Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.566708

Lê Thị Tuyết Hạnh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Vinh

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Khó khăn trong việc học kĩ năng nghe hiểu tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ và mối liên hệ giữa hoạt động nghe và đánh giá kỹ năng nghe tại Trường Đại học Vinh

Lê Thị Tuyết Hạnh, Trần Thị Khánh Tùng, Nguyễn Võ Hoàng
Khoa học - Trường Đại học Vinh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2228
[2]

Nghiên cứu những yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực biên dịch của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh Trường Đại học Vinh

Lê Thị Tuyết Hạnh; Trần Thị Phương Thảo
Khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-8957
[3]

Quan điểm của sinh viên Trường Đại học Vinh về tác động của việc dạy tiếng Anh trực tuyến trong thời kì dịch bệnh COVID-19

Lê Thị Tuyết Hạnh; Trần Thị Kiều Dung
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-8957
[4]

Chương trình dạy môn chuyên ngành bằng tiếng Anh trong các cơ sở giáo dục đại học trong nước và trên thế giới: Thực trạng áp dụng và đề xuất cải thiện

Lê Thị Tuyết Hạnh
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-8957
[5]

Áp dụng dạy học theo dự án Đa trí năng nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Vinh.

Lê Thị Tuyết Hạnh; Trần Thị Phương Thảo; Vũ Thị Hà
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-8957
[6]

Thuyết đa trí năng và các ngầm định cho giáo dục

Lê Thị Tuyết Hạnh
Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3662
[7]

Thái độ của nhà giáo và hậu quả của những lời nói có tính tiêu cực trong giáo dục

Lê Thị Tuyết Hạnh
Tạp chí Khoa học - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0868-3719
[8]

Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục - đào tạo Việt Nam - Đề xuất một số biện pháp từ nhận diện thực tiễn giáo dục

Lê Thị Tuyết Hạnh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0866-7476
[9]

áp dụng mô hình trường tô-mô-e trường học thân thiện lí tưởng của Nhật Bản, để xây dựng văn hoá trường học thân thiện ở Việt Nam

Lê Thị Tuyết Hạnh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476
[10]

Một số giải pháp cơ bản tạo động lực thúc đẩy giảng viên đại học tham gia nghiên cứu khoa học

Lê Thị Tuyết Hạnh
Tạp chí giáo dục - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 0866 7476
[11]

English medium instruction in Vietnam: benefits and drawbacks from students’ perspectives

Lê Thị Tuyết Hạnh; Nguyễn Thanh Bắc
Vietnam’s Journal of Education science, 19 (2), 31-39. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[12]

Quan điểm của sinh viên trường Đại học Vinh về tác động của việc dạy tiếng Anh trực tuyến trong thời kì đại dịch Covid-19,

Lê Thị Tuyết Hạnh; Trần Thị Kiều Dung
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam; 18(5), 64-68 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[13]

EFL high school students’ attitudes toward English grammar teaching

Lê Thị Tuyết Hạnh; Nguyễn Hoàng Châu
Vietnam’s Journal of Education science, 17(1), 105-110. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[14]

Effects of Multiple Intelligences Project on University Students’ Motivation towards English Language Learning: A Case Study in Vietnam,

Trần Bá Tiến; Lê Thị Tuyết Hạnh
World journal of English language, 12(5), 117-127. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[15]

Applying Flipgrid-Based Portfolio to Improve Vietnamese EFL High School Students’ Speaking Scores

Lê Thị Tuyết Hạnh; Trần Thị Bích Hường
3L: Language, Linguistics, Literature® The Southeast Asian Journal of English Language Studies, 27 (4), 85-100. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[16]

Applying Peer-review Checklist to Improve Vietnamese EFL University Students’ Writing Skills

Lê Thị Tuyết Hạnh; Bùi Thanh Tính
Applying Peer-review Checklist to Improve Vietnamese EFL University Students’ Writing Skills, International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, 21 (5), 166-181. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[17]

Thuyết Đa trí năng và ngầm định cho giáo dục

Lê Thị Tuyết Hạnh
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[18]

Hồ sơ trí năng của sinh viên Đại học Vinh nhìn từ thuyết Đa trí năng

Lê Thị Tuyết Hạnh
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[19]

Vận dụng Thuyết Đa trí tuệ trong dạy học nhằm phát triển các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông ở Việt nam

Trần Văn Trung & Lê Thị Tuyết Hạnh
Tạp chí Giáo dục, Việt Nam - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[20]

Năng lực tự học tiếng Anh của sinh viên Đại học Vinh

Lê Thị Tuyết Hạnh
. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[21]

Năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên sư phạm tiếng Anh trường Đại học Vinh

Lê Thị Tuyết Hạnh & Hoàng Thị Hải Yến
Tạp chí Khoa hoc giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[22]

Quan niệm về dạy học tiếng Anh hiệu quả của sinh viên Trường Đại học Vinh

Lê Thị Tuyết Hạnh & Nguyễn Lê Hoài Thu
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[23]

Áp dụng Dự án đa trí năng nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên Đại học Vinh

Lê Thị Tuyết Hạnh, Trần Thị Phương Thảo &Vũ Thị Hà
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[24]

Chương trình dạy môn chuyên ngành bằng tiếng Anh trong các cơ sở giáo dục đại học trong nước và trên thế giới: thực trạng áp dụng và đề xuất cải tiến

Lê Thị Tuyết Hạnh
, Tạp chí Khoa học giáo dục, Vietnam - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[25]

Multiple Intelligences based diaries and learners’ autonomy in learning vocabulary. Selected papers.

Lê Thị Tuyết Hạnh & Trần Bá Tiến
The 15th Asia TEFL and 64th TEFLIN international Conference. Indonesia. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[26]

Multiple Intelligence based Homework and EFL students’ vocabulary learning

Lê Thị Tuyết Hạnh & Trần Bá Tiến
International Journal of English linguistics. Canada - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[27]

Multiple Intelligences-related projects and EFL univrsity students’ autonomy

Trần Bá Tiến & Lê Thị Tuyết Hạnh
International Journal of English linguistics, Canada - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[28]

Vocabulary Learning Strategy and Vietnamese University Students’Learning Experience in English as Medium of Instruction Classrooms

Hanh, L. T.T.
International Journal of Instruction, Turkey - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: