tr. 218-225 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Lượng Văn Quốc, Lê Trọng Tuyến Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP.HCM (HCMCOUJS-Kinh tế và Quản trị kinh doanh)/20(6), 102-118 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Lượng Văn Quốc, Nguyễn Đức Hải Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing/ 92(5) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Lượng Văn Quốc, Trần Thị Tuyết Mai, Trần Thế Nam, Đặng Quang Sang, Bùi Thị Nhi Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing/ 92(5) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng Ao Thu Hoài, Lưu Thanh Thủy, Lượng Văn QuốcNXB Tài chính - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Giáo trình Quản trị Trung tâm thương mại Phạm Thị Ngọc Mai, Lượng Văn Quốc, Lê Thị Thanh TrangNXB Tài chính - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing Thời gian thực hiện: 2024 - nay; vai trò: Thư ký đề tài |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Thành viên |
| [4] |
Ảnh hưởng của sự công bằng trong tổ chức, tối ưu hóa công việc đến gắn kết công việc và hành vi dịch vụ khách hàng tự nguyện Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - MarketingThời gian thực hiện: 2024 - nay; vai trò: Thư ký đề tài |
| [5] |
Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc, ý định nghỉ việc và sự hài lòng với công việc đến sự cam kết và lòng trung thành của nhân viên trong ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - MarketingThời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Thành viên |
| [6] |
Tác động của quảng cáo xanh và sự chứng thực từ người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng xanh: Vai trò trung gian của thái độ và nhận thức về môi trường Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - MarketingThời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
