Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1480066

PGS. TS Phạm Ngọc Thạch

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Các yếu tố ảnh hưởng đến tương tác trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến ở Việt Nam

Phạm Ngọc Thạch
Tạp chí Nghiên cứu Nước ngoài - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2525-2445
[2]

Học tiếng Anh di động: thanh thiếu niên Việt Nam đã tự chủ học chưa?

Phạm Ngọc Thạch; Nguyễn Hoàng Dương; Đặng Đình Quân; Hoàng Quý; Nguyễn Xuân Thắng; Trần Minh Thành; Đinh Thị Hải
Tạp chí Nghiên cứu Nước ngoài - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2525-2445
[3]

Sử dụng trò chơi kahoot để học từ vựng: nghiên cứu tại một trường đại học ở Việt Nam

Phạm Ngọc Thạch; Dương Thị Diễm
Tạp chí Nghiên cứu Nước ngoài - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2525-2445
[4]

NHẬN THỨC VỀ NĂNG LỰC SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CỦA GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY TIẾNG ANH NHƯ MỘT NGOẠI NGỮ

Trần Minh Thành, Phạm Ngọc Thạch, Đinh Thị Bảo Hương
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

THÁI ĐỘ CỦA GIẢNG VIÊN ĐỐI VỚI VIỆC SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VÀO VIỆC GIẢNG DẠY TIẾNG ANH: MỘT NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN HỆ THỐNG

Trần Minh Thành, Phạm Ngọc Thạch, Đinh Thị Bảo Hương
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

Tác động của động lực nghiên cứu khoa học đến năng lực nghiên cứu của giảng viên các trường đại học tại Hà Nội

Phạm Ngọc Thạch; Tạ Văn Lợi; Nguyễn Quang Vĩnh; Đào Thị Thanh Bình; Hà Diệu Linh; Hoàng Xuân Trường
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[7]

Hợp tác nhóm trong xậy dựng khóa học tiêng anh với thiết bị di động: một nghiên cứu ở trường đại học Hà Nội

Phạm Ngọc Thạch
Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0868-3581
[8]

Học trực tuyến: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người học

Phạm Thị Mai Vui; Nghiêm Hồng Vân; Nguyễn Hoàng Dương; Phạm Ngọc Thạch
Khoa học xã hội và Nhân văn - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1172
[9]

Sử dụng trò chơi Kahoot để học từ vựng: Nghiên cứu tại một trường Đại học ở Việt Nam

Phạm Ngọc Thạch; Dương Thị Diễm
Nghiên cứu nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2525-2445
[10]

Nghiên cứu mô hình quản trị tri thức trong các trường đại học

Phạm Ngọc Thạch; Tạ Văn Lợi; Nguyễn Quang Vĩnh; Đào Thị Thanh Bình; Hà Diệu Linh; Hoàng Xuân Trường
Nhân lực Khoa học xã hội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866 - 756X
[11]

Học trực tuyến: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người học

Phạm Thị Mai Vui; Nghiêm Hồng Vân; Nguyễn Hoàng Dương; Phạm Ngọc Thạch
Khoa học xã hội và Nhân văn - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1172
[12]

Yếu tố tác động tới sự hài lòng của giảng viên dạy trực tuyến trong đại dịch Covid-19

Phạm Ngọc Thạch; Đỗ Quỳnh Hương; Trần Minh Thành
Nghiên cứu Giáo dục (ĐHQG Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[13]

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TƯƠNG TÁC TRONG MỘT KHÓA HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN Ở VIỆT NAM

Phạm Ngọc Thạch
Tạp chí Nghiên cứu Nước ngoài - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[14]

Các yếu tố ảnh hưởng đến tương tác trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến ở Việt Nam

Phạm Ngọc Thạch
TC Nghiên cứu nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2525-2445
[15]

Các yếu tố ảnh hưởng đến tương tác trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến ở Việt Nam

Phạm Ngọc Thạch
Nghiên cứu Nước ngoài - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2525-2445
[1]

Xây dựng phần mềm học tiếng Anh di động (m-learning) cho thanh thiếu niên ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2021 - 01/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