Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1484168
PGS. TS Nguyễn Hữu Khôi
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học Nha Trang
Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh doanh và quản lý,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Tác động của giá trị cảm nhận đến mua hàng lặp lại và sự sẵn sàng chi trả Nguyễn Hữu KhôiTạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
[2] |
Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[3] |
Nguyễn Hữu Khôi; Nguyễn Thị Nga Tạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
[4] |
Nguyễn Hữu Khôi Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[5] |
Nguyễn Hữu Khôi; Lê Nhật Hạnh Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[6] |
Cảnh Chí Hoàng; Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
[7] |
Nguyễn Hữu Khôi; Nguyễn Thị Nga; Bùi Hoàng Ngọc Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
[8] |
HÀNH VI TRUYỀN MIỆNG CỦA DU KHÁCH: VAI TRÒ CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, TÌNH CẢM VÀ HÀI LÒNG Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật HạnhTạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
[9] |
Nguyễn Hữu Khôi; Lê Nhật Hạnh Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[10] |
Nguyễn Hữu Khôi Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[11] |
Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy Tựu; Lê Nhật HạnhTạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[12] |
Nguyễn Hữu Khôi Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7489 |
[13] |
Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định sử dụng M-Commerce tại Khánh Hòa Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy TựuTạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[14] |
Nguyễn Hữu Khôi; Thái Thị Hoài Thu TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[15] |
Hồ Huy Tựu; Nguyễn Hữu Khôi Phát triển Kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124 |
[16] |
Mua sắm xã hội trực tuyến: Vai trò của động cả xã hội Nguyễn Hữu KhôiKinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 01/03/2019 - 01/12/2021; vai trò: Thành viên |
[2] |
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và tính cách cá nhân đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED - Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc giaThời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt |
[3] |
Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để ứng dụng, phát triển công nghệ sản xuất, chế biến và thương mại cá chim vây vàng và cá bè vẫu nuôi biển tại khu vực Nam Trung Bộ. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[4] |
Quá trình trao đổi giá trị giữa người tiêu dùng và thương hiệu trong bối cảnh bán lẻ: khám phá tác động trực tiếp và gián tiếp. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha TrangThời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[5] |
Sự gắn kết thương hiệu trong bối cảnh du lịch: tác động trực tiếp, gián tiếp và điều tiết Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí MinhThời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên chủ chốt |
[6] |
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: NAFOSTED - Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc giaThời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt |
[7] |
Tính "cool" của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha TrangThời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |