Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1329783

PGS. TS Nguyễn Thị Ngọc Bé

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Nhận thức về rối loạn phổ tự kỉ của giáo viên mầm non tại thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Ngọc Bé; Nguyễn Thị Kim Hoa
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[2]

Cảm xúc âm tính của cha mẹ có con rối loạn phổ tự kỉ: nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Châu Xuân Công; Nguyễn Thị Ngọc Bé
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[3]

MỐI QUAN HỆ GIỮA KHÓ KHĂN GIỮA QUẢN LÍ CẢM XÚC VÀ HÀNH VI TỰ GÂY TỔN THƯƠNG Ở HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ

Nguyễn Thị Ngọc Bé
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[4]

THỰC TRẠNG TRẢI NGHIỆM SANG CHẤN THỜI THƠ ẤU CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ

Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Tạ Thu Hà, Bùi Thị Phương Thảo
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

ĐỘ TIN CẬY VÀ HIỆU LỰC CỦA THANG ĐO SỰ HÀI LÒNG TRONG HỌC TẬP DÀNH CHO SINH VIÊN

Nguyễn Thị Hà, Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thuý Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Mai Thị Thanh Thuỷ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

MỐI QUAN HỆ GIỮA NGHIỆN ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH, CÔ ĐƠN VÀ TRÌ HOÃN HỌC TẬP Ở HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: MỘT NGHIÊN CỨU CẮT NGANG

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Tạ Thị Thúy, Nguyễn Thị Phượng
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[7]

Đánh giá sức khỏe tâm thần của học sinh trung học phổ thông thành phố Hồ Chí Minh

Tạ Thị Thúy, Nguyễn Thị Ngọc Bé
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[8]

ỨNG PHÓ VỚI BẮT NẠT TRỰC TUYẾN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: MỘT NGHIÊN CỨU CẮT NGANG TẠI THÀNH PHỐ QUẢNG NGÃI, TỈNH QUẢNG NGÃI

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Lâm Văn Minh
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[9]

Một số biểu hiện căng thẳng, trầm cảm và lo âu của sinh viên: Nghiên cứu tại Đại học Huế

Nguyễn Thế Lợi; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Nguyễn Phương Hồng Ngọc
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[10]

Năng lực học tập trực tuyến và điều kiện cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng giáo viên qua mạng ở tỉnh thừa thiên huế: thực trạng và giải pháp

Lê Thanh Hiếu; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Hoàng Phước Lộc; Phan Chí Thành
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[11]

Thực trạng trải nghiệm sang chấn thời thơ ấu của học sinh trung học cơ sở

Nguyễn Phương Hồng Ngọc; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Tạ Thu Hà; Bùi Thị Phương Thảo
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1091
[12]

Độ tin cậy và hiệu lực của thang đo sự hài lòng trong học tập dành cho sinh viên

Nguyễn Thị Hà; Hồ Thị Trúc Quỳnh; Nguyễn Thanh Hùng; Phạm Thị Thúy Hằng; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Mai Thị Thanh Thủy
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1091
[13]

Mối quan hệ giữa căng thẳng học tập với kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Nguyễn Thị Hà; Nguyễn Thị Ngọc Bé; Nguyễn Thanh Hùng; Phạm Thị Thúy Hằng; Mai Thị Thanh Thủy
Tâm lý học - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-0098
[14]

Mối quan hệ giữa khó khăn giữa quản lí cảm xúc và hành vi tự gây tổn thương ở học sinh trung học cơ sở

Nguyễn Thị Ngọc Bé
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[15]

Quyền tham gia của trẻ em vào các hoạt động đầu tư công trình và dịch vụ công cộng tại Quảng Thái – Thừa Thiên Huế và Cà Dy - Quảng Nam

Hồ Lê Phi Khanh; Trương Quang Hoàng; Đặng Thị Lan Anh; Võ Chí Tiến; Nguyễn Thị Ngọc Bé
Tạp chí khoa học - Trường Đại học Huế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-1388
[16]

Chuẩn năng lực nghề nghiệp giáo viên trung học phổ thông ở Đài Loan và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam.

Bùi Minh Đức; Nguyễn Ngọc Tú; Nguyễn Thị Ngọc Bé
Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3662
[17]

Khó khăn trong quá trình lựa chọn nghề của học sinh trung học phổ thông

Nguyễn Thị Ngọc Bé
Nghiên cứu Con người - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0328-1557
[18]

Nhận thức về rối loạn phổ tự kỉ của giáo viên mầm non tại Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Kim Hoa
Tạp chí Giáo dục, 25(7), 29-34 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[19]

Cảm xúc âm tính của cha mẹ có con rối loạn phổ tự kỉ: Nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Châu Xuân Công, Nguyễn Thị Ngọc Bé (tác giả liên hệ)
Tạp chí Giáo dục, 26(6), 42-47. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[20]

Một số biểu hiện căng thẳng, trầm cảm và lo âu của sinh viên: Nghiên cứu tại Đại học Huế

Nguyễn Thế Lợi, Nguyễn Thị Ngọc Bé (tác giả liên hệ), Nguyễn Phương Hồng Ngọc
Tạp chí Giáo dục, 24(19), 36-40 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[21]

Ứng phó với bắt nạt trực tuyến của học sinh trung học phổ thông: một nghiên cứu cắt ngang tại thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Lâm Văn Minh
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 69(5), 85-96. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[22]

Procrastination as a Mediator between Facebook Addiction and Mental Health

Long Dau Minh, Thi Truc Quynh Ho, Be Thi Ngoc Nguyen, Thi Thuy Hang Pham
Journal of Rational-Emotive & Cognitive-Behavior Therapy, 43:34. https://doi.org/10.1007/s10942-025-00600-6. - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[23]

Cyberbullying and Depression in Vietnamese Adolescents: The Role of Avoidant Coping and Social Support

Dac Thanh Nguyen, Be Thi Ngoc Nguyen (tác giả liên hệ), Ngoc Phuong Hong Nguyen Hung Thanh Nguyen, Quynh-Anh Ngoc Nguyen
Journal of Technology in Behavioral Science. https://doi.org/10.1007/s41347-025-00535-w - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[24]

Bullying and depression among Vietnamese adolescents: Parallel mediation through stress and anxiety”, manuscript number

Thi Truc Quynh Ho, Be Thi Ngoc Nguyen (tác giả liên hệ), Ngoc Phuong Hong Nguyen
Journal of Child & Adolescent Trauma - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[25]

Smartphone addiction and mental health problems among Vietnamese undergraduate students: the mediating role of sleep quality

Be Thi Ngoc Nguyen, Ngoc Phuong Hong Nguyen, Hoang Duong Le & Loi The Nguyen
International Journal of Mental Health, 54(1), 129-151 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[26]

Công nhận Trí thức Khoa học và Công nghệ tiêu biểu lần thứ VIII năm 2024

Nguyễn Thị Ngọc Bé
Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Thừa Thiên Huế - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[27]

Giáo dục kỹ năng phòng ngừa xâm hại cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm. Giải khuyến khích Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật lần thứ XI năm 2021

Phạm Thị Thuý Hằng, Phan Minh Tiến, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Mai Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Thị Hà, Mai Thị Phương Thảo
Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Thừa Thiên Huế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[28]

Giair pháp đổi mới đào tạo, bồi dưỡng sinh viên sư phạm tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh tiểu học. Giải khuyến khích Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XIII năm 2023

Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Duân, Nguyễn Thị Kim Thoa, Trần Thị Quỳnh Nga
Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Thừa Thiên Huế - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[29]

Rối loạn trầm cảm ở trẻ vị thành niên thành phố Huế. Giải nhất hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XII năm 2022

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Đậu Minh Long, Hồ Văn Dũng, Mai Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Việt Dũng
Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Thừa Thiên Huế - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[30]

Rối loạn trầm cảm ở trẻ vị thành niên thành phố Huế. Giải nhì Hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ XVII năm 2023.

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Đậu Minh Long, Hồ Văn Dũng, Phạm Thị Thuý Hằng, Mai Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Việt Dũng
Liên hiệp các hội và khoa học kỹ thuật Việt Nam - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[31]

Độ tin cậy và hiệu lực của thang đo sự hài lòng trong học tập dành cho sinh viên

Nguyễn Thị Hà, Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé và Mai Thị Thanh Thủy
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 67(2), 158-167. https://doi.org/10.18173/2354-1075.2022-0032 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[32]

Mối quan hệ giữa căng thẳng trong học tập với kết quả học tập ở sinh viên của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy
Tạp chí Tâm lý học, 6(279), 60-70 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[33]

Thực trạng và những giải pháp thúc đẩy sự tham gia của trẻ em vào hoạt động đầu tư công trình và dịch vụ công cộng.

