Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.560067

PGS. TS Nguyễn Chiến Thắng

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học Vinh, Bộ Giáo dục và đào tạo

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Vận dụng mô hình dạy học kết hợp trong dạy học nhằm phát triển năng lực dạy học stem cho sinh viên ngành sư phạm tin học

Nguyễn Bùi Hậu; Nguyễn Chiến Thắng; Nguyễn Chí Trung
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2615 - 8957
[2]

Những ứng dụng của công nghệ thông tin trong giáo dục STEM

Nguyễn Chiến Thắng; Nguyễn Bùi Hậu
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2615-8957
[3]

Bồi dưỡng năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học Toán cho học sinh thông qua dạy học nội dung Hình học lớp 6

Nguyễn Chiến Thắng; Đỗ Văn Chung
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-8957
[4]

Khái quát hóa và trừu tượng hóa trong toán cao cấp.

Nguyễn Chiến Thắng; Lê Thị Ngọc Thúy
Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3662
[5]

Dạy học nội dung hình học sơ cấp bằng tiếng anh cho sinh viên ngành Sư phạm toán học ở trường Đại học Vinh

Nguyễn Chiến Thắng
Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0868-3492
[6]

Tổ chức cho sinh viên sư phạm toán thiết kế bài giảng trong dạy học ở trường phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin

Nguyễn Chiến Thắng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0866-7476
[7]

Rèn luyện cho sinh viên sư phạm toán kĩ năng vận dụng cặp phạm trù "nội dung - hình thức" trong dạy học môn toán ở phổ thông

Nguyễn Chiến Thắng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476
[8]

Rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm toán thông qua mối liên hệ giữa hình học cao cấp hình học sơ cấp

Nguyễn Chiến Thắng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 21896 0866 7476
[9]

ứng dụng phần mềm dạy học toán nâng cao hiệu quả dạy học môn hình học cao cấp trong chương trình bậc đại học ngành sư phạm

Nguyễn Chiến Thắng
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 0866-7476
[10]

Sử dụng phần mềm Cabri 3D trong dạy học hình học không gian nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh

Đào Tam; Nguyễn Chiến Thắng
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 0866-7476
[11]

Professional development for science teachers: A bibliometric analysis from 2001 to 2021

Huong Thi Pham, Tu Cam Vu, Lam Tung Nguyen, Ngoc-Thuy Thi Vu, Thang Chien Nguyen, Hong-Hanh Thi Pham, Lien Phuong Lai , Hong-Chi Thi Le, Chi Hai Ngo
Eurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education, 19(5), em2260. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

Designing integrated teaching situations in teaching advanced mathematics for students of Mathematics Pedagogy

Nguyen Chien Thang, Le Thi Ngoc Thuy
University of Education Publishing House - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[13]

Exploiting the relationship between mathematics and the real world in teaching the chapter “Trigonometric relation in right triangles” (Mathematics 9)

Nguyen Chien Thang, Bui Thi Anh Ngoc
Vietnam Journal of Education - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[14]

Practising the skill of analyzing primary mathematics curriculum for students of primary education

Nguyễn Chiến Thắng, Nguyễn Thị Phương Nhung
HNUE Journal of Science, Educational Sciences - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[15]

Bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động nhóm khi dạy học Hàm số bậc nhất và Hàm số bậc hai ở lớp 10

Nguyễn Chiến Thắng, Nguyễn Thị Hoàng Anh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[16]

Organizing Students of Primary Education Major to Design Situations of Teaching Fractions in the Direction of Connecting to the Real World

Nguyen Chien Thang, Nguyen Thi Chau Giang, Nguyen Thi Phuong Nhung
American Journal of Educational Research - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[17]

Xây dựng môi trường học tập rèn luyện kĩ năng suy luận thống kê cho học sinh

Nguyễn Chiến Thắng, Hoàng Lê Minh, Đào Quốc Dũng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[18]

Khai thác một số tình huống trong dạy học môn Toán lớp 10 nhằm phát triển năng lực tính toán cho học sinh

Nguyễn Chiến Thắng, Vũ An Hưng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[19]

Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học

Nguyễn Chiến Thắng
Tạp chí Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[20]

Những ý kiến về nâng cao hiệu quả đào tạo giáo viên dạy toán bằng tiếng Anh ở Việt Nam từ phân tích kinh nghiệm của một số nước

Nguyễn Chiến Thắng
Tạp chí Khoa học trường Đại học sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[1]

Nghiên cứu đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy và đánh giá khối kiến thức Phương pháp dạy học Toán theo tiếp cận CDIO

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Vinh
Thời gian thực hiện: 07/2019 - 07/2020; vai trò: Chủ nhiệm
[2]

Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học trường Đại học Vinh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Vinh
Thời gian thực hiện: 01/2016 - 12/2016; vai trò: Chủ nhiệm
[3]

Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học trường Đại học Vinh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Vinh
Thời gian thực hiện: 01/2016 - 12/2016; vai trò: Chủ nhiệm
[4]

Nghiên cứu đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy và đánh giá khối kiến thức Phương pháp dạy học Toán theo tiếp cận CDIO

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Vinh
Thời gian thực hiện: 07/2019 - 07/2020; vai trò: Chủ nhiệm