Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1484902

ThS Đỗ Thị Hồng Liên

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

TÍCH HỢP GIÁO DỤC CÔNG DÂN TOÀN CẦU VÀO CÁC KHÓA HỌC GIẢNG DẠY TIẾNG ANH: CẢM NHẬN CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM

Đỗ Thị Hồng Liên, Dương Thị Thiên Hà
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

Nhận thức của giáo viên đối với tính tự chủ của người học trong các lớp học ngoại ngữ trực tuyến

Dương Thị Thiên Hà; Đỗ Thị Hồng Liên
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-2171
[3]

Quốc tế hoá chương trình đào tạo: xu hướng của thế giới và những đề xuất đối với Việt Nam

Đỗ Thị Hồng Liên
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[4]

Mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về hướng nghiệp ở trường phổ thông từ 1964 đến 2022: phân tích thư mục với cơ sở dữ liệu scopus

Phạm Thị Hồng Hạnh; Đỗ Thị Hồng Liên; Lại Phương Liên; Đỗ Thị Trinh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[5]

Xu hướng nghiên cứu về chủ đề quốc tế hoá chương trình đào tạo: một nghiên cứu trắc lượng

Đỗ Thị Hồng Liên; Nguyễn Lê Vân An; Nguyễn Tiến Trung
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[6]

Niềm tin của giáo viên và thực tế áp dụng các hình thức đánh giá quá trình trong giảng dạy kỹ năng viết tiếng Anh: Một nghiên cứu tình huống tại Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Đỗ Thị Hồng Liên; Dương Thị Thu Huyền
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2910
[7]

Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chương trình ngoại ngữ bổ sung tạ khoa Quốc tế Đại học Quốc gia Hà Nội

Đỗ Thị Hồng Liên; Phạm Thị Tuyết Mai; Trần Thị Lan Hương
Quản lý giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-2910
[8]

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn ngành học của sinh viên khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Nguyễn Thị Nhân Hòa; Đỗ Thị Hồng Liên; Nguyễn Thị Lan Anh
Khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0868-3662
[9]

Learning Management System in Developing Countries: A Bibliometric Analysis Between 2005 and 2020

Phuong-Tam Pham, Do Thi Hong Lien, Hoang Cong Kien, Ngo Hai Chi, Phan Thi Tinh, Tung Do, Linh Chi Nguyen, Tien-Trung Nguyen
European Journal of Educational Research, 11(3), 1363-1377. https://doi.org/10.12973/eu-jer.11.3.1363 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[10]

Xu hướng nghiên cứu về chủ đề quốc tế hoá chương trình đào tạo: một nghiên cứu trắc lượng

Đỗ Thị Hồng Liên, Nguyễn Tiến Trung, Nguyễn Lê Vân An
Tạp chí Giáo dục, tập 22, số17, 1-7 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[11]

Mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về hướng nghiệp ở trường phổ thông từ 1964 đến 2022: phân tích thư mục với cơ sở dữ liệu SCOPUS

Phạm ThịHồng Hạnh, Đỗ Thị Hồng Liên, Lại Phương Liên, Đỗ Thị Trinh
Tạp chí giáo dục-tập 22, số 23, 25-31 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

Quốc tế hoá chương trình đào tạo: Xu hướng của thế giới và những gợi ý dành cho Việt Nam

Đỗ Thị Hồng Liên
Tạp chí giáo dục, 23(3), 1/2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[13]

Incorporating global citizenship education into ELT courses: Perceptions of pre-service teachers

Đỗ Thị Hồng Liên, Dương Thị Thiên Hà
Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐH Thái Nguyên, Tập 228, Số 4, 4/2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[14]

Mapping the Intellectual Structure of Studies on Internationalization of the Curriculum: A Bibliometric Analysis From the Scopus Database

Do Hong Cuong, Do Thi Hong Lien, Le Van An Nguyen, Tran Thi Ha Giang, Ha Thi Lich, Tien-Trung Nguyen
European Journal of Educational Research 13(1), 379-395. https://doi.org/10.12973/eu-jer.13.1.379 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[15]

Science mapping research on Career guidance in general schools: a bibliometric analysis from Scopus database, 1964–2022

Pham, T. H. H., Le, T. H. C., Do, T. H. L., Lai, P. L., Do, T. T., & Nguyen, T. T.
Cogent Education, 11(1). https://doi.org/10.1080/2331186X.2024.2301877 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: