Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.46867
PGS. TS Lê Thái Phong
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Ngoại thương
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sáng tạo củа sinh viên các trường đại học tại Hà Nội Nguyễn Thị Hạnh; Lê Xuân Lộc; Lê Thái Phong; Nguyễn Thị Hồng Vân; Nguyễn Diệu NinhQuản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818 |
| [2] |
Mở rộng cơ hội việc làm cho người khuyết tật thông qua phát triển nền tảng số tại Việt Nam Dương Thị Hoài Nhung; Lê Thái Phong; Trần Thị Ngọc Hạnh; Nguyễn Thị Khánh Chi; Thái Thanh HàQuản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818 |
| [3] |
Vũ Thị Hương Giang; Nguyễn Tuấn Dương; Lê Thái Phong; Dương Thị Hoài Nhung Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [4] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sáng tạo củа sinh viên các trường đại học tại Hà Nội Nguyễn Thị Hạnh; Lê Xuân Lộc; Lê Thái Phong; Nguyễn Thị Hồng Vân; Nguyễn Diệu NinhQuản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818 |
| [5] |
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ MÔ HÌNH VAR TRONG NGHIÊN CỨU CÁC CÚ SỐC VĨ MÔ Lê Thái Phong, Nguyễn Thu Thủy, Lê Việt DũngTạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Nguyễn Thị Thu Trang; Lê Thái Phong Tạp chí Kinh tế Đối ngoại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-4050 |
| [7] |
Lê Thái Phong Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [8] |
Thực trạng hoạt động đào tạo doanh nghiệp cơ khí FDI và bài học cho các doanh nghiệp cơ khí nội địa Lê Thái Phong; Nguyễn Tuân; Nguyễn Thị Minh HuyềnTC Kinh tế Đối ngoại - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-4050 |
| [9] |
Vai trò của cam kết và hài lòng trong công việc đối với triển khai chiến lược trong doanh nghiệp Lê Thái PhongTC Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [10] |
Vai trò của cải tiến liên tục trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng Lê Thái PhongTC Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [11] |
Kiểm định mô hình VAR về sự tồn tại và hiệu quả của các kênh tín dụng Việt Nam Lê Thái Phong; Lê Việt DũngTC Kinh tế đối ngoại - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-4050 |
| [12] |
Đánh giá công tác đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp cơ khí nội địa Lê Thái PhongKinh tế Châu á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0868-3808 |
| [13] |
Một số vấn đề về mô hình VAR trong nghiên cứu các cú sốc vĩ mô Lê Thái PhongTap Chí Khoa học Kinh tế (Đà Nẵng)/ 6(02)/2018, Tr89-98 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [14] |
An assessment of customer satisfaction with innovations of Hanoi Daewoo hotel Lê Thái PhongKhoa học Quản trị & Kinh doanh - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Cam kết nhân viên trong khách sạn 4 sao tại Hà Nội Lê Thái PhongKỷ yếu hội thảo khoa học: Xây dựng ngành quản trị khách sạn - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Lê Thái Phong Tạp chí Khoa học Thương Mại/ số18,128,Tr. 20-30 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Continuous Improvement: An Empirical Review in Vietnam Hoa Trong Hoang, Ha Thu Nguyen, Anh Chi Phan, Duong Huy Phan, Phong Thai LeEconomics Bulletin/Vol. 39 No. 2 p.1202-1214 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Lê Thái Phong Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Số 262 (tháng 4/2019), Tr 48-58 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Đánh gía và lựa chọn phân khúc thị trường bằng mô hình triển khai chức năng chất lượng Lê Thái PhongTạp chí Kinh tế & Phát triển/ Số 259 (tháng 1/2019), Tr 86-96 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Nhung Tran Thi Bich, Phong Le Thai Management Science Letters/Volume 10,Issue 1, 63-76 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Lê Thái Phong Tạp chí Kinh tế đối ngoại - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Relationship between brand association and customer loyalty: The case of online retail industry Le Thai Phong, Tran Hanh Nga, Nguyen Thi Hanh, Nguyen Van MinhManagement Science Letters - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Truong Thi Thuy Duong, Le Thai Phong, Le Quoc Hoi, Nguyen Xuan Thao Journal of Intelligent & Fuzzy Systems - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Giang Thi Huong Vu, Duong Tuan Nguyen, Thai Phong Le Management Science Letters/10, 2913–2922 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Impact of environmental belief and nature-based destination image on ecotourism attitude Chi Nguyen Thi Khanh, Le Thai PhongJournal of Hospitality and Tourism Insights, Vol. 3 No. 4, pp. 489-505 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Le Thai Phong; Nguyen Thuÿ Anh; Nguyen Thi Khänh Chi International Journal of Hospitality and Tourism System /Vol. 14 Issue 1, p98-105. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Hoang Trong Hoa, Phan Chi Anh, Le Thai Phong Organizations and Markets in Emerging Economies, 11(2), pp. 482-503 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Mở rộng cơ hội việc làm cho người khuyết tật thông qua phát triển nền tảng số tại Việt Nam Dương Thị Hoài Nhung, Lê Thái Phong, Trần Thị Ngọc Hạnh, Nguyễn Thị Khánh Chi, Thái Thanh HàTạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [29] |
Lê Thái Phong, Lê Thanh Hiền, Lâm Đức Hiệp, Dương Đại Hải, Hoàng Phương Thảo, Trần Thị Ngân, Lê Ba Phong Tạp chí Khoa học Học viện Phụ nữ Việt Nam, Quyển 16, số 4, trang 61-71 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [30] |
Nguyễn Thị Hải Yến, Trần Thị Ngọc Hạnh, Lê Thái Phong, Thái Thanh Hà, Dương Thị Hoài Nhung, Nguyễn Thị Khánh Chi Tạp chí trường Đại học Tây Nguyên, số 51, tháng 12-2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Vũ Thị Hương Giang, Nguyễn Tuấn Dương, Lê Thái Phong, Dương Thị Hoài Nhung Kinh tế & Phát triển/Số 298, tháng 4/2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Insights into customer online reviews of service quality in hotels: evidence from Vietnam Ha Thu Nguyen, Anh Thi Tu Le, Hoang Nguyen, Phong Thai LeInternational Journal of Productivity and Quality Management/ Vol. 36, No. 2, pp.265–292. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [33] |
The impact of organizational factors on E-CRM success implementation Chi Nguyen Thi Khanh, Le Thai Phong, Kien Dinh CaoVINE Journal of Information and Knowledge Management Systems, Vol. 52 No. 4, pp. 612-629. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Phong Thai Le, Phong Ba Le VINE Journal of Information and Knowledge Management Systems - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [35] |
The drone delivery services: An innovative application in an emerging economy Nguyen Thi Khanh Chi, Le Thai Phong, Nguyen Thi HanhThe Asian Journal of Shipping and Logistics - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Son Thanh Than, Phong Ba Le, Thai Phong Le, Dung Thi Nguyet Nguyen Evidence-based HRM/11 (1), 85-102 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [37] |
The impact of AI chatbots on customer trust: an empirical investigation in the hotel industry Van Thanh Nguyen, Le Thai Phong and Nguyen Thi Khanh ChiConsumer Behavior in Tourism and Hospitality - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [38] |
Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên 4:0: Từ nhận thức đến hoạt động thực tiễn Lê Thái PhongNXB Lao động - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [39] |
Business linkage in Vietnam: text and case Lê Thái PhongSocial Sciences Publishing House - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [40] |
Giáo trình Giới trong kinh tế và quản trị Lê Thái PhongNXB Đại học quốc gia - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [41] |
Phát triển năng lực sản xuất của các doanh nghiệp hỗ trợ Việt Nam Lê Thái PhongNXB Đại học quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [42] |
Những đánh giá định tính về sự tồn tại của kên truyền dẫn tín dụng ngân hàng ở Việt Nam Lê Thái PhongDân chủ & Pháp luật - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 9866-7535 |
| [43] |
Lê Thái Phong Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
| [1] |
Xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/01/2018 - 31/12/2019; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ Thời gian thực hiện: 16/02/2022 - 31/01/2024; vai trò: Thành viên |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 01/01/2016 - 01/06/2018; vai trò: Thành viên |
| [4] |
Nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong cơ chế thị trường Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/11/2017 - 01/05/2020; vai trò: Thành viên |
| [5] |
Tăng cường liên kết kinh doanh để phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 01/06/2018 - 01/09/2020; vai trò: Thành viên |
| [6] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên chủ chốt |
| [7] |
Tăng cường liên kết kinh doanh để phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:Thời gian thực hiện: 2016 - 2020; vai trò: Thư ký đề tài |
| [8] |
Năng suất dịch vụ du lịch hướng tới sự hài lòng khách hàng và phát triển bền vững: Cơ sở lý luận và mô hình phân tích Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt |
| [9] |
Tăng cường liên kết kinh doanh để phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:Thời gian thực hiện: 2016 - 2020; vai trò: Thư ký đề tài |
