Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1484168

PGS. TS Nguyễn Hữu Khôi

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học Nha Trang

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh doanh và quản lý,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Tác động của giá trị cảm nhận đến mua hàng lặp lại và sự sẵn sàng chi trả

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3666
[2]

Tác động của gắn bó cảm xúc và trung thành thương hiệu đến truyền miệng và nói tiêu cực về thương hiệu cạnh tranh

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-0012
[3]

Giá trị cảm nhận, mua hàng lặp lại và truyền miệng trong bối cảnh bán lẻ: vai trò trung gian của hài lòng và gắn bó cảm xúc

Nguyễn Hữu Khôi; Nguyễn Thị Nga
Tạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-3666
[4]

Trách nhiệm xã hội đối với nhân viên và hiệu quả làm việc: Vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức trong bối cảnh dịch vụ khách sạn

Nguyễn Hữu Khôi
Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0012
[5]

Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đức

Nguyễn Hữu Khôi; Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0012
[6]

Nghiên cứu khám phá tác động của các nhân tố lập luận đạo đức đến thái độ và ý định hành vi mua của người tiêu dùng hàng nhái tại Việt Nam

Cảnh Chí Hoàng; Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666
[7]

Mối quan hệ giữa tính “sành điệu” của sản phẩm thời trang, giá trị cảm nhận và ý định mua của người tiêu dùng trẻ tuổi tại Nha Trang

Nguyễn Hữu Khôi; Nguyễn Thị Nga; Bùi Hoàng Ngọc
Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666
[8]

HÀNH VI TRUYỀN MIỆNG CỦA DU KHÁCH: VAI TRÒ CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, TÌNH CẢM VÀ HÀI LÒNG

Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[9]

Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệu

Nguyễn Hữu Khôi; Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012
[10]

Giải thích ý định giảm thiểu sử dụng túi nhựa của du khách quốc tế bằng lý thuyết hành vi dự định mở rộng

Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012
[11]

Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam

Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy Tựu; Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0012
[12]

Giải thích ý định giảm thiểu túi nhựa và gia tăng túi thân thiện môi trường dựa trên lý thuyết hành vi dự định mở rộng

Nguyễn Hữu Khôi
Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7489
[13]

Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định sử dụng M-Commerce tại Khánh Hòa

Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy Tựu
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012
[14]

Vai trò hình ảnh và danh tiếng thương hiệu trong mối quan hệ hài lòng - trung thành và hài lòng - ý định sử dụng dịch vụ mạng di động Vinaphone

Nguyễn Hữu Khôi; Thái Thị Hoài Thu
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012
[15]

Các nhân tố tác động đến mức độ ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp tại thành phố Nha Trang

Hồ Huy Tựu; Nguyễn Hữu Khôi
Phát triển Kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124
[16]

Mua sắm xã hội trực tuyến: Vai trò của động cả xã hội

Nguyễn Hữu Khôi
Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012
[1]

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và tính cách cá nhân đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/03/2019 - 01/12/2021; vai trò: Thành viên
[2]

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và tính cách cá nhân đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED - Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[3]

Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để ứng dụng, phát triển công nghệ sản xuất, chế biến và thương mại cá chim vây vàng và cá bè vẫu nuôi biển tại khu vực Nam Trung Bộ.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Quá trình trao đổi giá trị giữa người tiêu dùng và thương hiệu trong bối cảnh bán lẻ: khám phá tác động trực tiếp và gián tiếp.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha Trang
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Sự gắn kết thương hiệu trong bối cảnh du lịch: tác động trực tiếp, gián tiếp và điều tiết

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên chủ chốt
[6]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED - Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[7]

Tính "cool" của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha Trang
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài