Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.559273

TS Phạm Thị Hồng Hạnh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Dạy học định lí toán học theo tiếp cận lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME) với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra

Phạm Thế Quân; Phạm Thị Hồng Hạnh; Trần Cường
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[2]

Sử dụng chiến lược Giàn giáo trong dạy học nội dung Hình học ở lớp 10

Phạm Thị Hồng Hạnh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[3]

Phân tích nội dung “Một số yếu tố thống kê” trong các bộ sách giáo khoa môn Toán ở tiểu học tại Việt Nam

Phạm Huyền Trang; Phạm Thị Hồng Hạnh; Trần Thúy Ngà
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[4]

Sử dụng quy trình 4C trong dạy học chủ đề “Hình học trực quan” (Toán 9) theo định hướng giáo dục STEM

Phạm Thị Hồng Hạnh; Nguyễn Vũ Thảo Vân; Nguyễn Mai Hương; Lương Thùy Dương
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[5]

Mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về hướng nghiệp ở trường phổ thông từ 1964 đến 2022: phân tích thư mục với cơ sở dữ liệu scopus

Phạm Thị Hồng Hạnh; Đỗ Thị Hồng Liên; Lại Phương Liên; Đỗ Thị Trinh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[6]

Một số biện pháp xây dựng bài toán kinh tế trong dạy học chủ đề “hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn” (Toán 10)

Phạm Thị Hồng Hạnh; Đinh Mai Phương; Nguyễn Thu Phương; Nguyễn Đình Việt
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[7]

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả bồi dưỡng đội ngũ giáo viên cốt cán để thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại các tỉnh trung du miền núi phía Bắc, Việt Nam

Bùi Minh Đức; Lê Thanh Hà; Phạm Thị Hồng Hạnh; Nguyễn Thị Hồng Nhật; Nguyễn Thị Việt Nga; Nguyễn Ngọc Tú
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[8]

Thiết kế hoạt động học tập trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông gắn với định hướng nghề

Phạm Thị Hồng Hạnh; Phạm Thế Quân
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753
[9]

Sử dụng mô hình 5E thiết kế kế hoạch dạy học Chương 2, Hình học lớp 11 theo định hướng giáo dục STEM

Phạm Thị Hồng Hạnh; Chu Thị Mai Quyên
Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-8957
[10]

Dạy học các phép tính với số tự nhiên ở lớp 4 đáp ứng yêu cầu của chương trình môn Toán tiểu học mới.

Phạm Thị Hồng Hạnh; Nguyễn Thị Phương Nga
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753
[11]

Vận dụng dạy học dự án trong môn sinh học ở trường Phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh

TS.Văn Thị Thanh Nhung; Phạm Thị Hồng Hạnh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354-0753
[12]

Mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về hướng nghiệp ở trường phổ thông từ 1964 đến 2022: Phân tích thư mục với cơ sở dữ liệu SCOPUS

Phạm Thị Hồng Hạnh, Đỗ Thị Hồng Liên, Lại Phương Liên, Đỗ Thị Trinh
Tạp chí Giáo dục (2022), 22(23), 25-31 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[13]

Một số biện pháp xây dựng bài toán kinh tế trong dạy học chủ đề " Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn" ( Toán 10)

Phạm Thị Hồng Hạnh, Đinh Mai Phương, Nguyễn Thu Phương, Nguyễn Đình Việt
Tạp chí Giáo dục (2023), 23(6), 7-12 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[14]

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả bồi dưỡng đội ngũ giáo viên cốt cán để thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại các tỉnh trung du miền núi phía Bắc, Việt Nam

Bùi Minh Đức,Lê Thanh Hà,Phạm Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Thị Hồng Nhật,Nguyễn Thị Việt Nga,Nguyễn Ngọc Tú
Tạp chí Giáo dục (2023), 23(8), 52-58 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[15]

Mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về Giáo dục tài chính ở trường phổ thông từ 2001 đến 2022: Phân tích thư mục với cơ sở dữ liệu SCOPUS

Phạm Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Thảo Ly, Nguyễn Thanh Loan, Trịnh Hải Đăng, Nguyễn Văn Ngợi
Tạp chí Giáo dục (2023), 23(16), 28-33 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[16]

Thiết kế và tổ chức dạy học Toán theo hướng tăng cường gắn kết với thực tiễn

Phạm Đức Quang, Phạm Thị Hồng Hạnh, Bùi Kiên Cường
Tạp Chí Khoa học Giáo dục Tập 19, Số 09 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[17]

Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Môn Toán ở trường THPT

Phạm Thị Hồng Hạnh( Chủ biên), Phạm Đức Quang, Phạm Thị Diệu Thùy, Trịnh Thị Phương Thảo, Đỗ Thị Trinh, Phan Bá Hiền
Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[18]

Application of STEM Models in Mathematics Classrooms at Secondary Schools

Nguyen Thi Hao, Pham Thi Hong Hạnh
ACCESS JOURNAL - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[19]

Science mapping research on career guidance in general schools: A bibliometric analysis from Scopus database, 1964–2022

Thi Hong-Hanh Phama , Thi Hong-Chi Leb , Thi Hong-Lien Doc , Phuong-Lien Laid ,Thi-Trinh Doe and Tien-Trung Nguyen
Cogent Education - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[20]

Factors affecting the effectiveness of math teachers’ integrated teaching in Vietnam high schools

Hanh Thi Hong Pham, Quang Duc Pham, Cuong Kien Bui
Eurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[21]

Professional development for science teachers: A bibliometric analysis from 2001 to 2021

