Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1486519
PGS. TS Trịnh Quốc Lập
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Cần Thơ
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Trịnh Quốc Lập; Võ Diễm Trinh; Lê Công Tuấn; Ngô Huỳnh Hồng Nga Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
[2] |
Tổng quan các khung lí thuyết để nghiên cứu về phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh Trần Hữu Nghị; Ngô Huỳnh Hồng Nga; Trịnh Quốc LậpTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[3] |
Nguyễn Thị Phương Hồng, Trịnh Quốc Lập, Nguyễn Thái Hữu Tạp chí Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
[4] |
Nguyễn Thị Khánh Đoan, Trịnh Quốc Lập, Ngô Mi Lệ Anh Tạp chí Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
[5] |
Ngô Huỳnh Hồng Nga; Lê Công Tuấn; Trịnh Quốc Lập Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[6] |
Lê Công Tuấn; Trịnh Quốc Lập; Ngô Huỳnh Hồng Nga Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[7] |
Đôi nét về đào tạo nghề ở Australia Nguyễn Văn Đệ; Trịnh Quốc LậpTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[8] |
Đổi mới phương pháp đánh giá kết quả học tập của sinh viên Khoa sư phạm, đại học Cần Thơ Nguyễn Thị Hồng Nam; Trịnh Quốc LậpKỷ yếu hội thảo khoa học Đổi mới phương pháp đánh giá đối với giáo dục phổ thông, cao đẳng và đại học sư phạm - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN: 1859-039X |
[9] |
Đổi mới phương pháp đánh giá kết quả học tập của sinh viên khoa sư phạm, trường đại học Cần Thơ Nguyễn Thị Hồng Nam; Trịnh Quốc LậpTC Giáo dục - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[10] |
"Fear of Missing Out": Veteran EFL Teachers' Perceptions of Using AI-Powered Tools in English Language Teaching Trinh Quoc Lap, Phan Ngoc Tuong Vy, Nguyen Cao Bao Uyen, Le Cong TuanInternational Journal of Information and Education Technology , Volume 15, Number 6, 2025, 1161-1171 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
[11] |
Investigating Factors Affecting the Completion of EFL Teachers' Graduate Studies f-rom Socio-Cognitive Perspectives Trinh Quoc Lap, Phan Nhat Hao, Le Thi Nhi, Luu Viẹt Hai Nhu và Le Cong TuanArab World English Journal , Volume 16, Number 2, June 2025, 262-275 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
[1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: UBND Tỉnh Đồng Tháp Thời gian thực hiện: 01/10/2007 - 01/10/2009; vai trò: Thành viên |
[2] |
Phát triển năng lưck nghiên cứu khoa học cho đội ngũ giảng viên các trường đại học, cao đẳng tại khu vực ĐBSCL Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục- Đào tạoThời gian thực hiện: 2014 - 2017; vai trò: Chủ nhiệm |
[3] |
Tính bền vững của công tác bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục- Đào tạoThời gian thực hiện: 2025 - 2026; vai trò: Chủ n |