Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.559273
TS Phạm Thị Hồng Hạnh
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Phạm Thế Quân; Phạm Thị Hồng Hạnh; Trần Cường Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [2] |
Sử dụng chiến lược Giàn giáo trong dạy học nội dung Hình học ở lớp 10 Phạm Thị Hồng HạnhTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [3] |
Phạm Huyền Trang; Phạm Thị Hồng Hạnh; Trần Thúy Ngà Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [4] |
Phạm Thị Hồng Hạnh; Nguyễn Vũ Thảo Vân; Nguyễn Mai Hương; Lương Thùy Dương Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [5] |
Phạm Thị Hồng Hạnh; Đỗ Thị Hồng Liên; Lại Phương Liên; Đỗ Thị Trinh Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [6] |
Phạm Thị Hồng Hạnh; Đinh Mai Phương; Nguyễn Thu Phương; Nguyễn Đình Việt Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [7] |
Bùi Minh Đức; Lê Thanh Hà; Phạm Thị Hồng Hạnh; Nguyễn Thị Hồng Nhật; Nguyễn Thị Việt Nga; Nguyễn Ngọc Tú Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [8] |
Phạm Thị Hồng Hạnh; Phạm Thế Quân Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [9] |
Sử dụng mô hình 5E thiết kế kế hoạch dạy học Chương 2, Hình học lớp 11 theo định hướng giáo dục STEM Phạm Thị Hồng Hạnh; Chu Thị Mai QuyênKhoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
| [10] |
Phạm Thị Hồng Hạnh; Nguyễn Thị Phương Nga Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [11] |
TS.Văn Thị Thanh Nhung; Phạm Thị Hồng Hạnh Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [12] |
Phạm Thị Hồng Hạnh, Đỗ Thị Hồng Liên, Lại Phương Liên, Đỗ Thị Trinh Tạp chí Giáo dục (2022), 22(23), 25-31 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Phạm Thị Hồng Hạnh, Đinh Mai Phương, Nguyễn Thu Phương, Nguyễn Đình Việt Tạp chí Giáo dục (2023), 23(6), 7-12 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Bùi Minh Đức,Lê Thanh Hà,Phạm Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Thị Hồng Nhật,Nguyễn Thị Việt Nga,Nguyễn Ngọc Tú Tạp chí Giáo dục (2023), 23(8), 52-58 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Phạm Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Thảo Ly, Nguyễn Thanh Loan, Trịnh Hải Đăng, Nguyễn Văn Ngợi Tạp chí Giáo dục (2023), 23(16), 28-33 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Thiết kế và tổ chức dạy học Toán theo hướng tăng cường gắn kết với thực tiễn Phạm Đức Quang, Phạm Thị Hồng Hạnh, Bùi Kiên CườngTạp Chí Khoa học Giáo dục Tập 19, Số 09 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Môn Toán ở trường THPT Phạm Thị Hồng Hạnh( Chủ biên), Phạm Đức Quang, Phạm Thị Diệu Thùy, Trịnh Thị Phương Thảo, Đỗ Thị Trinh, Phan Bá HiềnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Application of STEM Models in Mathematics Classrooms at Secondary Schools Nguyen Thi Hao, Pham Thi Hong HạnhACCESS JOURNAL - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Thi Hong-Hanh Phama , Thi Hong-Chi Leb , Thi Hong-Lien Doc , Phuong-Lien Laid ,Thi-Trinh Doe and Tien-Trung Nguyen Cogent Education - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Factors affecting the effectiveness of math teachers’ integrated teaching in Vietnam high schools Hanh Thi Hong Pham, Quang Duc Pham, Cuong Kien BuiEurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Professional development for science teachers: A bibliometric analysis from 2001 to 2021 Huong Thi Pham 1 , Tu Cam Vu 2* , Lam Tung Nguyen 2 , Ngoc-Thuy Thi Vu 3 , Thang Chien Nguyen 1 , Hong-Hanh Thi Pham 4 , Lien Phuong Lai 2 , Hong-Chi Thi Le 5 , Chi Hai NgoEurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Phuong, N. L., Hien, L. T. T., Linh, N. Q., Thao, T. T. P., Pham, H.