Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.813121

PGS. TS Nguyễn Hữu Khôi

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại Học Nha Trang

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Tác động của giá trị cảm nhận đến mua hàng lặp lại và sự sẵn sàng chi trả

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3666
[2]

Tác động của gắn bó cảm xúc và trung thành thương hiệu đến truyền miệng và nói tiêu cực về thương hiệu cạnh tranh

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-0012
[3]

Giá trị cảm nhận, mua hàng lặp lại và truyền miệng trong bối cảnh bán lẻ: vai trò trung gian của hài lòng và gắn bó cảm xúc

Nguyễn Hữu Khôi; Nguyễn Thị Nga
Tạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-3666
[4]

Trách nhiệm xã hội đối với nhân viên và hiệu quả làm việc: Vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức trong bối cảnh dịch vụ khách sạn

Nguyễn Hữu Khôi
Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0012
[5]

Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đức

Nguyễn Hữu Khôi; Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0012
[6]

Nghiên cứu khám phá tác động của các nhân tố lập luận đạo đức đến thái độ và ý định hành vi mua của người tiêu dùng hàng nhái tại Việt Nam

Cảnh Chí Hoàng; Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666
[7]

Mối quan hệ giữa tính “sành điệu” của sản phẩm thời trang, giá trị cảm nhận và ý định mua của người tiêu dùng trẻ tuổi tại Nha Trang

Nguyễn Hữu Khôi; Nguyễn Thị Nga; Bùi Hoàng Ngọc
Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666
[8]

HÀNH VI TRUYỀN MIỆNG CỦA DU KHÁCH: VAI TRÒ CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, TÌNH CẢM VÀ HÀI LÒNG

Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[9]

Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệu

Nguyễn Hữu Khôi; Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012
[10]

Giải thích ý định giảm thiểu sử dụng túi nhựa của du khách quốc tế bằng lý thuyết hành vi dự định mở rộng

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012
[11]

Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam

Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy Tựu; Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0012
[12]

Giải thích ý định giảm thiểu túi nhựa và gia tăng túi thân thiện môi trường dựa trên lý thuyết hành vi dự định mở rộng

Nguyễn Hữu Khôi
Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7489
[13]

Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định sử dụng M-Commerce tại Khánh Hòa

Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy Tựu
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012
[14]

Vai trò hình ảnh và danh tiếng thương hiệu trong mối quan hệ hài lòng - trung thành và hài lòng - ý định sử dụng dịch vụ mạng di động Vinaphone

Nguyễn Hữu Khôi; Thái Thị Hoài Thu
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012
[15]

Các nhân tố tác động đến mức độ ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp tại thành phố Nha Trang

Hồ Huy Tựu; Nguyễn Hữu Khôi
Phát triển Kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124
[16]

Linking green value cocreation experience and customer brand engagement in the luxury hotel context: The role of green satisfaction, emotional attachment, and environmental apathy. Business Strategy and the Environment

Nguyen Huu Khoi and Angelina Nhat-Hanh Le
doi: 10.1002/bse.4242 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[17]

The role of food-related consideration of future consequences, health and environmental concerns in explaining sustainable food (fish) attitudes

Ho Huy Tuu. Nguyen Huu Khoi
Journal of Economics and Development, 26(3), 253-271 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[18]

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng trong bối cảnh bán lẻ hợp kênh

Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Khoa học Thương mại, 186, 76-86 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[19]

Ảnh hưởng của giá trị sang trọng đến sẵn lòng chi trả và truyền miệng đối với khách sạn hạng sang: vai trò của sự hài lòng.