Huong Thi Pham 1 , Tu Cam Vu 2* , Lam Tung Nguyen 2 , Ngoc-Thuy Thi Vu 3 , Thang Chien Nguyen 1 , Hong-Hanh Thi Pham 4 , Lien Phuong Lai 2 , Hong-Chi Thi Le 5 , Chi Hai Ngo
Eurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[22]

Implementation of STEM education: A bibliometrics analysis from case study research in Scopus database

Phuong, N. L., Hien, L. T. T., Linh, N. Q., Thao, T. T. P., Pham, H.-H. T., Giang, N. T., & Thuy, V. T.
Eurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[23]

Sử dụng mô hình 5E, thiết kế kế hoạch dạy học chương 2, hình học lớp 11 theo định hướng giáo dục STEM

Phạm Thị Hồng Hạnh
Tạp chí khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[24]

Thiết kế hoạt động học tập trong dạy học môn Toán ở trường THPT gắn với định hướng nghề

Phạm Thị Hồng Hạnh
Tạp chí giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[25]

Dạy học các phép tính với số tự nhiên ở lớp 4 đáp ứng yêu cầu của chương trình môn toán tiểu học mới

Phạm Thị Hồng Hạnh
Tạp chí giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[26]

Dạy học phân hoá môn Toán THPT gắn với định hướng nghề

Phạm Thị Hồng Hạnh
Tạp chí khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[27]

Thiết kế và Tổ chức dạy học phân hoá chủ đề “Hàm số” (Giải tích 12) gắn với định hướng nghề

Phạm Thị Hồng Hạnh
Tạp chí giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[28]

Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề “Thống kê” cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông

Phạm Thị Hồng Hạnh
Tạp chí giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[1]

Nhân rộng đào tạo năng suất chất lượng trong các trường cao đẳng của Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 2022-02-01 - 2024-01-30; vai trò: Thành viên thực hiện chính
[2]

Nghiên cứu và ứng dụng PLC S7-200 để thiết kế chế tạo hệ thống điều khiển tự động kiểm tra chất lượng sản xuất các phụ kiện xe máy

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Công Thương
Thời gian thực hiện: 01/2014 - 12/2014; vai trò: Thư ký đề tài
[3]

Triển khai giảng dạy kiến thức về ứng dụng các phương pháp công cụ và kỹ thuật nâng cao năng suất chất lượng vào các trường cao đẳng nghề tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/01/2017 - 01/06/2019; vai trò: Thành viên thực hiện chính
[4]

Phát triển năng lực số cho sinh viên sư phạm tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục
Thời gian thực hiện: 10/2022 - 10/2024; vai trò: Thành viên Chính
[5]

Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh trong môn Toán Cấp THCS và cấp THPT trong chương trình GDPT 2018

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục
Thời gian thực hiện: 10/2022 - 10/2024; vai trò: Thành viên Chính
[6]

Nhân rộng đào tạo năng suất chất lượng trong các trường cao đẳng của Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ khoa học Công nghệ
Thời gian thực hiện: 10/2022 - 10/2024; vai trò: Thành viên Chính
[7]

Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong Dạy học môn Toán ở trung học phổ thông theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục
Thời gian thực hiện: 1/2021 - 12/2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Nhân rộng đào tạo kiến thức về các phương pháp, công cụ, kỹ thuật nâng cao năng suất chất lượng trong các trường Cao đẳng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa Học Công Nghệ
Thời gian thực hiện: 01/2020 - 04/2021; vai trò: Thành viên chính
[9]

Nghiên cứu xây dựng tài liệu bồi dưỡng giáo viên sử dụng sách giáo khoa môn lớp 1 theo chương trình GDPT 2018

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2
Thời gian thực hiện: 4/2020 - 12/2020; vai trò: Thành viên chính
[10]

Dạy học môn Toán ở THPT gắn với định hướng nghề nghiệp cho học sinh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2
Thời gian thực hiện: 1/2019 - 6/2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Triển khai giảng dạy kiến thức về ứng dụng các phương pháp, công cụ và kỹ thuật nâng cao năng suất chất lượng vào các trường cao đẳng nghề tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa Học Công Nghệ
Thời gian thực hiện: 01/2017 - 12/2019; vai trò: Thành viên chính
[12]

Nghiên cứu và ứng dụng PLC S7-200 để thiết kế, chế tạo hệ thống điều khiển tự động kiểm tra chất lượng sản xuất các phụ kiện xe máy

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Công Thương
Thời gian thực hiện: 1/2014 - 12/2014; vai trò: Thư kí
[13]

Dạy học môn Toán ở THPT gắn với định hướng nghề nghiệp cho học sinh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2
Thời gian thực hiện: 1/2019 - 6/2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[14]

Nghiên cứu xây dựng tài liệu bồi dưỡng giáo viên sử dụng sách giáo khoa môn lớp 1 theo chương trình GDPT 2018

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2
Thời gian thực hiện: 4/2020 - 12/2020; vai trò: Thành viên chính
[15]

Nhân rộng đào tạo kiến thức về các phương pháp, công cụ, kỹ thuật nâng cao năng suất chất lượng trong các trường Cao đẳng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa Học Công Nghệ
Thời gian thực hiện: 01/2020 - 04/2021; vai trò: Thành viên chính
[16]

Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong Dạy học môn Toán ở trung học phổ thông theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục
Thời gian thực hiện: 1/2021 - 12/2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[17]

Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh trong môn Toán Cấp THCS và cấp THPT trong chương trình GDPT 2018

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục
Thời gian thực hiện: 10/2022 - 10/2024; vai trò: Thành viên Chính
[18]

Phát triển năng lực số cho sinh viên sư phạm tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ giáo dục
Thời gian thực hiện: 10/2022 - 10/2024; vai trò: Thành viên Chính