-H. T., Giang, N. T., & Thuy, V. T. Eurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Phạm Thị Hồng Hạnh Tạp chí khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Thiết kế hoạt động học tập trong dạy học môn Toán ở trường THPT gắn với định hướng nghề Phạm Thị Hồng HạnhTạp chí giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Dạy học các phép tính với số tự nhiên ở lớp 4 đáp ứng yêu cầu của chương trình môn toán tiểu học mới Phạm Thị Hồng HạnhTạp chí giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Dạy học phân hoá môn Toán THPT gắn với định hướng nghề Phạm Thị Hồng HạnhTạp chí khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Thiết kế và Tổ chức dạy học phân hoá chủ đề “Hàm số” (Giải tích 12) gắn với định hướng nghề Phạm Thị Hồng HạnhTạp chí giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Phạm Thị Hồng Hạnh Tạp chí giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Nhân rộng đào tạo năng suất chất lượng trong các trường cao đẳng của Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệThời gian thực hiện: 2022-02-01 - 2024-01-30; vai trò: Thành viên thực hiện chính |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Công Thương Thời gian thực hiện: 01/2014 - 12/2014; vai trò: Thư ký đề tài |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ Thời gian thực hiện: 01/01/2017 - 01/06/2019; vai trò: Thành viên thực hiện chính |
| [4] |
Phát triển năng lực số cho sinh viên sư phạm tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dụcThời gian thực hiện: 10/2022 - 10/2024; vai trò: Thành viên Chính |
| [5] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục Thời gian thực hiện: 10/2022 - 10/2024; vai trò: Thành viên Chính |
| [6] |
Nhân rộng đào tạo năng suất chất lượng trong các trường cao đẳng của Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ khoa học Công nghệThời gian thực hiện: 10/2022 - 10/2024; vai trò: Thành viên Chính |
| [7] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục Thời gian thực hiện: 1/2021 - 12/2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [8] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa Học Công Nghệ Thời gian thực hiện: 01/2020 - 04/2021; vai trò: Thành viên chính |
| [9] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 Thời gian thực hiện: 4/2020 - 12/2020; vai trò: Thành viên chính |
| [10] |
Dạy học môn Toán ở THPT gắn với định hướng nghề nghiệp cho học sinh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2Thời gian thực hiện: 1/2019 - 6/2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [11] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa Học Công Nghệ Thời gian thực hiện: 01/2017 - 12/2019; vai trò: Thành viên chính |
| [12] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Công Thương Thời gian thực hiện: 1/2014 - 12/2014; vai trò: Thư kí |
| [13] |
Dạy học môn Toán ở THPT gắn với định hướng nghề nghiệp cho học sinh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2Thời gian thực hiện: 1/2019 - 6/2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [14] |
Nghiên cứu xây dựng tài liệu bồi dưỡng giáo viên sử dụng sách giáo khoa môn lớp 1 theo chương trình GDPT 2018 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2Thời gian thực hiện: 4/2020 - 12/2020; vai trò: Thành viên chính |
| [15] |
Nhân rộng đào tạo kiến thức về các phương pháp, công cụ, kỹ thuật nâng cao năng suất chất lượng trong các trường Cao đẳng Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa Học Công NghệThời gian thực hiện: 01/2020 - 04/2021; vai trò: Thành viên chính |
| [16] |
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong Dạy học môn Toán ở trung học phổ thông theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dụcThời gian thực hiện: 1/2021 - 12/2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [17] |
Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh trong môn Toán Cấp THCS và cấp THPT trong chương trình GDPT 2018 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dụcThời gian thực hiện: 10/2022 - 10/2024; vai trò: Thành viên Chính |
| [18] |
Phát triển năng lực số cho sinh viên sư phạm tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dụcThời gian thực hiện: 10/2022 - 10/2024; vai trò: Thành viên Chính |