Huỳnh Thị Thu Hương, Nguyễn Hữu Khôi, Hà Thị Thanh Ngà.
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, 319(1), 74-83 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[20]

Tác động của trải nghiệm liền lạc đến hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh Ommichannel

Huỳnh Trần Thảo Nghi, Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị Nga
Tạp chí Kinh tế Và Phát triển, (330), 85–94 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[21]

A moderating – mediating model of the urge to buy impulsively in social commerce live-streaming

Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat-Hanh Le, Nguyen Dong Phong
Electronic Commerce Research and Applications - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[22]

Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách

Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Hữu Ngọc, Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[23]

Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến

Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[24]

Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đối phó của khách hàng: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng

Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[25]

Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định sừ dụng M-Commerce tại Việt Nam

Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[26]

Factors affecting mobile shopping: a Vietnamese perspective

Nguyen Dong Phong, Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat-Hanh Le
Journal of Asian Business and Economic Studies - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[27]

The role of perceived values in explaining Vietnamese consumers’ attitude and intention to adopt mobile commerce

Nguyen Huu Khoi, Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[28]

Mua sắm xã hội trực tuyến: Vai trò của động cả xã hội

Nguyễn Hữu Khôi
Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012
[29]

Phân nhóm người tiêu dùng cá tại Việt Nam dựa trên thuộc tính sản phẩm

Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Văn Ngọc
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[30]

Tác động của gắn bó cảm xúc và trung thành thương hiệu đến truyền miệng và nói tiêu cực về thương hiệu cạnh tranh

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[31]

Tác động của giá trị cảm nhận đến mua hàng lặp lại và sự sẵn sàng chi trả

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Thương Mại - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[32]

Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và sự gắn kết của khách hàng trong bối cảnh dịch vụ nhà hàng

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (Kinh tế và Quản trị Kinh doanh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[33]

Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đức

Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[34]

Ảnh hưởng của chỉ số phức tạp kinh tế lên dấu chân sinh thái: nghiên cứu trường hợp của Việt Nam

Nguyễn Hữu Khôi, Phan Thị Liệu, Bùi Hoàng Ngọc
Tạp chí Thương Mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[35]

Trách nhiệm xã hội đối với nhân viên và hiệu quả làm việc: Vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức trong bối cảnh dịch vụ khách sạn

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[36]

Nghiên cứu khám phá tác động của các nhân tố lập luận đạo đức đến thái độ và hành vi của người tiêu dùng hàng nhái tại Việt Nam

Cảnh Chí Hoàng, Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[37]

Tăng trưởng kinh tế, tiêu thụ điện, tỉ lệ đô thị hóa và dấu chân sinh thái: Thực nghiệm ở các nước ASEAN

Bùi Hoàng Ngọc & Nguyễn Hữu Khôi & Cảnh Chí Hoàng & Nguyễn Tiến Long & Bùi Thành Khoa
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[38]

Tính “cool” của sản phẩm thời trang: nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả

Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị Nga, Cảnh Chí Hoàng
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[39]

Trách nhiệm xã hội và ý định nghỉ việc: Kiểm định tác động trực tiếp và gián tiếp trong bối cảnh Việt Nam

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (Kinh tế và Quản trị Kinh doanh) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[40]

Hành vi mua sắm ngẫu hứng, vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai

Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[41]

Giáo trình phân tích dữ liệu bẵng kỹ thuật mô hình cấu trúc bình phương bé nhất bán phần với phần mềm SmartPLS.

Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị Nga
NXB Thanh Niên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[42]

Real-time interactivity and impulsive buying in livestreaming commerce: the focal intermediary role of inspiration

Nguyen Huu Khoi and Angelina Nhat-Hanh Le
International Journal of Human–Computer Interaction - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[43]

The conflicting effects of self-construal on impulsive buying tendency toward unhealthy food: the moderating role of future time perspective

Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen, Nguyen Huu Khoi
Current Psychology - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[44]

Benevolent leadership and organizational citizenship behaviors in a higher education context: a moderated mediation model

Nguyen Dong Phong, Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat-Hanh Le, Ho Xuan Huong
Personnel Review - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[45]

Is coolness important to luxury hotel brand management? The linking and moderating mechanisms between coolness and customer brand engagement

Nguyen Huu Khoi and Angelina Nhat-Hanh Le
International Journal of Contemporary Hospitality Management - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[46]

The “well-being” and “ill-being” of online impulsive and compulsive buying on life satisfaction: the role of self-esteem and harmony in life

