Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.45716

PGS. TS Trần Thị Tú Anh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trưởng Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Thực trạng hành vi bạo lực ngôn ngữ của học sinh trung học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Đậu Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Duy Thùy Linh, Trương Văn Tiễn, Trần Thị Tú Anh
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[2]

Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình giáo dục

Nguyễn Phước Cát Tường; Trần Thị Tú Anh; Đinh Thị Hồng Vân; Nguyễn Tuấn Vĩnh
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098
[3]

Lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên - góc nhìn từ tâm lý học tích cực

Nguyễn Phước Cát Tường; Trần Thị Tú Anh; Đinh Thị Hồng Vân; Nguyễn Tuấn Vĩnh; Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh; Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859 - 0098
[4]

Tổng quan các nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ giáo dục và sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ giáo dục ở Trung Quốc

Trần Thị Tú Anh; Nguyễn Thám; Đinh Thị Hồng Vân
Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2615-8957
[5]

Thực trạng năng lực sư phạm của đội ngũ giáo viên trung học cơ sở quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Ngọc Luận , Trần Thị Tú Anh
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[6]

Thực trạng năng lực cảm xúc - xã hội của lứa tuổi vị thành niên.

Trần Thị Tú Anh; Đinh Thị Hồng Vân; Nguyễn Phước Cát Tường; Đậu Minh Long
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2615-8957
[7]

Thích nghi hóa thang đo gây hấn bằng lời trên nhóm tuổi vị thành niên

Trần Thị Tú Anh; Nguyễn Phước Cát Tường; Đinh Thị Hồng Vân
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0098
[8]

Mức độ đáp ứng của sinh viên tốt nghiệp với nhu cầu xã hội về kiến thức và kĩ năng - Một tiêu chí đánh giá chất lượng đào tạo đại học

Lê Thanh Sơn; Trần Thị Tú Anh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0866-7476
[9]

Quan niệm về hoạt động dạy và hoạt động học - Một thành tố của tri thức về hoạt động dạy - học

Trần Thị Tú Anh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476
[10]

Tri thức về hoạt động dạy - học và vai trò của nó đối với sinh viên sư phạm

Trần Thị Tú Anh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 0866-7476
[11]

The effects of animal asissted education on socialemotional competencies of typically developing students: A systematic review

Phuoc Cat Tuong Nguyen, Tu-Anh Thi Tran, Hong-Van Thi Dinh, Tuan-Vinh Nguyen, Nguyen Thi Quynh Anh, Quynh-Anh Ngoc Nguyen
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Trường học Hạnh phúc lần 1, NXB Đại học Huế, tr. 373-385 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

Giáo dục lòng biết ơn vì hạnh phúc của trẻ em – Nhìn từ một số nghiên cứu thực chứng trên thế giới

Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế về Trường học hạnh phúc lần thứ nhất: “Có thể học được kĩ năng kiến tạo hạnh phúc không?” NXB Đại học Huế, tr. 263-272 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

The Happy schools project in Thua Thien Hue Province: Impact evaluation

94. Tu-Anh Thi Tran, Phuoc Cat Tuong Nguyen, Hong-Van Thi Dinh, Quynh-Anh Ngoc Nguyen
Proceedings of the 1st Happy school International Symposium: Can happiness skills be learned? NXB Đại học Huế, tr. 16-37 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[14]

Một số mô hình xây dựng cộng đồng học tập chuyên môn và khuyến nghị

Đinh Thị Hồng Vân, Trần Thị Tú Anh, Phạm Thế Kiên
Tạp chí Giáo dục, 22(số đặc biệt 11), 405-408 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[15]

Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình Giáo dục

Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Tạp chí Tâm lý học, số 6/2022, 3-17 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[16]

Đánh giá của sinh viên về hoạt động dạy học giáo dục quốc phòng-an ninh ở một số Trung tâm giáo dục quốc phòng

Trần Thị Tú Anh
Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1612
[17]

Khả năng vượt khó của sinh viên thiệt thòi ở trường Đại học Sư phạm và Đại học Nông lâm-Đại học Huế

Trần Thị Tú Anh; Nguyễn Thị Diễm Hằng
Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1612
[18]

Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trung học phổ thông thành phố Đồng Hới-tỉnh Quảng Bình

Hoàng Thị Tâm; Trần Thị Tú Anh
Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1612
[19]

Tính thâm trầm của thanh niên Huế hiện nay

Phùng Đình Mẫn; Trần Thị Tú Anh; Đậu Minh Long; Nguyễn Phước Cát Tường
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0098
[20]

Biểu hiện kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị

Trần Thị Tú Anh; Bùi Thị Bích Liên
Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1612
[21]

Nhận thức và biểu hiện hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học phổ thông thành phố Vinh

Nguyễn Thị Hà Tuyên; Trần Thị Tú Anh
Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 1859-1612
[22]

The Vietnamese Version of the Gratitude Questionnaire (GQ) and the Revised Short Gratitude, Resentment, and Appreciation Test (S-GRAT): Psychometric Properties among Adolescents.

