Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.569387

PGS. TS Lê Văn Huy

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Liên kết trách nhiệm xã hội điểm đến, hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và tình yêu thương hiệu với trung thành thương hiệu điểm đến

Trần Thị Kim Phương; Nguyễn Thị Kim Huệ; Hồ Mai Thảo Nhi; Đoàn Thị Hoài Thanh; Nguyễn Ký Viễn; Lê Văn Huy; Trần Trung Vinh
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 1859-1531
[2]

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG ĐỐI VỚI CÁC NHÀ ĐẦU TƯ DỰA TRÊN CHỈ SỐ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CẤP TỈNH

Huy Lê Văn, Anh Trương Thị Vân
Tạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[3]

Tác động của trách nhiệm xã hội khách sạn đến thái độ và sự yêu thích thương hiệu của du khách đối với các khách sạn tại Việt Nam

Lê Văn Huy, Nguyễn Hữu Thái Thịnh, Trần Thị Thu Dung
Tạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[4]

Mối quan hệ giữa chính sách và nhận thức tâm lý đối với ý định sử dụng xe đạp chia sẻ không bến đỗ: trường hợp nghiên cứu sinh viên Đà Nẵng

Nguyễn Sơn Tùng; Lê Văn Huy; Lê Thị Minh Hằng; Nguyễn Ngân Hà; Tạ Nguyệt Phương; Mario Cools
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 1859-1531
[5]

Hành vi khuyến nghị sử dụng ứng dụng đặt và giao nhận thức ăn trên điện thoại di động: tác động của yếu tố chất lượng và yếu tố công nghệ

Sử Ngọc Diệp; Thái Thị Huyền Trâm; Lê Văn Huy
Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-1531
[6]

Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và ý định quay lại của du khách nội địa

Nguyễn Tiến Thành; Lê Văn Huy
Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-1531
[7]

Phát triển du lịch thông minh dựa trên dự đoán ý định sử dụng ứng dụng di động du lịch: nghiên cứu thực tiễn tại Việt Nam

Lê Văn Huy; Trần Thị Thu Dung
Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0012
[8]

Ảnh hưởng của động cơ, cơ hội và năng lực xử lý thông tin trên mạng xã hội đối với dự định lựa chọn khách sạn xanh tại thành phố Đà Nẵng

Lê Văn Huy; Trương Công Thiện; Đỗ Thùy Như; Lê Quốc Hội; Phan Thị Phú Quyến; Phạm Tấn Nhật; Phan Hoàng Long
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0012
[9]

Nâng cao ý định tiếp tục sử dụng apps du lịch của đại lý du lịch trực tuyến - công cụ góp phần khôi phục du lịch sau covid-19

Trần Thị Thu Dung; Lê Văn Huy
Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-1531
[10]

Định vị thuộc tính địa phương dựa trên chỉ số thành phần của chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI): hàm ý đối với thành phố Đà Nẵng

Lê Văn Huy
Kinh tế và Quản lý - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-4565
[11]

Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp thành phố Hội An, Việt Nam

Trần Trung Vinh; Lê Văn Huy; Lê Thị Bích Trâm; Trần Thị Kim Phương
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-0012
[12]

Giá trị thương hiệu và ảnh hưởng của nó đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu Apple tại thị trường điện thoại thông minh Việt Nam

Trân Trung Vinh; Lê Văn Huy
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012
[13]

Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu và dự định mua: Trường hợp thương hiệu Heineken tại thị trường bia Việt Nam

Trần Trung Vinh; Lê Văn Huy; Trần Thị Kim Phương
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012
[14]

Đo lường chất lượng dịch vụ truyền hình và chỉ số hài lòng đối với Đài Phát Thanh-Truyền Hình quảng Nam

Lê Văn Huy; Trần Thị Việt Hà
Phát triển Kinh tế - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-1124
[15]

Thang đo chất lượng dịch vụ bệnh viện

Lê Văn Huy; Nguyễn Đăng Quang
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124
[16]

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với khách sạn 4-5 sao: Nghiên cứu thực tiễn tại Green Plaza - Đà Nẵng

Lê Văn Huy; Nguyễn Duy Quang
Tạp chí - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1124
[17]

Nghiên cứu thực nghiệm mô hình trải nghiệm mua sắn giải trí tại các siêu thị

Lê Văn Huy
Tạp chí - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 1859-1124
[18]

Nghiên cứu hình ảnh và thuộc tính thành phố Đà Nẵng

Lê Văn Huy
Sinh hoạt lý luận - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0868-3247
[19]

Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng

Lê Thế Giới; Lê Văn Huy
Ngân hàng - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0866-7462
[20]

Marketing thương hiệu Đà Nẵng qua chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

Lê Văn Huy
Sinh hoạt lý luận - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0868-3247
[21]

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm tự nguyện xe ô tô

Lê Văn Huy; Lê Thị Hương Giang
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 1859-1116
[22]

Xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng

Trương Bá Thanh; Lê Văn Huy
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 1859-1116
[23]

Định vị thương hiệu địa phương các tỉnh trọng điểm miền Trung: Nghiên cứu dựa trên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

Lê Văn Huy
Tạp chí Kinh tế và phát triển - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 1859-0012
[24]

Mô hình nghiên cứu chấp nhận E - banking tại Việt Nam

Lê Văn Huy; Trương Thị Vân Anh
Nghiên cứu kinh tế - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 0866-7489
[25]

Sử dụng chỉ số quyền năng để tính chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

Trương Bá Thanh; Lê Văn Huy
TC ngân hàng - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7462
[26]

Sự hài lòng khách du lịch quốc tế tại Đà Nẵng và một số hàm ý về chính sách thu hút khách

Trương Bá Thanh; Lê Văn Huy
TC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-0012
[27]

Trình tự ưu tiên chất lượng dịch vụ ngân hàng: Phương pháp hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số

Lê Văn Huy; Phạm Thị Thanh Thảo
Tài chính - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[28]

Mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định và quyết định sử dụng thẻ ATM tại Việt Nam

Lê Thế Giới; Lê Văn Huy
TC ngân hàng - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN: 0866-7462
[29]

Xây dựng mô hình lý thuyết và phương pháp đo lường về chỉ số hài lòng khách hàng ở Việt Nam

Lê Văn Huy; Nguyễn Thị Hà My
TC ngân hàng - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 0866-7462
[30]

Trách nhiệm xã hội của khách sạn: Cách tiếp cận dựa vào hành vi khách hàng

Lê Văn Huy (Chủ biên), Nguyễn Hữu Thái Thịnh, Trần Thị Thu Dung
NXB Đại học Kinh tế quốc dân - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[31]

Chất lượng dịch vụ khách sạn trong kỷ nguyên số (Sách chuyên khảo)

Lê Văn Huy
NXB Tài Chính - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[32]

Du lịch có trách nhiệm: Cách tiếp cận hành vi khách du lịch

Lê Văn Huy; Huỳnh Thị Ngọc Thanh; Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Đà Nẵng, 21(10), 8-14 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[33]

Thang đo trách nhiệm xã hội của khách sạn theo cách tiếp cận khách hàng

Lê Văn Huy; Nguyễn Hữu Thái Thịnh; Trần Thị Thu Dung
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, 34(11), 88-103 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[34]

Vai trò trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với Marketing xanh và lợi thế cạnh tranh khách sạn: Cách tiếp cận lý thuyết

Le Van Huy; Nguyen Huu Thai Thinh; Tran Thi Thu Dung
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, 319, 34-42 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[35]

Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội khách sạn đến danh tiếng khách sạn, tương tác thương hiệu và truyền miệng điện tử: Nghiên cứu thực tiễn tại Việt Nam

Lê Văn Huy; Trần Thị Thu Dung; Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế, 1(548), 83-94 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[36]

Coastal communities’ participation in reducing single-use plastic bags: the role of awareness of harm and responsibility for environmental protection

Le Van Huy, Lê Chí Công, Mark A. A. M. Leenders
Journal of Trade Science 12 (1), 1-19 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[37]

Ranking the hotel website service quality according to customer’s perception: A case study of 4-star hotel

Le Van Huy & Nguyen Huu Thai Thinh
Journal of Quality Assurance in Hospitality & Tourism 25 (1), 37-56 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[38]

