Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1484042

TS Nguyễn Tuấn Vĩnh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Lĩnh vực nghiên cứu: Tâm lý học nói chung (gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Thích nghi thang đo chứng sợ thiếu điện thoại di động trên nhóm tuổi vị thành niên

Nguyễn Tuấn Vĩnh; Nguyễn Phương Hồng Ngọc; Nguyễn Bảo Uyên; Nguyễn Phước Cát Tường; Trần Thị Thủy Thương Ngọc
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098
[2]

Sự tham gia của cha mẹ trong giáo dục khoa học cho trẻ mẫu giáo

Nguyễn Thị Yến Nhi, Trần Viết Nhi, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1075
[3]

Giáo dục steam trong chương trình đào tạo giáo viên mầm non

Trần Viết Nhi; Nguyễn Tuấn Vĩnh
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[4]

Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình giáo dục

Nguyễn Phước Cát Tường; Trần Thị Tú Anh; Đinh Thị Hồng Vân; Nguyễn Tuấn Vĩnh
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098
[5]

Lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên - góc nhìn từ tâm lý học tích cực

Nguyễn Phước Cát Tường; Trần Thị Tú Anh; Đinh Thị Hồng Vân; Nguyễn Tuấn Vĩnh; Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh; Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859 - 0098
[6]

Hành vi thích ứng của trẻ có hội chứng dowwn tại các cơ sở giáo dục đặc biệt ở thành phố Huế

Nguyễn Tuấn Vĩnh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[7]

Tăng cường nội dung "giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật mầm non" trong chương trình đào tạo giáo viên mầm non có trình độ đại học

Nguyễn Tuấn Vĩnh
Kỷ yếu Hội thảo khoa học: Nâng cao chất lượng đào tạo đại học - sau đại học chuyên ngành giáo dục mầm non - Năm xuất bản: 2005; ISSN/ISBN:
[8]

Mức độ khuyết tật trí tuệ của học sinh lớp giáo dục đặc biệt tại trường tiểu học Ngự Bình-Thành phố Huế

Nguyễn Tuấn Vĩnh; Phạm Thị Quỳnh Ni
Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 1859-1612
[9]

Vận dụng phương pháp Montessori để phát triển kĩ năng hoạt động độc lập cho trẻ khuyết tật trí tuệ

Nguyễn Tuấn Vĩnh; Phạm Thị Quỳnh Ni; Nguyễn Phước Cát Tường; Trần Thị Phương Anh; Hoàng Thị Diệu Hồng
Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-1612
[1]

Chứng sợ thiếu điện thoại di động và mối quan hệ với thành tích học tập ở học sinh trung học Thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 31/12/2021; vai trò: Chủ nhiệm
[2]

Vận dụng phương pháp hoạt động tự do (Montessori) để xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát triển kĩ năng hoạt động độc lập cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đặc biệt

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 01/01/2012 - 31/12/2013; vai trò: Chủ nhiệm
[3]

Xây dựng và thử nghiệm mô hình dạy học theo dự án trong tổ chức hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2016 - 31/12/2017; vai trò: Chủ nhiệm