Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.566708
Lê Thị Tuyết Hạnh
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Vinh
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Lê Thị Tuyết Hạnh, Trần Thị Khánh Tùng, Nguyễn Võ Hoàng Khoa học - Trường Đại học Vinh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2228 |
| [2] |
Lê Thị Tuyết Hạnh; Trần Thị Phương Thảo Khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
| [3] |
Lê Thị Tuyết Hạnh; Trần Thị Kiều Dung Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
| [4] |
Lê Thị Tuyết Hạnh Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
| [5] |
Lê Thị Tuyết Hạnh; Trần Thị Phương Thảo; Vũ Thị Hà Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
| [6] |
Thuyết đa trí năng và các ngầm định cho giáo dục Lê Thị Tuyết HạnhKhoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3662 |
| [7] |
Thái độ của nhà giáo và hậu quả của những lời nói có tính tiêu cực trong giáo dục Lê Thị Tuyết HạnhTạp chí Khoa học - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0868-3719 |
| [8] |
Lê Thị Tuyết Hạnh Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
| [9] |
Lê Thị Tuyết Hạnh Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
| [10] |
Một số giải pháp cơ bản tạo động lực thúc đẩy giảng viên đại học tham gia nghiên cứu khoa học Lê Thị Tuyết HạnhTạp chí giáo dục - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 0866 7476 |
| [11] |
English medium instruction in Vietnam: benefits and drawbacks from students’ perspectives Lê Thị Tuyết Hạnh; Nguyễn Thanh BắcVietnam’s Journal of Education science, 19 (2), 31-39. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Lê Thị Tuyết Hạnh; Trần Thị Kiều Dung Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam; 18(5), 64-68 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [13] |
EFL high school students’ attitudes toward English grammar teaching Lê Thị Tuyết Hạnh; Nguyễn Hoàng ChâuVietnam’s Journal of Education science, 17(1), 105-110. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Trần Bá Tiến; Lê Thị Tuyết Hạnh World journal of English language, 12(5), 117-127. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Applying Flipgrid-Based Portfolio to Improve Vietnamese EFL High School Students’ Speaking Scores Lê Thị Tuyết Hạnh; Trần Thị Bích Hường3L: Language, Linguistics, Literature® The Southeast Asian Journal of English Language Studies, 27 (4), 85-100. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Applying Peer-review Checklist to Improve Vietnamese EFL University Students’ Writing Skills Lê Thị Tuyết Hạnh; Bùi Thanh TínhApplying Peer-review Checklist to Improve Vietnamese EFL University Students’ Writing Skills, International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, 21 (5), 166-181. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Thuyết Đa trí năng và ngầm định cho giáo dục Lê Thị Tuyết HạnhTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Hồ sơ trí năng của sinh viên Đại học Vinh nhìn từ thuyết Đa trí năng Lê Thị Tuyết HạnhTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Trần Văn Trung & Lê Thị Tuyết Hạnh Tạp chí Giáo dục, Việt Nam - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Năng lực tự học tiếng Anh của sinh viên Đại học Vinh Lê Thị Tuyết Hạnh. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên sư phạm tiếng Anh trường Đại học Vinh Lê Thị Tuyết Hạnh & Hoàng Thị Hải YếnTạp chí Khoa hoc giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Quan niệm về dạy học tiếng Anh hiệu quả của sinh viên Trường Đại học Vinh Lê Thị Tuyết Hạnh & Nguyễn Lê Hoài ThuTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Áp dụng Dự án đa trí năng nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên Đại học Vinh Lê Thị Tuyết Hạnh, Trần Thị Phương Thảo &Vũ Thị HàTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Lê Thị Tuyết Hạnh , Tạp chí Khoa học giáo dục, Vietnam - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Multiple Intelligences based diaries and learners’ autonomy in learning vocabulary. Selected papers. Lê Thị Tuyết Hạnh & Trần Bá TiếnThe 15th Asia TEFL and 64th TEFLIN international Conference. Indonesia. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Multiple Intelligence based Homework and EFL students’ vocabulary learning Lê Thị Tuyết Hạnh & Trần Bá TiếnInternational Journal of English linguistics. Canada - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Multiple Intelligences-related projects and EFL univrsity students’ autonomy Trần Bá Tiến & Lê Thị Tuyết HạnhInternational Journal of English linguistics, Canada - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Hanh, L. T.T. International Journal of Instruction, Turkey - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
