Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.46867

PGS. TS Lê Thái Phong

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Ngoại thương

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sáng tạo củа sinh viên các trường đại học tại Hà Nội

Nguyễn Thị Hạnh; Lê Xuân Lộc; Lê Thái Phong; Nguyễn Thị Hồng Vân; Nguyễn Diệu Ninh
Quản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818
[2]

Mở rộng cơ hội việc làm cho người khuyết tật thông qua phát triển nền tảng số tại Việt Nam

Dương Thị Hoài Nhung; Lê Thái Phong; Trần Thị Ngọc Hạnh; Nguyễn Thị Khánh Chi; Thái Thanh Hà
Quản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818
[3]

Hệ thống làm việc hiệu suất cao, cam kết với tổ chức và hành vi công dân tổ chức tại các công ty đa quốc gia hoạt động ở Việt Nam

Vũ Thị Hương Giang; Nguyễn Tuấn Dương; Lê Thái Phong; Dương Thị Hoài Nhung
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0012
[4]

Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sáng tạo củа sinh viên các trường đại học tại Hà Nội

Nguyễn Thị Hạnh; Lê Xuân Lộc; Lê Thái Phong; Nguyễn Thị Hồng Vân; Nguyễn Diệu Ninh
Quản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818
[5]

MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ MÔ HÌNH VAR TRONG NGHIÊN CỨU CÁC CÚ SỐC VĨ MÔ

Lê Thái Phong, Nguyễn Thu Thủy, Lê Việt Dũng
Tạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[6]

Một số giải pháp đề xuất nhằm phát huy vai trò của cố vấn học tập trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại trường Đại học Ngoại thương

Nguyễn Thị Thu Trang; Lê Thái Phong
Tạp chí Kinh tế Đối ngoại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-4050
[7]

Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc và năng lực lãnh đạo: nghiên cứu điển hình tại 40 doanh nghiệp ở Hà Nội

Lê Thái Phong
Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-3666
[8]

Thực trạng hoạt động đào tạo doanh nghiệp cơ khí FDI và bài học cho các doanh nghiệp cơ khí nội địa

Lê Thái Phong; Nguyễn Tuân; Nguyễn Thị Minh Huyền
TC Kinh tế Đối ngoại - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-4050
[9]

Vai trò của cam kết và hài lòng trong công việc đối với triển khai chiến lược trong doanh nghiệp

Lê Thái Phong
TC Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-3666
[10]

Vai trò của cải tiến liên tục trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Lê Thái Phong
TC Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-3666
[11]

Kiểm định mô hình VAR về sự tồn tại và hiệu quả của các kênh tín dụng Việt Nam

Lê Thái Phong; Lê Việt Dũng
TC Kinh tế đối ngoại - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-4050
[12]

Đánh giá công tác đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp cơ khí nội địa

Lê Thái Phong
Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0868-3808
[13]

Một số vấn đề về mô hình VAR trong nghiên cứu các cú sốc vĩ mô

Lê Thái Phong
Tap Chí Khoa học Kinh tế (Đà Nẵng)/ 6(02)/2018, Tr89-98 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[14]

An assessment of customer satisfaction with innovations of Hanoi Daewoo hotel

Lê Thái Phong
Khoa học Quản trị & Kinh doanh - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[15]

Cam kết nhân viên trong khách sạn 4 sao tại Hà Nội

Lê Thái Phong
Kỷ yếu hội thảo khoa học: Xây dựng ngành quản trị khách sạn - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[16]

Đánh giá năng lực quản lý của nhân sự phụ trách kinh doanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam bằng phương pháp ma trận

Lê Thái Phong
Tạp chí Khoa học Thương Mại/ số18,128,Tr. 20-30 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[17]

Continuous Improvement: An Empirical Review in Vietnam

Hoa Trong Hoang, Ha Thu Nguyen, Anh Chi Phan, Duong Huy Phan, Phong Thai Le
Economics Bulletin/Vol. 39 No. 2 p.1202-1214 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[18]

