Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.45716
PGS. TS Trần Thị Tú Anh
Cơ quan/đơn vị công tác: Trưởng Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Thực trạng hành vi bạo lực ngôn ngữ của học sinh trung học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế Đậu Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Duy Thùy Linh, Trương Văn Tiễn, Trần Thị Tú AnhTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình giáo dục Nguyễn Phước Cát Tường; Trần Thị Tú Anh; Đinh Thị Hồng Vân; Nguyễn Tuấn VĩnhTâm lý học - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098 |
| [3] |
Lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên - góc nhìn từ tâm lý học tích cực Nguyễn Phước Cát Tường; Trần Thị Tú Anh; Đinh Thị Hồng Vân; Nguyễn Tuấn Vĩnh; Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh; Nguyễn Thị Quỳnh AnhTâm lý học - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859 - 0098 |
| [4] |
Trần Thị Tú Anh; Nguyễn Thám; Đinh Thị Hồng Vân Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
| [5] |
Thực trạng năng lực sư phạm của đội ngũ giáo viên trung học cơ sở quận 11, thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Luận , Trần Thị Tú AnhTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Thực trạng năng lực cảm xúc - xã hội của lứa tuổi vị thành niên. Trần Thị Tú Anh; Đinh Thị Hồng Vân; Nguyễn Phước Cát Tường; Đậu Minh LongTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
| [7] |
Thích nghi hóa thang đo gây hấn bằng lời trên nhóm tuổi vị thành niên Trần Thị Tú Anh; Nguyễn Phước Cát Tường; Đinh Thị Hồng VânTâm lý học - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0098 |
| [8] |
Lê Thanh Sơn; Trần Thị Tú Anh Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
| [9] |
Quan niệm về hoạt động dạy và hoạt động học - Một thành tố của tri thức về hoạt động dạy - học Trần Thị Tú AnhTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
| [10] |
Tri thức về hoạt động dạy - học và vai trò của nó đối với sinh viên sư phạm Trần Thị Tú AnhTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
| [11] |
Phuoc Cat Tuong Nguyen, Tu-Anh Thi Tran, Hong-Van Thi Dinh, Tuan-Vinh Nguyen, Nguyen Thi Quynh Anh, Quynh-Anh Ngoc Nguyen Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Trường học Hạnh phúc lần 1, NXB Đại học Huế, tr. 373-385 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Giáo dục lòng biết ơn vì hạnh phúc của trẻ em – Nhìn từ một số nghiên cứu thực chứng trên thế giới Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Ngọc Quỳnh AnhKỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế về Trường học hạnh phúc lần thứ nhất: “Có thể học được kĩ năng kiến tạo hạnh phúc không?” NXB Đại học Huế, tr. 263-272 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [13] |
The Happy schools project in Thua Thien Hue Province: Impact evaluation 94. Tu-Anh Thi Tran, Phuoc Cat Tuong Nguyen, Hong-Van Thi Dinh, Quynh-Anh Ngoc NguyenProceedings of the 1st Happy school International Symposium: Can happiness skills be learned? NXB Đại học Huế, tr. 16-37 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Một số mô hình xây dựng cộng đồng học tập chuyên môn và khuyến nghị Đinh Thị Hồng Vân, Trần Thị Tú Anh, Phạm Thế KiênTạp chí Giáo dục, 22(số đặc biệt 11), 405-408 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình Giáo dục Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn VĩnhTạp chí Tâm lý học, số 6/2022, 3-17 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Trần Thị Tú Anh Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1612 |
| [17] |
Khả năng vượt khó của sinh viên thiệt thòi ở trường Đại học Sư phạm và Đại học Nông lâm-Đại học Huế Trần Thị Tú Anh; Nguyễn Thị Diễm HằngTạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1612 |
| [18] |
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trung học phổ thông thành phố Đồng Hới-tỉnh Quảng Bình Hoàng Thị Tâm; Trần Thị Tú AnhTạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1612 |
| [19] |
Tính thâm trầm của thanh niên Huế hiện nay Phùng Đình Mẫn; Trần Thị Tú Anh; Đậu Minh Long; Nguyễn Phước Cát TườngTâm lý học - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0098 |
| [20] |
Biểu hiện kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị Trần Thị Tú Anh; Bùi Thị Bích LiênTạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1612 |
| [21] |