Tran, T. A. T, Nguyen Phuoc, C. T., Dinh, H. V. T., Nguyen, V. T.
Japanese Psychological Research - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[23]

The Vietnamese version of the Social and emotional competence questionnaire (SECQ): Psychometric properties among adolescents

Hong-Van Thi Dinh, Cat Tuong Nguyen Phuoc, Tu-Anh Thi Tran, Minh Long Dau, Tuan Vinh Nguyen
Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology (TPM) 28(2) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[24]

Implementing education system reform: Local adaptation in school reform of teaching and learning

Dimmock, C., Tan C. Y., Nguyen, D., Tran, T. A., Truong Dinh, T.
International Journal of Educational Development, 80 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[25]

Cross-cultural and environmental influences on facial emotional discrimination sensitivity in 9-year-old children from Swiss and Vietnamese schools

Malsert, J., Tran, K., Tran, T. A. T., Ha-Vinh, T., Gentaz, E., & Leuchter, R. H.-V.
Swiss Journal of Psychology, 79(3-4), 89–99 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[26]

Lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên – Góc nhìn từ tâm lý học tích cực

Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Tạp chí Tâm lý học - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[27]

Năng lực cảm xúc- xã hội và mối quan hệ với sức khỏe tâm thần ở lứa tuổi vị thành niên.

Đinh Thị Hồng Vân, Đậu Minh Long, Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Phước Cát Tường
NXB Đại học Huế. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[28]

Thực hành tĩnh tâm cho trẻ em lứa tuổi mầm non – Nhìn từ các nghiên cứu thực chứng

Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia “Giáo dục Mầm non trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0”. Nhà xuất bản Đại học Huế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[29]

Characteristics of Professional Development Programs for Secondary School Teachers in Vietnam

Nguyen Thi Quynh Anh, Tran Thi Tu Anh, Nguyen Thanh Hung, Dinh Thi Hong Van
Proceedings of the 5th International Conference on Language, Society, and Culture in Asian Contexts. Hue, Vietnam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[30]

Thích nghi hóa thang đo gây hấn bằng lời trên nhóm tuổi vị thành niên

Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân
Tạp chí Tâm lý học - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[31]

Teachers’ capacity to care and students’ well-being – Evidence from empirical research.

Tran Thi Tu Anh, Nguyen Phuoc Cat Tuong, Dinh Thi Hong Van, Nguyen Tuan Vinh
Proceedings of the 5th International Conference on Child Mental Health in Vietnam: Mental Health Literacy in the Schools and the Community. Đại học Giáo dục, ĐH Quốc Gia Hà Nội, - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[32]

Teacher professional development in response to the current general education reforms in Vietnam: Perspectives of school principals and their teachers

Ngoc Hai Tran, Thang Dinh Truong, Hong-Van Thi Dinh, Le-Hang Thi Do, Tu-Anh Thi Tran, Mai-Huong Thi Phan
Problems of Education in the 21st Century - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[33]

Vai trò của năng lực cảm xúc – xã hội đối với sức khoẻ tâm thần – Góc nhìn mới từ nghiên cứu trên nhóm trẻ vị thành niên

Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân, Trần Thị Tú Anh, Đậu Minh Long
Tạp chí Tâm lý học - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[34]

Perceived parenting styles and emotional intelligence among adolescents in Vietnam

Quynh-Anh Nguyen, Thach Tran, Tu-Anh Tran, Jane Fisher
The Family Journal. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[35]

Tổng quan các nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ giáo dục và sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ giáo dục ở Trung Quốc

Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Thám, Đinh Thị Hồng Vân
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[36]

Thực trạng năng lực cảm xúc – xã hội của lứa tuổi vị thành niên

Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Phước Cát Tường, Đậu Minh Long
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[37]

Giáo dục sự quan tâm cho học sinh tiểu học

Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh
NXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[38]

Phát triển năng lực cảm xúc-xã hội cho sinh viên sư phạm – Một hướng tiếp cận mới trong đào tạo giáo viên. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc Gia “Nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông”

Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân
NXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[39]

Thành tố nhận thức xã hội và quan hệ xã hội trong năng lực cảm xúc – xã hội của học sinh tiểu học. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc tế Tâm lý học Khu vực Đông Nam Á lần thứ nhất “Hạnh phúc con người và pháp triển bền vững” RCP2017

Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân
NXB Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[40]

Phát triển năng lực cảm xúc – xã hội cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học môn Tiếng Việt

Trần Thị Tú Anh, Trịnh Thị Thúy
Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[41]

Tính thâm trầm của thanh niên Huế hiện nay

Phùng Đình Mẫn, Trần Thị Tú Anh, Đậu Minh Long, Nguyễn Phước Cát Tường
Tạp chí Tâm lý học - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[42]

Phát triển năng lực cảm xúc – xã hội cho học sinh tiểu học: Cơ hội và thách thức. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia “Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong bối cảnh hội nhập quốc tế”

Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Phước Cát Tường
NXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[43]

Rối nhiễu tâm lý của nhóm trẻ mồ côi sống ở các trung tâm bảo trợ xã hội và nhóm trẻ sống tại gia đình. Kỷ yếu Hội thảo “Sức khỏe tâm thần trong trường học” do Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Việt Nam tổ chức tại Đồng Nai.

Trần Thị Tú Anh, Hoàng Thị Kim Liên, Lê Thị Phương Thảo
NXB Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[44]

Phát triển kỹ năng sinh hoạt tại nhà cho trẻ em và trẻ có nhu cầu đặc biệt.

Phạm Thị Quỳnh Ni, Phan Minh Tiến, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân
NXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[45]

Phát triển kỹ năng tự phục vụ cho trẻ em và trẻ có nhu cầu đặc biệt.

Phạm Thị Quỳnh Ni, Phan Minh Tiến, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân
NXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[46]

Đánh giá của sinh viên về chất lượng đào tạo tại một số trung tâm giáo dục quốc phòng.

Trần Thị Tú Anh
Tạp chí Khoa học, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[47]

Biểu hiện kỹ năng sống của học sinh Trung học cơ sở Huyện Vĩnh Linh, Tỉnh Quảng Trị.

Trần Thị Tú Anh, Bùi Thị Bích Liên
Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[48]

Đánh giá của sinh viên về hoạt động dạy học Giáo dục Quốc phòng – An ninh ở một số trung tâm Giáo dục Quốc phòng.

Trần Thị Tú Anh
Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[49]

Pedagogical knowledge of Vietnamese students about teachers’ use of questions: A variation across question types, and student year group. Proceedings of the 5th International Conference on Educational Reform (ICER) 2013: ASEAN Education in the 21st Century, at Sokha Angkor Resort, Siem Riep, Cambodia, 258-265

Tran Thi Tu Anh
- Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[1]

Tính cách thanh niên Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 12/2014 - 12/2016; vai trò: Thành viên
[2]

Nghiên cứu đề xuất giải pháp và mô hình tổ chức thực hiện nhằm vận dụng chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ giáo dục góp phần nâng cao chất lượng giáo dục

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/10/2018 - 01/11/2021; vai trò: Thành viên
[3]

Giáo dục sự quan tâm cho học sinh tiểu học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/04/2016 - 31/03/2018; vai trò: Tham gia
[4]

Năng lực cảm xúc - xã hội và mối quan hệ với sức khỏe tâm thần ở lứa tuổi vị thành niên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/03/2018 - 29/02/2020; vai trò: Tham gia
[5]

Khả năng ứng phó với những khó khăn tâm lý của trẻ vị thành niên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2009 - 2010; vai trò: Chủ trì đề tài
[6]

Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT Thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Huế
Thời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Tham gia
[7]

Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học giáo dục quốc phòng an ninh trong các trường đại học, cao đẳng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Chủ trì đề tài
[8]

Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ khuyết tật trí tuệ trong môi trường giáo dục chuyên biệt khu vực miền Trung

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2013 - 2015; vai trò: Tham gia
[9]

Tính cách của thanh niên Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED
Thời gian thực hiện: 2014 - 2015; vai trò: Tham gia
[10]

Nghiên cứu xây dựng mô hình đào tạo tích hợp khoa học cơ bản và nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên ở các trường dại học sư phạm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2015 - 2016; vai trò: Tham gia
[11]

Phát triển năng lực cảm xúc - xã hội cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dạy học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 04/2016 - 03/2018; vai trò: Chủ trì đề tài
[12]

Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học giáo dục quốc phòng an ninh trong các trường đại học, cao đẳng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Chủ trì đề tài
[13]

Khả năng ứng phó với những khó khăn tâm lý của trẻ vị thành niên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2009 - 2010; vai trò: Chủ trì đề tài
[14]

Nghiên cứu xây dựng mô hình đào tạo tích hợp khoa học cơ bản và nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên ở các trường dại học sư phạm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2015 - 2016; vai trò: Tham gia
[15]

Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ khuyết tật trí tuệ trong môi trường giáo dục chuyên biệt khu vực miền Trung

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2013 - 2015; vai trò: Tham gia
[16]

Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT Thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đai học Huế
Thời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Tham gia
[17]

Phát triển năng lực cảm xúc - xã hội cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dạy học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 04/2016 - 03/2018; vai trò: Chủ trì đề tài
[18]

Giáo dục sự quan tâm cho học sinh tiểu học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/04/2016 - 31/03/2018; vai trò: Tham gia
[19]

Năng lực cảm xúc - xã hội và mối quan hệ với sức khỏe tâm thần ở lứa tuổi vị thành niên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/03/2018 - 29/02/2020; vai trò: Tham gia