Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1489329
TS NGUYỄN THỊ THUẦN
Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Thủ đô Hà Nội
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Nghiên cứu mô hình giáo dục STEM trong đào tạo giáo viên của Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội Đỗ Hồng Cường, Phan Thị Hồng The, Nguyễn Thị Thuần, Phạm Việt Quỳnh, Phạm Ngọc SơnTạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Nghiên cứu mô hình giáo dục STEM trong đào tạo giáo viên của Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội Đỗ Hồng Cường, Phan Thị Hồng The, Nguyễn Thị Thuần, Phạm Việt Quỳnh, Phạm Ngọc SơnTạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Nguyễn Thị Thuần, Vương Khả Anh, Bùi Thị Phương Thúy Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Nguyễn Thị Thuần, Đặng Lộc Thọ, Nguyễn Văn Tuân, Nguyễn Thị Kim Sơn Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Nguyễn Thị Thuần; Nguyễn Gia Bảo; Bùi Thị Phương Thúy Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
| [6] |
Nguyễn Thị Thuần; Vương Khả Anh; Bùi Thị Phương Thúy Khoa học (Đại học Thủ Đô) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354 - 1512 |
| [7] |
Nghiên cứu mô hình giáo dục STEMtrong đào tạo giáo viên của trường Đại học Thủ đô Hà Nội Đỗ Hồng Cường; Phan Thị Hồng The; Nguyễn Thị Thuần; Phạm Việt Quỳnh; Phạm Ngọc SơnKhoa học (Đại học Thủ Đô) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354 - 1512 |
| [8] |
Đỗ Hồng Cường; Phạm Việt Quỳnh; Phạm Ngọc Sơn; Nguyễn Thị Thuần; Phan Thị Hồng The Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
| [9] |
Nguyễn Thị Thủy; Nguyễn Thị Thuần Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7659 |
| [10] |
Bồi dưỡng năng lực khoa học cho học sinh trung học cơ sở thông qua sử dụng bài tiếp cận PISA Nguyễn Thị Thuần; Phan Thị Hồng The; Nguyễn Hồng ChiếnKhoa học - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2354-1512 |
| [11] |
Bồi dưỡng năng lực khoa học cho học sinh Trung học cơ sở thông qua dạy học sự án "nước với đời sống" Nguyễn Thị Thuần; Đồng Thảo Anh; Nguyễn Thu TrangKhoa học - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 2354-1512 |
| [12] |
Nguyễn Thị Thuần, Bùi Thị Phương Thúy, Nguyễn Bảo Ngọc TNU Journal of Science and Technology 229(01/S): 273 - 280 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Bồi dưỡng năng lực khoa học cho học sinh trung học cơ sở thông qua sử dụng bài tập tiếp cận PISA Nguyễn Thị Thuần, Phan Thị Hồng The, Nguyễn Hồng ChiếnTạp chí khoa học Đại học Thủ đô Hà Nội - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học học sinh THCS Develop an assessment toolkit for evaluating the scientific competencies of secondary school studentsTạp chí Đại học Sư phạm Đà Nẵng - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Nguyen Thi Thuy, Hai Phong University
Nguyen Thi Thuan*, Ha Noi Metropolitan University GPH.Journal of Educational ResearchVol. 07 Issue 08 Aug - 2024, Page 32 of 47 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Dạy học chủ đề “Nam châm điện” trong môn khoa học tự nhiên theo phương thức giáo dục Stem Nguyễn Thị Thuần, Bùi Thị Phương ThúyTạp chí Giáo dục, Số đặc biệt - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Nguyễn Thị Thuần, Bùi Thị Phương Thúy Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt kì 1 tháng 4/2021, tr 97-101 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Nguyen Thi Thuan and Nguyen Thi Thuy Kỉ yếu hội thảo khoa học quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Enhancing scientific literacy – research the case of teaching the topic Water in life Do Huong Tra and Nguyen Thi ThuanJournal of Physics: Conf. Series 1340 (2019) 012026 IOP Publishing doi:10.1088/1742-6596/1340/1/012026 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Xây dựng các chủ đề tổ hoạt động trải nghiệm, sáng tạo trong dạy học các môn KHTN ở THCS Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Thủ đô Hà NộiThời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [2] |
Xây dựng mô hình hệ sinh thái học tập sáng tạo cấp trung học cơ sở Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Thủ đô Hà NộiThời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Thành viên chính |
| [4] |
Nghiên cứu xây dựng đề án trường phổ thông liên cấp của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tại cơ sở 3 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Thủ đô Hà NộiThời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [5] |
Nghiên cứu xây dựng tài liệu bồi dưỡng cho GV THCS về đánh giá năng lực của học sinh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân Thành phố Hà NộiThời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [6] |
Nghiên cứu xây dựng tài liệu bồi dưỡng cho GV THCS về đánh giá năng lực của học sinh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ủy ban nhân dân Thành phố Hà NộiThời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [7] |
Nghiên cứu xây dựng đề án trường phổ thông liên cấp của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tại cơ sở 3 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Thủ đô Hà NộiThời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [8] |
Xây dựng các chủ đề tổ hoạt động trải nghiệm, sáng tạo trong dạy học các môn KHTN ở THCS Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Thủ đô Hà NộiThời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [9] |
Xây dựng chương trình giáo dục bảo vệ môi trường theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Thành viên chính |
| [10] |
Xây dựng mô hình hệ sinh thái học tập sáng tạo cấp trung học cơ sở Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Thủ đô Hà NộiThời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
