Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.569683

TS Trần Đại Nghĩa

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học Đồng Tháp, Bộ Giáo dục và Đào tạo

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

Trần Đại Nghĩa; Phùng Văn Tráng
Khoa học (Đại học Đồng Tháp) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 0866-7675
[2]

Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm,hướng nghiệp cho học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang

Trần Đại Nghĩa; Bùi Tuấn Lễ
Khoa học (Đại học Đồng Tháp) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 0866-7675
[3]

Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường tiểu học thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Trần Đại Nghĩa; Chế Thị Thu Hồng
Khoa học (Đại học Đồng Tháp) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 0866-7675
[4]

Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn toán theo tiếp cận năng lực cho học sinh các trường tiểu học ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Trần Đại Nghĩa; Mai Thị Hồng
Khoa học (Đại học Đồng Tháp) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 0866-7675
[5]

Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục địa phương cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp

Trần Đại Nghĩa; Nguyễn Ngọc Thiên Trung
Khoa học (Đại học Đồng Tháp) - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 0866-7675
[6]

Quản lý nguồn nhân lực cho hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở các trường trung học phổ thông thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế

Trần Đại Nghĩa
Tạp chí Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, số 8(74) tháng 8 năm 2015 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[7]

Xây dựng kế hoạch giáo dục kỹ năng sống ở các trường trung học phổ thông trong giai đoạn hiện nay

Trần Đại Nghĩa
Tạp chí Khoa học giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam Số 39 tháng 3/2021 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[8]

Giáo trình Thanh tra, kiểm tra và đánh giá trong giáo dục

Trương Tấn Đạt (Chủ biên), Trần Văn Đạt, Trần Đại Nghĩa, Hồ Văn Thống
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[9]

Vận dụng mô hình GROW trong giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên trường Đại học Đồng Tháp

Trần Đại Nghĩa
Tạp chí giáo dục, Số đặc biệt, tháng 12 năm 2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[10]

Thực trạng quản lý bồi dưỡng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở tỉnh Lào Cai

Đỗ Thanh Tùng, Trần Đại Nghĩa
Tạp chí Khoa học giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Số 44, tháng 8/2021, - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[11]

Bồi dưỡng đội ngũ giáo viên theo hướng phát triển năng lực ở các trường trung học phổ thông trong giai đoạn hiện nay

Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Chí Dương
Tạp chí Khoa học giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam Số 39 tháng 3/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[12]

Giáo dục địa phương cho học sinh tiểu học dựa theo mô hình Blended learning

Nguyễn Văn Đệ, Trần Đại Nghĩa
Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, kỳ 1, tháng 11 năm 2020 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[13]

Phát triển nguồn nhân lực hoạt động giáo dục trải nghiệm ở các trường trung học phổ thông chuyên hiện nay

Trần Đại Nghĩa
Tạp chí khoa học Đại học Đồng Tháp, số 40, tháng 10 năm 2019 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[14]

Giải pháp quản lý nguồn nhân lực hoạt động giáo dục trải nghiệm ở các trường trung học phổ thông chuyên

Trần Đại Nghĩa
Tạp chí khoa học Đại học Đồng Nai, số 14, tháng 9 năm 2019 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[15]

Xây dựng kế hoạch hoạt động giáo dục trải nghiệm ở các trường trung học phổ thông chuyên trong chương trình giáo dục phổ thông mới

Trần Đại Nghĩa
Tạp chí Quản lý giáo dục, số 9, tháng 9 năm 2018, trang 90 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[16]

Thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường trung học phổ thông chuyên khu vực Bắc miền trung Việt Nam qua hoạt động trải nghiệm

Trần Đại Nghĩa
Tạp chí giáo dục, số 436, (kỳ 2, tháng 8 năm 2018) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[17]

Quản lý sự thay đổi hoạt động giáo dục trải nghiệm ở trường trung học phổ thông chuyên trong giai đoạn hiện nay.

Trần Đại Nghĩa
Tạp chí Khoa học giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Số 04, tháng 4/2018, trang 80 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[18]

BlenedLearning Model-BasedLocalEducation for Vietnamese Primary School Students

Van-De Nguyen1, Dai-Nghia Tran2, Huy-Hoang Tran3, Trong-Nam Phan4, Trung Danh5, Hai-Ngoc Tran6
Review of International Geographical Education (RIGEO), 11(8), 1684-1694. doi: 10.48047/rigeo.11.08.145 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[19]

Students’ Learning Attitudes toward CDIO- Based Business Administration Course Design: An Investigation from two Universities in Central Vietnam

1Ngoc Hai Tran , 2 *Kien The Pham, 3Hung Van Bui, 4Thanh-Thanh Thi Duong, 5Nghia Dai Tran
International Journal of Psychosocial Rehabilitation, Vol. 24, Issue 06, 2020 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[1]

Xây dựng và triển khai thử nghiệm các mô hình thực hiện nội dung giáo dục địa phương cho học sinh tỉnh Đồng Tháp.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 05/2022 - 07/2024; vai trò: Thành viên
[2]

Nghiên cứu triển khai thực hiện mô hình giáo dục địa phương cho học sinh tỉnh Đồng Tháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Tỉnh Đồng Tháp
Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Thư ký, thành viên nghiên cứu chính
[3]

Nghiên cứu mô hình tổ chức rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên trường đại học Đồng Tháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Đồng Tháp
Thời gian thực hiện: 07/2021 - 06/2022; vai trò: Tác giả
[4]

Nghiên cứu mô hình tổ chức rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên trường đại học Đồng Tháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Đồng Tháp
Thời gian thực hiện: 07/2021 - 06/2022; vai trò: Tác giả
[5]

Nghiên cứu triển khai thực hiện mô hình giáo dục địa phương cho học sinh tỉnh Đồng Tháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Tỉnh Đồng Tháp
Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Thư ký, thành viên nghiên cứu chính