Mối quan hệ giữa năng lực và hiệu quả quản lý của nhân sự quản lý kinh doanh trong các ngân hàng thương mại Việt Nam

Lê Thái Phong
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Số 262 (tháng 4/2019), Tr 48-58 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[19]

Đánh gía và lựa chọn phân khúc thị trường bằng mô hình triển khai chức năng chất lượng

Lê Thái Phong
Tạp chí Kinh tế & Phát triển/ Số 259 (tháng 1/2019), Tr 86-96 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[20]

The effects of leadership skills on firm performance: The case of textile and garment firms in Vietnam

Nhung Tran Thi Bich, Phong Le Thai
Management Science Letters/Volume 10,Issue 1, 63-76 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[21]

Mối quan hệ giữa năng lực quản trị và phát triển bản thân với hiệu quả quản lý của nhân sự phụ trách kinh doanh trong các ngân hàng thương mại Việt Nam

Lê Thái Phong
Tạp chí Kinh tế đối ngoại - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[22]

Relationship between brand association and customer loyalty: The case of online retail industry

Le Thai Phong, Tran Hanh Nga, Nguyen Thi Hanh, Nguyen Van Minh
Management Science Letters - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[23]

A novel model based on similarity measure and quality function deployment on interval neutrosophic sets for evaluation and selection market segments

Truong Thi Thuy Duong, Le Thai Phong, Le Quoc Hoi, Nguyen Xuan Thao
Journal of Intelligent & Fuzzy Systems - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[24]

High performance human resource system and organizational citizenship Behaviors: An empirical study in Vietnam

Giang Thi Huong Vu, Duong Tuan Nguyen, Thai Phong Le
Management Science Letters/10, 2913–2922 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[25]

Impact of environmental belief and nature-based destination image on ecotourism attitude

Chi Nguyen Thi Khanh, Le Thai Phong
Journal of Hospitality and Tourism Insights, Vol. 3 No. 4, pp. 489-505 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[26]

Brand Awareness, Perceived Quality and Perceived Uniqueness on Consumer Intention and Willing to Pay Premium for Hotel Service

Le Thai Phong; Nguyen Thuÿ Anh; Nguyen Thi Khänh Chi
International Journal of Hospitality and Tourism System /Vol. 14 Issue 1, p98-105. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[27]

Contribution of Manufacturing Strategy to Competitive Performance of Manufacturing Companies: Empirical Evidence from Vietnam

Hoang Trong Hoa, Phan Chi Anh, Le Thai Phong
Organizations and Markets in Emerging Economies, 11(2), pp. 482-503 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[28]

Mở rộng cơ hội việc làm cho người khuyết tật thông qua phát triển nền tảng số tại Việt Nam

Dương Thị Hoài Nhung, Lê Thái Phong, Trần Thị Ngọc Hạnh, Nguyễn Thị Khánh Chi, Thái Thanh Hà
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[29]

Nghiên cứu tác động của liên kết giữa cơ sở giáo dục đại học và doanh nghiệp đến học tập suốt đời của nhân viên

Lê Thái Phong, Lê Thanh Hiền, Lâm Đức Hiệp, Dương Đại Hải, Hoàng Phương Thảo, Trần Thị Ngân, Lê Ba Phong
Tạp chí Khoa học Học viện Phụ nữ Việt Nam, Quyển 16, số 4, trang 61-71 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[30]

Tăng cường việc làm cho người lao động khuyết tật tại tỉnh đắk lắk trên các nền tảng số: thực trạng và khuyến nghị

Nguyễn Thị Hải Yến, Trần Thị Ngọc Hạnh, Lê Thái Phong, Thái Thanh Hà, Dương Thị Hoài Nhung, Nguyễn Thị Khánh Chi
Tạp chí trường Đại học Tây Nguyên, số 51, tháng 12-2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[31]

Hệ thống làm việc hiệu suất cao, cam kết với tổ chức và hành vi công dân tổ chức tại các công ty đa quốc gia hoạt động ở Việt Nam