Svein Ottar Olsen, Nguyen Huu Khoi, Ho Huy Tuu
Journal of Macromarketing - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[47]

The effect of tourism development on the ecological footprint in Singapore: evidence from asymmetric ARDL method

Nguyen Huu Khoi, Nguyen Hoang Le & Bui Hoang Ngoc
Current Issues in Tourism - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[48]

Unraveling the dynamic and contingency mechanism between service experience and customer engagement with luxury hotel brands

Angelina Nhat-Hanh Le, Nguyen Huu Khoi, Dong Phong Nguyen
International Journal of Hospitality Management - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[49]

Exploring the convergence of per capita electricity consumption in ASEAN countries: a spatial econometric anal

Bui Hoang Ngoc & Nguyen Huu Khoi
Applied Economics Letters - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[50]

Tourist inspiration and its consequences: The moderating role of neuroticism

Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat-Hanh Le, Mai Dong Tran
International Journal of Tourism Research - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[51]

How consumer innovativeness, technological expertise, and consideration set size can explain mobile commerce use: An extended understanding using a moderation–mediation model

Ho Huy Tuu, Nguyen Huu Khoi, Svein Ottar Olsen
Information Systems and e-Business Management - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[52]

Patterns of Forming Entrepreneurial Intention: Evidence in Vietnam

Nguyen Huu Khoi, Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen, Angelina Nhat-Hanh Le
Entrepreneurship Research Journal - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[53]

Giải thích ý định giảm thiểu sử dụng túi nhựa của du khách quốc tế bằng lý thuyết hành vi dự định mở rộng

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[54]

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu

Phạm Thị Thu Thúy, Nguyễn Hữu Khôi
Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[55]

Tác động của định hướng thời gian, chi phí và lợi ích cảm nhận đến ý định sử dụng thương mại di động của người tiêu dùng tại Việt Nam

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[56]

Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam.

Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu, Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[57]

Giá trị cảm nhận và ý định sử dụng thương mại di động: Vai trò của giá trị tri thức và giá trị dựa trên điều kiện

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[58]

Hành vi truyền miệng của du khách: vai trò của chất lượng dịch vụ, tình cảm và hài lòng

Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[59]

Customer inspiration in a tourism context: an investigation of driving and moderating factors

Nguyen Huu Khoi, Nguyen Dong Phong & Angelina Nhat-Hanh Le
Current Issues in Tourism - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[60]

An extensive model of perceived value in predicting consumer satisfaction toward mobile commerce: The moderator role of use of time.

Nguyen Huu Khoi & Ho Huy Tuu
International Conference on Management and Business - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[1]

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và tính cách cá nhân đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/03/2019 - 01/12/2021; vai trò: Thành viên
[2]

Sự gắn kết thương hiệu trong bối cảnh du lịch: tác động trực tiếp, gián tiếp và điều tiết

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên chủ chốt
[3]

Quá trình trao đổi giá trị giữa người tiêu dùng và thương hiệu trong bối cảnh bán lẻ: khám phá tác động trực tiếp và gián tiếp.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha Trang
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Tính "cool" của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha Trang
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để ứng dụng, phát triển công nghệ sản xuất, chế biến và thương mại cá chim vây vàng và cá bè vẫu nuôi biển tại khu vực Nam Trung Bộ.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED - Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[7]

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và tính cách cá nhân đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED - Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[8]

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và tính cách cá nhân đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED - Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[9]

Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để ứng dụng, phát triển công nghệ sản xuất, chế biến và thương mại cá chim vây vàng và cá bè vẫu nuôi biển tại khu vực Nam Trung Bộ.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[10]

Quá trình trao đổi giá trị giữa người tiêu dùng và thương hiệu trong bối cảnh bán lẻ: khám phá tác động trực tiếp và gián tiếp.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha Trang
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Sự gắn kết thương hiệu trong bối cảnh du lịch: tác động trực tiếp, gián tiếp và điều tiết

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên chủ chốt
[12]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED - Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[13]

Tính "cool" của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha Trang
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài