Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1491134

TS Lượng Văn Quốc

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Tài chính - Marketing

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Tác động của trải nghiệm khách hàng đến giá trị thương hiệu và ý định mua lặp lại trực tuyến tại thị trường bán lẻ thành phố Hồ Chí Minh

Lượng Văn Quốc
Tạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2525-2569
[2]

Tác động của trải nghiệm khách hàng đến các thành phần giá trị thương hiệu điện thoại thông minh

Lượng Văn Quốc; Nguyễn Thanh Long
Nghiên cứu Tài chính - Marketing - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3690
[3]

Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng tin, sự hài lòng khách hàng và giá trị thương hiệu: trường hợp mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Thành phố Hồ Chí Minh

Lượng Văn Quốc; Nguyễn Thanh Long
Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3666
[4]

Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc, ý định nghỉ việc và sự hài lòng với công việc đến sự cam kết và lòng trung thành của nhân viên trong ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Huỳnh Thị Thu Sương; Trần Thế Nam; Lượng Văn Quốc; Mai Thoại Diễm Phương; Nguyễn Quang Vinh
Nghiên cứu Tài chính - Marketing - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3690
[5]

The impact of sensory brand experience, customer satisfaction and brand equity on customer behavioral intentions: Case of online shopping in Ho Chi Minh City’s retail market

Lượng Văn Quốc, Mai Thoại Diễm Phương, Lê Ngọc Hải
The International Conference on Business based on Digital Platform (BDP-2)/ NXB Tài chính, tr. 405-418 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[6]

Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc, ý định nghỉ việc và sự hài lòng với công việc đến sự cam kết và lòng trung thành của nhân viên trong ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Huỳnh Thị Thu Sương, Trần Thế Nam, Lượng Văn Quốc, Mai Thoại Diễm Phương, Nguyễn Quang Vinh
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing/ 63(3), tr. 77-89 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[7]

Tác động của trải nghiệm khách hàng đến các thành phần giá trị thương hiệu điện thoại thông minh

Lượng Văn Quốc, Nguyễn Thanh Long
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing/ 69(3), tr. 91-102 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[8]

Tác động của trải nghiệm khách hàng đến giá trị thương hiệu và ý định mua lặp lại trực tuyến tại thị trường bán lẻ thành phố Hồ Chí Minh

Lượng Văn Quốc
Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh/ Số 22, tr. 68-77 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[9]

Tác động của trải nghiệm khách hàng đến ý định mua lặp lại trực tuyến: Vai trò trung gian của lòng tin và sự hài lòng khách hàng

Lượng Văn Quốc, Nguyễn Văn Hiến, Nguyễn Thanh Long
Tạp chí phát triển Khoa học và Công nghệ - Kinh tế-Luật và Quản lý/ 6(3), tr. 2985-2999 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[10]

Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng tin, sự hài lòng khách hàng và giá trị thương hiệu: Trường hợp mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ thành phố Hồ Chí Minh

Lượng Văn Quốc, Nguyễn Thanh Long
Tạp chí Khoa học Thương mại/ Số 161, tr. 35-50 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

Tác động của đạo đức trí tuệ nhân tạo, thái độ và nhận thức đến hành vi sử dụng ChatGPT

Nguyễn Lý Trường An, Trương Thị Cẩm Vân, Võ Phương Chi, Lượng Văn Quốc
Tạp chí Công thương/ Số 18, tr. 218-225 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[12]

Tác động của đặc tính và ảnh hưởng xã hội đến ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT của sinh viên TP. Hồ Chí Minh theo khung SOR

Lượng Văn Quốc, Lê Trọng Tuyến
Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP.HCM (HCMCOUJS-Kinh tế và Quản trị kinh doanh)/20(6), 102-118 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[13]

Tác động của người có sức ảnh hưởng và đánh giá trực tuyến đến thái độ và ý định mua hàng trực tuyến sản phẩm thời trang nội địa

Lượng Văn Quốc, Nguyễn Đức Hải
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing/ 92(5) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[14]

Tác động của quảng cáo xanh và sự chứng thực từ người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng xanh: vai trò trung gian của thái độ và nhận thức về môi trường

Lượng Văn Quốc, Trần Thị Tuyết Mai, Trần Thế Nam, Đặng Quang Sang, Bùi Thị Nhi
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing/ 92(5) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[15]

Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng

Ao Thu Hoài, Lưu Thanh Thủy, Lượng Văn Quốc
NXB Tài chính - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[16]

Giáo trình Quản trị Trung tâm thương mại

Phạm Thị Ngọc Mai, Lượng Văn Quốc, Lê Thị Thanh Trang
NXB Tài chính - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[1]

Ảnh hưởng của sự công bằng trong tổ chức, tối ưu hóa công việc đến gắn kết công việc và hành vi dịch vụ khách hàng tự nguyện

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2024 - nay; vai trò: Thư ký đề tài
[2]

Tác động của quảng cáo xanh và sự chứng thực từ người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng xanh: Vai trò trung gian của thái độ và nhận thức về môi trường

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc, ý định nghỉ việc và sự hài lòng với công việc đến sự cam kết và lòng trung thành của nhân viên trong ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Thành viên
[4]

Ảnh hưởng của sự công bằng trong tổ chức, tối ưu hóa công việc đến gắn kết công việc và hành vi dịch vụ khách hàng tự nguyện

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2024 - nay; vai trò: Thư ký đề tài
[5]

Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc, ý định nghỉ việc và sự hài lòng với công việc đến sự cam kết và lòng trung thành của nhân viên trong ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Thành viên
[6]

Tác động của quảng cáo xanh và sự chứng thực từ người nổi tiếng đến hành vi tiêu dùng xanh: Vai trò trung gian của thái độ và nhận thức về môi trường

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2024 - 2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài