Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.813121
PGS. TS Nguyễn Hữu Khôi
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại Học Nha Trang
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Tác động của giá trị cảm nhận đến mua hàng lặp lại và sự sẵn sàng chi trả Nguyễn Hữu KhôiTạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [2] |
Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [3] |
Nguyễn Hữu Khôi; Nguyễn Thị Nga Tạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [4] |
Nguyễn Hữu Khôi Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [5] |
Nguyễn Hữu Khôi; Lê Nhật Hạnh Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [6] |
Cảnh Chí Hoàng; Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [7] |
Nguyễn Hữu Khôi; Nguyễn Thị Nga; Bùi Hoàng Ngọc Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [8] |
HÀNH VI TRUYỀN MIỆNG CỦA DU KHÁCH: VAI TRÒ CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, TÌNH CẢM VÀ HÀI LÒNG Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật HạnhTạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Nguyễn Hữu Khôi; Lê Nhật Hạnh Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [10] |
Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [11] |
Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy Tựu; Lê Nhật HạnhTạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [12] |
Nguyễn Hữu Khôi Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7489 |
| [13] |
Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định sử dụng M-Commerce tại Khánh Hòa Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy TựuTạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [14] |
Nguyễn Hữu Khôi; Thái Thị Hoài Thu TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [15] |
Hồ Huy Tựu; Nguyễn Hữu Khôi Phát triển Kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124 |
| [16] |
Nguyen Huu Khoi and Angelina Nhat-Hanh Le doi: 10.1002/bse.4242 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Ho Huy Tuu. Nguyen Huu Khoi Journal of Economics and Development, 26(3), 253-271 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng trong bối cảnh bán lẻ hợp kênh Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu KhôiTạp chí Khoa học Thương mại, 186, 76-86 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Huỳnh Thị Thu Hương, Nguyễn Hữu Khôi, Hà Thị Thanh Ngà. Tạp chí Kinh tế & Phát triển, 319(1), 74-83 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Tác động của trải nghiệm liền lạc đến hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh Ommichannel Huỳnh Trần Thảo Nghi, Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị NgaTạp chí Kinh tế Và Phát triển, (330), 85–94 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [21] |
A moderating – mediating model of the urge to buy impulsively in social commerce live-streaming Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat-Hanh Le, Nguyen Dong PhongElectronic Commerce Research and Applications - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Hữu Ngọc, Lê Nhật HạnhTạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy TựuTạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định sừ dụng M-Commerce tại Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật HạnhTạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Factors affecting mobile shopping: a Vietnamese perspective Nguyen Dong Phong, Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat-Hanh LeJournal of Asian Business and Economic Studies - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Nguyen Huu Khoi, Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Mua sắm xã hội trực tuyến: Vai trò của động cả xã hội Nguyễn Hữu KhôiKinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [29] |
Phân nhóm người tiêu dùng cá tại Việt Nam dựa trên thuộc tính sản phẩm Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Văn NgọcTạp chí Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [30] |
Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Tác động của giá trị cảm nhận đến mua hàng lặp lại và sự sẵn sàng chi trả Nguyễn Hữu KhôiTạp chí Thương Mại - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (Kinh tế và Quản trị Kinh doanh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Ảnh hưởng của chỉ số phức tạp kinh tế lên dấu chân sinh thái: nghiên cứu trường hợp của Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi, Phan Thị Liệu, Bùi Hoàng NgọcTạp chí Thương Mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [35] |
Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Cảnh Chí Hoàng, Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [37] |
Bùi Hoàng Ngọc & Nguyễn Hữu Khôi & Cảnh Chí Hoàng & Nguyễn Tiến Long & Bùi Thành Khoa Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [38] |
Tính “cool” của sản phẩm thời trang: nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị Nga, Cảnh Chí HoàngTạp chí Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [39] |
Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (Kinh tế và Quản trị Kinh doanh) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [40] |
Hành vi mua sắm ngẫu hứng, vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật HạnhTạp chí Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [41] |
Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị Nga NXB Thanh Niên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [42] |
Nguyen Huu Khoi and Angelina Nhat-Hanh Le International Journal of Human–Computer Interaction - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [43] |
Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen, Nguyen Huu Khoi Current Psychology - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [44] |
Nguyen Dong Phong, Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat-Hanh Le, Ho Xuan Huong Personnel Review - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [45] |
Nguyen Huu Khoi and Angelina Nhat-Hanh Le International Journal of Contemporary Hospitality Management - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [46] |
Svein Ottar Olsen, Nguyen Huu Khoi, Ho Huy Tuu Journal of Macromarketing - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [47] |
Nguyen Huu Khoi, Nguyen Hoang Le & Bui Hoang Ngoc Current Issues in Tourism - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [48] |
Angelina Nhat-Hanh Le, Nguyen Huu Khoi, Dong Phong Nguyen International Journal of Hospitality Management - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [49] |
Bui Hoang Ngoc & Nguyen Huu Khoi Applied Economics Letters - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [50] |
Tourist inspiration and its consequences: The moderating role of neuroticism Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat-Hanh Le, Mai Dong TranInternational Journal of Tourism Research - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [51] |
Ho Huy Tuu, Nguyen Huu Khoi, Svein Ottar Olsen Information Systems and e-Business Management - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [52] |
Patterns of Forming Entrepreneurial Intention: Evidence in Vietnam Nguyen Huu Khoi, Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen, Angelina Nhat-Hanh LeEntrepreneurship Research Journal - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [53] |
Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [54] |
Phạm Thị Thu Thúy, Nguyễn Hữu Khôi Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [55] |
Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [56] |
Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam. Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu, Lê Nhật HạnhTạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [57] |
Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [58] |
Hành vi truyền miệng của du khách: vai trò của chất lượng dịch vụ, tình cảm và hài lòng Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật HạnhTạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [59] |
Customer inspiration in a tourism context: an investigation of driving and moderating factors Nguyen Huu Khoi, Nguyen Dong Phong & Angelina Nhat-Hanh LeCurrent Issues in Tourism - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [60] |
Nguyen Huu Khoi & Ho Huy Tuu International Conference on Management and Business - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 01/03/2019 - 01/12/2021; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Sự gắn kết thương hiệu trong bối cảnh du lịch: tác động trực tiếp, gián tiếp và điều tiết Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí MinhThời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên chủ chốt |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha Trang Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [4] |
Tính "cool" của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha TrangThời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [5] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [6] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED - Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt |
| [7] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED - Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt |
| [8] |
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và tính cách cá nhân đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED - Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc giaThời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt |
| [9] |
Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để ứng dụng, phát triển công nghệ sản xuất, chế biến và thương mại cá chim vây vàng và cá bè vẫu nuôi biển tại khu vực Nam Trung Bộ. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [10] |
Quá trình trao đổi giá trị giữa người tiêu dùng và thương hiệu trong bối cảnh bán lẻ: khám phá tác động trực tiếp và gián tiếp. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha TrangThời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [11] |
Sự gắn kết thương hiệu trong bối cảnh du lịch: tác động trực tiếp, gián tiếp và điều tiết Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí MinhThời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên chủ chốt |
| [12] |
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED - Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc giaThời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt |
| [13] |
Tính "cool" của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha TrangThời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