Nhận thức và biểu hiện hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học phổ thông thành phố Vinh Nguyễn Thị Hà Tuyên; Trần Thị Tú AnhTạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 1859-1612 |
| [22] |
Tran, T. A. T, Nguyen Phuoc, C. T., Dinh, H. V. T., Nguyen, V. T. Japanese Psychological Research - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Hong-Van Thi Dinh, Cat Tuong Nguyen Phuoc, Tu-Anh Thi Tran, Minh Long Dau, Tuan Vinh Nguyen Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology (TPM) 28(2) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Implementing education system reform: Local adaptation in school reform of teaching and learning Dimmock, C., Tan C. Y., Nguyen, D., Tran, T. A., Truong Dinh, T.International Journal of Educational Development, 80 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Malsert, J., Tran, K., Tran, T. A. T., Ha-Vinh, T., Gentaz, E., & Leuchter, R. H.-V. Swiss Journal of Psychology, 79(3-4), 89–99 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên – Góc nhìn từ tâm lý học tích cực Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Quỳnh AnhTạp chí Tâm lý học - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Năng lực cảm xúc- xã hội và mối quan hệ với sức khỏe tâm thần ở lứa tuổi vị thành niên. Đinh Thị Hồng Vân, Đậu Minh Long, Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Phước Cát TườngNXB Đại học Huế. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Thực hành tĩnh tâm cho trẻ em lứa tuổi mầm non – Nhìn từ các nghiên cứu thực chứng Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn VĩnhKỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia “Giáo dục Mầm non trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0”. Nhà xuất bản Đại học Huế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [29] |
Characteristics of Professional Development Programs for Secondary School Teachers in Vietnam Nguyen Thi Quynh Anh, Tran Thi Tu Anh, Nguyen Thanh Hung, Dinh Thi Hong VanProceedings of the 5th International Conference on Language, Society, and Culture in Asian Contexts. Hue, Vietnam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [30] |
Thích nghi hóa thang đo gây hấn bằng lời trên nhóm tuổi vị thành niên Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng VânTạp chí Tâm lý học - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Teachers’ capacity to care and students’ well-being – Evidence from empirical research. Tran Thi Tu Anh, Nguyen Phuoc Cat Tuong, Dinh Thi Hong Van, Nguyen Tuan VinhProceedings of the 5th International Conference on Child Mental Health in Vietnam: Mental Health Literacy in the Schools and the Community. Đại học Giáo dục, ĐH Quốc Gia Hà Nội, - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Ngoc Hai Tran, Thang Dinh Truong, Hong-Van Thi Dinh, Le-Hang Thi Do, Tu-Anh Thi Tran, Mai-Huong Thi Phan Problems of Education in the 21st Century - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân, Trần Thị Tú Anh, Đậu Minh Long Tạp chí Tâm lý học - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Perceived parenting styles and emotional intelligence among adolescents in Vietnam Quynh-Anh Nguyen, Thach Tran, Tu-Anh Tran, Jane FisherThe Family Journal. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [35] |
Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Thám, Đinh Thị Hồng Vân Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Thực trạng năng lực cảm xúc – xã hội của lứa tuổi vị thành niên Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Phước Cát Tường, Đậu Minh LongTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [37] |
Giáo dục sự quan tâm cho học sinh tiểu học Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Thị Quỳnh AnhNXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [38] |
Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân NXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [39] |
Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân NXB Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [40] |
Phát triển năng lực cảm xúc – xã hội cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học môn Tiếng Việt Trần Thị Tú Anh, Trịnh Thị ThúyTạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [41] |
Tính thâm trầm của thanh niên Huế hiện nay Phùng Đình Mẫn, Trần Thị Tú Anh, Đậu Minh Long, Nguyễn Phước Cát TườngTạp chí Tâm lý học - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [42] |
Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Phước Cát Tường NXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [43] |
Trần Thị Tú Anh, Hoàng Thị Kim Liên, Lê Thị Phương Thảo NXB Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [44] |
Phát triển kỹ năng sinh hoạt tại nhà cho trẻ em và trẻ có nhu cầu đặc biệt. Phạm Thị Quỳnh Ni, Phan Minh Tiến, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng VânNXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [45] |
Phát triển kỹ năng tự phục vụ cho trẻ em và trẻ có nhu cầu đặc biệt. Phạm Thị Quỳnh Ni, Phan Minh Tiến, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng VânNXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [46] |
Đánh giá của sinh viên về chất lượng đào tạo tại một số trung tâm giáo dục quốc phòng. Trần Thị Tú AnhTạp chí Khoa học, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [47] |
Biểu hiện kỹ năng sống của học sinh Trung học cơ sở Huyện Vĩnh Linh, Tỉnh Quảng Trị. Trần Thị Tú Anh, Bùi Thị Bích LiênTạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [48] |
Trần Thị Tú Anh Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [49] |
Tran Thi Tu Anh - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 12/2014 - 12/2016; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 01/10/2018 - 01/11/2021; vai trò: Thành viên |
| [3] |
Giáo dục sự quan tâm cho học sinh tiểu học Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/04/2016 - 31/03/2018; vai trò: Tham gia |
| [4] |
Năng lực cảm xúc - xã hội và mối quan hệ với sức khỏe tâm thần ở lứa tuổi vị thành niên Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/03/2018 - 29/02/2020; vai trò: Tham gia |
| [5] |
Khả năng ứng phó với những khó khăn tâm lý của trẻ vị thành niên Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2009 - 2010; vai trò: Chủ trì đề tài |
| [6] |
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT Thành phố Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học HuếThời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Tham gia |
| [7] |
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học giáo dục quốc phòng an ninh trong các trường đại học, cao đẳng Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Chủ trì đề tài |
| [8] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 2013 - 2015; vai trò: Tham gia |
| [9] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED Thời gian thực hiện: 2014 - 2015; vai trò: Tham gia |
| [10] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 2015 - 2016; vai trò: Tham gia |
| [11] |
Phát triển năng lực cảm xúc - xã hội cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dạy học Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 04/2016 - 03/2018; vai trò: Chủ trì đề tài |
| [12] |
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học giáo dục quốc phòng an ninh trong các trường đại học, cao đẳng Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Chủ trì đề tài |
| [13] |
Khả năng ứng phó với những khó khăn tâm lý của trẻ vị thành niên Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2009 - 2010; vai trò: Chủ trì đề tài |
| [14] |
Nghiên cứu xây dựng mô hình đào tạo tích hợp khoa học cơ bản và nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên ở các trường dại học sư phạm Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2015 - 2016; vai trò: Tham gia |
| [15] |
Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ khuyết tật trí tuệ trong môi trường giáo dục chuyên biệt khu vực miền Trung Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2013 - 2015; vai trò: Tham gia |
| [16] |
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT Thành phố Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học HuếThời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Tham gia |
| [17] |
Phát triển năng lực cảm xúc - xã hội cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dạy học Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 04/2016 - 03/2018; vai trò: Chủ trì đề tài |
| [18] |
Giáo dục sự quan tâm cho học sinh tiểu học Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/04/2016 - 31/03/2018; vai trò: Tham gia |
| [19] |
Năng lực cảm xúc - xã hội và mối quan hệ với sức khỏe tâm thần ở lứa tuổi vị thành niên Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/03/2018 - 29/02/2020; vai trò: Tham gia |