Hồ Lê Phi Khanh, Trương Quang Hoàng, Đặng Thị Lan Anh, Võ Chí Tiến, Nguyễn Thị Ngọc Bé
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 130(6A), 109–121 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[34]

Thực trạng kĩ năng giao tiếp của sinh viên trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.

Hồ Văn Dũng, Nguyễn Thị Ngọc Bé
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 65(4C), 186-195 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[35]

Thực trạng giáo dục kĩ năng phòng ngừa xâm hại tình dục thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Phạm Thị Thuý Hằng, Phan Minh Tiến, Mai Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà và Mai Thị Phương Thảo
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 64(2A), 274-287 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[36]

Kết quả thực nghiệm quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học

Phạm Thúy Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé và Phan Thị Thu Sương
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 65(4C), 149-161 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[37]

Thực trạng hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên trường Đại học Buôn Ma Thuột

Lê Thị Mỹ Duyên, Nguyễn Thị Ngọc Bé
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 4(56)B, 199-209. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[38]

Các can thiệp cảm xúc - xã hội cho trẻ khiếm thính từ 6-12 tuổi: tổng quan từ một số nghiên cứu nước ngoài

Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 62(2), 107-118. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[39]

Năng lực tính toán của học sinh rối loạn phổ tự kỷ-02 trường hợp nghiên cứu

Phan Minh Tiến, Nguyễn Hoài Anh, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thế Sinh
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 131(6D), 149-160. https://doi.org/10.26459/hueunijssh.v131i6D.6772 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[40]

Giáo trình Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp

Nguyễn Thị Ngọc Bé (chủ biên) Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Diệu Phương, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Nhà xuất bản Đại học Huế - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[41]

Tâm lý học nghiện internet

Hồ Văn Dũng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Lê Văn Khuyến
Nhà xuất bản Đại học Huế - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[42]

Hành vi tự gây tổn thương ở trẻ vị thành niên. Nhà xuất bản Đại học Huế

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thế Lợi
Nhà xuất bản Đại học Huế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[43]

Be Thi Ngoc Nguyen, Hung Thanh Nguyen

Depressive disorder in academic and family structure in Vietnamese adolescents
International Journal of Ayurvedic Medicine, 12(2), 280–285. https://doi.org/10.47552/ijam.v12i3.1862 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[44]

Factors Influencing Depressive Disorders of Adolescents in Vietnam

Be Thi Ngoc Nguyen, Hanh Thi Hoang
ASEAN Journal of Psychiatry, 24(3), 1-15. https://doi.org/10.54615/22 31-7805.4766 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[45]

Nomophobia and Stress among Vietnamese High School Students in Covid-19 Pandemic: A Mediation Model of Loneliness

Be Thi Ngoc Nguyen, Tu Thi Nguyen, Uyen Thi Thanh Le
Journal Of Biochemical Technology, 1(13), 34-40. https://doi.org/10.51847/zN5yXlP0nK - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[46]

The role of loneliness and self-control to the association between nomophobia and depression symptoms among Vietnamese high school students

Be Thi Ngoc Nguyen, Ngoc Phuong Hong Nguyen, Long Minh Dau, Quynh-Anh Ngoc Nguyen, Uyen Thi Thanh Le
ASEAN Journal of Psychiatry, 24 (5), 10-20. https://doi.org/10.54615/2231-7805.47308 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[47]

Academic motivation and academic satisfaction: a moderated mediation model of academic engagement and academic self-efficacy

Thi Thuy Hang Pham, Thi Truc Quynh Ho, Be Thi Ngoc Nguyen, Hung Thanh Nguyen, Thi Ha Nguyen
Journal of Applied Research in Higher Education, Vol. ahead-of-print No. ahead-of-print. https://doi.org/10.1108/JARHE-10-2023-0474. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[48]

Mediation Effects of Post-Series Depression On The Relationship Between Life Satisfaction And Mental Health Of Vietnamese: A Cross-Sectional Study In Covid-19 Pandemic Context.

Be Thi Ngoc Nguyen, Son Van Huynh, Trong Nguyen Nguyen, Bao-Tran Nguyen-Duong, Thuy-Trinh Ngo-Thi and Vinh-Long Tran-Chi
Front. Psychol. 13:971711. https://doi.org/10.3389/fpsyg.2022.971711 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[49]

Thực trạng hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa

Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Trần Đăng Vinh
Tạp chí Giáo dục, 24(số đặc biệt 1), 172-177 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[50]

Behavioral activation treatment for depression in Vietnam: a case study of adolescents, middle-aged and elderly adults

Phạm Thị Quỳnh Vy (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Bảo Uyên
HNUE JOURNAL OF SCIENCE, Educational Sciences, Volume 68, Issue 3, pp. 124-136 DOI: 10.18173/2354-1075.2023-0068 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[51]

Động cơ học tập của sinh viên Đại học Huế

Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Bá Phu
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn. Tập 132, Số 6D, 2023, Tr. 61–72; DOI: 10.26459/hueunijssh.v132i6D.7119 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[52]

Sự tự tin và sự trì hoãn trong học tập của sinh viên Đại học Huế

Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Bá Phu
Tạp chí Tâm lý học, số 6, - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[53]

Mối quan hệ giữa bắt nạt trực tuyến với sức khỏe tâm thần của học sinh trung học phổ thông: nghiên cứu cắt ngang ở thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Thân Thị Thanh Nhàn, Đậu Nguyễn Thành Bình
Kỷ yếu hội thảo Quốc tế Tâm lý học, giáo dục học trong bối cảnh biến đổi xã hội. Nhà xuất bản Dân Trí, 695-706 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[54]

Academic stress and depression among vietnamese adolescents: a moderated mediation model of life satisfaction and resilience

Thi Truc Quynh Ho (chính), Be Thi Ngoc Nguyen (chính), Ngoc Phuong Hong Nguyen
Current Psychology, 42:27217–27227. https://doi.org/10.1007/s12144-022-03661-3 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[55]

Thực trạng hành vi tự gây tổn thương của trẻ vị thành niên phạm tội

Đậu Minh Long; Nguyễn Thị Ngọc Bé
Tâm lý học xã hội - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-8019
[56]

Thích nghi hóa thang đo hành vi tự gây tổn thương của thanh thiếu niên (ASIS) phiên bản Trung Quốc trong bối cảnh văn hóa Việt Nam

Nguyễn Thị Ngọc Bé; Đậu Minh Long; Jiang Guang Rong Yuli Xia
Tâm lý học xã hội - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-8019
[57]

Rối loạn trầm cảm ở trẻ vị thành niên

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Hồ Thị Trúc Quỳnh, Nguyễn Hoàng Đông
Nhà xuất bản Đại học Huế - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[58]

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thế Lợi và Lê Thị Quỳnh Mai
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 64(1), 126-136 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[59]

Mối quan hệ giữa phong cách giáo dục của cha mẹ và trầm cảm của học sinh trung học cơ sở

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Lan Oanh, Phạm Thị Thuý Hằng, Mai Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Thị Hà
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 65(4C), 162-171. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[60]

The situation of depressive disorder among junior high school students in Hue city, Vietnam. 越南顺化市初中学生抑郁症状况研究

Nguyen Thi Ngoc Be
Medicine and health (医药卫生), 267-268 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[61]

Tiếp cận dựa trên thực chứng trong trị liệu trầm cảm ở trẻ vị thành niên

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Bảo Uyên
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2(58), 186-197. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[62]

Mối quan hệ giữa khó khăn quản lý cảm xúc và hành vi tự gây tổn thương ở học sinh trung học cơ sở

Nguyễn Thị Ngọc Bé
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 66(3), 65-73. https://doi.org/10.18173/2354-1075.2021-0043 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[63]

Thực trạng hoạt động giáo dục phòng, chống bạo lưc học đường cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Đỗ Đình Thiên
Tạp chí giáo dục, 22(Số đặc biệt 1), 164-169 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[64]

Thực trạng chứng sợ thiếu điện thoại di động ở học sinh trung học phổ thông thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên Huế

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Lê Thị Thạnh Uyên
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 131(6A), 191–206. https://doi.org/10.26459/hueunijssh.v131i6A.6428 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[65]

Hành vi nghiện điện thoại thông minh: kết quả từ nghiên cứu cắt ngang khảo sát trên học sinh trung học phổ thông tại tỉnh Nghệ An

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Thị Phượng
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 67(5), 168-175 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[66]