The consequences of dishonesty—A mediation‐moderation praxis of greenwashing, tourists' green trust, and word‐of‐mouth: The role of connectedness to nature

Nhat Tan Pham, Le Van Huy, Quyen Phu Thi Phan, Hoang Long Phan, Tran Hoang Tuan
Business Ethics, the Environment & Responsibility - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[39]

Effects of internal strategic resources and capabilities on service innovation

Thac Dang-Van; Jianming Wang; Le Van Huy; Ninh Nguyen
Journal of Hospitality Marketing & Management; 33(1); 112-144 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[40]

Generative AI, why, how, and outcomes: A user perspective

Le Van Huy; Nguyen Tan Thu Hien; Tan Vo-Thanh; Nguyen Huu Thai Thinh; Tran Thi Thu Dung
AIS Transactions on Human-Computer Interaction; 16(1): 1-27 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[41]

Going green: predicting tourists’ intentions to stay at eco-friendly hotels – the roles of green attitude and environmental concern

Le Van Huy; Hien T. T. Nguyen; Phan Hoang Long; Phan Quyen Phu Thi; Pham Tan Nhat
Journal of Hospitality and Tourism Insights - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[42]

Determinants of blockchain technology adoption in small and medium hospitality and tourism enterprises

Le Van Huy; Hanh T.H. Truong; Tan Vo-Thanh; Hien T.T. Nguyen; Thac DangVan; Ninh Nguyen
Journal of Hospitality Marketing & Management; 1-31 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[43]

Mối quan hệ giữa chất lượng website và sự hải lòng của khách hàng trực tuyến: Trường hợp khách sạn 4-5 sao tại thành phố Hội An-Quảng Nam

Lê Văn Huy; Nguyễn Thị Hoài Ân
TC Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124
[44]

Improving tourists’ green electronic word of mouth: A mediation and moderation analysis

Le Van Huy, Quyen Phu Thi Phan, Hoang Long Phan, Nhat Tan Pham & Ninh Nguyen
Asia Pacific Journal of Tourism Research (Routledge) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[45]

Consumer attitudes toward facial recognition payment: an examination of antecedents and outcomes

Văn Thac Dang; Ninh Nguyen; Le Van Huy; Viet Thao Tran; Tran Hung Nguyen
International Journal of Bank Marketing (Emerald) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[46]

Evaluating the Attributes of Online Bookstores: Empirical Evidence from Young Consumers in Vietnam

Hoang Viet Nguyen, Le Van Huy, Xuan Nhi Nguyen, Viet Thao Tran, Ninh Nguyen
Publishing Research Quarterly - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[47]

The Development and Measurement of a Customer Satisfaction Index (E-CSI) in Electronic Banking: An Application ot the Central Vietnam Region

Le Van Huy; Pham Long; Aidan O'Connr; Pham Tuyen
International Journal of Strategic Decision Sciences - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[48]

The Role of Social Media in the Purchase of Books: Empirical Evidence from Vietnam’s Publishing Industry

Hoang Viet Nguyen; Le Van Huy; The Ninh Nguyen; Van Son Dinh;Viet Thao Tran
Publishing Research Quarterly - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[49]

Online Book Shopping in Vietnam: The Impact of the COVID‑19 Pandemic Situation

Hoang Viet Nguyen; Hiep Xuan Tran; Le Van Huy; Xuan Nhi Nguyen; Minh Thanh Do; Ninh Nguyen
Publishing Research Quarterly - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[50]

Development and validation of a scale measuring hotel website service quality (HWebSQ)

Le Van Huy; Huu Thai Thinh Nguyen; Ninh Nguyen; Simon Pervan
Tourism Management Perspectives - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[51]

Mối quan hệ giữa chất lượng Website, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng

Lê Văn Huy; Phạm Đình Tuyến
Tạp chí Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[52]

Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu và dự định mua; Trường hợp thương hiệu Heneiken tại thị trường Việt Nam

Trần Trung Vinh; Lê Văn Huy; Trần Thị Kim Phượng
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[53]

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng chính phủ điển tử của người dân tại Thành phố Đà Nẵng

Lê Văn Huy
Tạp chí Khoa học Công nghệ, ĐHĐN - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[54]

Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp thành phố Hội An, Việt Nam

Trần Trung Vĩnh; Lê Văn Huy; Lê Thị Bích Trâm; Trần Thị Kim Phượng
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[55]

Mối quan hệ giữa Tài sản thương hiệu, sự ưa thích thương hiệu và ý định mua: Nghiên cứu thực tiễn từ thị trường xe máy tại Việt Nam. The Relationships among Brand Equity, Brand Preference, and Purchase Intention: Empirical Evidence from the Motorbike Market in Vietnam

Tran Trung Vinh, Le Van Huy
International Journal of Economics and Finance - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[56]

Phát triển và đo lường chỉ số hài lòng khách hàng điện tử (E-CSI) trong lĩnh vực ngân hàng điện tử: Nghiên cứu tại Miền Trung Việt Nam/ The Development and Measurement of a Customer Satisfaction Index (E-CSI) in Electronic Banking: An Application of the Central Vietnam Region

Le Van Huy; Pham Long; Aidan O'Connr; Pham Tuyen
International Journal of Strategic Decision Sciences - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[57]

Niềm tin khách hàng và Ý định mua: Khía cạnh chất lượng dịch vụ website trong bối cảnh khách hàng cao cấp tại Việt Nam/ Customer Trust and Purchase Intention: How Do Primary Website Service Quality Dimensions Matter in the Context of Luxury Hotels in Vietnam

Le Van Huy; Nguyen Huu Thai Thinh; Long Pham; Cindy Strickler
International Journal of E-Services and Mobile Applications - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[58]

Sự sẵn sàng công nghệ và sự hài lòng của khách hàng đối với khách sạn cao cấp tại Việt Nam/ Technology readiness and satisfaction in Vietnam's luxury hotel

Le Van Huy; Pham Thi Hoan Nguyen; Pham Long; Ronald Berry
International Journal Management and Decision Making - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[59]

An Empirical Study of Determinants of E-Commerce Adoption in SMEs in Vietnam: An Economy in Transition

Le Van Huy, Frantz Row, Duane Truex, Minh, Q. Huynh
Journal of Global Information Management - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[60]

Effective Segmentation of Organic Food Consumers in Vietnam Using Food-Related Lifestyles

Le Van Huy; Mai Thi Thao Chi; Antonio Lobo; Ninh Nguyen; Phan Hoang Long
Sustainability - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[1]

Dự báo tác động của việc Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) đến cấu trúc kinh tế thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/11/2006 - 01/12/2008; vai trò: Thành viên
[2]

Giải pháp nhằm đảm bảo an sinh xã hội cho người dân thành phố Đà Nẵng đến năm 2015 và tầm nhìn 2020

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/11/2009 - 01/12/2010; vai trò: Thành viên
[3]

Định hướng chiến lược phát triển khu công nghệ cao Đà Nẵng đến năm 2020 tầm nhìn 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/01/2018 - 01/06/2020; vai trò: Thành viên
[4]

Vai trò mạng xã hội trong việc thúc đẩy hành vi du lịch xanh khi chọn điểm đến: Một nghiên cứu thực tiễn tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/06/2020 - 13/12/2023; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[5]

Vai trò mạng xã hội trong việc thúc đẩy hành vi du lịch xanh khi chọn điểm đến: Một nghiên cứu thực tiễn tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Nafosted
Thời gian thực hiện: 2020 - 2022; vai trò: Principal Investigator
[6]

Phát triển thương hiệu Thành phố Đà Nẵng đối với các nhà đầu tư thông qua chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Đánh giá hiệu quả đầu tư trong các ngành kinh tế của Thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2001-2006

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2006 - 2008; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Thiết lập chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng: Nghiên cứu thực tiễn tại Thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2008 - 2010; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Nghiên cứu thực tiễn hình ảnh Thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[10]

Phát triển thương hiệu Thành phố Đà Nẵng đối với các nhà đầu tư thông qua chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Nghiên cứu thực tiễn hình ảnh Thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[12]

Thiết lập chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng: Nghiên cứu thực tiễn tại Thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2008 - 2010; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[13]

Đánh giá hiệu quả đầu tư trong các ngành kinh tế của Thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2001-2006

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2006 - 2008; vai trò: Chủ nhiệm đề tài