Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1478748

TS Nguyễn Thị Tân An

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Thay đổi thái độ thống kê của sinh viên sư phạm toán thông qua dạy học chú trọng vào suy luận thống kê

Huỳnh Trí Bình; Nguyễn Thị Tân An; Trần Dũng; Nguyễn Thị Hồng Nga
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[2]

Ứng dụng mô hình hóa toán học trong môn Toán ở trường trung học phổ thông

Vũ Ngọc Hòa; Nguyễn Thị Tân An; Nguyễn Thanh Hưng
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-2910
[3]

Dạy học chủ đề các tham số đo độ phân tán theo hướng phát triển hiểu biết thống kê của học sinh lớp 10

Nguyễn Thị Tân An; Phạm Thị Nga
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2615-8957
[4]

Dạy học môn toán theo định hướng giáo dục STEM dựa trên quy trình kĩ thuật: Một nghiên cứu thực nghiệm

Nguyễn Thị Tân An; Lê Tự Nam Long
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[5]

Kết nối toán học giữa đạo hàm và tích phân trong dạy học giải quyết các vấn đề thực tế

Nguyễn Thị Tân An; Lê Văn Vũ
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[6]

Đề xuất quy trình dạy học thống kê trong môi trường lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực toán cho học sinh trung học phổ thông

Phạm Thị Nga; Trần Dũng; Nguyễn Thị Tân An
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[7]

Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơ

Nguyễn Thị Tân An; Nguyễn Trung Chánh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[8]

Suy luận không gian của học sinh lớp 9 về các biểu diễn hai chiều trong hình lập phương

Nguyễn Thị Tân An; Trần Thị Ngọc Hà
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[9]

Sử dụng tiếp cận dạy học theo bối cảnh nhằm thúc đẩy năng lực giải quyết vấn đề về phương trình cho học sinh lớp 10

Hồ Thị Minh Phương; Nguyễn Thị Tân An
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3100
[10]

Đánh giá hiểu biết định lượng của học sinh lớp 8 sử dụng hệ thống các nhiệm vụ đặt trong ngữ cảnh thực tế đa dạng

Nguyễn Thị Tân An; Trần Quang Hiền
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-1067
[11]

Hiểu Biết Định lượng-Một cách để gắn kết toán học ở nhà trường với thực tiễn

Nguyễn Thị Tân An
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 21896 0866 7476
[12]

Sự cần thiết của mô hình hoá trong dạy học toán

Nguyễn Thị Tân An
Khoa học - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-3100
[13]

Sử dụng mô hình hoá toán học trong việc dạy học toán

Trần Dũng; Nguyễn Thị Tân An
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 21896 0866 7476
[14]

Xây dựng thang đánh giá năng lực hiểu biết định lượng của học sinh khi giải quyết tình huống toán học hóa

Nguyễn Thị Tân An
Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-1612
[15]

Sử dụng đánh giá định hình nhằm thúc đẩy quá trình học toán của học sinh lớp 11

Nguyễn Thị Tân An
Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 1859-1612
[1]

Phát triển năng lực hiểu biết định lượng cho sinh viên sư phạm ngành toán hướng đến dạy học hiệu quả những tình huống có bối cảnh thực tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/05/2017 - 01/05/2019; vai trò: Thành viên thực hiện chính
[2]

Phát triển năng lực dạy học tư duy thống kê cho giáo viên toán theo tiếp cận công nghệ trên dữ liệu thực

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/12/2020 - 01/09/2023; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