Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1480066
PGS. TS Phạm Ngọc Thạch
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Hà Nội
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến tương tác trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến ở Việt Nam Phạm Ngọc ThạchTạp chí Nghiên cứu Nước ngoài - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2525-2445 |
[2] |
Học tiếng Anh di động: thanh thiếu niên Việt Nam đã tự chủ học chưa? Phạm Ngọc Thạch; Nguyễn Hoàng Dương; Đặng Đình Quân; Hoàng Quý; Nguyễn Xuân Thắng; Trần Minh Thành; Đinh Thị HảiTạp chí Nghiên cứu Nước ngoài - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2525-2445 |
[3] |
Sử dụng trò chơi kahoot để học từ vựng: nghiên cứu tại một trường đại học ở Việt Nam Phạm Ngọc Thạch; Dương Thị DiễmTạp chí Nghiên cứu Nước ngoài - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2525-2445 |
[4] |
Trần Minh Thành, Phạm Ngọc Thạch, Đinh Thị Bảo Hương Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[5] |
Trần Minh Thành, Phạm Ngọc Thạch, Đinh Thị Bảo Hương Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[6] |
Phạm Ngọc Thạch; Tạ Văn Lợi; Nguyễn Quang Vĩnh; Đào Thị Thanh Bình; Hà Diệu Linh; Hoàng Xuân Trường Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[7] |
Phạm Ngọc Thạch Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0868-3581 |
[8] |
Học trực tuyến: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người học Phạm Thị Mai Vui; Nghiêm Hồng Vân; Nguyễn Hoàng Dương; Phạm Ngọc ThạchKhoa học xã hội và Nhân văn - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1172 |
[9] |
Sử dụng trò chơi Kahoot để học từ vựng: Nghiên cứu tại một trường Đại học ở Việt Nam Phạm Ngọc Thạch; Dương Thị DiễmNghiên cứu nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2525-2445 |
[10] |
Nghiên cứu mô hình quản trị tri thức trong các trường đại học Phạm Ngọc Thạch; Tạ Văn Lợi; Nguyễn Quang Vĩnh; Đào Thị Thanh Bình; Hà Diệu Linh; Hoàng Xuân TrườngNhân lực Khoa học xã hội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866 - 756X |
[11] |
Học trực tuyến: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người học Phạm Thị Mai Vui; Nghiêm Hồng Vân; Nguyễn Hoàng Dương; Phạm Ngọc ThạchKhoa học xã hội và Nhân văn - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1172 |
[12] |
Yếu tố tác động tới sự hài lòng của giảng viên dạy trực tuyến trong đại dịch Covid-19 Phạm Ngọc Thạch; Đỗ Quỳnh Hương; Trần Minh ThànhNghiên cứu Giáo dục (ĐHQG Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[13] |
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TƯƠNG TÁC TRONG MỘT KHÓA HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN Ở VIỆT NAM Phạm Ngọc ThạchTạp chí Nghiên cứu Nước ngoài - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[14] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến tương tác trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến ở Việt Nam Phạm Ngọc ThạchTC Nghiên cứu nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2525-2445 |
[15] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến tương tác trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến ở Việt Nam Phạm Ngọc ThạchNghiên cứu Nước ngoài - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2525-2445 |
[1] |
Xây dựng phần mềm học tiếng Anh di động (m-learning) cho thanh thiếu niên ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/01/2021 - 01/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ |