Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1306510
TS Hồ Thị Trúc Quỳnh
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Trần Thị Ngát; Hồ Thị Trúc Quỳnh Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
| [2] |
THÍCH NGHI THANG ĐO NẠN NHÂN BẮT NẠT TRỰC TUYẾN DÀNH CHO TRẺ VỊ THÀNH NIÊN Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Thị HoaTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [3] |
FACEBOOK ADDICTION AND RESILIENCE AMONG STUDENTS AT HO CHI MINH CITY UNIVERSITY OF CULTURE Ngo Quang Dung, Ho Thi Truc QuynhTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Thành tích học tập và đau khổ tâm lý ở sinh viên Việt Nam: vai trò trung gian của căng thẳng học tập Hồ Thị Trúc Quỳnh; Nguyễn Văn BắcTâm lý học - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0098 |
| [5] |
Hồ Thị Trúc Quỳnh Khoa học Xã hội, Nhân văn và Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-4603 |
| [6] |
Cô đơn và đau khổ tâm lý ở học sinh ở trung học phổ thông Thừa Thiên - Huế Hồ Thị Trúc Quỳnh; Nguyễn Thanh HùngTâm lý học - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098 |
| [7] |
Độ tin cậy và hiệu lực của thang đo sự hài lòng trong học tập dành cho sinh viên Nguyễn Thị Hà; Hồ Thị Trúc Quỳnh; Nguyễn Thanh Hùng; Phạm Thị Thúy Hằng; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Mai Thị Thanh ThủyTạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1091 |
| [8] |
Hồ Thị Trúc Quỳnh; Nguyễn Thanh Hùng Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1091 |
| [9] |
Hồ Thị Trúc Quỳnh Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075 |
| [10] |
Lòng tự trọng và trầm cảm ở sinh viên đại học Việt Nam Hồ Thị Trúc Quỳnh; Hoàng Thế HảiKhoa học xã hội nhân văn và Giáo dục (ĐH Đà Nẵng) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-4603 |
| [11] |
Hỗ trợ xã hội và trầm cảm ở sinh viên đại học Huế: vai trò điều tiết của lòng tự trọng Hồ Thị Trúc Quỳnh; Nguyễn Văn BắcTâm lý học - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0098 |
| [12] |
Does academic procrastination mediate the link between Facebook addiction and academic satisfaction? Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị HàPsychology, Society & Education (2024) 16(2), 62-69 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Trần Thị Cẩm Tú (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Đậu Minh Long European Journal of Education and Psychology 2025, Vol. 18, Nº 1 (Págs. 1 - 18) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Hồ Thị Trúc Quỳnh Journal of Technology in Behavioral Science. https://doi.org/10.1007/s41347-024-00449-z - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Đậu Minh Long (Chính), Hồ Văn Dũng, Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính) European Journal of Education and Psychology, 2024, Vol. 17, Nº 1 (Page 1-18) - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Online victimisation and stress among high school students: prevalence and relationships Thi Truc Quynh Ho & Thi Hoa NguyenBehaviour and Information Technology - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Self-esteem and Depression Symptoms among late Adolescents: A Parallel Mediation Model Thi Truc Quynh HoJournal of Child & Adolescent Trauma - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Nguyễn Thị Hiển (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh, Hoàng Bá Lộc, Lê Thị Cẩm Tú Environmental Science and Pollution Research - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Loneliness and Depressive Symptoms: Moderation and Mediation Model Thi Truc Quynh HoAmerican Journal of Health Education - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Thi Thuy Hang Pham (chính), Thi Truc Quynh Ho (chính), Be Thi Ngoc Nguyen,
Hung Thanh Nguyen and Thi Ha Nguyen Journal of Applied Research in Higher Education - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Relation between hyperactivity and peer problems: a structural equation modeling approach Son Quang Le (chính), Hai The Hoang (chính), Thi Truc Quynh Ho & Dieu Thi Thanh BuiInternational Journal of Mental Health, https://doi.org/10.1080/00207411.2023.2298013 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Thi Truc Quynh Ho, Thi Khanh Linh Tran and Son Van Huynh Journal of Public Mental Health, Vol. 22 No. 1, pp. 25-35. https://doi.org/10.1108/JPMH-08-2022-0081 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [23] |
COVID-19 Fear, Sleep Quality, Anxiety and Depression: A Moderated Mediation Model Thi Truc Quynh HoJournal of Child and Adolescent Trauma, https://doi.org/10.1007/s40653-023-00533-1 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Sự tự tin và sự trì hoãn trong học tập của sinh viên Đại học Huế Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Bá PhuTạp chí Tâm lý học , số 6 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Nỗi sợ hãi COVID -19 ở thanh thiếu niên tỉnh Thừa Thiên Huế Đậu Minh Long (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính)Tạp chí Tâm lý học Việt Nam, số 6, 3-13 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Nguyễn Thanh Hùng (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Đậu Minh Long Health Education, Vol. 123 No. 2, pp. 93-103 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Cách kiểm soát cơn giận của sinh viên trường đại học Sư phạm-Đại học Huế Đậu Minh Long; Hồ Thị Trúc QuỳnhTâm lý học xã hội - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-8019 |
| [28] |
Hồ Thị Trúc Quỳnh Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1612 |
| [29] |
Biểu hiện cơn giận của sinh viên trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế Đậu Minh Long; Hồ Thị Trúc Quỳnh- Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-8019 |
| [30] |
Kĩ năng giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên trường đại học Sư phạm-Đại học Huế Hồ Thị Trúc Quỳnh; Nguyễn Bá PhuTạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1612 |
| [31] |
Kĩ năng quản lý xung đột trong làm việc nhóm của sinh viên trường Đại học Sư phạm-Đại học Huế Hồ Thị Trúc QuỳnhTạp chí Khoa học & Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-1612 |
| [32] |
Hung Thanh Nguyen & Thi Truc Quynh Ho Mental Health and Social Inclusion, 26(4), 339–346. https://doi.org/10.1108/MHSI-01-2022-0003 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Thi Truc Quynh Ho a,b,*,1, Chun Li a,c,d,1, Chuanhua Gu a,c,d,** International Journal of Law, Crime and Justice, 63, 100422. https://doi.org/10.1016/j.ijlcj.2020.100422 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Thi Truc Quynh Ho & Chuanhua Gu Journal of American College Health, 1–8. https://www.tandfonline.com/doi/full/10.1080/07448481.2021.1877718 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [35] |
Facebook addiction and depression: Loneliness as a moderator and poor sleep quality as a mediator Thi Truc Quynh HoTelematics and Informatics, 61, 101617. https://doi.org/10.1016/j.tele.2021.101617 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Thi Truc Quynh Ho International Journal of Mental Health and Addiction. https://doi.org/10.1007/s11469-021-00619-7 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [37] |
Thi Truc Quynh Ho Current Psychology. https://doi.org/10.1007/s12144-021-02383-2 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [38] |
Coping strategies and depression among cyberbullying victims in Vietnam: Self -esteem as a moderator Thi Truc Quynh Ho a,b,**, Chuanhua Gu c,d,* , Lixia WangTechnology in Society, 68, 101827. https://doi.org/10.1016/j.techsoc.2021.101827 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [39] |
Thi Truc Quynh Ho and Hung Thanh Nguyen European Journal of Developmental Psychology, 1–17. https://doi.org/10.1080/17405629.2022.2068523 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [40] |
Thi Truc Quynh Ho, Be Thi Ngoc Nguyen, Ngoc Phuong Hong Nguyen Current Psychology. https://doi.org/10.1007/s12144-022-03661-3 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [41] |
Hồ Thị Trúc Quynh & Hoàng Thế Hải Tạp chí Tâm lý học, 3 (288) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [42] |
Nguyễn Bá Phu, Hồ Thị Trúc Quỳnh Tạp chí Tâm lý học, 3 (288) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [43] |
Thi Truc Quynh Ho, Ba Phu Nguyen, Van Bac Nguyen & Thi Khanh Linh Tran Advances in Mental Health, DOI: 10.1080/18387357.2023.2200009 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [44] |
RỐI LOẠN TRẦM CẢM Ở TRẺ VỊ THÀNH NIÊN Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chủ biên), Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Hoàng ĐôngNXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [45] |
Hồ Thị Trúc Quỳnh NXB Đại học Huế - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [46] |
Hồ Thị Trúc Quỳnh Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [47] |
Hỗ trợ xã hội và trầm cảm ở sinh viên Đại học Huế: Vai trò điều tiết của lòng tự trọng Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Văn Bắc (Chính)Tạp chí Tâm lý học - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [48] |
Thành tích học tập và đau khổ tâm lý ở sinh viên việt nam: Vai trò trung gian của căng thẳng học tập Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Văn Bắc (Chính)Tạp chí Tâm lý học - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [49] |
FACTORS RELATED TO UNIVERSITY STUDENTS’ CYBERBULLYING IN CENTRAL VIETNAM Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Hoàng Thế HảiTạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [50] |
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng (Chính) Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 1(67), 141-149 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [51] |
CÔ ĐƠN VÀ ĐAU KHỔ TÂM LÝ Ở HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THỪA THIÊN - HUẾ Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng (Chính)Tạp chí Tâm lý học, 2(275), 45-59 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [52] |
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Trần Thị Khánh Linh (Chính) Tạp chí Tâm lý học, số 7 tập 280, trang 52-60 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Mối quan hệ giữa sự tự tin và sự hài lòng trong học tập của sinh viên Đại học Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học HuếThời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [2] |
Phát triển năng lực nhận diện các rối nhiễu tâm lý ở học sinh cho giáo viên trung học cơ sở Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & Đào tạoThời gian thực hiện: 1/2022 - 12/2023; vai trò: Thành viên chủ chốt |
| [3] |
Xây dựng chương trình giáo dục phòng chống bắt nạt học đường cho học sinh thành phố Đà Nẵng Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Thành phố Đà NẵngThời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thành viên chủ chốt |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Thời gian thực hiện: - ; vai trò: |
| [5] |
Phát triển năng lực nhận diện các rối nhiễu tâm lý ở học sinh cho giáo viên trung học cơ sở Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục & Đào tạoThời gian thực hiện: 1/2022 - 12/2023; vai trò: Thành viên chủ chốt |
| [6] |
Xây dựng chương trình giáo dục phòng chống bắt nạt học đường cho học sinh thành phố Đà Nẵng Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Thành phố Đà NẵngThời gian thực hiện: 2022 - 2024; vai trò: Thành viên chủ chốt |
| [7] |
Mối quan hệ giữa sự tự tin và sự hài lòng trong học tập của sinh viên Đại học Huế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học HuếThời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
