Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1480458

PGS. TS Đỗ Thị Trinh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Một số biện pháp dạy học giải các bài toán nội dung “Tam giác đồng dạng” (Toán 8) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh

Trần Việt Cường; Phạm Thị Thúy Hằng; Nguyễn Chí Tâm; Đỗ Thị Trinh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[2]

Dạy học phương trình và bất phương trình ở trường trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh

Thongdeng Pathoumma; Đỗ Thị Trinh
Tạp chí Quản lý giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-2910
[3]

Đánh giá các tạp chí khoa học thuộc lĩnh vực Khoa học giáo dục ở Việt Nam theo các tiêu chí của danh mục tạp chí truy cập mở DOAJ (Directory Of Open Access Journals)

Lê Thị Tuyết Trinh; Nguyễn Linh Chi; Lê Minh Cường; Đỗ Thị Trinh; Ngô Văn Định
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[4]

Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung hình học (Toán 7)

Nguyễn Hữu Quang Huy; Trần Việt Cường; Đỗ Thị Trinh; Phạm Thị Phương Thảo
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[5]

Mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về hướng nghiệp ở trường phổ thông từ 1964 đến 2022: phân tích thư mục với cơ sở dữ liệu scopus

Phạm Thị Hồng Hạnh; Đỗ Thị Hồng Liên; Lại Phương Liên; Đỗ Thị Trinh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[6]

Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “lượng giác” ở trung học phổ thông

Đỗ Thị Trinh; Đinh Tiến Nguyện
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[7]

Thiết kế tình huống dạy học theo hướng sinh viên kiến tạo tri thức thông qua việc khai thác quy trình xác định hình chiếu của điểm trong bài toán về lượng (Hình học họa hình)

Đỗ Thị Trinh; Hoàng Văn Tài; Đỗ Việt Anh
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2910
[8]

Biện pháp phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông học tập đạo hàm, nguyên hàm và tích phân

Đỗ Thị Trinh; Trần Thị Thu Uyên
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-2171
[9]

Rèn luyện kĩ năng giải toán cho học sinh phổ thông qua việc vận dụng phép biến hình

Đỗ Thị Trinh
Khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3662
[10]

Rèn luyện kĩ năng nghiên cứu sách giáo khoa và tài liệu tham khảo cho sinh viên sư phạm toán

Đỗ Thị Trinh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476
[11]

Rèn luyện kĩ năng đặt câu hỏi trong dạy học toán cho sinh viên sư phạm

Đỗ Thị Trinh
Tạp chí giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476