Vũ Thị Hương Giang, Nguyễn Tuấn Dương, Lê Thái Phong, Dương Thị Hoài Nhung
Kinh tế & Phát triển/Số 298, tháng 4/2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[32]

Insights into customer online reviews of service quality in hotels: evidence from Vietnam

Ha Thu Nguyen, Anh Thi Tu Le, Hoang Nguyen, Phong Thai Le
International Journal of Productivity and Quality Management/ Vol. 36, No. 2, pp.265–292. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[33]

The impact of organizational factors on E-CRM success implementation

Chi Nguyen Thi Khanh, Le Thai Phong, Kien Dinh Cao
VINE Journal of Information and Knowledge Management Systems, Vol. 52 No. 4, pp. 612-629. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[34]

Influence of knowledge-oriented leadership and knowledge sharing on radical and incremental innovation: the moderating role of market turbulence

Phong Thai Le, Phong Ba Le
VINE Journal of Information and Knowledge Management Systems - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[35]

The drone delivery services: An innovative application in an emerging economy

Nguyen Thi Khanh Chi, Le Thai Phong, Nguyen Thi Hanh
The Asian Journal of Shipping and Logistics - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[36]

Stimulating product and process innovation through HRM practices: the mediating effect of knowledge management capability

Son Thanh Than, Phong Ba Le, Thai Phong Le, Dung Thi Nguyet Nguyen
Evidence-based HRM/11 (1), 85-102 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[37]

The impact of AI chatbots on customer trust: an empirical investigation in the hotel industry

Van Thanh Nguyen, Le Thai Phong and Nguyen Thi Khanh Chi
Consumer Behavior in Tourism and Hospitality - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[38]

Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên 4:0: Từ nhận thức đến hoạt động thực tiễn

Lê Thái Phong
NXB Lao động - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[39]

Business linkage in Vietnam: text and case

Lê Thái Phong
Social Sciences Publishing House - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[40]

Giáo trình Giới trong kinh tế và quản trị

Lê Thái Phong
NXB Đại học quốc gia - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[41]

Phát triển năng lực sản xuất của các doanh nghiệp hỗ trợ Việt Nam

Lê Thái Phong
NXB Đại học quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[42]

Những đánh giá định tính về sự tồn tại của kên truyền dẫn tín dụng ngân hàng ở Việt Nam

Lê Thái Phong
Dân chủ & Pháp luật - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 9866-7535
[43]

Mối quan hệ giữa sự tham gia của khách hàng và mức độ hài lòng: Nghiên cứu các doanh nghiệp sản xuất phương Tây

Lê Thái Phong
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-0012
[1]

Xây dựng thương hiệu số của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2018 - 31/12/2019; vai trò: Thành viên
[2]

Nghiên cứu phát triển chương trình đào tạo và triển khai đào tạo về năng suất chất lượng cho sinh viên các trường đại học khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh của Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 16/02/2022 - 31/01/2024; vai trò: Thành viên
[3]

Nghiên cứu áp dụng mô hình quản trị tinh gọn cho các ngân hàng thương mại Việt Nam sau khi thực hiện sáp nhập

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2016 - 01/06/2018; vai trò: Thành viên
[4]

Nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong cơ chế thị trường

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/11/2017 - 01/05/2020; vai trò: Thành viên
[5]

Tăng cường liên kết kinh doanh để phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/06/2018 - 01/09/2020; vai trò: Thành viên
[6]

Năng suất dịch vụ du lịch hướng tới sự hài lòng khách hàng và phát triển bền vững: Cơ sở lý luận và mô hình phân tích

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên chủ chốt
[7]

Tăng cường liên kết kinh doanh để phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 2016 - 2020; vai trò: Thư ký đề tài
[8]

Năng suất dịch vụ du lịch hướng tới sự hài lòng khách hàng và phát triển bền vững: Cơ sở lý luận và mô hình phân tích

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên nghiên cứu chủ chốt
[9]

Tăng cường liên kết kinh doanh để phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 2016 - 2020; vai trò: Thư ký đề tài