Đánh giá thực trạng sức khỏe tâm thần của học sinh trung học phổ thông thành phố Hồ Chí Minh

Tạ Thị Thúy (chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (chính)
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 4(64)A, 167-178. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[67]

Khái niệm, biểu hiện, cơ chế và con đường dẫn đến nghiện điện thoại thông minh: tổng quan

Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Thị Ngọc Bé
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế về Trường học Hạnh phúc lần thứ nhất, nhà xuất bản Đại học Huế - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[68]

Mối quan hệ giữa nghiện điện thoại thông minh, sự trì hoãn học tập và sự cô đơn ở học sinh trung học phổ thông: một nghiên cứu cắt ngang

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Tạ Thị Thúy, Nguyễn Thị Phượng
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 68(2), 148-159. https://doi.org/10.18173/2354-1075.2023-0047 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[69]

Nghiện điện thoại thông minh và cảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học phổ thông: một nghiên cứu cắt ngang

Nguyễn Thị Ngọc Bé, Tạ Thị Thúy
Tạp chí Tâm lý học, 3(288), 69-85. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[70]

Depressive Disorder in Adolescents in Terms of Gender and Grade: A Case Study in Thua Thien Hue Province, Vietnam

Be Thi Ngoc Nguyen, Loi The Nguyen and Long Minh Dau
Studies on Ethno-Medicine, 15(1-2), 30-35. https://doi.org/10.31901/24566772.2021/15.1-2.622 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[1]

Giải pháp đổi mới đào tạo, bồi dưỡng sinh viên sư phạm tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh tiểu học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 1/2017 - 6/2019; vai trò: Thành viên chính
[2]

Hành vi tự gây tổn thương của trẻ tự kỷ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2020 - 12/2021; vai trò: Thành viên chính
[3]

Chứng sợ thiếu điện thoại di động và mối quan hệ với thành tích học tập ở học sinh trung học Thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2020 - 12/2021; vai trò: Thành viên chính
[4]

Giáo dục kỹ năng phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2018 - 12/2019; vai trò: Thành viên chính
[5]

Bạo lực và sức khỏe tâm thần của học sinh trung học: vai trò của ứng phó và hỗ trợ xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2024; vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu
[6]

Sợ bỏ lỡ, nghiện Facebook và sức khỏe tâm thần của sinh viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 1/2024 - 12/2025; vai trò: Thư ký khoa học
[7]

Mối quan hệ giữa trải nghiệm tiêu cực thời thơ ấu với sức khoẻ tâm thần của học sinh trung học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 1/2024 - 12/2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Nghiện điện thoại thông minh và sức khỏe tâm thần: một nghiên cứu khám phá trên sinh viên đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2022 - 12/2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Rối loạn trầm cảm ở trẻ vị thành niên thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2019 - 12/2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[10]

Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2018 - 12/2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Mối quan hệ giữa trải nghiệm tiêu cực thời thơ ấu với sức khoẻ tâm thần của học sinh trung học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 1/2024 - 12/2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[12]

Nghiện điện thoại thông minh và sức khỏe tâm thần: một nghiên cứu khám phá trên sinh viên đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2022 - 12/2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[13]

Sợ bỏ lỡ, nghiện Facebook và sức khỏe tâm thần của sinh viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 1/2024 - 12/2025; vai trò: Thư ký khoa học
[14]

Bạo lực và sức khỏe tâm thần của học sinh trung học: vai trò của ứng phó và hỗ trợ xã hội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2024; vai trò: Trưởng nhóm nghiên cứu
[15]

Chứng sợ thiếu điện thoại di động và mối quan hệ với thành tích học tập ở học sinh trung học Thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2020 - 12/2021; vai trò: Thành viên chính
[16]

Giải pháp đổi mới đào tạo, bồi dưỡng sinh viên sư phạm tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh tiểu học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 1/2017 - 6/2019; vai trò: Thành viên chính
[17]

Giáo dục kỹ năng phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2018 - 12/2019; vai trò: Thành viên chính
[18]

Hành vi tự gây tổn thương của trẻ tự kỷ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2020 - 12/2021; vai trò: Thành viên chính
[19]

Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2018 - 12/2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[20]

Rối loạn trầm cảm ở trẻ vị thành niên thành phố Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 1/2019 - 12/2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài