Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.816780

PGS. TS Bùi Thị Thúy Hằng

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Bách Khoa Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

ẢNH HƯỞNG CỦA ĐỘNG CƠ VÀ VIỆC SỬ DỤNG CÁC CHIẾN LƯỢC HỌC TẬP ĐỐI VỚI NHẬN THỨC VỀ TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN TRƢỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

BÙI THỊ THÚY HẰNG
Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[2]

Phát triển tư duy sáng tạo trong giáo dục STEM thông qua học tập dựa trên thiết kế

Bùi Thị Thuý Hằng
Khoa học Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2625-9325
[3]

Một số tiếp cận đo lường sự sáng tạo trên thế giới và ở Việt Nam

Bùi Thị Thuý Hằng; Nguyễn Thị Thanh Trà
Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-9325
[4]

Tìm hiểu việc sáp nhập các cơ sở giáo dục đại học ở Pháp và Trung Quốc - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Hoàng Minh Sơn; Bùi Thị Thúy Hằng; Đỗ Thị Thu Hằng
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-8957
[5]

Các công nghệ mới trong giáo dục đại học - Những thách thức và giải pháp khi sử dụng.

Bùi Thị Thúy Hằng
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-8957
[6]

Tương quan giữa đặc điểm nhân cách và phong cách học tập của sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Bùi Thị Thúy Hằng
Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3662
[7]

OPPORTUNITIES AND CHALLENGES IN THE APPLICATION OF ARTIFICIAL INTELLIGENCE (AI) FOR STUDENT ASSESSMENT IN HIGHER EDUCATION

Tran Van Hung, Bui Thi Thuy Hang
International Conference on Educational Science and Foreign Language Teaching, ICEF, 436-445 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[8]

SELF-REGULATED AND SELF-DIRECTED LEARNING IN ONLINE LEARNING ENVIRONMENTS

Bui Thi Thuy Hang
International Conference on Educational Science and Foreign Language Teaching, ICEF, trang 102-109 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

AN OVERVIEW OF SOME STUDIES ON THE POSITIVE IMPACT OF CHATBOTS ON LEARNERS’ ACHIEVEMENTS AND EXPERIENCES WORLDWIDE

Bùi Thị Thuý Hằng, Đỗ Thị Ngọc Quỳnh*
TNU Journal of Science and Technology, 230(04): 221 - 229 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[10]

Exploring the impact of project-based learning with scamper and trello on creative thinking of engineering students, https://doi.org/10.1080/03043797.2025.2474047, ESCI, Q1, if 2.4

Hang T.T. Bui, Kaur Amrita & Tra T. T. Nguyen
European Journal of Engineering Education, Taylor & Francis, - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[11]

Phạm Hồng Hạnh, Bùi Thị Thúy Hằng (2023). Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên dựa trên dạy học tích hợp nghiên cứu, Tạp chí khoa học Giáo dục Việt Nam, tập 19 - số 11, trang 1-9

Phạm Hồng Hạnh, Bùi Thị Thúy Hằng
Tạp chí khoa học Giáo dục Việt Nam, tập 19 - số 11, trang 1-9, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

Nguyễn Thị Thanh Trà, Bùi Thị Thuý Hằng (2023). Phát triển sự sáng tạo cho sinh viên kĩ thuật thông qua dạy học dự án, Giáo dục học trong bối cảnh biến đổi xã hội – P1, trang 520-529

Nguyễn Thị Thanh Trà, Bùi Thị Thuý Hằng
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế Tâm lý học, Giáo dục học trong bối cảnh biến đổi xã hội – P1, trang 520-529, NXB Dân trí - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

Phạm Hồng Hạnh, Bùi Thị Thúy Hằng (2023). Tìm hiểu năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội, Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế Tâm lý học, Giáo dục học trong bối cảnh biến đổi xã hội – P2, trang 242-249

Phạm Hồng Hạnh, Bùi Thị Thúy Hằng
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế Tâm lý học, Giáo dục học trong bối cảnh biến đổi xã hội – P2, trang 242-249, NXB Dân trí - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[14]

Bui Thi Thuy Hang, Vu Minh Trang , Lai Phuong Lien, Tăng Thị Thùy, Nguyễn Trung HIển (2021). Evaluating the current state and approachability of smart school models in Hanoi, Proceedings of the 2nd International Conference on Innovation in Learning Instruction and Teacher Education – ILITE 2, December 2021, pp. 38-51

Bui Thi Thuy Hang, Vu Minh Trang , Lai Phuong Lien, Tăng Thị Thùy, Nguyễn Trung HIển
Proceedings of the 2nd International Conference on Innovation in Learning Instruction and Teacher Education – ILITE 2, December 2021, pp. 38-51, University of Education Publishing House - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[15]

Bui, T. T. H. (2024). Developing Creative Thinking in STEM Education through Design-Based Learning. VNU Journal of Science: Education Research.

Bui, T. T. H
VNU Journal of Science: Education Research, Vol. 40, No. 2 (2024) 18-30 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[16]

Hoàng Minh Sơn, Bùi Thị Thúy Hằng, Đỗ Thị Thu Hằng (2020).Tìm hiểu việc sáp nhập các cơ sở giáo dục ĐH ở Pháp và Trung Quốc- Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 32, trang 60-64

Hoàng Minh Sơn, Bùi Thị Thúy Hằng, Đỗ Thị Thu Hằng
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 32, trang 60-64 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[17]

Assessment of Creativity: Adaptation and Validation of the Runco Ideational Behavior Scale for Vietnamese Students, https://psycnet.apa.org/doi/10.1037/aca0000700, SSCI, Q1, if 4.9

Hang T.T. Bui, Kaur Amrita, Tra T.T Nguyen and Hoc H. Le
Psychology of Aesthetics, Creativity, and the Arts, American Psychological Association - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[18]

Bui Thi Thuy Hang, Amrita Kaur (2023). Smart Pedagogy and Advanced Technology Support in Higher Education: A Case From Vietnam. In Escudeiro, P., Escudeiro, N., Bernardes, O. (Eds.), Handbook of Research on Implementing Inclusive Educational Models and Technologies for Equity and Diversity, Chapter 15 (pp. 297-322), IGI Global, DOI: 10.4018/979-8-3693-0453-2.ch015

Bui Thi Thuy Hang, Amrita Kaur
Handbook of Research on Implementing Inclusive Educational Models and Technologies for Equity and Diversity, Chapter 15 (pp. 297-322), IGI Global, - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[19]

HANG, Bui Thi Thuy; TRA, Nguyen Thi Thanh. Some Approaches Measuring Creativity in the World and in Vietnam. VNU Journal of Science: Education Research, [S.l.], june 2023. ISSN 2588-1159. Available at: .

HANG, Bui Thi Thuy; TRA, Nguyen Thi Thanh.
VNU Journal of Science: Education Research, [S.l.], june 2023. ISSN 2588-1159. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[20]

Bùi Thị Thúy Hằng (2022). Sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến trong việc triển khai dạy học đảo ngược: nghiên cứu trường hợp tại trường đại học bách khoa hà nội, Hội thảo giáo dục kỹ thuật và giáo dục nghề nghiệp trong kỷ nguyên số, ĐHBK Hà Nội, ngày 4/11/2022, pp.171-181

Bùi Thị Thúy Hằng
Hội thảo giáo dục kỹ thuật và giáo dục nghề nghiệp trong kỷ nguyên số, ĐHBK Hà Nội, ngày 4/11/2022, pp.171-181 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[21]

Hang Bui, Thanh Hue Ngo, Agnès Florin (2022). Satisfaction des étudiants à l'égard de l’apprentissage en ligne au temps de la Covid-19, Le bien-être des enfants en context de pandémie, Nantes University- France, 02 et 03 Juin 2022

Hang Bui, Thanh Hue Ngo, Agnès Florin
Le bien-être des enfants en context de pandémie, Nantes University- France, 02 et 03 Juin 2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[22]

Bui Thi Thuy Hang, Nguyen Hoai Nam (2021). The correlation between the current state of technological application and the implementation of smart pedagogies in higher education, Proceedings of 1st Hanoi forum on pedagogical and educational sciences, November, 2021, pp.241-253

Bui Thi Thuy Hang, Nguyen Hoai Nam
Proceedings of 1st Hanoi forum on pedagogical and educational sciences, November, 2021, pp.241-253 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[23]

Thi Thuy Hang Bui, Hoai Nam Nguyen, Ngoc Son Bui, Thi Huong Giang Nguyen, Kaur Amrita (2021). Current use of technology and development orientation for smart university- a case study at Hanoi University of Science and Technology, Proceedings of the 2nd International Conference on Innovation in Learning Instruction and Teacher Education – ILITE 2, December 2021, pp. 375-390

Thi Thuy Hang Bui, Hoai Nam Nguyen, Ngoc Son Bui, Thi Huong Giang Nguyen, Kaur Amrita
Proceedings of the 2nd International Conference on Innovation in Learning Instruction and Teacher Education – ILITE 2, December 2021, pp. 375-390 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[24]

Bùi Thị Thúy Hằng, Ngô Thị Hoàn (2020). Ứng dụng dạy học dự án tích hợp công nghệ trong đào tạo nghề nhằm tích cực hóa thái độ, hành vi của người học, Tạp chí Giáo dục, 9/2020, trang 87-91.

Bùi Thị Thúy Hằng, Ngô Thị Hoàn
Tạp chí Giáo dục, Bộ Giáo dục & Đào tạo, 9/2020, trang 87-91 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[25]

Nguyễn Thị Mỹ Lộc, Ngô Thanh Huệ, Bùi Thị Thúy Hằng (2020). Đánh giá sự hài lòng trong công việc của giáo viên tại Hà Nội, Tâm lý học Việt Nam, 6 tháng 6-2020, trang 17-28

Nguyễn Thị Mỹ Lộc, Ngô Thanh Huệ, Bùi Thị Thúy Hằng
Tâm lý học Việt Nam, Hội Tâm lý học Việt Nam, 6 tháng 6-2020, trang 17-28 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[26]

Pham, H. V. Khoa, N. D. Bui, T. T. H. Giang, N. T. H. & Moore, P. (2022). Applied Picture Fuzzy Sets for Group Decision-Support in the Evaluation of Pedagogic Systems. International Journal of Mathematical, Engineering and Management Sciences, 7(2), 243-257. https://doi.org/10.33889/IJMEMS.2022.7.2.016, ISI, Q2

Pham, H. V. Khoa, N. D. Bui, T. T. H. Giang, N. T. H. & Moore, P.
Ram Arti Publishers, International Journal of Mathematical, Engineering and Management Sciences, 7(2), 243-257 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[27]

Florin, A., Mercier, C., Thanh Ngo, H., Hang Bui, T. & Zanna, O. (2021). Bien-être scolaire et satisfaction de vie des collégiens en France et au Vietnam au temps de la Covid-19. Enfance, 4, 337-361. https://doi.org/10.3917/enf2.214.0337, ESCI, Q3

Florin, A., Mercier, C., Thanh Ngo, H., Hang Bui, T. & Zanna, O.
Enfance, Presses Universitaires de France, 4, 337-361 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[28]

Bui, T.T.H., Kaur, A. and Hung, T.V. (2022) A flipped classroom to personalise learning for engineering students’, Int. J. Learning Technology, Vol. 17, No. 2, pp.97–114. https://doi.org/10.1504/IJLT.2022.125082, ESCI, Q4, if 0.7

Bui, T.T.H., Kaur, A. and Hung, T.V.
International Journal of Learning Technology, inderscience, Vol. 17, No. 2, pp.97–114 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[29]

Bui, T. T. H., Kaur, A., & Trang Vu, M. (2022). Effectiveness of technology-integrated project-based approach for self-regulated learning of engineering students. European Journal of Engineering Education, 47(4), 591–605. https://doi.org/10.1080/03043797.2021.2016636, ESCI, Q1, if 2.4

Bui, T. T. H., Kaur, A., & Trang Vu, M.
European Journal of Engineering Education, Taylor & Francis, 47(4), 591–605 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[30]

ảnh hưởng của bối cảnh xã hội tới động cơ và tình trạng bỏ học trong HS/SV

Bùi Thị Thúy Hằng; DƯơng Thị Thanh Hoa
Tạp chí thiết bị giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-0810
[31]

Một số yếu tố ảnh hưởng đến định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội

Bùi Thị Thúy Hằng; Hoàng Anh
Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0810
[32]

Mối tương quan giữa mức độ sử dụng game - online và kết quả học tập của sinh viên

Bùi Thị Thuý Hằng
Tạp chí Thiết bị giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-0810
[1]

Các giải pháp quản lý hoạt động các cơ sở trị liệu tâm lý ở Hà Nội- MS 50302

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Thành phố Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thành viên chính
[2]

Cơ sở khoa học của quy hoạch mạng lưới các cơ sở GD ĐH Việt Nam - KHGD/16-20.ĐT.021

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Nhà nước
Thời gian thực hiện: 2017 - 2021; vai trò: Thành viên chính
[3]

Dạy học và sự phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên các ngành kỹ thuật - T2022-PC-064

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Bách khoa Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Nghiên cứu ứng dụng và đề xuất một số công nghệ mới phục vụ sư phạm thông minh trọng dạy học đại học - CT2020.02. BKA.07

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2020 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Nghiên cứu ảnh hưởng của giáo dục gia đình đến động cơ học tập của học sinh đầu tuổi vị thành niên ở Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHGD- ĐHQG HN
Thời gian thực hiện: 2009 - 2010; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Các giải pháp quản lý hoạt động các cơ sở trị liệu tâm lý ở Hà Nội- MS 50302

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Thành phố Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thành viên chính
[7]

Cơ sở khoa học của quy hoạch mạng lưới các cơ sở GD ĐH Việt Nam - KHGD/16-20.ĐT.021

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Nhà nước
Thời gian thực hiện: 2017 - 2021; vai trò: Thành viên chính
[8]

Dạy học và sự phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên các ngành kỹ thuật - T2022-PC-064

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Bách khoa Hà Nội
Thời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Nghiên cứu ảnh hưởng của giáo dục gia đình đến động cơ học tập của học sinh đầu tuổi vị thành niên ở Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHGD- ĐHQG HN
Thời gian thực hiện: 2009 - 2010; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[10]

Nghiên cứu ứng dụng và đề xuất một số công nghệ mới phục vụ sư phạm thông minh trọng dạy học đại học - CT2020.02. BKA.07

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2020 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài